TOP 10 mẫu giày Xvessel đẹp, lạ, đáng đồng tiền bát gạo

Admin | 06/01/2022

Giày Xvessel đến từ thương hiệu cùng tên được sáng lập bởi Ngô Kiến Hào (Van Ness Wu) – thành viên nhóm F4 (Đài Loan) đình đám một thời. Ra mắt làng thời trang từ tháng 12/2018, chỉ sau 1 thời gian ngắn, những đôi giày đặc biệt này nhận về phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, người nổi tiếng cũng như đông đảo người yêu giày. Còn bạn, bạn biết gì về thương hiệu này? Hãy cùng hiểu hơn về Xvessel qua 10 mẫu giày sau đây.

Giày Xvessel G.O.P. Lows White Paisley

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến giày Xvessel là thiết kế Deconstructed Sneaker độc đáo. Những đôi giày của hãng gợi cho người ta nhớ đến Converse Chuck Taylor. Quan sát chú ý hơn, thiết kế của những đôi giày này phức tạp, đường khâu khéo léo với màu sắc bắt mắt, nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng.

Giày Xvessel G.O.P. Lows White Paisley màu sắc nhẹ nhàng
Giày Xvessel G.O.P. Lows White Paisley màu sắc nhẹ nhàng

Tuy nhiên, không vì thế mà đôi giày mất đi nét năng động và phá cách. Hãy chú ý đến phần tua rua sợi bất quy tắc đặt trên thân giày thật sự đã tạo nên điểm nhấn khác biệt chỉ có thể gọi tên giày Xvessel hàng đầu.Đôi Xvessel G.O.P. Lows White Paisley đang được nhắc đến trong nội dung này thể hiện trọn vẹn tất cả những nhận xét đó. Màu hồng nhạt rất dịu mắt kết hợp với hoa văn đơn giản mà đẹp mắt, chắc chắn sẽ khiến chị em mê mẩn. Lớp cao su xếp tầng chống trơn trượt kết hợp với sắc hồng nhẹ tạo nên tổng thể dịu dàng, tươi sáng.

Giày Xvessel G.O.P Violet Paisleys

Xvessel G.O.P Violet Paisleys có thiết kế đế dày, xếp chồng cao su phong cách cùng cấu trúc khá tương đồng với những chiếc giày cổ thấp từ Xvessel. Tuy nhiên, đừng vì thế mà xem nhẹ đôi giày đặc biệt này, chính cách màu sắc cùng hoa văn mới đem lại giá trị khác biệt.

Giày Xvessel G.O.P Violet Paisleys sắc tím nâng động
Giày Xvessel G.O.P Violet Paisleys sắc tím nâng động

Trên thị trường có không ít đôi giày mang sắc tím nhưng Xvessel G.O.P Violet Paisleys vẫn chinh phục được người yêu giày theo cách riêng của nó. Sắc tím đậm nhạt tông trẻ trung được phối hài hoà trong từng phần của thân giày.

Để đôi giày không trở nên đơn điệu và nhạt nhoà, hoa văn tươi mới được điểm trên phần vải tím. Chúng thật sự đã thổi vào đôi giày sức sống ấn tượng. Có thể nói, tỷ lệ cân bằng rất hài hoà của sắc trắng, tím và đen đã tạo nên cho Xvessel G.O.P Violet Paisleys cá tính độc nhất.

Nếu bạn là người yêu thích sự mới lạ nhưng không chuộng những đôi giày quá nổi bật thì sắc tím dịu lạ mắt và không kém phần cá tính này là lựa chọn chẳng nên bỏ qua.

Giày Xvessel GOP Lows Iron Grey Deconstructed Canvas

Màu sắc phù hợp thật sự đã tạo nên những đôi giày giá trị. Chỉ 1 khác biệt rất nhỏ trong cách phối màu cũng có thể quyết định liệu 1 thiết kế nào đó có được yêu thích hay không. Nhận xét đó càng chính xác khi bạn chiêm ngưỡng mẫu Xvessel GOP Lows Iron Grey được nhắc đến trong top 10 hôm nay.

Mẫu giày Xvessel GOP Lows Iron Grey cá tính, bụi bặm
Mẫu giày Xvessel GOP Lows Iron Grey cá tính, bụi bặm

Không chỉ mang sắc xám đơn thuần, đúng như tên gọi, mẫu giày này còn khiến người chiêm ngưỡng có cảm tưởng chất sắt rắn giỏi toát lên trong từng sợi vải canvas. Nếu như những đôi giày phối màu đen trắng đã quá quen thuộc thì Iron Grey trở thành lựa chọn mới lạ hơn rất nhiều. Đôi giày không trầm tối mà đẹp và đáng tiền hơn rất bội.

Trong thiết kế này, Iron Grey là sắc chủ đạo của vải may, tua rua cho đến phần dây buộc. Cách kết hợp hài hoà đã tạo nên cá tính, chất bụi bặm, thể thao và năng động rất riêng cho đôi giày hiệu Xvessel.

Giày Xvessel G.O.P Slip On Pink

Xvessel G.O.P Slip On Pink hồng sữa nổi bật hệt như một cây kem ngọt ngào đang tan chảy. Đó là những gì bạn có thể thốt lên khi bắt gặp thiết kế này. Khác với 3 mẫu giày được nhắc đến trước đó, thiết kế đạp gót đem lại sự thuận tiện đáng nể cho người sử dụng.

Đôi giày Xvessel G.O.P Slip On Pink sắc hồng tan chảy
Đôi giày Xvessel G.O.P Slip On Pink sắc hồng tan chảy

Cùng với đó, những đặc điểm gắn liền với thương hiệu Xvessel vẫn được giữ nguyên trọn vẹn. Thiết kế cầu kỳ, đường may tỉ mỉ, phức tạp, đế giày cực tôn dáng và tua rua phong khách không thể lẫn vào đâu được… Tất cả tạo nên Xvessel G.O.P Slip On Pink dành cho những cô nàng ngọt ngào, xinh tươi nhưng cũng không kém phần năng động, hoạt bát.

Giày Xvessel G.O.P Lows Deep Colors

Hãy cùng tiếp tục bảng xếp hạng lần này bằng đôi Xvessel G.O.P Lows Deep Colors. Giá tiền của đôi giày này không hề rẻ. Tuy nhiên, đó là chi trả xứng đáng cho những gì bạn sẽ nhận được chỉ sở hữu sản phẩm đặc biệt này. Tại sao có thể nhận xét như vậy? Đó là bởi màu sắc cá tính mà Xvessel G.O.P Lows Deep Colors mang lại có lẽ chỉ có thể tìm thấy ở riêng thiết kế này.

Sắc nổi bật và phong phú trên mỗi đôi giày Xvessel G.O.P Lows Deep Colors
Sắc nổi bật và phong phú trên mỗi đôi giày Xvessel G.O.P Lows Deep Colors

Đôi giày này không được gọi tên bằng 1 màu sắc duy nhất. Quả thật, nếu chỉ nhắc đến 1 màu đỏ, đen, vàng, cam hay nâu hoặc xanh để nhắc đến đôi giày này là không đủ. Cách thức sắp xếp và phối hợp màu sắc trên đôi giày này dường như không có quy luật cụ thể. Tuy nhiên, tất cả vẫn tạo nên 1 tổng thể rất hài hoà, ấn tượng.

Một sản phẩm hút mắt và không thể thay thế. Rõ ràng, Xvessel thật sự đã chăm chút và đầu tư cho từng mẫu giày tung ra thị trường. Đó là lí do vì sao thương hiệu mới ra mắt này lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn đến vậy.

Giày Xvessel G.O.P Lows Colored Figure Stripe

Tiếp tục bản hoà tấu ấn tượng của màu sắc với Xvessel G.O.P Lows Colored Figuredstripe. Đôi giày này là sự kết hợp của vô số gam màu tươi mới, xếp đặt đan xen giữa nóng và lạnh. Sắc màu phong phú nhưng không vì thế mà Xvessel G.O.P Lows Colored Figuredstripe khiến người quan sát cảm thấy rối mắt. Thiết kế này thu hút, mới mẻ, tiềm ẩn vô số bất ngờ.

Xvessel G.O.P Lows Colored Figuredstripe hút mắt, rất đáng lựa chọn
Xvessel G.O.P Lows Colored Figuredstripe hút mắt, rất đáng lựa chọn

Hãy quan sát kỹ từng mảng màu và chi tiết đặt trong đôi giày này, bạn sẽ tìm thấy vô số liên tưởng thú vị. Với chúng tôi – những người thực hiện bài viết này, sắc cam đỏ gợi ra cảnh hoàng hôn rực rỡ, lãng mạn. Màu xanh lá, nâu, rêu với nhiều sắc độ lại là màu của cây cối, thiên nhiên. Đỏ là màu của nhiệt huyết và những cảm xúc bùng cháy, … Rất nhiều xúc cảm, vô số giá trị đặt trong 1 đôi giày mang thiết kế công phu.

phu.

Giày Xvessel G.O.P. Highs Paisley Fluorescence

Chuyển sang những thiết kế giày cổ cao của Xvessel. Đại diện đầu tiên chính là Xvessel G.O.P. Highs Paisley Fluorescence. Một đôi giày không hoàn toàn mang sắc trắng mà mang trong mình sự kết hợp của hoa văn dịu nhẹ ẩn trên nền rất dịu dàng, thanh lịch.

Đôi giày Xvessel G.O.P. Highs Paisley Fluorescence mang phong cách cổ trang
Đôi giày Xvessel G.O.P. Highs Paisley Fluorescence mang phong cách cổ trang

So với giày cổ thấp, thiết kế cổ cao của Xvessel G.O.P. Highs Paisley Fluorescence khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến những đôi giày cổ trang Trung Quốc thời xưa. Bạn biết không, những đôi giày mang nhãn Xvessel được đặt biệt danh là giàu ăn mày, giày cái bang bởi phần tua rua đặc biệt. Tuy nhiên, nếu được diện đôi giày “rách rưới” như thế này thì quả thực ai cũng sẵn lòng phải không?

Giày Xvessel G.O.P. Highs Olive

Một thiết kế cổ cao khác cũng rất hút mắt nhưng có giá mềm hơn so với Xvessel G.O.P. Highs Paisley Fluorescence chính là Xvessel G.O.P. Highs Olive. Sắc nhã nhặn đẹp và cá tính của đôi giày này chính là lí do chúng tôi lựa chọn cái tên này vào trong danh sách.

Xvessel G.O.P. Highs Paisley Fluorescence có giá rẻ hơn nhưng vẫn đẹp mắt và ấn tượng
Xvessel G.O.P. Highs Paisley Fluorescence có giá rẻ hơn nhưng vẫn đẹp mắt và ấn tượng

Tất nhiên, sẽ có người thích hoặc không thật sự bị mẫu giày này chinh phục. Nếu vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm nhiều phiên bản màu sắc khác với thiết kế tương đồng với đôi giày này.

Giày Xvessel G.O.P. Highs for Yohji Yamamoto Red

Đặc biệt, nhắc đến giày cổ cao Xvessel thì không thể không nhắc đến thiết kế gắn liền với tên tuổi của Yohji Yamamoto – Nhà thiết kế lừng danh, thợ may bậc thầy xứ Mặt trời mọc. Bắt tay cùng thương hiệu Xvessel, Yohji Yamamoto tạo nên những đôi giày khiến người chiêm ngưỡng không thể kìm lòng.

Xvessel G.O.P. Highs for Yohji Yamamoto Red đỏ rực
Xvessel G.O.P. Highs for Yohji Yamamoto Red đỏ rực

Trong phiên bản màu đỏ, đôi giày thật sự nổi bật, mạnh mẽ và bùng nổ. Điểm nhấn của thiết kế vẫn là phần tua rua quen thuộc nhưng sắc đỏ thật sự đã đem lại cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Bạn có cảm thấy sức sống mãnh liệt, ngọn lửa đam mê bùng cháy cũng như vô số cảm xúc cuộn trào khi chạm mắt thiết kế này?

Giày Xvessel G.O.P. Highs for Yohji Yamamoto Black

Cuối cùng, hãy để phiên bản Xvessel G.O.P. Highs for Yohji Yamamoto Black khép lại top 10 lần này 1 cách trọn vẹn. Đôi giày mang sắc đen, kiểu dáng kết hợp rất hài hoà giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại. Với phần tua rua, nhà thiết kế khéo léo đặt các dải xám chạy 2 bên thành giày. Chúng tạo nên điểm nhấn ấn tượng rất được lòng người yêu giày.

Xvessel G.O.P. Highs for Yohji Yamamoto Black đen huyền bí
Xvessel G.O.P. Highs for Yohji Yamamoto Black đen huyền bí

So sánh về giá, phiên bản đen thậm chí có giá còn cao hơn so với mẫu giày màu đỏ. Tuy nhiên, rõ ràng, có thể khẳng định đó là sự đầu tư xứng đáng. Còn bạn, bạn nghĩ sao nếu có dịp sở hữu cho mình 1 đôi giày như thế này? Câu trả lời có lẽ là hài lòng phải không nào?

Ra mắt chưa lâu nhưng giày Xvessel đã – đang trở thành sản phẩm tên tuổi trong làng thời trang châu Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…). Tại Việt Nam, Xvessel cũng được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.  Những đôi giày vừa cổ điển, vừa hiện đại này phù hợp với nhiều phong cách nên rất dễ phối đồ. Bài viết trên đây chỉ đem đến 1 số gợi ý rất nhỏ trong kho sản phẩm khổng lồ của Xvessel. Nếu yếu thích và muốn sở hữu những đôi giày này, các bạn hãy giành thời gian tìm hiểu và tìm mua nhé.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh