Top 10 giày Reebok chất lượng nên có trong tủ đồ của bạn

Admin | 04/01/2022

Bên cạnh những tên tuổi lớn như Adidas, Nike… Reebok cũng là một trong những thương hiệu gây ấn tượng tới nhiều người tiêu dùng. Đảm bảo về chất lượng lẫn hình dáng, thêm vào đó, giá cả của Reebok luôn phù hợp với các đối tượng khác nhau. Và nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày Reebok phù hợp với túi tiền cũng như phối được với đa dạng outfit, top 10 dưới đây sẽ là sự gợi ý tuyệt vời.

Giày Reebok C 85 Vintage

Giày Reebok C 85 Vintage
Giày Reebok C 85 Vintage

Một điểm gây ấn tượng của mẫu giày này chính là phần đế đệm EVA để giúp cho đôi chân của bạn được nâng niu cũng như dễ chịu nhất. Vậy là bạn có thể diện một mẫu giày vừa thoải mái nhưng cũng rất thời trang. Chúng mang đến nét đẹp tinh tế, sang trọng phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau.C 85 Vintage là mẫu giày mang phong cách cổ điển và giống như cái tên, nó được ra đời vào năm 1985. Kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng đã là thứ tạo nên sự tinh tế cho mẫu giày phổ biến này. Hai màu sắc chủ đạo chính của C 85 Vintage là màu trắng ngà (kiểu màu phấn) kết hợp với một chút xanh lá làm điểm nhấn. Màu sắc không quá nổi bật nhưng vẫn mang tới sức hút kỳ lạ bởi chính những điểm nhấn rất nhỏ đó.

Reebok có rất nhiều kiểu giày khác nhau nhưng suốt một thời gian dài, C 85 VIntage vẫn luôn chiếm được cảm tình của lượng lớn người dùng. Các tín đồ thời trang cho rằng mẫu giày này dễ dàng phối được với nhiều bộ đồ khác nhau. 

Giày Reebok classic leather

Giày Reebok classic leather
Giày Reebok classic leather

Mẫu giày Reebok classic leather sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai yêu thích màu trắng cơ bản vì nó dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hơn thế nữa, dòng giày này cả nam và nữ đều có thể sử dụng một cách phổ biến. Bạn hoàn toàn có thể chọn để dành tặng nhau tạo nên nét đẹp tương đồng bởi chúng rất dễ đi và chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Dáng giày thuôn về phía trước tạo cảm giá nhỏ gọn và nhẹ nhàng cho đôi chân người đi. Đây là một thiết kế hiện đại, trẻ trung mà bạn nên có trong tủ giày. Không chỉ vậy, phần upper của Classic Leather được làm bằng chất liệu da chất lượng cùng phần đề mềm mại bằng cao su để tạo độ êm cũng như bền lâu cho sản phẩm.

Một điểm gây ấn tượng khác của dòng giày này chính là màu sắc phối hợp rất đẹp và nổi bật đôi chân người đi. Bạn sẽ không phải đau đầu khi quyết định nên lựa chọn mẫu giày nào để phối hợp với outfit của mình.

Giày Reebok Pump Supreme

Giày Reebok Pump Supreme
Giày Reebok Pump Supreme

Pump là dòng giày chất lượng và phổ biến của thương hiệu Reebok, đây là một trong những điểm nhấn tạo nên Reebok. Pump chính là sự cải tiến trong công nghệ, mang đến trải nghiệm khác biệt từ phần đế đến thân giày, tất cả đều vượt xa cái nhìn truyền thống của nó. Chúng đã để lại ấn tượng vô cùng tốt ngay từ những ngày đầu ra mắt cho tới nay.

Pump Supreme là phiên bản nổi tiếng của dòng Pump và được săn lùng bởi nhiều người suốt thời gian qua. Thiết kế dáng mang xu hướng slimfit mỏng nhẹ, nhẹ nhàng tôn dáng chân với phần upper ôm chọn nhưng vẫn mang sự thoải mái cho người đi.

Thêm vào đó, bên cạnh phần Pump, chất liệu mesh thoáng khí cũng tạo cảm giác dễ chịu cho mọi chuyển động. Có thể thấy, sản phẩm lần này đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều yếu tố khác nhau, vừa mang tính thời trang cao cấp, vừa dễ chịu để chuyển động nhiều trong ngày.

Giày Reebok club revenge

Giày Reebok club revenge
Giày Reebok club revenge

Giày Reebok Club Revenge là mẫu sản phẩm retro chất lượng và gây ấn tượng với nhiều người kể từ khi ra mắt. Như những dòng khác, điểm gây ấn tượng của thương hiệu tới khách hàng chính là chất liệu da dày dặn cùng đường may tinh tế, cẩn thận đến từng chi tiết. Chất lượng luôn là điều mà bạn có thể an tâm tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm này.

Kiểu dáng của Reebok club revenge khá năng động, thể thao nhưng vẫn đạt đủ tính thời trang hiện nay. Với dáng thấp cổ, trông bạn khoẻ khoắn hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, phần đế cao su của sản phẩm cũng tạo nên độ nhấn mềm mại, dễ chịu cũng như bám sát trên đất, tránh tình trạng trơn trượt. Nói chung, dù đơn giản nhưng vẻ đẹp mà chúng mang lại luôn ấn tượng, phong cách.

Reebok club revenge là sự kết hợp của màu trắng ngà cùng xanh navy đậm, trông rất bụi bặm, cá tính. Nhưng với chiếc dáng quốc dân như vậy, mọi outfit đều bị đánh bật nhanh chóng.

Giày Reebok nữ Princess Aerobics

Giày Reebok nữ Princess Aerobics
Giày Reebok nữ Princess Aerobics

Mẫu giày nữ với màu trắng cơ bản là tất cả những gì bạn có thể thấy khi nhìn từ ngoài vào. Tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng hình dáng của Princess Aerobics rất đặc biệt. Phần mũi của giày hếch lên trên chứ không phải form đế bằng truyền thống, điểm này sẽ giúp đầu chân của người đi cảm thấy thoải mái, dễ di chuyển hơn.

Điểm nhấn trên thân giày của sản phẩm có lẽ chính là những lỗ được xếp đều đặn và thẳng hàng cùng tên thương hiệu màu xám nhằm nổi bật tên tuổi. Có lẽ mẫu này không có gì quá ấn tượng, nhưng ít nhất bạn nên có một mẫu basic trong tủ giày của mình. Hơn nữa, mức giá cho giày Reebok này cũng tương đối phải chăng. Chúng vì thế mà được lòng rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt các bạn trẻ Việt.

Giày Reebok Flashfilm 2

Giày Reebok Flashfilm 2
Giày Reebok Flashfilm 2

Dòng giày Flashfilm 2 có hình dáng thể thao giống với cá ông lớn khác như Adidas. Sự khỏe khoắn và năng động ở hình dáng rất phù hợp với phái mạnh hoặc thậm chí, những cô nàng cá tính đều nên có một em này trong tủ giày.

Điểm gây ấn tượng của Flashfilm 2 nằm ở chất liệu giày. Phần upper của sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính là chất vải mesh mềm mại, thoáng khí cho đôi chân của bạn. Nói về phần đế, cao su đã giúp cho người dùng tự tin hơn dưới mọi điều kiện thời tiết vì nó chống trơn trượt, độ bám cao. 

Đây có thể là đôi giày phù hợp cho việc tập luyện, chạy nhảy suốt một ngày dài. Bạn sẽ cảm thấy đôi chân của mình được cân bằng mọi lúc mọi nơi và sải chân cũng hoàn toàn dễ chịu. 

Giày Reebok Royal BB4500 low 2

Giày Reebok Royal BB4500 low 2
Giày Reebok Royal BB4500 low 2

Mẫu giày Royal BB4500 low 2 thu hút người sử dụng vì chi tiết rõ ràng cùng màu sắc kết hợp nổi bật nhau. Phần logo tương phản đã mang đến điểm nhấn cho sản phẩm lần này. Đặc biệt, tên thương hiệu phần lưỡi gà được máy bằng màu sắc ấn tượng tạo điểm nhấn ở mặt trên.

Chất liệu của giày Reebok làm từ da cao cấp, thêm vào đó, hình dáng cũng dễ đi và phối với nhiều kiểu đồ khác nhau. Và nếu bạn là người yêu thích sự khác biệt và màu sắc trên thân giày, đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

Mũi giày reebok Royal BB4500 low 2 khá tròn trịa và tôn dáng. Đế giày làm bằng cao su cùng với đường chỉ được máy đều và cẩn thận để tạo sự vững chắc cho mẫu giày này. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ thích hợp để bạn đi chơi cũng như diện các bộ đồ thời trang. Nếu muốn chơi thể thao, hãy tìm kiếm dòng có phần upper mềm mịn, ôm chân.

Giày Reebok Royal Turbo impulse

Giày Reebok Royal Turbo impulse
Giày Reebok Royal Turbo impulse

Royal Turbo impulse là mẫu giày cá tính với hình dáng to và có thể nói là “độ sộ". Tuy nhiên đây lại là dòng sản phẩm phù hợp với những ai thích chạy nhảy và rất năng động. Thiết kế các bộ phận trên thân giày khá khéo léo và tài tình, mang đến một sư mới lạ cho thương hiệu.

Bên cạnh đó, phần đế giày được cải tiến với độ cao và dày lớn hơn, giúp người dùng cao hơn được nhiều phân cũng như mang đến sự hiện đại, tự tin của thế hệ trẻ. Sản phẩm này ngoài ra còn có nhiều màu sắc khác nhau, và mỗi sự kết hợp lại mang đến một phong cách riêng biệt.

Giày Reebok Instapump Fury Original

Giày Reebok Instapump Fury Original
Giày Reebok Instapump Fury Original

Sản phẩm này được ra mắt vào năm 1994, đồng hành suốt một thời gian dài cùng thương hiệu, dòng giày Reebok này vẫn để lại dấu ấn riêng đối với nhiều khách hàng. Nó được coi là một văn hoá nổi bật của sneakers kể từ khi được khởi bán.

Instapump Fury Original là sản phẩm có thiết kế mang hơi hướng tinh tế, hướng về tương lai. Dòng sản phẩm này đã thiết kế một phong cách mới lạ, khác biệt hẳn so với dòng truyền thống. 

Ngoài ra, ở phần dây giày, Instapump Fury Original đã thêm nút pump để có thể bơm hơi  và giúp cho thân giày ôm sát vào chân của người đi. Vì vậy, dù chân bạn to hay nhỏ, công nghệ này có thể đáp ứng một cách hoà hảo.

Một điểm cộng cho giày Reebok chính là phần đệm Hexalite êm ái, mọi sự di chuyển đều có thể giải quyết nhanh chóng. Cùng với đó là lưỡi gà và phần gót chân, thiết kế giày đã giúp cho bạn có thể tháo, đi giày một cách đơn giản, dễ dàng.

Giày Reebok Skyscape Runaround

Giày Reebok Skyscape Runaround
Giày Reebok Skyscape Runaround

Skyscape runaround là mẫu giày vải cơ bản tiếp theo của thương hiệu Reebok. Thiết kế của sản phẩm rất đơn giản, thân giày là một màu chủ đạo chính cùng với đế trắng nhẹ tênh. Điểm nhấn ở trên đó là tag tên thương hiệu.

Trọng lượng của sản phẩm tương đối nhẹ và chất liệu vải mềm mịn giúp người đi cảm nhận được sự thoải mái. Với hình dáng đơn giản nhưng dễ phối như này, bạn sẽ không phải bỏ quá nhiều tiền vào sản phẩm này.

Thêm vào đó, phần đế của Skyscape Runaround được làm từ hợp chất bọt đàn hồi mỏng nhẹ hơn so với polyurethane truyền thống. Vậy là những buổi tập luyện thể thao sẽ dễ thực hiện hơn, hay các buổi đi chơi cũng không khiến bộ quần áo của bạn trở nên nhạt nhoà.

Bên trên là top 10 những mẫu giày Reebok chất lượng và đẹp mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, các tín đồ chơi giày sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách cũng như đa phần outfit của mình. Với mức giá phù hợp túi tiền, bạn dễ dàng lựa chọn được dòng giày cao cấp, còn phối hợp được nhiều quần áo khác nhau. Và để có cơ hội chọn mua sản phẩm uy tín trên thị trường, bạn hãy liên hệ tới VSM sneaker ngay hôm nay. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh