Top 10 mẫu giày boot nữ hot nhất 2022 dành cho chị em

Admin | 06/01/2022

Boot nữ là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của các chị em. Những người phụ nữ đẹp là những người biết chọn cho mình những đôi giày phù hợp với phong cách, lứa tuổi, hoàn cảnh, công việc và môi trường sống. Trong bài viết dưới đây, VSM Sneaker sẽ giới thiệu đến chị em top 10 mẫu giày boot nữ hot nhất 2022.

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ cổ thấp Jack&Jill


Boot của Jack&Jill được làm từ nhiều chất liệu đa dạng như da thật, da lộn, len,... Mỗi chất liệu khác nhau đều tạo nên nét đột phá cho từng mẫu boot. Sự tự tin của mỗi cô nàng sẽ tăng nhiều hơn khi mang boot cổ thấp Jack&Jill đi dạo phố, đi chơi hay đi làm.Jack&Jill được biết đến là một thương hiệu giày vô cùng nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều người yêu thích. Boot nữ cổ thấp cũng là một trong những sản phẩm hot nhất, tạo nên tên tuổi của Jack&Jill trên thị trường giày dép. Mẫu boot này là sự lựa chọn phù hợp dành cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, giúp tăng chiều dài đôi chân cũng như tạo nét đẹp vô cùng tinh tế.

Boot nữ cổ thấp Jack&Jill
Boot nữ cổ thấp Jack&Jill

Chị em hoàn toàn có thể phối hợp giày boot nữ cổ thấp Jack&Jill với nhiều kiểu phong cách thời trang khác nhau. Ví dụ như phối với một chiếc quần jeans rách cùng áo t-shirt màu sắc hoặc một chiếc áo vest cùng chân váy díp công sở thanh lịch. Thêm một sự lựa chọn độc đáo khác là chị em có thể phối boot thấp cổ Jack&Jill với một chiếc đầm ôm sát, làm nổi bật lên độ dài của đôi chân.

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ đế thấp Gosto

Boot nữ đế thấp Gosto
Boot nữ đế thấp Gosto

Giày boot nữ đế thấp Gosto sẽ mang đến cho chị em một hình ảnh trẻ trung, năng động.Với boot nữ đế thấp Gosto, chị em sẽ dễ dàng di chuyển trong mọi không gian, thời gian và tình huống khác nhau. Những mẫu boot cổ thấp của Gosto thường được thiết kế có phần đế cao tầm 1-3 phân, gót đế vuông, mũi giày tròn gọn gàng. Boot Gosto có nhiều nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho chị em lựa chọn.

Đa phần, đối tượng thường mua boot đế thấp Gosto là những bạn gái có độ tuổi trẻ trung, dáng vóc khá cao để phô diễn đầy đủ nhất vẻ đẹp mà đôi boot mang lại. Những đôi boot đế thấp này phù hợp với phong cách thời trang tối giản. Chị em có thể kết hợp chúng với mổ chiếc quần jeans bó sát cùng chiếc áo phông, áo len đơn sắc, ít hoạ tiết hoặc một chiếc váy babydoll trẻ trung, tươi tắn.

Với những bạn nữ cá tính, phá cách hơn có thể kết hợp boot đế thấp Gosto cùng áo blazer dáng dài, quần bò,... Chị em chắc chắn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi mang boot Gosto trong những chuyến du lịch hay các bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè. Đảm bảo chúng cho bạn sự thoải mái, phong cách sang trọng.

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ Smoovy có quai vắt ngang

Boot nữ Smoovy phần quai vắt ngang
Boot nữ Smoovy phần quai vắt ngang

Nếu như những mẫu boot có thiết kế thông thường che kín bàn chân của bạn thì giày boot nữ Smoovy với phần quai vắt ngang sẽ tạo nên sự khác biệt. Phần quai ngang sẽ làm cho đôi chân của bạn nổi bật hơn, thể hiện sự cá tính, độc đáo của bản thân. Điều này giúp cho bạn một phong cách nổi bật, ấn tượng.

Khi bạn kết hợp boot nữ Smoovy với phong cách thời trang retro cổ điển, bạn sẽ thực sự nổi bật như “những chàng cao bồi” thứ thiệt. Set đồ sẽ đem đến cho bạn sự tự tin, khoẻ khoắn, năng động và vô cùng mới lạ, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Điều này cho bạn không chỉ sự thoải mái mà còn vô cùng đẹp, dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ gót nhọn Juno

Boot nữ gót nhọn Juno
Boot nữ gót nhọn Juno

Đối tượng khách hàng mục tiêu mà thương hiệu Juno hướng đến thường là những chị em phụ nữ có độ tuổi trung tuổi. Giày boot nữ gót nhọn Juno đa phần đem lại cho người mang sự thanh lịch, sang trọng, quý phái, phù hợp với các mẹ, các bà và các cô. Chúng phù hợp với những trang phục nhẹ nhàng, công sở.

Phần mũi nhọn của boot giúp tôn lên vóc dáng, thân hình chuẩn của mỗi chị em. Gót nhọn sẽ làm cho dáng đi của người mang trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nếu những đôi giày cao gót giúp chị em lấy lại dáng vóc nhẹ nhàng của mình thì những đôi boot gót nhọn sẽ giúp chị em ngày càng thanh lịch, quý phái và sang trọng hơn. 

Những mẫu boot có kiểu dáng gót nhọn thường được phối với phong cách thời trang quyến rũ, thích hợp để đi dự sự kiện. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao nổi tiếng khi chọn phụ kiện giày cho các event họ tham gia, giúp họ thu hút ánh nhìn của báo chí, khán giả. Khi mang boot nữ gót nhọn Juno, chị em hãy khoác lên mình những “bộ cánh” sang trọng, quyến rũ nhất để thể hiện đẳng cấp thời trang của mình. 

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ hở mũi Slavy

Boot nữ hở mũi Slavy
Boot nữ hở mũi Slavy

Giày boot nữ hở mũi là sản phẩm sáng tạo mới nhất của nhà Slavy. Thay vì các kiểu boot cũ, để phá cách hơn trong thiết kế của mình, thương hiệu Slavy đã cho ra mắt dòng sản phẩm boot nữ hở mũi, đem đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng. Chúng được xem là loại boot nữ ấn tượng và thu hút nhất.

Boot nữ hở mũi Slavy sẽ là sự lựa chọn thích hợp trong những ngày hè nóng bức, thời tiết có nhiệt độ cao mà chị em vẫn muốn diện boot. Chị em cũng sẽ kết hợp được mẫu boot này với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans, áo sơ mi, áo phông, váy,... nó sẽ là phụ kiện tạo điểm nhấn cho đôi chân của chị em.

Ngay từ khi mới ra mắt, boot nữ hở mũi Slavy đã thu hút sự chú ý, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và săn đón bởi độ thoáng khí, nhẹ nhàng, thanh thoát của sản phẩm khi mang. Tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là phiên bản được nhiều người yêu thích và có sự lựa chọn cao trên thị trường.

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ phong cách quân đội Uniform

Boot nữ Uniform
Boot nữ Uniform

Giày boot nữ Uniform được thiết kế dựa theo kiểu dáng đôi boot của những người lính trong quân đội. Boot nữ Uniform sẽ giúp chị em phụ nữ trở nên cá tính, năng động, mạnh mẽ hơn. Mẫu boot này có kiểu dáng cổ điển, trang nhã, đơn giản đúng như phong cách quân đội. Chị em có thể kết hợp boot nữ Uniform với các kiểu quần áo. Ví dụ như một chiếc quần jeans sáng màu, áo sơ mi trắng, chân váy chữ A, quần short,...

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ cổ cao Gucci

Boot nữ cổ cao Gucci
Boot nữ cổ cao Gucci

Thêm một mẫu boot trẻ trung, thời thượng dành cho chị em là đôi boot cổ thấp đến từ thương hiệu sang chảnh Gucci. Gucci đã ứng dụng chất liệu mới trong thiết kế boot cổ cao của mình bằng việc sử dụng len. 

Trước đây, Gucci thường sử dụng chất liệu da để làm boot. Nhưng nhờ sự sáng tạo, biết cách tận dụng, Gucci đã thành công khi sản xuất ra những đôi boot len phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Ưu điểm của boot len cổ cao Gucci là khả năng ôm sát đôi chân, giữ ấm cho đôi chân trong những ngày mùa đông giá rét.

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ cổ lửng Chanel

Boot nữ cổ lửng Chanel
Boot nữ cổ lửng Chanel

Boot nữ cổ lửng Chanel sẽ giúp chị em giữ ấm đôi chân của mình mà vẫn thể hiện được sự hiện đại, sang chảnh trong phong cách thời trang hàng ngày. Việc bảo vệ đôi bàn chân không bị lạnh vào mùa đông rất quan trọng bởi dưới lòng bàn chân có rất nhiều huyệt đạo. Bảo vệ đôi chân cũng chính là bảo vệ sức khoẻ của chúng ta.

Boot nữ cổ lửng Chanel có thiết kế cổ cao 6 phân, phần đế dược nâng 4 phân để chị em ăn gian thêm một chút chiều cao mà không quá lộ liễu. Hơn nữa, sản phẩm boot của Chanel còn được làm từ chất liệu vải nhung cao cấp, tạo nên cảm giác thoải mái, vô cùng mềm mịn khi mang. Khi diện boot Chanel, chị em sẽ cảm nhận được sự thoải mái trong từng bước chân.

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ lưới EvaShoes

Boot nữ lưới EvaShoes
Boot nữ lưới EvaShoes

Nếu như những đôi giày búp bê lưới đem đến sự thoáng mát, thoải mái cho người mang thì những đôi boot nữ lưới EvaShoes cũng sẽ đem đến sự thoải mái và còn tăng thêm chiều cao cho chị em. Nếu chị em muốn mang boot trong những ngày thời tiết nắng nóng thì boot nữ lưới EvaShoes chính là sự lựa chọn tốt nhất. 

Những mẫu boot của EvaShoes từ lâu đã rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang đều khuyên chị em lựa chọn sản phẩm của EvaShoes. Với cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mang cùng mức giá vừa phải với người tiêu dùng Việt, giày của EvaShoes luôn chinh phục được mọi khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

Top giày boot nữ hot nhất 2022 - Boot nữ cổ ngắn cột dây Street Style

Boot nữ cổ ngắn cột dây Street Style
Boot nữ cổ ngắn cột dây Street Style

Những chị em có đôi chân ngắn, khiêm tốn mà vẫn muốn mang boot nữ thì hãy sắm ngay cho mình một đôi boot nữ cổ ngắn cột dây của Street Style. Mẫu boot này sẽ giúp cho chị em tăng thêm kích thước, ăn gian chiều cao, làm cho đôi chân trở nên thon gọn hơn.

Boot nữ cổ ngắn cột dây Street Style được làm từ chất liệu da cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái khi mang và cực kỳ bền, da không bị nhanh hỏng theo thời gian. Chắc chắn các cô nàng sẽ tự tin hơn, thể hiện được nét cá tính, phong cách thời trang riêng của bản thân khi phối boot nữ Street Style với các trang phục thường ngày. Nếu yêu thích những kiểu boot mang phong cách đường phố, chị em đừng bỏ qua boot cổ ngắn cột dây Street Style nhé.

Trên đây là chia sẻ về top 10 mẫu giày boot nữ hot nhất 2022 mà VSM muốn gửi tới bạn đọc quan tâm. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin thú vị, bổ ích về món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em, giúp bạn tìm mua được cho mình hoặc đem tặng người thân mẫu boot phù hợp nhất.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh