Top 10+ mẫu giày Adidas nam nữ hot nhất mọi thời đại

Admin | 18/01/2022

Có thể nói giày Adidas một trong những thương hiệu không thể thiếu trong tủ giày của giới trẻ. Adidas được đông đảo khách hàng yêu thích bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Và nếu như bạn cũng là một trong những fan của nhà Adidas đang muốn tìm cho mình một đôi giày phù hợp thì đừng bỏ qua các gợi ý ngay sau đây.

Giày Adidas Stan Smith - Đôi giày huyền thoại của Adidas

Giày Adidas Stan Smith vẫn  trung thành với kiểu dáng kinh điển từ năm 1973 đến nay.
Giày Adidas Stan Smith vẫn  trung thành với kiểu dáng kinh điển từ năm 1973 đến nay.

Nhắc đến kiểu giày Adidas Stan Smith của thương hiệu nổi tiếng Adidas, ai ai cũng đều biết kiểu dáng của những đôi giày này gần như không có gì thay đổi. Đúng vậy giày Adidas Stan Smith vẫn duy trì sự ổn định qua phong cách thiết kế của mình từ 1973 cho đến nay. Có chăng Adidas Stan Smith chỉ tự làm mới bản thân bằng cách ra bộ sưu tập mới tươi vui nhưng vẫn duy trì sự bền vững kinh điển qua từng thiết kế.

Đóng góp vào mục tiêu giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giày Stan Smith sử dụng 50% chất liệu tái chế trong thân giày. Nhưng không vì điều đó mà sức hút của nó bị giảm sút. Bằng chứng là có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong các chuỗi phim kinh điển yêu thích đôi giày Adidas này như: Disney, Pixar hay Marvel, Star Wars…

Giày Adidas EQT - Đơn giản mà tinh tế

Giày Equipment đã được thiết kế phù hợp để giành riêng cho những ai yêu thích chạy bộ
Giày Equipment đã được thiết kế phù hợp để giành riêng cho những ai yêu thích chạy bộ

Từ những năm 90, mẫu giày Equipment đã được thiết kế để dành riêng cho những người yêu thích chạy bộ. Thiết kế của mẫu giày Adidas này mang phong cách đường phố nhưng vẫn giữ đúng tinh thần của mình đó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kỹ thuật cổ điển xen lẫn hiện đại từ chất liệu.

Thân của giày được làm bằng vải dệt Adidas Primeknit mang đến cho người đi cảm giác mềm dẻo và ôm chân. Cùng với đó, người đi có thể tận hưởng sự thoải mái và êm ái trên từng bước đi  bởi lót và đế giày đều được làm từ những chất liệu nhẹ nhàng cao cấp. Một vài thông số kỹ thuật ấn tượng của đôi giày Adidas này chúng ta không thể không nhắc tới đó là:

  • Về kiểu dáng: Thiết kế vô cùng ôm chân, có dây buộc.
  • Chất liệu thân giày: da và vải dệt công nghệ adidas Primeknit
  • Chất liệu đế ngoài: Cao su.
  • Chất liệu đế giữa: EVA.
  • Lót giày: OrthoLite®.
  • Màu sắc: Có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn đó là: Grey Two, Grey Three, Core Black, White blue,… 

Giày Adidas Ultra Boost​ - Siêu phẩm chạy bộ

Ultra Boost được hàng loạt các ngôi sao đình đám trên toàn thế giới đua nhau săn lùng.
Ultra Boost được hàng loạt các ngôi sao đình đám trên toàn thế giới đua nhau săn lùng.

Hãng Adidas đã cho ra mắt một siêu phẩm chạy bộ được mang tên Ultra Boost lần đầu tiên vào năm 2015. Đây được coi là sản phẩm giày chạy bộ nổi bật nhất trong lịch sử làm giày thể thao của nhà Adidas. Khoác trên mình cả hai loại công nghệ hiện đại bậc nhất lúc bấy giờ đó chính là công nghệ Boost và PrimeKnit, có thể nói Ultra Boost chính là 1 bệ phóng vững chắc đưa Adidas vượt lên khỏi giới hạn của bản thân.

Hàng loạt các ngôi sao đình đám trên toàn thế giới đua nhau săn lùng Ultra Boost đã khiến nó trở thành 1 biểu tượng thời trang giới trẻ. Ultra Boost sử dụng phong cách tối giản với thiết kế khỏe khoắn nhưng vô cùng gọn gàng nên phù hợp cả khi đi chơi hay chạy bộ. Đây cũng là phong cách và xu hướng thời trang đang được chào đón cuồng nhiệt hiện nay.

Giày Adidas NMD - Phóng khoáng và cá tính

NMD chiếm trọn cảm tình của những người yêu thích sneaker
NMD chiếm trọn cảm tình của những người yêu thích sneaker

Adidas NMD là mẫu giày thể thao hot hit được chính cây cổ thụ lão làng Nic Galway - nhà thiết kế nổi tiếng đã đồng hành cùng Adidas gần 20 năm qua. Mẫu giày này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, ngay lập tức đã tạo nên cú hích mạnh mẽ trong giới mộ điệu sneaker.

Adidas NMD đặc biệt ngay từ cái tên của chính nó, bởi NMD chính là tên viết tắt của từ NOMAD. Nó có ý chỉ đôi giày này sinh ra là để dành cho những kẻ du mục có sở thích khám phá, phiêu du và chấp nhận mạo hiểm. Chính vì vậy, mẫu giày này vô cùng thích hợp với những ai thực sự mến mộ phong cách Street Style, không rập khuôn, gò bó, thích sự bay nhảy, tự do,…. 

Giày Adidas EQT Gazelle - Mẫu giày chạy bộ nổi bật của nhà Adidas

Mẫu giày Equipment Gazelle là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và chất liệu hiện đại.
Mẫu giày Equipment Gazelle là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và chất liệu hiện đại.

Mẫu giày Equipment Gazelle là 1 trong những thế hệ sau của Equipment. Chính vì vậy thiết kế của nó được giữ nguyên kiểu dáng cổ điển theo phong cách từ những năm cuối của thập niên 90. Đây được cho là 1 trong những mẫu giày chạy bộ nổi bật nhất của hãng Adidas. Bởi nó đã từng tạo cơn sốt mạnh mẽ khi liên tục được các ngôi sao nổi tiếng thế giới lăng xê.

Tuy là mẫu giày có kiểu dáng mang đậm tính chất lịch sử, nhưng bù lại chất liệu giày thì hoàn toàn hiện đại. Phần thân của giày được may bằng chất liệu da cùng với lớp vải lưới  cao cấp. Các chi tiết để phủ ngoài giày cũng rất tinh xảo giúp làm lên 1 siêu phẩm cực kỳ bắt mắt và tiện dụng.

Giày Adidas AlphaBOUNCE - Siêu phẩm mới của nhà Adidas

Các chi tiết uốn lượn trên thân và đế giày chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu giày Adidas Alphabounce.
Các chi tiết uốn lượn trên thân và đế giày chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu giày Adidas Alphabounce.

Giày thể thao chính hãng Adidas Alphabounce chính là 1 siêu phẩm nên có dành cho những ai yêu thích các hoạt động thể dục thể thao nhất là đi bộ hay chạy bộ. Giày được làm từ các chất liệu cao cấp từ vải thân giày, vải lót lưới hay đế giày nên vô cùng mềm mại và ôm chân. Không chỉ vậy các đường may của giày cũng vô cùng tinh tế, độc đáo tạo cảm giác bắt mắt người nhìn ngay từ lần đầu gặp mặt. Phần đế giày được thiết kế thành các đường vân gợn sóng tạo sự uyển chuyển, êm ái trên từng bước đi.

Nhìn tổng thể mẫu Adidas AlphaBounce mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại nhưng cũng rất khỏe khoắn. Bên cạnh đó, các chi tiết trang trí bắt mắt cũng làm cho đôi giày trở lên độc đáo, ấn tượng mà không làm mất đi vẻ trẻ trung và năng động vốn có.

Giày Adidas Tubular - Biểu tượng thời trang của giới trẻ

Mẫu giày Adidas Tubular được Adidas thiết kế  riêng cho những người có niềm đam mê với môn thể thao bóng rổ.
Mẫu giày Adidas Tubular được Adidas thiết kế  riêng cho những người có niềm đam mê với môn thể thao bóng rổ.

Không thua kém gì những người anh em của mình như Stan Smith hay Ultra Boost, mẫu giày Adidas Tubular cũng từng là biểu tượng thời trang 1 thời. Cụ thể, ngay sau khi vừa ra mắt mẫu giày này đã nhanh chóng phủ sóng cộng đồng yêu thích giày thể thao. Đây được cho là thiết kế hot hit nhất mà hãng Adidas muốn dành riêng cho những người có niềm đam mê với môn thể thao bóng rổ.

Từ kiểu dáng mềm mại, uyển chuyển cho đến chất liệu cao cấp. Phần thân giày được thiết kế cực kỳ ôm chân giúp cho người đi có được sử thoải mái, dễ chịu ngay cả khi nhún chạy liên lục. Tiếp đến là phần đế giày với độ cao vừa phải, chất liệu cao su mềm dẻo giúp mẫu giày Adidas Tubular nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Nói tóm lại mẫu giày Adidas AlphaBounce này mang đến cho người đi cảm giác thoải mái, khỏe khoắn. Thêm vào đó, những chi tiết trang trí trên phần thân làm cho đôi giày trở lên độc đáo, ấn tượng và không làm giảm đi sự trẻ trung phong cách.

Giày Adidas Yeezy Adidas x Dragon Ball Z - Bền bỉ theo năm tháng

Adidas Yeezy Adidas x Dragon Ball Z có độ bền khá cao.
Adidas Yeezy Adidas x Dragon Ball Z có độ bền khá cao.

Adidas Yeezy Adidas x Dragon Ball Z là mẫu giày đại diện cho thương hiệu Adidas làm mưa làm gió trên thị trường. Không ít các ngôi sao đình đám, các nhân vật nổi tiếng trong phim bảy viên ngọc rồng,… đã từng sở hữu nó. Mẫu giày này được thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ đảm bảo độ chính xác 100% từ kiểu dáng cho đến chất liệu sản phẩm.

Nói về chất lượng thì có lẽ đôi Adidas Yeezy Adidas x Dragon Ball Z chính là mẫu giày nằm top đầu của hãng. Phần thân của mẫu giày Adidas này được là từ nguyên liệu da cao cấp, phần đế được mà bằng cao su thượng hạng đảm bảo độ bền tối đa cho người sử dụng. Thông thường đôi giày này có thể có độ bền trong khoảng 5 năm nếu đi thường xuyên.

Giày Adidas Pulse Boost - Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Độ nhám của đế giày tạo sự liên kết với mọi địa hình là ưu điểm của mẫu giày  Pulse Boost HD.
Độ nhám của đế giày tạo sự liên kết với mọi địa hình là ưu điểm của mẫu giày  Pulse Boost HD.

Adidas tin rằng đôi bàn chân của bạn xứng đáng được hưởng cảm giác khoan khoái và dễ chịu khi chạy bộ. Đó chính là lý do vì sao hãng Adidas trình làng mẫu giày Pulse Boost HD với thiết kế hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung và năng động. Dù di chuyển trên bất cứ địa hình nào thì Pulse Boost HD vẫn duy trì được sự ổn định và độ dễ chịu của đôi chân.

Mẫu giày Boots HD được sử dụng rất nhiều công nghệ vượt trội trong đó phải kể đến công nghệ Traxion thích ứng, công nghệ Adapt Knit,… Điều này khiến cho mẫu giày này có được chất lượng ổn định hơn hẳn so với những mẫu giày trước đó của Adidas. Ưu điểm nổi bật của mẫu giày này là độ nhám của đế giày hướng đến sự liên kết tuyệt đối với nhiều loại địa hình phức tạp. Cùng với đó là các nút điều chỉnh ôm chân vừa vặn để có thể thoải mái chuyển động trong từng bước đi.

Giày Adidas Superstar - Đôi giày thể thao huyền thoại

Adidas SuperStar chính là 1 biểu tượng không gì hoàn hảo hơn cho 1 mẫu giày thể thao huyền thoại
Adidas SuperStar chính là 1 biểu tượng không gì hoàn hảo hơn cho 1 mẫu giày thể thao huyền thoại

Lần đầu tiên mẫu giày Adidas SuperStar này được đặt chân lên kệ của Mỹ cách đây cũng gần đến 50 năm. Đó là cú hích to lớn tác động mạnh mẽ đến cộng đồng những người yêu thích Sneaker. Adidas SuperStar chính là 1 biểu tượng không gì hoàn hảo hơn cho 1 mẫu giày thể thao huyền thoại.

Qua năm tháng, mẫu giày này vẫn không ngừng được sức hút của mình khi được hàng triệu các tín đồ trên toàn thế giới vẫn săn đón nhiệt tình. Không chỉ bởi thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Mà còn bởi chất lượng giày cực kỳ ổn định. Từ phần thân giày, lót giày cho đến đế giày đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho đôi chân của bạn.

Trên đây là top 10+ đôi giày Adidas thiết kế phong cách trẻ trung, năng động phù hợp cho cả nam và nữ được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý này của chúng tôi các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được một đôi giày Adidas phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều mẫu giày thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới các bạn đừng quên thường xuyên ghé thăm website của chúng tôi.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh