Top 10 mẫu giày AF1 được săn đón nhất trong năm 2021

Admin | 04/01/2022

Giày AF1 mẫu giày được lựa chọn rất phổ biến trong những năm gần đây. Năm 2021 đây là loại giày được giới trẻ săn đón rất ráo riết. Sản phẩm có thiết kế hiện đại form dáng đa dạng đã tạo thành một con sốt vô cùng mạnh mẽ. Muagiay hôm nay sẽ điểm danh 10 mẫu giày Nike Af1 được săn đón nhiều nhất trong năm 2021.

Giày AF1 full trắng

Giày AF1 năm 2021 là mẫu giày Nike được săn đón số 1 trên thị trường. Mẫu giày này có thiết kế đơn giản sở hữu một form giày đặc trưng của Nike AF1. Thiết kế gây ấn tượng với khách hàng bởi sắc trắng tinh tế được bao phủ trên khắp bề mặt của giày. 

Mẫu giày Nike AF1 full trắng
Mẫu giày Nike AF1 full trắng

Giày Nike Air Force 1 trắng đổi màuĐây được đánh giá là mẫu giày “ quốc dân” bởi nó phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể kết hợp cùng với bất kỳ một loại trang phục hay phong cách nào. Thoạt nhìn có thể bạn thấy chiếc giày Air force 1 Full trắng này rất đơn giản. Tuy nhiên đảm bảo nó sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật trong mọi set đồ đấy nhé. Cứ mua về đi thử đi sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra. Chúng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, linh hoạt trong sự kết hợp đầy ấn tượng.

Nếu bạn không phải là tín đồ của màu trắng thì Nike AF1 chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Mẫu giày này không chỉ có màu trắng, Nike Air Force đổi màu lại có thiết kế độc đáo vô cùng ấn tượng.

Mới chạm nhìn bạn cảm thấy như bản sao của giày Nike AF1 trắng. Tuy nhiên mẫu giày Nike Af1 trắng đổi màu nào có phần đế màu xanh biển mang đến cảm giác vô cùng mát mắt. Đó chính là lý do khiến sản phẩm thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Mẫu giày Nike AF1 đổi màu
Mẫu giày Nike AF1 đổi màu

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ với mẫu giày AF1 này, bởi đằng sau lớp bề ngoài đơn giản đó chính là thế giới màu sắc phong phú. Những gam màu tuyệt đẹp sẽ xuất hiện khi bạn để giày ở dưới ánh nắng mặt trời. Nếu bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới của những sắc màu thì sở hữu ngay cho mình đôi giày Nike trắng đổi màu này thôi.

Giày Nike AF1 Low Hydrogen Blue trắng xanh

AF1 Low Hydrogen có thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo. Một đôi giày Nike chính hãng đều có logo Swoosh, vì thế khi đi mưa sản phẩm bạn hãy lưu ý đến biểu tượng này nhé để phân biệt hàng thật giả nhé.

Mẫu giày Nike Air Force 1 Low Hydrogen Blue
Mẫu giày Nike Air Force 1 Low Hydrogen Blue

Với mẫu giày Nike AF1 Hydrogen Blue thì biểu tượng Swoosh không chỉ đơn giản là để nhận diện thương hiệu. Biểu tượng logo còn là điểm nhấn cho cả đôi giày, nổi bật với nhiều gam màu ấn tượng. Phần đế giày được thiết kế vô cùng khác biệt, được tô điểm bằng một lớp màu xanh trẻ trung và tươi mát.

Một chiếc quần jeans áo phông hay một chân váy ngắn cùng áo sơ mi trắng sẽ là sự kết hợp rất ăn ý với mẫu giày này. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với nhiều phong cách hơn nữa. Bạn sẽ tha hồ chọn lựa các trang phục để kết hợp mà không lo lỗi mốt.

Giày Nike Air Force 1 trắng viền vàng 

Giày AF1 vẫn sở hữu phong cách thiết kế đơn giản như với nhiều sản phẩm thiết kế giày Nike khác. Nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên chiếc giày đã thu hút sự chú ý của người mua hàng. Cũng vẫn là biểu tượng logo Swoosh quen thuộc nhưng với chiếc Nike Air Force 1 trắng vàng phần logo này nổi bật với phần viền màu vàng kim sang trọng. 

Nike Air Force 1 trắng vàng
Nike Air Force 1 trắng vàng

Phần viền logo được làm bằng da màu vàng vừa tạo nên sự đặc biệt. Nhờ đó khiến cho phần logo trở nên vô cùng ấn tượng. Chúng tuy chỉ là một điểm nhấn nhỏ nhưng lại vô cùng bắt mắt.

Giày Nike AF1 Shadow trắng đen

Mẫu giày Nike AF1 gây thương nhớ với người mua hàng bởi gam màu trắng tinh tế. Sản phẩm có thiết kế đơn giản được tạo điểm nhấn bởi những chi tiết màu đen trang trí ở xung quanh đôi giày.

Nhiều ý kiến cho rằng mẫu AF1 Shadow trông khá giống với Nike AF1 full White. Tuy nhiên, với một vài chi tiết màu đen trang trí ở bề mặt của đôi giày đã khiến sản phẩm gây sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng. 

Giày Nike Air Force 1 trắng đen
Giày Nike Air Force 1 trắng đen

Ở phần logo Swoosh của giày cũng có sự kết hợp giữa 2 gam màu trắng - đen. Chi tiết này càng làm cho sản phẩm trở nên ấn tượng và nổi bật. Chúng tạo ra nét chấm phá và thu hút với đông đảo tín đồ của nhà Nike.

Mẫu giày Nike AF1 Shadow full trắng

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày đẹp để đi thì mẫu AF1 Shadow full trắng chính là lựa chọn tốt nhất. Nhìn qua bạn sẽ không thấy gì khác biệt so với mẫu AF1 full trắng. Nhưng đừng vội đánh giá nhé, có rất nhiều sự khác biệt đấy nhé. 

Mẫu giày Nike AF1 shadow full trắng
Mẫu giày Nike AF1 shadow full trắng

Toàn bộ đôi giày vẫn được bao phủ bởi một gam màu trắng tinh khôi. Bạn sẽ thấy không có bất kỳ một sự pha trộn nào. Nhưng bạn vẫn bị thu hút bởi thiết kế đơn giản của mẫu giày này. Phần đuôi của đôi giày được thiết kế đặc biệt với 2 dòng chữ Air trông vô cùng thú vị.

Giày Nike Air Force 1 trắng cổ cao 

Những tín đồ của giày cổ cao thì Nike AF1 trắng cao cổ chính là sự lựa chọn số 1. Sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ khỏe khoắn trong dáng vẻ hầm hố, mạnh mẽ. Đôi giày nổi bật trong gam màu trắng tinh khôi sang trọng gây sức hút lớn với người mua hàng.

Mẫu giày Nike AF1 trắng cao cổ
Mẫu giày Nike AF1 trắng cao cổ

Đi đôi giày này dưới chân bạn sẽ trở nên vô cùng nam tính, trẻ trung, mạnh mẽ và rất năng động. Vì thế, hãy sở hữu cho mình một đôi giày AF1 trắng cao cổ ngay hôm nay.

Giày Nike AF1 trắng viền xám

Đây cũng là một trong những mẫu giày Nike nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Đặc biệt các bạn trẻ luôn dành một sự yêu thương đặc biệt dành cho mẫu sản phẩm này. Sản phẩm sở hữu một vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung và năng động. 

Mẫu giày Nike AF1 trắng viền xám
Mẫu giày Nike AF1 trắng viền xám

Mẫu thiết kế ghi điểm với người mua hàng bởi gam màu trắng xám. Sự kết hợp này cho phép bạn có thể phối với nhiều mẫu trang phục khác nhau cùng sự đa dạng về phong cách trang phục.

Mẫu giày AF1 Trắng móc đen

Mẫu giày AF1 trắng móc đen cũng là một trong những mẫu giày nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Sản phẩm có bề ngoài thiết kế đơn giản, toàn bộ bề mặt được bao phủ bởi một một màu trắng tinh khôi, đẹp đẽ và sang trọng. Logo Swoosh màu đen huyền bí chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu giày này. 

Mẫu giày Nike AF1 trắng móc đen
Mẫu giày Nike AF1 trắng móc đen

Với những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế thì mẫu giày trắng móc đen AF1 chính là lựa chọn tốt nhất. 

Giày AF1 Low LV8 GS Double Swoosh

Một thiết kế giày Nike đã làm chao đảo trái tim của giới mộ điệu nữa giày AF1 LV8 Double Swoosh. Mẫu sản phẩm thiết kế đơn giản không quá rườm rà cũng không cầu kỳ về màu sắc. Toàn bộ bề mặt của đôi giày được bao phủ bởi một màu trắng tinh tế.

Mẫu giày Nike AF1 LV8
Mẫu giày Nike AF1 LV8

Thiết kế sản phẩm gây sự chú ý của khách hàng bởi biểu tượng Swoosh nằm ở 2 bên thân giày. Biểu tượng này được điểm tô bằng màu xanh kết hợp hồng pastel nhẹ nhàng tươi trẻ. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với mọi người thì đây là lựa chọn vô cùng thú vị. 

Địa chỉ mua giày Nike AF1 chính hãng

Những đôi giày AF1 với thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động luôn luôn tạo sức hút vô cùng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Những đôi giày của Nike không chỉ có thiết kế đẹp mắt. Giày Nike còn có độ bền cao ít có loại giày nào có thể sánh được bởi vật liệu được sử dụng để làm giày đều là những vật liệu cao cấp.

Tuy nhiên để đảm bảo mua được những sản phẩm giày chất lượng cao bạn cần phải chọn mua tại một địa chỉ uy tín. Bạn hãy tìm đến SHOP GIÀY BY VSM. Đây là một trong những shop giày Nike uy tín bậc nhất tại Trà Vinh. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu giày khác nhau chất lượng chuẩn chính hãng.

Bất kể một loại giày gì, giày dành cho nam, nữ, cho bé trai hay cho bé gái đều được VSM cung cấp rất đầy đủ. Không chỉ thế chúng tôi còn cung cấp nhiều loại phụ kiện giày khác nhau mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nguyên nhân nào khiến cho khách hàng Trà Vinh kiên quyết lựa chọn mua giày AF1 tại VSM:

Sản phẩm chất lượng và đa dạng

VSM cam kết cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng. Sản phẩm có bảo hành từ phía nhà sản xuất. Shop nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cam kết hoàn tiền khi phát hiện hàng giả. Bên cạnh đó những sản phẩm của VSM còn rất đa bạn có thể tùy ý lựa chọn được một sản phẩm mà mình yêu thích.

Nhân viên nhiệt tình chu đáo

Điều khiến khách hàng cảm thấy rất thích thú khi đến với shop VSM chính là thái độ phục vụ của nhân viên. Họ rất nhiệt tình, chu đáo. Tiếp đón niềm nở, chăm sóc ân cần tư vấn kỹ lưỡng giúp khách hàng không chỉ am hiểu về sản phẩm còn lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng phù hợp với phong cách, cá tính.

Giá thành hợp lý

Hợp lý không có nghĩa là rẻ nha mọi người, đã là hàng chính hãng thì không rẻ như bạn nghĩ đâu. Có điều bạn sẽ có thể sở hữu cho mình một đôi giày Nike “ chuẩn đét” với một mức giá hợp lý nhất, tốt nhất. Đảm bảo giá này không cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Bởi vậy bạn nên mua giày Nike tại VSM để không bị mua hàng với giá đắt bạn nhé.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày AF1 vô cùng nổi bật. Trên đây là 10 mẫu giày được yêu thích nhất trong năm 2021. Bạn hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất của mình. Hãy liên hệ với Shop giày By VSM khi có nhu cầu mua giày nhé. Thông tin liên hệ: https://www.muagiay.vn/.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh