Top 10 mẫu giày Balenciaga cá tính dành cho các tín đồ thời trang

Admin | 18/01/2022

Balenciaga là thương hiệu giày đình đám được đông đảo các tín đồ thời trang yêu thích lựa chọn. Giày Balenciaga sở hữu thiết kế cực chất giúp chủ nhân tự tin khoe cá tính. Mẫu giày này có nhiều kiểu dáng đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất là top 10 mẫu giày được bật mí dưới đây.

Giày Balenciaga Track Trainers

Giày Balenciaga Track Trainers
Giày Balenciaga Track Trainers

Track Trainers là một trong những mẫu giày được yêu thích nhất của thương hiệu Balenciaga. Mẫu giày này ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng được các giới trẻ săn đón. 

Giày Balenciaga Track Trainers ghi điểm bởi thiết kế độc đáo với các phối màu cá tính. Balenciaga Track Trainers tung ra thị trường bốn phiên bản màu sắc rực rỡ cho người dùng lựa chọn gồm xanh neon, đen, vàng chanh, cam.

Về kiểu dáng, Balenciaga Track Trainers vẫn trung thành với mẫu phom khủng. Phần thân giày thiết kế với những đường lưới đan xen mô phỏng hình tổ chim giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Phần đế giày cũng là một trong những điểm cộng của mẫu giày này. Khi đế cao su có độ bám chắc cao giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển hay vận động mạnh. Thêm nữa, lót giày Balenciaga Track Trainers êm ái nên mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mang.

Với Balenciaga Track Trainers, người dùng có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau. Từ hiphop cá tính đến năng động thể thao đều phù hợp với những mẫu giày Balenciaga Track Trainer.

Mẫu giày Balenciaga Triple S xanh neon

Balenciaga Triple S là mẫu giày được săn đón
Balenciaga Triple S là mẫu giày được săn đón

Triple S cũng là là một trong những mẫu giày nổi đình đám của Balenciaga. Mẫu giày này sở hữu vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn từ màu sắc đến thiết kế. Hiếm có tín đồ yêu thích thời trang nào lại không sở hữu một đôi Balenciaga Triple S trong tủ đặc biệt là phiên bản xanh neon. 

Triple S sở hữu thiết kế nổi bật, ấn tượng với tông màu chói lóa. Với những tín đồ thời trang thích thu hút mọi ánh nhìn thì Balenciaga là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Điểm hay của mẫu giày này là sử dụng một tông màu phủ từ đầu đến chân. Ngay cả phần dây và đế giày cũng đều đồng màu. Điều này giúp gia tăng sự bắt mắt và tính thời trang của mẫu giày Balenciaga này. 

Ngoài màu sắc, phiên bản giày Triple S của Balenciaga vẫn giữ được những nét đặc trưng vốn có là đế khủng. Phần đế với lớp đệm giày vừa giúp hack dáng đỉnh cao vừa tạo cảm giác êm ái tuyệt đối khi di chuyển. 

Với thiết kế ấn tượng, Triple S vẫn là một trong những đôi giày sang chảnh đắt giá của Balenciaga. Để sở hữu một đôi giày cực chất Triple S, các tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra khoản tiền đầu tư từ 20 triệu. Tuy nhiên, đây là khoản tiền xứng đáng để khẳng định đẳng cấp khác biệt.

Giày Balenciaga Speed Trainer 

Giày Balenciaga Speed Trainer
Giày Balenciaga Speed Trainer

Trong top 10 những mẫu giày Balenciaga cá tính và ấn tượng nhất chắc chắn không thể thiếu Speed Trainer. Đây là mẫu giày được giới trẻ săn đón nhất của thương hiệu Balenciaga. Dạo quanh một vòng mạng xã hội thời trang đường phố, không khó để nhận thấy những ca sĩ, diễn viên, hotgirl lựa chọn mẫu giày này. 

Speed Trainer không cầu kỳ kiểu cách cũng không rực rỡ sắc màu. Thay vào đó, Balenciaga Speed Trainer lựa chọn phong cách thiết kế tối giản. Với hai gam màu trắng và đen chủ đạo, Speed Trainer toát lên nét cá tính và có đôi phần bí ẩn. Với những tín đồ của thời trang đường phố thì Speed Trainer là đôi giày nhất định phải sở hữu. 

Giày Speed Trainer lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang
Giày Speed Trainer lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang

Giày Speed Trainer là dòng giày cao cấp được thiết kế vô cùng tỉ mẩn dù trông có vẻ đơn giản. Mẫu giày này thích hợp với những buổi đi chơi, đi quẩy hay dã ngoại đều thích hợp. Giá của giày Balenciaga Speed Trainer dao động từ 2- -24 triệu đồng.

Giày Balenciaga Tone on Tone Speed Trainer

Giày Balenciaga ấn tượng và nổi bật
Giày Balenciaga ấn tượng và nổi bật

Tone on Tone Speed Trainer là một trong những mẫu giày hoàn hảo của thương hiệu Balenciaga. Mẫu giày này cao cổ và ôm sát vào chân theo kiểu dáng sock as shoe có nghĩa là tất như giày. Đây là kiểu dáng đặc trưng của nhiều dòng giày Balenciaga được giới trẻ yêu thích lựa chọn.

Điểm ấn tượng của mẫu giày Balenciaga Tone on Tone Speed Trainer là chất vải êm ái ôm sát bàn chân và cổ chân. Với chất liệu này, Tone on Tone Speed Trainer mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển và vận động. 

Ngoài chất vải, giày Balenciaga Tone on Tone Speed Trainer cũng ghi điểm bởi thiết kế đế. Đế giày vẫn giữ lớp đệm lót để giúp gia tăng chiều cao một cách khéo léo nhưng không còn quá hầm hố như các mẫu khác của nhà Balenciaga.

Về giá thành, giày Balenciaga Tone on Tone Speed Trainer vẫn giữ vững phong độ ở khung cao cấp. Giá niêm yết trên các trang web nước ngoài vào khoảng 1.090$. Khi về Việt Nam, giá của giày Balenciaga Tone on Tone Speed Trainer dao động trong khoảng 24- 25 triệu đồng.

Giày Balenciaga Triple S Rainbow

Giày Balenciaga Triple S Rainbow
Giày Balenciaga Triple S Rainbow

Với những tín đồ thời trang đường phố thì giày Balenciaga Triple S Rainbow là một đôi giày “must have” nhất định phải có. Mẫu giày này sở hữu thiết kế cực chất giúp chủ nhân tự tin khoe cá tính khác biệt. 

Phần thân giày sử dụng những gam màu nhã nhặn với kiểu dáng thể thao. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất không làm ở phần thân mà ở đế giày. Một thiết kế có thể chinh phục được mọi ánh nhìn. Bởi phần để khủng mang chuẩn thương hiệu Balenciaga được phủ bảy sắc cầu vồng. 

Theo đúng tên gọi “rainbow”, đế giày có sự kết hợp hài hòa những sắc màu rực rỡ của dải cầu vồng. Không đơn giản là màu sắc phủ trên bề mặt, đế dưới giày cũng được phủ màu giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho một đôi giày siêu cấp.

Với Balenciaga Triple S Rainbow, chủ nhân có thể phối với các trang phục ngầu theo phong cách hiphop hay đường phố. Tuy nhiên, với những bạn nữ hoàn toàn có thể kết hợp giày Balenciaga Triple S Rainbow với những chiếc váy chữ A hay váy bó để tạo nên hiệu ứng thời trang.

Giày Balenciaga Triple S Dad Shoe

Triple S Dad Shoe cũng là một trong những mẫu giày khuấy đảo làng thời trang. Mẫu giày này ngay khi vừa được ra mắt đã tạo nên một cơn “địa chấn” đúng nghĩa đối với giới trẻ. Một mẫu giày hầm hố toát lên khí chất thời trang cao cấp. 

Thiết kế giày Triple S Dad Shoe phá tan định kiến về những mẫu sneaker thông thường. Một đôi giày sneaker sở hữu thiết kế đế khủng thay vì đế mỏng như các mẫu sneaker của các thương hiệu khác. Về màu sắc, Triple S Dad Shoe cũng phá cách với những màu sắc nổi bật.

Triple S Dad Shoe mang hơi hướng phong cách Dad shoe tạo cảm giác cổ điển và có phần cũ kỹ. Dù mang nét có phần cổ xưa nhưng giày Balenciaga Triple S Dad Shoe lại được giới trẻ vô cùng săn đón. Một đôi giày vừa giúp thể hiện đẳng cấp vừa giúp khoe cá tính chất chơi. 

Giày Balenciaga Triple S Bicolour

Giày Balenciaga Triple S Bicolour
Giày Balenciaga Triple S Bicolour

Triple S Bicolour là mẫu giày của nhà Balenciaga dành cho phái mạnh. Mẫu giày này chinh phục được đông đảo tín đồ giày khó tính bởi thiết kế ấn tượng và độc đáo. Thay vì những màu sặc sỡ, giày Balenciaga Triple S Bicolour sử dụng tông màu xám đen với các phối vô cùng tinh tế. Hai nửa tông màu trong cùng một chiếc giày tạo nên một Triple S Bicolour với vẻ ngoài khác biệt. 

Với những người theo đuổi phong cách thời trang đường phố thì giày Balenciaga Triple S Bicolour là đôi giày nhất định phải có. Mẫu giày này sẽ giúp nâng tầm phong cách, tạo dấu ấn thời trang đặc biệt. Giá của mẫu giày này cũng nằm trong mức giá phố biển của nhà Balenciaga khoảng 24 triệu đồng. Với sự độc lạ của mẫu giày, mức giá 24 triệu là hoàn toàn đáng để đầu tư.

Giày Balenciaga Triple S Bred

Triple S Bred - Đôi giày quốc dân của giới trẻ
Triple S Bred - Đôi giày quốc dân của giới trẻ

Những mẫu giày thuộc dòng Triple S của thương hiệu Balenciaga rất được yêu thích. Và phiên bản Bred cũng không nằm ngoại lệ. Giày Balenciaga Triple S Bred được mệnh danh là đôi giày quốc dân của giới trẻ. Mẫu giày này khoác lên bộ cánh rực rỡ với sắc đỏ làm chủ đạo ở phần upper. Phần dây chọn màu tương phản trắng pha với chút đen giúp gia tăng sự nổi bật cho mẫu giày này.

Giày Balenciaga Triple S Bred thu hút mọi ánh nhìn
Giày Balenciaga Triple S Bred thu hút mọi ánh nhìn

Về dáng vẻ, Balenciaga Triple S Bred vẫn giữ vững dáng vẻ hầm hố của mình. Phần đế với bộ đệm chunky inconic giúp ‘ăn gian” chiều cao một cách đáng kể. Phần đế có sự kết hợp hài hòa giữa sắc đen và off-white tạo nên một đôi giày hoàn hảo đẹp đến từng centimet. 

Với giày Balenciaga Triple S Bred, các bạn trẻ có thể phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Quần Jogger, quần ống rộng hay quần lửng hiphop để phù hợp để tạo nên một tổng thể thời trang ấn tượng.

Giày Balenciaga Arena Leather 

Giày Balenciaga Arena Leather
Giày Balenciaga Arena Leather

Nếu yêu thích những mẫu giày da, bạn không nên bỏ qua Balenciaga Arena Leather. Đây là mẫu giày mang dáng vẻ khác biệt của nhà Balenciaga. Không hầm hố, không màu mè, Arena Leather mang vẻ đẹp huyền bí với sắc đen bao phủ toàn bộ. Đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét cá tính ngầm chính là phong cách thiết kế của Arena Leather.

Về chất liệu, giày Arena Leather được làm từ chất liệu da mềm cao cấp. Phần đế làm từ chất liệu cao su chắc chắn, độ bám cao giúp chống trơn trượt tuyệt đối.  Điểm nhấn của giày Balenciaga Arena Leather chính là phần dây buộc. Kiểu dây đan xen với những lỗ xỏ thiết kế ấn tượng giúp gia tăng nét cá tính cho mẫu giày này.

Giày Balenciaga Race Runner

Giày Balenciaga Race Runners
Giày Balenciaga Race Runners

Giày Balenciaga Race Runners là mẫu giày có thiết kế năng động và hiện đại. Mẫu giày này chinh phục được những tín đồ yêu thích những mẫu giày đơn giản thay vì hầm hố.

Với form thiết kế nhỏ gọn như một chiến binh, Balenciaga Race Runners giúp chủ nhân tự tin sải bước trên mọi cung đường. Về chất liệu, thân giày Balenciaga Race Runners có sự kết hợp giữa da lộn, da bò và lưới cao cấp. Phần đế được làm từ cao su mềm. Với các chất liệu cao cấp, giày mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu.

Ngoài điểm cộng về thiết kế và chất liệu, Balenciaga Race Runners còn ghi điểm bởi giá thành phải chăng. Mẫu giày này có giá dao động từ 10 - 14 triệu đồng. Một mức giá vô cùng mềm với một đôi giày chất lượng cao.

Trên đây là top 10 mẫu giày Balenciaga đẹp và cá tính nhất mà các tín đồ thời trang không nên bỏ qua. Nếu bạn yêu thích giày của nhà Balenciaga thì chắc chắn nên rinh các em giày này về để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh