Top 10 hãng giày da chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

Admin | 06/01/2022

Những đôi giày da chất lượng với kiểu dáng thiết kế độc đáo, bắt mắt đang là xu hướng hiện nay. Giày da không chỉ phổ biến ở phái mạnh mà ngay cả phái nữ cũng ngày càng ưa chuộng nó. Dường như loại giày này rất dễ phối đồ và hợp với mọi phong cách thời trang. Bạn đang có dự định sở hữu cho mình một đôi giày da chính hãng? Bạn đã chọn được thương hiệu uy tín hay thiết kế phù hợp với bản thân mình chưa? Nếu chưa thì mời bạn tham khảo ngay top 10 đôi giày da cực thu hút trong bài viết sau đây!  

Salvatore Ferragamo

Giày da nam Salvatore Ferragamo là một trong những hãng giày chất lượng hàng đầu thế giới. Những đôi giày ở đây hầu hết đều được làm thủ công, mẫu mã vừa đa dạng lại đẹp mắt.

Tuy thương hiệu này được thành lập rất lâu từ năm 1927, nhưng các thiết kế đều không hề lỗi thời. Giày Salvatore Ferragamo luôn bắt kịp thời đại và ngày càng độc đáo hơn. Chất liệu da giày đảm bảo một trăm phần trăm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ  rõ ràng.

Giày da nam Salvatore Ferragamo
Giày da nam Salvatore Ferragamo

Giày da nam Salvatore Ferragamo trẻ trung
Giày da nam Salvatore Ferragamo trẻ trung

Khi mang trên chân đôi giày này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có. Từ màu sắc, kiểu dáng, đường nét, điểm nhấn cho đến từng đường kim mũi chỉ đều tỉ mỉ đến vô cùng. Nếu bạn là người ưa thích sự sang trọng, lịch lãm thì không nên bỏ qua đôi giày này. Tất cả hòa quyện trên đôi giày và hội tụ trên con người bạn sẽ làm say mê bao trái tim phái nữ. Nói chung, đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn nếu muốn sở hữu những đôi giày vừa chất lượng lại phong cách, hợp thời.

Allen Edmonds

Allen Edmonds là hãng giày da uy tín đến từ Bỉ, nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu này đã được thành lập vào năm 1922, từ rất lâu trước đây. Nhưng đến hiện nay độ hot cũng như danh tiếng của nó vẫn không hề nhạt nhoà.

Trong khi các thương hiệu khác hướng đến tầng lớp thượng lưu, những người giàu có, thành đạt. Thì giày da Edmonds lại hướng đến khách hàng mục tiêu là những nhà chính trị gia, diễn viên, những người có quyền lực. Chính vì thế, thiết kế của hãng cũng vô cùng đặc biệt, mang đậm sự lịch lãm và quyền lực.

Giày Allen Edmonds lịch lãm
Giày Allen Edmonds lịch lãm

Chính vì thế mà đôi giày toát lên vẻ uy nghiêm, mạnh mẽ và lạnh lùng, mang phong thái của người đứng đầu. Giày mang lại cảm giác rất thời thượng và nổi bật cho người sử dụng. Từng đường nét trên đôi giày đều được chăm chuốc, nắn nót, tỉ mỉ. Dường như đôi giày không có một khuyết điểm, một góc chết nào. Tất cả đều hoàn hảo góp phần tạo nên một con người hoàn hảo.

Giày Allen Edmonds sang trọng
Giày Allen Edmonds sang trọng

Giày hiệu Gucci

Đây chắc chắn là một thương hiệu rất quen thuộc đối với các bạn trẻ ngày đây. Tất cả các mặt hàng của thương hiệu đều thể hiện sự đẳng cấp, xa hoa. Đặc biệt là giày da độc đáo tại đây.

Phong cách chủ đạo của thiết kế này thiên về sự hiện đại và mới mẻ, nhằm bắt kịp xu hướng thời đại. Qua đó nhằm tôn lên sự năng động, linh hoạt cho người sử dụng, nhất là giới trẻ. Không chỉ cam kết về mẫu mã thời trang, Gucci là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cao. Chúng có mặt trên khắp các nước và chiếm chọn niềm tin, sự yêu thích của người tiêu dùng khắp 5 châu.

Giày da Gucci nam
Giày da Gucci nam

Giày da Gucci nữ
Giày da Gucci nữ

Chất liệu da ở đây đều đã qua kiểm tra, kiểm nghiệm, lựa chọn rất kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Thương hiệu Gucci ngày càng đi lên và giày của nó cũng không ngoại lệ. Giày da Gucci được rất nhiều người yêu thích. Thương hiệu không chỉ cung cấp sản phẩm cho nam. Ngay đến giày da nữ tại đây cũng rất xuất sắc. Logo Gucci là điểm trang trí duy nhất và cũng là điểm nhấn chính cho toàn bộ đôi giày. Tất cả những sự năng động, ga lăng, bản lĩnh đều sẽ  xuất hiện khi bạn sở hữu trên mình giày da Gucci.

Giày da thương hiệu Pierre Cardin

Pierre Cardin - thương hiệu không thể bỏ qua
Pierre Cardin - thương hiệu không thể bỏ qua

Giày da của Pierre Cardin đã không còn xa là với người dân Việt Nam và trên toàn thế giới. Xét về mặt chất lượng thì giày da tại đây khó có ai có thể sánh bằng.Sản xuất áp dụng công nghệ lâu đời nhất tại Châu  u,  Mckay và Goodyear. Cùng với nguồn nguyên liệu da 100% hàng thật, được nhập khẩu trực tiếp từ Italia.  Pierre Cardin đã tạo nên những đôi giày da cao cấp bậc nhất, khuynh đảo thị trường Châu  u. 

Giày da của Pierre cực sang trọng
Giày da của Pierre cực sang trọng

Thiết kế tại đây vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi tính cách, mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Có thể nói giày Pierre Cardin là kết tinh của tất cả những gì hoàn mỹ nhất, tinh tế nhất. Qua đó nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, cung cấp cho họ những sự lựa chọn phù hợp. Bạn là người ưa chuộng mốt thời trang thanh lịch, tao nhã? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua giày da tại đây.

Giày chất lượng tại Laforce

Khi nhắc đến các hãng thời trang cao cấp thì không thể bỏ qua Laforce. Đây là một thương hiệu đồ da nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm ở đây đều đặt chất lượng lên hàng đầu, cam kết xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra. Sau đây là những lý do vô cùng thuyết phục mà bạn nên lựa chọn giày da tại Laforce.

Laforce nâu cực thời thượng
Laforce nâu cực thời thượng

Giày da Laforce  cao cấp
Giày da Laforce  cao cấp

  • Chất liệu da để sản xuất giày đảm bảo 100% da bò thật.
  • Độ bền của giày thì không có gì để bàn cãi. Một đôi giày tại Laforce có tuổi thọ trung bình từ 3 - 5 năm. Nếu bạn biết cách bảo quản, giữ gìn chu đáo thì có thể kéo dài đến 7 năm tuổi thọ.
  • Giày được thiết kế theo kiểu ôm chân hiện đại, nhưng không quá gò bó. Đặc biệt là phần đế được thiết kế thấp, không tạo cảm giác đau nhức gót chân khi đi lại. bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi đi trên đôi giày này.
  • Phong cách khỏe khoắn, năng động nhưng cũng không kém phần nam tính.
  • Giá cả vừa tầm, hợp lý, phù hợp với cả tầng lớp trung lưu.
Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Biti's Việt Nam

Chắc hẳn trong chúng ta không ai không biết đến cái tên Biti’s. Một cái tên làm mưa, làm gió trên thị trường giày tại Việt Nam. Thương hiệu ra đời năm 1982, từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ. Giờ đây, bằng tất cả sự nỗ lực, không ngừng nâng cấp sản phẩm, Biti’s đã trở thành cái tên được săn đón nồng nhiệt. 

Biti’s - thương hiệu đáng tin dùng
Biti’s - thương hiệu đáng tin dùng

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, thương hiệu cho ra đời đa dạng các mẫu mã. Giày da tại đây được thiết kế phong phú cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Bên cạnh đó, Biti’s cung cấp sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phải chăng. Điều đó giúp cho các tầng lớp khác trong xã hội cũng có thể sở hữu cho mình một đôi giày tốt. 

Giày da tại  Biti’s
Giày da tại  Biti’s

Không chỉ vậy, thương hiệu vẫn luôn không ngừng cố gắng để đưa sản phẩm của mình vươn tầm thế giới. Hiện nay thị trường nước ngoài cũng đang rất quan tâm và ưa chuộng thương hiệu này. 

The Wolf

Giày boot của The wolf
Giày boot của The wolf

The wolf là thương hiệu giày da uy tín hàng đầu. Với kiểu dáng thiết kế mới mẻ, độc đáo, the Wolf thành công thu hút nhiều khách hàng, phần lớn là giới trẻ. Cơ sở không ngừng cải tiến, làm phong phú cho giày da của mình để theo kịp xu hướng. Những đôi giày boots, giày tây được thiết kế điêu luyện đã trở thành tâm điểm trên thị trường. Giày tại đây vừa đơn giản lại vừa nỗi bật, xem lẫn sự thanh lịch. The wolf hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thật tuyệt.

Boot đen siêu cool ngầu
Boot đen siêu cool ngầu

Classic Man

Người ta thường nói “Những đôi giày chất lượng sẽ mang bạn đến với những thế giới tuyệt vời”. Và giày da tại Classic Man sẽ thực hiện được nghĩa vụ lớn lao ấy. Giày da tại đây được sản xuất nên từ da bò loại 1. Vì thế bạn không cần phải lo về chất lượng của nó. Chất liệu mềm mại cùng miếng đệm chân cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Từng mũi khâu vô cùng chắc chắn, phù hợp cho những người theo chủ nghĩa “xê dịch”.

Phong cách cổ điển tại Classic Man
Phong cách cổ điển tại Classic Man

Bên cạnh đó, thiết kế của giày có vẻ hầm hố, bụi bặm một chút. Nếu bạn là một người cá tính, phá cách, mạnh mẽ có thể thử với những đôi giày tại đây. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo thời thượng, độc đáo không hề lỗi thời. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị cho bạn đấy!

Giày da với phong cách bụi bặm
Giày da với phong cách bụi bặm

Đông Hải

Nếu bạn đang muốn mua giày da uy tín, chất lượng, dịch vụ ưu đãi thì không thế nào bỏ qua Đông Hải. Đây là thương hiệu dẫn đầu tại Việt nam với hơn 65 năm kinh nghiệm. Rất nhiều người kể cả trong nước và ngoài nước đều tin tưởng và lựa chọn Đông Hải.

Giày da Đông Hải uy tín
Giày da Đông Hải uy tín

Giày da Đông Hải đẳng cấp quý ông
Giày da Đông Hải đẳng cấp quý ông

Giày chuẩn hàng cao cấp. Mỗi đôi giày đều được gia công rất tỉ mỉ và kỹ càng đảm bảo độ bền, đẹp cao. Phong cách giày Đông Hải cũng rất lịch sự và trưởng thành, đậm chất quý ông. Vì thế đây là sản phẩm lý tưởng mà bạn nên lựa chọn. 

Vina Giầy

Vina Giầy được thành lập năm 1990, trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay chi nhánh của Vina Giầy đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Giày da siêu đẹp tại Vina Giầy
Giày da siêu đẹp tại Vina Giầy

Đây là cơ sở sản xuất và kinh doanh giày dép lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty đã được rất nhiều người tin dùng và bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Mẫu mã, thiết kế tại Vina giày thì rất phong phú. Hầu hết giày da tại đây đều được sản xuất từ da thật, đảm bảo uy tín. Kiểu dáng hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau, tạo sự tiện lợi cho chủ nhân của nó. Thương hiệu đang không ngừng phấn đấu để vươn tầm quốc tế.

Phong cách trưởng thành tại Vina Giầy
Phong cách trưởng thành tại Vina Giầy

Trên đây là top 10 hãng giày da uy tín, chất lượng hàng đầu đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ chọn cho mình được một đôi giày da thời thượng, phù hợp với bản thân nhé! Bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại giày cao cấp khác của chúng tôi tại website: http://www.muagiay.vn. Xin chân thành cảm ơn!

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh