Top 10 mẫu giày bitis được bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

Admin | 08/01/2022

Như các bạn đã biết giày bitis là mẫu giày được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng. So với thời gian trước, thương hiệu này đã cho ra mắt sản phẩm giày mới bắt kịp xu hướng thời trang của thị trường và có nhiều phong cách khác nhau. Quả thực, thương hiệu giày bitis đã mang đến một làn gió mới cho ngành công nghiệp sản xuất giày nước nhà. Top 10 mẫu giày dưới đây đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Giày Bitis Hunter nam - nữ

Đứng đầu trong danh sách top 10 mẫu giày bitis không thể không nhắc đến bitis Hunter. Mẫu giày này đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian dài. Điểm nhấn của giày chính là sự khỏe khoắn và năng động trong từng bước di chuyển của người đi.

Mẫu Hunter cơ bản là điểm nhấn thương hiệu bitis mới gần đây
Mẫu Hunter cơ bản là điểm nhấn thương hiệu bitis mới gần đây

Thêm vào đó, chất liệu giày được sử dụng dụng là chất liệu cao cấp đảm bảo giúp bạn có được trải nghiệm vô cùng tốt. Mẫu mã của Bitis Hunter không ngừng được cải tiến trong thời gian dài gần đây. Chính vì vậy, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Một điểm đặc biệt đó là đi giày không hề bị đau và bí chân cho dù bạn phải đi trong nhiều giờ liền. Khả năng thoát mồ hôi khi đi giày vô cùng hiệu quả. Vì vậy, mẫu giày này luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía người dùng.

Giày Bitis Hunter Feast nữ

Nổi bật trong dòng sản phẩm “hồi sinh Bitis” chắc chắn phải nhắc đến mẫu Bitis Hunter Feast. Phiên bản giày này phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Mẫu giày này được đánh giá cao về màu sắc và form dáng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt.

Bitis Hunter nữ luôn rất được yêu thích
Bitis Hunter nữ luôn rất được yêu thích

Mẫu Hunter Feast dành cho nữ thiên về màu sắc tươi mới, form giày mềm mại và cực kỳ nữ tính. Kiểu giày này sẽ có 5 màu đó là xám, đỏ đô, xanh dương, cam và xanh lá cho bạn lựa chọn. Điều này giúp cho các nàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi đi giày. Bạn cũng có thể mix chúng với nhiều loại trang phục khác nhau.

Phần đế giày được làm bằng chất liệu phylon cao cấp với độ đàn hồi cao. Hơn nữa, đế giày có thiết kế rãnh ngang và chất liệu này sẽ làm tăng ma sát trên địa hình trơn trượt. Lưới của giày được làm từ Air Mesh. Đây là công nghệ mới giúp hạn chế tình trạng ẩm ướt khó chịu.

Giày Bitis Hunter Liteknit nữ

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Biti’s Hunter, thương hiệu này tiếp tục ra mắt mẫu giày Bitis Liteknit đã nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng. Kể từ khi ra mắt, doanh số của mẫu giày luôn đứng top.

Mẫu giày nữ có thiết kế ấn tượng
Mẫu giày nữ có thiết kế ấn tượng

Mẫu giày này phù hợp cho các nàng tham gia hoạt động thể thao, dã ngoại trong nhiều giờ liền vẫn có cảm giác thoải mái. Phiên bản giày Liteknit trở nên nổi bật giữa thị trường giày thể thao Việt Nam. Mẫu giày này được sử dụng công nghệ dệt độc đáo và cao cấp. Đây chính là điểm nhấn lớn của giày bitis Hunter Liteknit.

Form dáng giày nữ tính và gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo tính năng động. Mẫu giày này phù hợp với thị hiếu của rất nhiều người dùng và rất được ưa chuộng trên thị trường.

Giày Sandal Bitis

Bên cạnh các mẫu sneakers, Bitis còn cho ra mắt các mẫu giày sandal được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích. Đặc biệt, đối với những ai thích mẫu giày thông thoáng và không che hết chân như giày thể thao thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu giày bitis sandal này.

Sandal bitis nữ đáng yêu và tràn đầy vẻ nữ tính
Sandal bitis nữ đáng yêu và tràn đầy vẻ nữ tính

Giày Bitis sandal chính là vũ khí lợi hại cho các cô nàng chân đẹp. Mẫu giày này thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng của phái đẹp. Nếu bạn không thích những đôi sneakers trẻ trung, năng động thì sandal là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thêm vào đó, độ bền của giày bitis sandal được người dùng đánh giá rất cao. Cùng với đó, form giày ôm chân cực kỳ vừa vặn khiến người đi có cảm giác vô cùng thoải mái.

Giày búp bê Bitis

Giày búp bê là mẫu giày không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Mẫu giày này có sự tiện lợi khá cao, không quá bụi bặm như sneaker lại không quá phóng khoáng như sandal. Sự thanh lịch và tinh tế là điều được nhắc đến rất nhiều ở giày bitis búp bê.

Giày búp bê dịu dàng, nữ tính
Giày búp bê dịu dàng, nữ tính

Bạn có thể dễ dàng di chuyển với giày búp bê bitis thay vì giày cao gót. Số đông phụ nữ Việt Nam đều rất ưa chuộng loại giày này. Nắm bắt được điều này, Bitis đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu giày búp bê dành cho nữ. Màu sắc giày vô cùng nhã nhặn, nhẹ nhàng và rất thích hợp cho bạn đi đến nơi làm việc hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Giày Bitis nữ cao gót

Giày bitis nữ cao gót chính là sinh ra để dành cho nữ giới vì đây là mẫu giày mà mọi cô gái đều cần. Nếu như sneakers có thể dùng trong các hoạt động thường ngày thì khi làm việc bạn nhất định hãy sử dụng giày cao gót. Đi giày cao gót sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Sản phẩm giày bitis nữ cao gót có độ bền cao mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt. Mẫu mã nhẹ nhàng, thanh lịch và luôn bắt đúng xu hướng thời trang trên thị trường. Chính vì vậy, bitis cho ra mắt rất nhiều mẫu giày cao gót đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng.

Giày cao gót nữ đến từ thương hiệu Bitis
Giày cao gót nữ đến từ thương hiệu Bitis

Mẫu giày này có phần gót cao 7 phân đính chắc chắn với thân giày và có độ bền cao. Nhờ vậy, khi đi giày các nàng sẽ có những bước đi vô cùng uyển chuyển và đầy tự tin. Hơn nữa, các cô gái luôn có cảm giác thoải mái khi đi giày đảm bảo không hề bị ê nhức khi đứng liên tục nhiều giờ trên giày.

Chất liệu giày bitis cao gót được làm bằng da mềm mại, có độ đàn hồi tốt. Khi đi giày cao gót bạn không quá lo lắng về việc bị đau chân và phồng rộp chân. Mẫu giày này vừa đẹp vừa thuận tiện đối với các chị em.

Giày Bitis Hunter nam 

Giống như nữ giới, nam giới cũng có nhu cầu sử dụng giày thể thao. Tuy nhiên, nam giới lại không quá coi trọng vấn đề thương hiệu. Họ mong muốn tìm được mẫu giày có độ bền  cao đủ để đáp ứng nhu cầu hoạt động thường ngày.

Bitis cho ra mắt rất nhiều mẫu giày bitis dành cho nam và được giới trẻ rất ưa chuộng. Mẫu giày đều được đánh giá cao về chất liệu và màu sắc. Sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú cho các anh lựa chọn. Các mẫu giày thể thao cho nam bitis đều rất nhanh cháy hàng.

Bitis Hunter thiết kế ấn tượng
Bitis Hunter thiết kế ấn tượng

Sản phẩm giày bitis Hunter đã đánh dấu sự trở lại thời kỳ hoàng kim của bitis. Đây là sản phẩm vô cùng ấn tượng đối với tất cả người dùng. Màu sắc giày bitis dành cho nam thường thiên về gam màu đậm và trầm hơn. Điển hình phải kể đến các màu đen, xám, xanh đen, xanh lá mạ và màu cam đậm hoặc đỏ đô.

Thiết kế giày khá ấn tượng với phần dây buộc giày làm bằng dây cứng chứ không phải dây vải thông thường. Ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài thì dây cũng không bị xơ.

Giày Sandal nam Bitis

Có những chàng trai thích đi giày sneaker vì sự năng động, thoải mái nhưng cũng có người lại luôn thích đi sandal vì gọn nhẹ và đơn giản hơn rất nhiều. Với những tín đồ trung thành của thương hiệu Bitis đời đầu chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu giày bitis sandal. Đây là mặt hàng mũi nhọn của bitis vào thời gian trước và luôn được ưa chuộng trong thời gian dài.

Mẫu sandal rất hợp cho các bạn nam
Mẫu sandal rất hợp cho các bạn nam

Về chất lượng giày bitis sandal nam bạn không cần quá lo lắng. Bitis luôn là thương hiệu đi đầu thị trường về độ bền sản phẩm. Bạn hoàn toàn yên tâm khi các chất liệu làm sandal đều là chất liệu tốt nhất với độ bền cao trên thị trường. Hơn nữa, ngay cả khi trời mưa thì sandal của bạn cũng không bị ướt sũng như những sản phẩm sandal khác. 

Giày bitis sandal dành cho nam có phần đế đi êm chân và cực kỳ thoải mái. Mẫu sandal hiện được rất nhiều các bạn ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong thời gian dài.

Giày vải nam Bitis

Giày vải nam bitis chính là mẫu giày lười do thương hiệu này sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Mẫu giày vải này ôm hết toàn bộ bàn chân của người đi, nó không quá cứng hay chật chội ngược lại cực kỳ thoải mái cho người đi. Nếu bạn không thích đi sneakers thì mẫu giày vải nam này là sự lựa chọn tuyệt vời.

Điểm tiện lợi của mẫu giày vải bitis nam đó là không có dây buộc như giày thể thao. Chính vì vậy, khi đi vào và cởi giày ra vô cùng đơn giản lại tiết kiệm thời gian. Bởi lẽ đó, mẫu giày này khi ra mắt đã chiếm được sự yêu thích của đông đảo người mê thời trang.

Giày vải nam cực kỳ tiện lợi
Giày vải nam cực kỳ tiện lợi

Đi giày lười cực kỳ thuận tiện và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Đế giày có độ bền cao với màu trắng đặc trưng. Màu sắc giày thiên về các gam màu trầm, ít bẩn như xanh đen, xanh lá mạ và xanh dương đậm. Đây là sự lựa chọn của nhiều quý ông hiện nay.

Hơn nữa, mẫu giày bitis vải này cũng rất dễ phối với quần áo. Các anh có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản cho đến lịch lãm, quý ông.

Giày chạy bộ Bitis nam 

Hầu hết các anh đều có niềm yêu thích rất lớn đối với thể thao và trong số đó không thể không kể đến giày sneakers. Chỉ nói riêng đến việc đi đá bóng thôi các anh đã cần có ngay 1 đôi giày thể thao rồi. Hơn nữa, phái mạnh sẽ sử dụng giày để tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác để tăng cường sức khỏe.

Các mẫu giày bitis chạy bộ chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. Sản phẩm được thiết kế vô cùng đặc biệt giúp cho việc thoát mồ hôi trở nên nhanh chóng hơn. Nhờ đó, trong quá trình chạy bộ các anh sẽ không có cảm giác bị bí bách. 

Giày chạy bộ bitis nam
Giày chạy bộ bitis nam

Điều quan trọng của mẫu giày bitis chạy bộ đó là không gây ra cảm giác đau chân, phồng rộp. Vấn đề này thường gặp ở rất nhiều mẫu giày trên thị trường tuy nhiên đối với Bitis bạn hoàn toàn yên tâm. Giày chạy bộ được thiết kế vô cùng ấn tượng và thông minh.

Trên đây, bạn đã biết top 10 mẫu giày bitis được các bạn trẻ ưa chuộng. Các mẫu giày này mang đến cho người đi cảm giác vô cùng thoải mái. Người dùng đánh giá cao kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và độ bền của giày bitis.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh