Top 10 mẫu giày tây nam được săn đón trong năm 2022

Admin | 04/01/2022

Những mẫu giày tây nam luôn mang đến một phong thái lịch lãm, đẳng cấp và sang trọng thời thượng cho các quý ông. Những người đàn ông trưởng thành không thể thiếu item này trong tủ đồ của mình. Dưới đây là top 10 mẫu giày đẹp đang được các quý ông yêu thích, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với phong cách của riêng mình. 

Top 10 mẫu giày tây nam được yêu thích nhất 2022

Xu hướng thời trang có sự thay đổi không ngừng và để đáp ứng nhu cầu đó, các mẫu giày tây nam được thiết kế đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Mỗi sản phẩm đều mang những ưu điểm riêng, mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho các quý ông. Hãy cùng tham khảo những mẫu giày nam hứa hẹn sẽ làm các quý ông điêu đứng trong năm 2022 dưới đây để cùng đưa ra lựa chọn phù hợp.

Giày Boot nam da cổ chun mạnh mẽ cá tính

Nhắc đến mẫu giày nam được yêu thích nhất dành cho những quý ông lịch lãm trong năm 2022. Không thể không nhắc đến kiểu giày cổ chun mạnh mẽ nam tính bằng da thật này. 

Mang phong cách hiện đại, năng động, mẫu giày này hứa hẹn sẽ chinh phục được các đấng mày râu. Bên cạnh đó, kiểu thiết kế này cũng mang lại sự thoải mái cho nam khi di chuyển, dễ dàng xỏ và tháo giày. Chất liệu da cao cấp mềm mại tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho các quý ông. Đồng thời sản phẩm cũng sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho nam giới. 

Đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các quý ông khi tham gia các bữa tiệc. Kết hợp cùng vest lịch lãm, bạn sẽ trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ nơi đâu. 

Giày tây nam cá tính tôn lên phong thái lịch lãm cho phái mạnh
Giày tây nam cá tính tôn lên phong thái lịch lãm cho phái mạnh

Giày Loafers Nam (Giày lười nam) với thiết kế trẻ trung 

Kiểu giày Tây này hẳn không còn quá xa lạ đối với những chàng trai năng động, trẻ trung. Bởi thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang một nét rất riêng với kiểu phá cách đầy thú vị. 

Mẫu giày này có phần cổ rộng thấp, không có dây giày nên giúp người dùng có thể dễ dàng xỏ giày và tháo ra. Nó cũng rất thoáng, tạo nên sự thoải mái cho đôi chân, không hề bị bí bách do không thể thoát khí. 

Thông thường kiểu giày này được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ chất liệu da bò cao cấp. Nó khá mềm mại, có độ bền cao và vẻ ngoài sáng bóng đầy sang trọng. Kết hợp cùng với sơ mi quần tây, các chàng chắc chắn sẽ trở nên ấn tượng hơn trong mắt phái đẹp và những người xung quanh. 

Mẫu giày tây nam trẻ trung cho các đấng mày râu
Mẫu giày tây nam trẻ trung cho các đấng mày râu

Giày Tassel giúp tăng chiều cao cho các quý ông

Những chàng trai có chiều cao “khiêm tốn” thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn trở nên tự tin hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Sản phẩm được chế tác từ da cao cấp, có độ mềm mịn và thoải mái, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. 

Phần gót giày được thiết kế có độ cao khoảng từ 1-4cm, giúp nam giới có thể “hack” dáng hiệu quả mà vẫn thể hiện phong thái lịch thiệp, đẳng cấp. Bên cạnh đó, kiểu giày này có kiểu dáng rất gọn, tăng thêm sự năng động, trẻ trung và cá tính cho các đấng mày râu khi kết hợp với vest. 

Tăng chiều cao hiệu quả với mẫu giày tây nam độn đế sang trọng
Tăng chiều cao hiệu quả với mẫu giày tây nam độn đế sang trọng

Giày Oxfords nam - Lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông

Mẫu giày tây nam kiểu đục lỗ để buộc dây giày này cũng được rất nhiều các quý ông lựa chọn. Mặc dù đây là kiểu giày tây nam khá cổ điển nhưng dù qua bao năm tháng chúng vẫn giữ được vị thế riêng của mình trên thị trường. 

Kiểu giày này thường được thiết kế với màu sắc tối, bề ngoài sáng bóng với vẻ đẹp lịch sự, mạnh mẽ cho nam giới. Chúng cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không bổ sung ngay mẫu giày này vào trong tủ đồ của mình. 

Hào hoa phong nhã với mẫu giày Oxfords nam
Hào hoa phong nhã với mẫu giày Oxfords nam

Giày nam Brogues - Giày tây nam mạnh mẽ và cá tính 

Nếu theo đuổi phong cách thời trang năng động và cá tính nhưng không kém phần trưởng thành, lịch lãm và sang trọng. Mẫu giày nam Brogues này là lựa chọn lý tưởng mà bạn nên tham khảo. 

Form dáng của kiểu giày này được thiết kế mạnh mẽ, cứng rắn với những đường nét dứt khoát. Xung quanh giày được đục một số lỗ nhỏ để thoáng khí, tạo cảm giác khô thoáng cho chân, hạn chế mùi mồ hôi khi di chuyển. Đây cũng chính là điểm mạnh giúp cho những mẫu giày tây nam kiểu này ngày càng được yêu thích. 

Trong năm 2022, khi xu hướng thời trang ngày càng hướng đến sự thoải mái theo phong cách hiện đại, sang trọng. Mẫu giày này hứa hẹn sẽ làm điên đảo thị trường khiến người ta yêu thích khó có thể rời mắt. 

Mẫu giày nam sang trọng, năng động cho các quý ông lịch lãm
Mẫu giày nam sang trọng, năng động cho các quý ông lịch lãm

Texcy Luxe nam tính - Mẫu giày tây nam lý tưởng cho dân công sở

Ngay tại chốn văn phòng, các chàng trai vẫn có thể đốn tim bao cô nàng xinh đẹp bằng phong thái lịch lãm của mình. Chỉ cần kết hợp Texcy Luxe nam tính với trang phục công sở, bạn có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ nơi nào. 

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng lịch sự và sang trọng. Đặc biệt, chất liệu da cao cấp càng tạo sự thoải mái cho người dùng. Đồng thời sản phẩm có độ bền cao và mang đến sự cá tính cho người dùng. 

Ngoài ra, Texcy Luxe nam tính có khả năng chống trơn trượt và thông thoáng rất tốt. Chính vì thế dù đi giày trong nhiều giờ liền cũng vẫn luôn cảm thấy thoải mái và êm ái. Chính vì thế, các quý ông làm việc nơi công sở hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu giày này để tự tin thể hiện cá tính. 

Mẫu giày tây nam đáng để bạn lựa chọn cho năm 2022
Mẫu giày tây nam đáng để bạn lựa chọn cho năm 2022

Mẫu giày Hàn Quốc tăng thêm phong thái lịch lãm cho nam 

Dù là ở độ tuổi nào, các quý ông cũng đều mong muốn mình phong độ, lịch lãm trong mắt phái đẹp và đối tác. Mẫu giày tây nam kiểu Hàn Quốc này chính là lựa chọn giúp bạn thực hiện tốt điều này. 

Một chút cổ điển được pha lẫn trong phong cách thiết kế hiện đại đã tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho sản phẩm. Phong cách “nam thần”, kiểu dáng hiện đại, sản phẩm sẽ thể hiện được sự  mạnh mẽ của các quý ông khi kết hợp cùng những bộ vest lịch lãm. 

Phần mũi giày được thiết kế kiểu bo tròn kết hợp với chất liệu da mềm mại. Chúng mang chút phóng túng tạo nên sự hào hoa phong nhã cho phái mạnh. Đồng thời tạo nên phong cách đẳng cấp thời thượng như những nam thần quý tộc xứ Hàn. Sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến quý ông chinh phục được trái tim của rất nhiều cô nàng. 

Phong thái hào hoa như những “nam thần” cùng mẫu giày tây nam Hàn Quốc
Phong thái hào hoa như những “nam thần” cùng mẫu giày tây nam Hàn Quốc

Giày tây nam da kiểu cổ lửng cá tính 

Trong năm 2022, kiểu giày tây nam này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường. Mang một chút phong cách cổ điển pha lẫn chút hiện đại, sản phẩm chinh phục trái tim bao người dù chỉ một thoáng chạm mắt. Đây chính là vật phẩm giúp các chàng trở nên nổi bật hơn trong đám đông. 

Được chế tác từ da bò thật cao cấp nên màu da của giày khá bền, giữ mãi vẻ đẹp qua thời gian. Đặc biệt, nó không bị nứt gãy và bong tróc dù ở trong bất kỳ trường hợp nào, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. 

Với kiểu dáng cổ lửng đầy cá tính, kiểu dáng này mang một vẻ đẹp rất đỗi lạ kỳ, vừa năng động vừa sang trọng lịch lãm. Kết hợp với những bộ vest lịch sự, bạn có thể gặp gỡ đối tác hoặc tham gia bất cứ bữa tiệc nào mà vẫn luôn cảm thấy tự tin. 

Lựa chọn hoàn hảo cho các đấng mày râu khi tham gia các bữa tiệc
Lựa chọn hoàn hảo cho các đấng mày râu khi tham gia các bữa tiệc

Giày tây nam Valentino Creations thiết kế độc đáo 

Một trong những thương hiệu giày tây nam được hầu hết các quý ông lịch lãm biết đến chính là Valentino Creations. Chắc chắn trong năm 2022, mẫu giày tây này vẫn sẽ khiến các đấng mày râu thích thú với những trải nghiệm. 

Sản phẩm có nét đặc trưng riêng trong kiểu dáng thiết kế, viền màu trắng xung quanh của đôi giày là chất liệu kim loại. Điều này thật thú vị và tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho các quý ông khi sử dụng sản phẩm. 

Mẫu giày tây cho nam được yêu thích nhất 2022 - Valentino Creations
Mẫu giày tây cho nam được yêu thích nhất 2022 - Valentino Creations

Giày tây nam thương hiệu Biti's sang trọng cho phái mạnh 

Mẫu giày cuối cùng nằm trong top 10 mẫu giày tây nam được yêu thích năm 2022 chính là giày tây của thương hiệu Biti's. Đây là thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng trong nhiều năm qua. 

Với đa dạng kiểu dáng, chất lượng đảm bảo và có độ bền cao, đây là lựa chọn lý tưởng cho các đấng mày râu. Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, dù là vest, đồ công sở hay trang phục thể thao. Giày tây nam Biti's cũng đều mang đến một vẻ đẹp riêng cho người dùng. 

Giày tây nam thương hiệu Biti's - Lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi
Giày tây nam thương hiệu Biti's - Lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi

Một số lưu ý bạn nên biết khi lựa chọn giày tây nam 

Dù giày tây nam ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, nhưng không phải chàng trai nào cũng biết cách lựa chọn. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có được sản phẩm ưng ý, tránh mắc phải sai lầm không đáng có. 

  • Mua sản phẩm ở những nơi uy tín: Giày tây nam thường được làm từ chất liệu da thật, chúng có giá khá cao nên cần lưu ý địa chỉ mua để chất lượng được đảm bảo tốt nhất và giá cả phải chăng, có nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
  • Cân nhắc tài chính để lựa chọn sản phẩm: Mỗi loại giày tây sẽ được bán với mức giá khác nhau, bạn cần cân nhắc tài chính để có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. 
  • Lựa chọn mẫu giày tây phù hợp với phong cách: Hiện giày tây được thiết kế đa dạng kiểu dáng, tùy theo phong cách thời trang cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Trên đây là những mẫu giày tây nam hứa hẹn sẽ là xu hướng thời trang được yêu thích trong năm 2022. Chàng hãy bổ sung ngay cho mình mẫu giày phù hợp vào tủ đồ để tự tin thể hiện phong cách. Truy cập https://www.muagiay.vn/ để được tham khảo mẫu giày và giá cả để đưa ra lựa chọn. 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh