Top 10 mẫu giày cao gót “cực đẹp” chị em không thể bỏ qua

Admin | 06/01/2022

Giày cao gót được coi là vũ khí vô cùng lợi hại đối với các chị em phụ nữ. Các chị em chắc chắn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi được diện đôi giày mình yêu thích. Mỗi đôi giày đều thể hiện tính cách và cá tính của người đi. Trên thị trường có rất nhiều loại giày khác nhau cho bạn lựa chọn. Một vài gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những mẫu giày ưng ý.

Giày cao gót đế vuông thấp hở mũi

Một trong những mẫu giày cao gót khá phổ biến hiện nay đó là giày cao gót đế vuông hở mũi. Thay vì việc đi trên những đôi giày cao gót từ 7 - 10cm thì mẫu giày cao từ 3 - 5cm luôn dễ đi và là sự lựa chọn an toàn cho hầu hết các chị em phụ nữ. 

Không chỉ vậy, thiết kế đế vuông cũng được rất nhiều người yêu thích vì dễ di chuyển. Bạn sẽ không có cảm giác di chuyển lênh khênh trên những đôi cao gót quá cao. Hơn nữa, đôi chân của bạn cũng có cảm giác thoải mái hơn nhiều cho dù đi giày cao gót quá lâu.

Sandal cao gót được làm bằng chất liệu da
Sandal cao gót được làm bằng chất liệu da

Thiết kế giày với gót đế vuông lớn giúp cho người mới dễ dàng di chuyển. Kết hợp với phần dây gài có thiết kế thanh mảnh khiến cho đôi giày trở nên trẻ trung hơn. Cùng với đó là chất liệu da bóng luôn khiến bạn có được cảm giác sang trọng khi diện đôi giày cao gót mình yêu thích.

Giày cao gót trong suốt hở mũi

Giày cao gót trong suốt hở mũi là mẫu giày được săn đón rất nhiều trong suốt thời gian qua. Mẫu giày hot trend này sở dĩ rất được yêu thích vì dễ phối đồ và dễ đi lại. Thiết kế giày đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng thị giác cực kỳ cao. Vì vậy, rất nhiều chị em đều rất thích mẫu giày này.

Giày quai trong tôn chân
Giày quai trong tôn chân

Tuy nhiên, mẫu giày cao gót này sẽ phù hợp hơn với những người có đôi chân đẹp hoặc tự tin về đôi chân của mình. Bạn có thể khoe bàn chân hồng hào của mình một cách đầy tinh tế.

Cho dù bạn không tự tin về đôi chân của mình, bạn cũng nên thử mẫu giày trong suốt này. Form dáng giày ôm chân khiến chân của bạn rất đẹp, thon gọn và vô cùng mềm mại.

Giày cao gót đế xuồng Hàn Quốc hở mũi

Giày cao gót đế xuồng luôn là sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Thay vì phải đi giày cao gót đế nhọn, việc đi giày đế xuồng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Đương nhiên, trong bạn vẫn thật xinh đẹp và tinh tế.

Các mẫu giày đế xuồng hiện nay đang được phối màu vô cùng tinh tế, chủ yếu sử dụng chất liệu da lộn. Phần quai giày dùng khóa nhỏ gọn sẽ làm cho đôi chân của bạn trở nên rất sang trọng. Thêm vào đó, chiều cao của đôi giày giúp bạn ăn gian được rất nhiều. Ngoài ra, đi giày đế xuồng sẽ giúp bạn giảm cảm giác đau buốt gót chân tối đa.

Giày đế xuồng phối màu
Giày đế xuồng phối màu

Giày Sandal cao gót đế vuông đan dây

Các mẫu giày cao gót đan dây luôn có thiết kế vô cùng trẻ trung và bắt mắt. Đối với các tín đồ thời trang nhất định sẽ không thể thiếu một mẫu giày sandal cao gót đan dây trong tủ giày của mình. Phong cách thời trang đan dây chưa bao giờ lỗi thời. Hơn nữa, nó lại có rất nhiều sự biến tấu lạ mắt, đáp ứng thị hiếu của đông đảo người dùng.

Phần dây đan được thiết kế cùng màu với giày trông cực kỳ bắt mắt. Đường đan dây sẽ bắt đầu từ đầu đến tận gót giày và kết thúc bằng một chiếc nơ xinh xắn, điệu đà được rất nhiều chị em yêu thích. Một sự lựa chọn vô cùng sang trọng và lạ mắt đối với các cô gái luôn yêu thích thời trang và thích sự thay đổi.

Giày đế vuông đan dây
Giày đế vuông đan dây

Giày cao gót Louboutin bít mũi họa tiết hình rắn

Giày cao gót Louboutin là mẫu giày hàng hiệu chính hãng được rất nhiều chị em yêu thích. Mẫu giày này có sức hút đầy ma mị với tất cả chị em. Hơn nữa, Louboutin lại là thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng đối với những tín đồ thời trang.

Đôi giày hàng hiệu này có thiết kế khá đơn giản nhưng điểm nhấn chính ở chất liệu và màu sắc giày thể hiện sự sang trọng. Phần gót có thêm thiết kế con rắn quấn lấy phần gót giày giúp làm tăng thêm vẻ quyền lực, sang trọng của đôi giày. Nếu nhìn từ xa, biểu tượng con rắn này vô cùng nổi bật, ma mị.

Giày Louboutin gót rắn
Giày Louboutin gót rắn

Giày cao gót Louboutin đính đá sang trọng

Tiếp tục là một mẫu giày cao gót đến từ thương hiệu Louboutin. Quả thực, Louboutin là thương hiệu giày hàng hiệu đình đám trên toàn thế giới, được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích. Những đôi giày được đính đá, khảm đá sang trọng luôn cực kỳ thu hút và trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Chính vẻ ngoài kiêu sa, lấp lánh và đầy sang trọng đã khiến cho giày cao gót Louboutin được bán cho rất nhiều chị em trên toàn thế giới. Đôi giày cao gót đến từ thương hiệu Louboutin được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với hàng ngàn hạt cườm nhỏ li ti được đính trên giày tạo nên vẻ đẹp lấp lánh rất riêng biệt cho nó. Giày được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Giày cao gót Louboutin đính cườm
Giày cao gót Louboutin đính cườm

Điểm đặc trưng của các mẫu giày thiết kế từ nhà Louboutin đều có phần đế đỏ nguyên khối. Phần đế này có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Hơn nữa, bên trong còn được lót da thật nên giá bán của sản phẩm khá cao so với mặt bằng chung. Hơn nữa, giày Louboutin còn có độ khan hiếm nhất định. Có một mẫu giày rất hiếm xuất hiện tại Việt Nam. Nếu muốn sở hữu giày Louboutin, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các dealer.

Mẫu thiết kế này sẽ có hai phố màu cho bạn lựa chọn đó là đính cườm trắng hoặc đính cườm đen. Cả hai loại đều vô cùng sang trọng và mang những phong cách riêng cực kỳ táo bạo. Khi đi giày còn thể hiện quyền lực của người đi.

Giày cao gót Vascara đế vuông

Dành cho những cô nàng luôn yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng thì mẫu giày cao gót Vascara đế vuông là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Gót giày chỉ cao tầm 5cm với thiết kế lạ mắt không có quai gài cố định ở cổ chân giống như những mẫu giày trước đó. Việc đi giày sẽ khá dễ dàng và không tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Giày có thiết kế đế thấp cho phép bạn thuận tiện sử dụng và đi lại cho các hoạt động thường ngày hay bất cứ công việc nào. Bạn sẽ trông thật sang trọng và rạng ngời khi đi mẫu giày này. Trong giai đoạn thời trang luôn đề cao sự tiện dụng thì mẫu giày gót vuông  Vascara chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Giày gót vuông 5 phân màu sắc nhã nhặn
Giày gót vuông 5 phân màu sắc nhã nhặn

Vậy những ai sẽ phù hợp để đi mẫu giày này? Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng đều có thể đi mẫu giày này. Đặc biệt nếu bạn là cô nàng văn phòng luôn yêu thích sự tiện lợi thì mẫu giày này chính là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. 

Sẽ có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn nhưng phổ biến nhất đó là màu vàng kim và màu xanh xám. Hai màu này khá dễ phối đồ, phù hợp cho bạn cả đi làm và đi chơi, dự tiệc. 

Một điều đặc biệt của mẫu giày này dù có đi trong thời gian lâu bạn cũng không sợ bị đau chân. Cho dù đi trong thời gian dài, bạn vẫn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái giống như đi giày búp bê.

Giày cao gót búp bê màu đỏ

Tông giày màu đen, trắng, nude luôn là những tông màu quen thuộc và được nhiều chị em lựa chọn. Vậy bạn nghĩ sao về một đôi giày cao gót màu đỏ? Quả thực, giày cao gót màu đỏ luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với những tín đồ thời trang. Hơn nữa, nó sẽ giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật trong bất cứ buổi tiệc hay dịp lễ nào.

Giày búp bê cao gót đỏ ấn tượng
Giày búp bê cao gót đỏ ấn tượng

Đôi giày được thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều họa tiết mà chỉ có duy nhất chi tiết trang trí ở phần mũi giày. Chất liệu sử dụng trên giày là da bóng nhưng vô cùng mềm mại cho đôi chân của bạn. Có rất nhiều màu sắc phối màu cho bạn lựa chọn là đỏ tươi, xanh navy, đỏ thẫm, đen và đỏ đô. Những tông màu này rất bắt mắt và tạo sức hút rất lớn cho người khác giới.

Giày boots cao gót phối lưới

Một mẫu giày cao gót mà rất nhiều chị em yêu thích đó là mẫu giày boots cao gối phối lưới. Mẫu giày này vô cùng độc đáo nhưng cũng không làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính của bạn khi diện giày. Giày được thiết kế hở mũi giúp bạn có thể khoe đôi chân thon gọn cực hiệu quả và vô cùng tinh tế.

Bạn có thể chọn giày có gam màu trung tính như trắng, đen để có thể phối đồ dễ dàng hơn. Phần lưới phối trên boots chính là điểm nhấn cực lớn của mẫu giày này. 

Giày boots phối lưới hở mũi
Giày boots phối lưới hở mũi

Không những vậy, thiết kế giày với phần cổ cao còn phù hợp với những chị em có cá tính mạnh. Một chút cá tính, một chút duyên dáng sẽ khiến cho đôi giày toát lên vỏ độc đáo. Vì vậy, mẫu giày này vô cùng thu hút các chị em ngay từ khi xuất hiện trên thị trường.

Giày Boot nữ cổ thấp cao gót

Tiếp tục là một mẫu boots cổ thấp nhưng được làm bằng chất liệu da. Những đôi giày đậm chất cá tính này chắc chắn sẽ khiến cho các chị em mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế giày với phần đế cao cấp, bên trong có lót lông mềm giúp các bạn giữ ấm tuyệt đối khi đi vào mùa đông. 

Bạn có thể dễ dàng phối giày với bất kì trang phục nào cũng sẽ phù hợp. Một mẫu giày rất đa di năng cho bạn. Nếu bạn quá quen thuộc với việc phối đồ thời trang thì chắc chắn sẽ trông rất ngầu trong mẫu giày này. 

Giày boots cổ thấp cao gót
Giày boots cổ thấp cao gót

Thiết kế giày với các chi tiết khuy vô cùng ấn tượng được rất nhiều chị em đánh giá cao. Phần gót nhọn được thiết kế tỉ mỉ, cực dễ đi, cho dù bạn đi giày trong thời gian dài. Mẫu cao gót này rất phù hợp để đi vào mùa đông để giữ ấm tuyệt đối cho đôi chân của mình.

Trên đây, bạn đã biết top 10 mẫu giày cao gót mà chị em nhất định phải có trong tủ giày của mình. Mỗi mẫu giày đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh