Top 10 mẫu giày Adidas nam đẹp nhất được nhiều người yêu thích

Admin | 08/01/2022

Giày Adidas nam luôn được đông đảo giới mày râu trên toàn thế giới yêu thích bởi kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại cuốn hút. Các sản phẩm của thương hiệu Adidas cũng có chất lượng cao, bền, tạo cảm giác thoải mái cho người đi. Vậy đâu là các mẫu giày đẹp nhất cho nam của hãng Adidas. 

Adidas Alphabounce

Giày Adidas nam Alphabounce được các chàng trai mê chạy bộ cực kỳ yêu thích. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng rất cuốn hút. Phần thân giày có các nếp gấp khỏe khoắn, giúp ôm sát bàn chân một cách vừa vặn. Phần đế giày cao và thon gọn dần về phần mũi rất cá tính.

Alphabounce là mẫu giày rất đẹp
Alphabounce là mẫu giày rất đẹp

Bộ đế Bounce rất êm ái, nhẹ nhàng trong từng bước chạy, giúp người dùng thoải mái khi mang giày trong một thời gian dài. Đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai đam mê tập marathon. Phần đế giày làm từ chất liệu cao su non sẽ nâng đỡ đôi chân tối ưu, ngăn chặn chấn thương hiệu quả. 

Từ năm 2016, giày Adidas nam Alphabounce đã liên tiếp nâng cấp các phiên bản khác nhau, cải tạo cả về thiết kế lẫn tính năng. Các mẫu Alphabounce đều được giới yêu thời trang thể thao hào hứng chào đón. 

Giày Adidas Stan Smith

Đây vốn là mẫu giày được thiết kế dành cho các vận động viên quần vợt. Stan Smith chính là tên của một vận động viên quần vợt nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm có màu chủ đạo là trắng, pha thêm sắc xanh lá và đen ở phần gót giày. Đây là điểm nhấn thị giác giúp đôi giày thu hút hơn.

Mẫu Stan Smith có thiết kế khá đơn giản
Mẫu Stan Smith có thiết kế khá đơn giản

Khác với những sản phẩm khác cùng hãng Adidas, mẫu Stan Smith không có logo 3 sọc quen thuộc. Sản phẩm giữ mẫu logo nguyên bản của hãng và có chỉnh sửa đôi chút để phù hợp thị hiếu thị trường. 40 năm kể từ ngày ra mắt, giày Stan Smith vẫn duy trì được sức hút được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Adidas EQT Gazelle

Adidas EQT Gazelle là mẫu giày nam thiết kế để sử dụng hàng ngày, phù hợp để dạo phố, tập thể dục. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải dệt kim siêu nhẹ có thể thoát khí tốt. Giày có kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh thoát rất phù hợp với các chàng trai thanh lịch, yêu phong cách trẻ trung. 

Adidas EQT Gazelle làm từ vải dệt kim siêu nhẹ
Adidas EQT Gazelle làm từ vải dệt kim siêu nhẹ

Đế giày mềm và có thể ôm sát chân giúp tránh được việc đau chân, sưng mỏi khi hoạt động trong thời gian dài. Sản phẩm có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Adidas Superstar

Adidas Superstar là một trong những dòng giày làm nên sự thành công và phát triển của thương hiệu Adidas. Vốn là mẫu giày dành riêng cho việc luyện tập bóng rổ, đến nay Superstar đã bước ra ngoài phạm vi sàn đấu bước vào thế giới thời trang.

Kể từ ra mắt vào năm 1969, giày Superstar đã ra mắt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Các tín đồ thời trang có thể diện mẫu giày đi dạo phố, dự tiệc, hẹn hò và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Trước đây giày được sản xuất bằng chất liệu upper bằng da. Đây là chất liệu mềm mại giúp ôm sát phần chân và giữ gọn phần mũi.

Adidas Superstar là mẫu giày vô cùng phổ biến
Adidas Superstar là mẫu giày vô cùng phổ biến

Thiết kế vỏ sò đầu mũi giày cũng góp phần bảo vệ mũi chân khi tập luyện thể thao cường độ cao đặc biệt là bóng rổ. Theo thời gian để phù hợp với nhu cầu của số đông khách hàng thì nhà sản xuất đã thay chất liệu da trơn bằng nỉ, da lộn. Điều này làm tăng tính thời trang cho sản phẩm. 

Bước ngoặt của giày nam Adidas Superstar là vào năm 1980, rapper nổi tiếng Run DMC đã mang đôi giày này lên sân khấu trình diễn. Điều này khiến cho tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là thanh niên nam quyết tâm sở hữu đôi giày Superstar cho tủ phụ kiện của mình.

Adidas Ultra Boost​

Adidas Ultra Boost​ chính là đôi giày xuất sắc nhất trong lịch sử 70 năm hình thành và phát triển của thương hiệu. Kể từ khi ra mắt vào 2015, mẫu giày này liên tục phá kỷ lục về doanh số bán ra qua từng năm. Hàng triệu khách hàng đã tìm mua sản phẩm này trong số đó có nhiều người là ngôi sao nổi tiếng hoặc KOL có tiếng vang trên mạng xã hội.

Adidas Ultra Boost​ có thiết kế mạnh mẽ
Adidas Ultra Boost​ có thiết kế mạnh mẽ

Thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ pha chút bất cần của Ultra Boost​ đã khiến giới yêu thời trang phải trầm trồ, tán thưởng. Đây cũng là phong cách thiết kế chủ đạo đang làm mưa làm gió trong ngành thời trang thể thao. Không chỉ đơn thuần là một đôi giày chạy bộ, Ultra Boost​ còn là một đôi sneaker dễ dàng kết hợp nhiều phong cách thời trang.

Sản phẩm ứng dụng 3 công nghệ tiên tiến nhất của Adidas gồm :

  • “Primeknit” – phần upper làm từ chất liệu vải Primeknit thấm hút mồ hôi nhanh chóng đồng thời co giãn tốt. Phần khung gót làm từ TPU ôm khít chân người đi tránh đau nhức. 
  • “Boost” : giúp tăng độ nảy, đàn hồi và bền chắc cho đôi giày.
  • “Torsion”. – Thanh Torsion làm từ vật liệu nhiệt dẻo sẽ giúp đế giày cứng cáp hơn. Riêng đế giày từ hàng ngàn các viên eva năng lượng tăng độ ma sát vừa giúp tăng cảm giác thoải mái khi di chuyển, không bị trượt ngã.

Giày Adidas Yeezy

Adidas Yeezy chính là mẫu giày con cưng của hãng Adidas. Sản phẩm được thiết kế bởi rapper nổi tiếng Kanye West. Hiện nay thương hiệu đã cho ra đời hơn 12 mẫu sản phẩm khác nhau của dòng Yeezy. Mẫu được yêu thích nhất là Yeezy Boost 350 đời đầu và mẫu Yeezy Boost 350 V2.

Yeezy Boost 350 mang đậm phong cách đường phố
Yeezy Boost 350 mang đậm phong cách đường phố

Thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, cuốn hút nhưng không phô trương của Yeezy đã làm nên phong cách thời trang đường phố đẳng cấp. Cách phối màu độc đáo của Adidas Yeezy đã khiến tín đồ thời trang không thể ngó lơ. Sản phẩm thiết kế từ chất liệu vải Primeknit siêu thấm hút mồ hôi. Qua đó hạn chế cảm giác bị nóng chân khi phải mang giày cả một ngày dài.

Giày nam Adidas Prophere

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu giày Adidas Prophere gây được ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người đặc biệt là cánh mày râu. Sản phẩm là sự hòa trộn hoàn hảo giữa phong cách retro cổ điển thập niên 90 và nét hiện đại phóng khoáng. Hãng Adidas tạo ra cách phối màu multicolor độc đáo cho các phiên bản Prophere. 

Adidas Prophere rất mềm mại
Adidas Prophere rất mềm mại

Logo 3 sọc quen thuộc được cách điệu khéo léo ở hai bên thân giày giúp sản phẩm nhìn trông thanh thoát hơn. Hệ thống buộc dây được tối ưu hóa tối đa, giúp người dùng không mất nhiều thời gian để xỏ giày. Đế giày thiết kế theo công nghệ cao cấp mang lại cảm giác êm mềm dễ chịu khi đi.

Đế giữa có lót một lớp Foam để chống đau chân, giảm sốc khi chân bị chịu lực tác động mạnh. Thân giày làm từ vải Primeknit liền mảnh, cổ giày mềm mại co giãn nên rất dễ chịu khi đi trong thời gian dài. Tuy nhiên Prophere được đánh giá là đôi giày phù hợp để tập gym hơn là chạy bộ ngoài trời. Lý do là đế giày không có được độ ma sát tốt khá trơn trượt.

Về mặt thời trang, giày nam Adidas Prophere là món phụ kiện tạo điểm nhấn hoàn hảo cho nhiều phong cách trang phục. Người dùng có thể diện chúng để đi làm đi chơi, đi bar, dạo phố hoặc du lịch. 

Adidas NMD 

Được tung ra vào năm 2015, cho tới nay Adidas NMD vẫn giữ nguyên sức hút khó cưỡng. Đây là mẫu giày được tạo ra bởi Nic Galway giám đốc thiết kế của hãng Adidas với kinh nghiệm làm việc hơn 16 năm. NMD là viết tắt của từ Nomad - người du mục. Đôi giày mang ý nghĩa khuyến khích khách hàng hãy luôn là một người tự do, tiến về phía trước và đặt chân đến những vùng đất mới.

Thiết kế sản phẩm tối giản, không có quá nhiều chi tiết rối rắm cầu kỳ. Lớp Upper hoàn toàn không có chi tiết điểm nhấn nào. 

Adidas NMD là mẫu giày khỏe khoắn
Adidas NMD là mẫu giày khỏe khoắn

Trong khi phần đế giày chỉ được tô điểm bằng hai miếng nhựa có màu xanh và đỏ. Đôi giày mang lại cảm giác nhẹ nhàng tuyệt vời khi mang nhờ chất liệu Primeknit mỏng, thấm hút. Sản phẩm ôm sát vào chân giúp nâng đỡ chân tối ưu trong các hoạt động mạnh. Công nghệ Boots trứ danh của hãng cũng được ứng dụng trong giày giúp phản hồi lực cực tốt.

Sản phẩm có khá nhiều phiên bản với cách phối màu khác nhau để người dùng lựa chọn. Ví dụ như màu nâu kem, trắng, đen, xám và xanh, xanh camel…Các mẫu đều khá dễ dàng phối đồ. 

Giày Adidas Tubular

Dòng giày này có tên là Tubular do thiết kế mô phỏng hình dáng như chiếc săm lốp. Điều này sẽ giúp nâng cao độ ma sát của giày. Sản phẩm có nhiều phiên bản khác nhau với thiết kế cổ cao hoặc thấp khác nhau. Các dòng Tubular  được phái nam yêu thích nhất là Doom Sock Primeknit, Shadow Primeknit.

Thiết kế giày khá đơn giản nhưng không kém phần đột phá. Phần upper của giày có họa tiết hình tam giác và được bao phủ bởi một khối hình thoi lớn. Đế cao su khá mềm mại và độ bền cao. Tông màu của dòng giày Tubular rất đa dạng từ gam màu trắng, đen cơ bản đến xanh navy, xanh ngọc. 

Thiết kế giày khá đơn giản nhưng bắt mắt
Thiết kế giày khá đơn giản nhưng bắt mắt

Khách hàng dễ dàng chọn được mẫu giày theo sở thích riêng của mình. Được định hướng là dòng giày giá rẻ bình dân, mức giá của sản phẩm này chỉ trên dưới 100 USD. Tuy nhiên sản phẩm vẫn hoàn toàn đảm bảo vẻ đẹp cũng như độ bền. 

Adidas Pulse Boost 

Adidas Pulse Boost là phiên bản giá rẻ hơn của mẫu giày Ultra Boost. Tuy nhiên sản phẩm có thiết kế rất đặc trưng, mang nét độc đáo riêng mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Phần đế giày rất mỏng, khoảng chênh lệch giữa gót giày và mũi chân chỉ khoảng 8mm. Điều này sẽ tạo cảm giác thân giày gọn và dài hơn.

Giày Adidas Pulse Boost sành điệu
Giày Adidas Pulse Boost sành điệu

Riêng phần gót được thiết kế cao hơn giúp chân không bị đau, chấn thương khi hoạt động mạnh. Thân giày được sản xuất từ vải bằng vải Adapt Knit mềm mại ôm sát vào chân và thoáng khí. Logo 3 sọc của hãng được in trực tiếp lên phần thân giày mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. 

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Boost HD mới, mang đến độ ổn định khi người dùng chạy hoặc bật nảy cao, hạn chế tình trạng sốc. Sản phẩm vẫn đem lại độ êm ái dễ chịu. Công nghệ Adaptive Traxion ứng dụng trên sản phẩm cũng cho phép người đi có được ma sát tối đa khi di chuyển trên bất cứ loại mặt phẳng nào, hạn chế độ trơn trượt. 

Trên đây là những mẫu giày giày Adidas nam đẹp mắt và cuốn hút nhất mà tín đồ yêu thời trang thoải mái không thể bỏ qua. Sản phẩm được bán tại nhiều cửa hàng trực tuyến và các cửa hàng Adidas chính hãng tại Việt Nam và người mua dễ dàng chọn được mẫu sản phẩm mình thích nhất.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh