Top 10 mẫu giày cầu lông bền đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Admin | 07/01/2022

Bạn đang tìm kiếm mẫu giày để chuyên đánh cầu lông nhưng bạn phân vân chưa biết chọn sản phẩm như thế nào? Bởi trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu giày đi kèm với mức giá khác nhau. Hãy cùng tham khảo top 10 mẫu giày cầu lông bền đẹp sau đây. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm hot được nhiều người lựa chọn.

Giày cầu lông Asia chính hãng 

Thương hiệu Asia tại Việt Nam cho ra mắt mẫu giày cầu lông với thiết kế mẫu mã đẹp mắt cùng đế giày đảm bảo chống trơn tối đa. Đặc biệt, sản phẩm có tông màu đen và trắng kết hợp hài hòa tạo nên điểm nhấn riêng. Dây giày có độ dài vừa phải, giúp người sử dụng dễ dàng tạo kiểu buộc tùy theo sở thích. 

Đặc biệt, đế giày được làm từ chất liệu cao su dẻo cao cấp, đem lại cho bạn những giây phút chơi cầu lông thoải mái nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giày để tập các môn thể thao khác như: Bóng chuyền, bóng bàn, đá cầu,...

Giày đánh cầu lông Asia chính hãng
Giày đánh cầu lông Asia chính hãng

Ngoài ra, mẫu giày cầu lông Asia có mặt phổ biến tại các shop hoặc các trang thương mại điện tử. Do đó, bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm và lựa chọn mẫu mã mình yêu thích. Chính vì vậy, lựa chọn giày Asia để đánh cầu lông là một quyết định đúng đắn, chúng mang lại sự thoải mái, êm ái trong suốt quá trình đánh.

Giày cầu lông Asics

Tiếp theo, giày Asics cũng là một trong những mẫu giày cầu lông nổi bật trong top 10. Thương hiệu Asics là hãng sản xuất giày thể thao có tiếng tại Nhật Bản. Bởi vậy, các sản phẩm của Asics luôn tạo cho người sử dụng cảm giác êm ái và thoải mái nhất. 

Thương hiệu giày Asics nổi tiếng nhiều nơi trên thế giới
Thương hiệu giày Asics nổi tiếng nhiều nơi trên thế giới

Sản phẩm thể hiện cá tính của người sử dụng bởi cách phối màu độc đáo. Đảm bảo, bạn sẽ rất nổi bật khi lựa chọn mẫu giày đánh cầu lông Asics. 

Phần đế giày có tính đàn hồi cùng độ bám cao giúp bảo vệ đôi chân tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như: Hồng, xanh, đỏ, trắng, đen,.. Vì vậy, những bạn nữ yêu thích thể thao cũng có thể lựa chọn mẫu giày này. 

Ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến mẫu giày này chính là lớp lót êm cùng độ thoáng khí cao. Do đó, hạn chế tối đa tình trạng toát mồ hôi chân vào những ngày hè oi bức. 

Giày cầu lông Adidas

Có thể nói thương hiệu Adidas đã không còn xa lạ với chúng ta. Bởi  Adidas là hãng sản xuất đa dạng các loại thiết bị và dụng cụ thể thao chuyên dụng. Tuy giày đánh cầu lông Adidas không quá nổi tiếng nhưng đây là một mẫu giày bền đẹp đáng để mua.

Giày cầu lông Adidas thiết kế đơn giản nhưng chất lượng
Giày cầu lông Adidas thiết kế đơn giản nhưng chất lượng

Giày Adidas luôn có điểm đặc trưng là thiết kế 3 sọc tạo điểm nhấn và tạo nên thương hiệu. Đế giày có các rãnh sâu, tạo độ bám tốt khi di chuyển trên sân thể thao. Ngoài ra, sản phẩm Adidas chính hãng được in nổi tên thương hiệu và logo dưới đế giày.

Về chất lượng thì giày cầu lông  Adidas cũng rất tuyệt vời, giày có độ nhẹ và êm khi sử dụng. Đặc biệt, về kiểu dáng và mẫu mã thì rất đa dạng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng lứa tuổi khách hàng. 

Giày cầu lông Nike

Giày chơi cầu lông của thương hiệu Nike cũng là một trong những mẫu mã chất lượng và bền đẹp. Sản phẩm ngoài sử dụng trên sàn thi đấu cầu lông còn có thể dùng để chơi đa dạng các môn thể thao khác.

Giày nike được nhiều người yêu thích
Giày nike được nhiều người yêu thích

Giày nike với thiết kế gọn nhẹ giúp người chơi linh hoạt hơn khi di chuyển, tăng độ bật nhảy. Sản phẩm có độ thoáng khí với lớp lót êm ái, giúp bạn chơi cầu lông trong thời gian dài mà vẫn cảm thấy thoải mái nhất.

Giày thiết kế đơn giản, không trang trí màu mè phù hợp cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, logo Nike màu trắng nổi bật trên mọi chất liệu giày. 

Không chỉ vậy, giày cầu lông nike được bán với mức giá phải chăng so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, thương hiệu nike luôn là cái tên mà các vận động viên tin tưởng lựa chọn. 

Giày cầu lông Kumpoo

Mẫu giày cầu lông Kumpoo được biết đến là sản phẩm có tiếng trên thế giới. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và được đông đảo các vận động viên tin tưởng lựa chọn. 

Giày chơi cầu lông Kumpoo - Sự lựa chọn hoàn hảo
Giày chơi cầu lông Kumpoo - Sự lựa chọn hoàn hảo

Giày cầu lông Kumpoo thiết kế gọn gàng, ôm sát chân tạo cảm giác thoải mái nhất. Hơn nữa, sản phẩm gây chú ý bởi cách kết hợp màu sắc độc đáo, đa dạng tông màu. Logo thương hiệu Kumpoo được in nổi trên mặt giày, khẳng định giá trị và chất lượng.

Ngoài ra, sản phẩm có độ bền lâu cùng với thời gian bởi lớp đế chắc chắn cùng đường may cẩn thận. Đặc biệt, bạn có thể giặt và chải giày thoải mái mà không lo tình trạng bong, tróc. 

Giày chơi cầu lông Kumpoo chính là sản phẩm được các tín đồ thể thao săn đón. Vì cách thiết kế đơn giản, bền đẹp những không bao giờ lỗi mốt. 

Giày cầu lông Yonex 

Yonex cũng là một cái tên nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị liên quan đến cầu lông. Do vậy, khi sử dụng giày cầu lông của hãng này thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền.

Sản phẩm có đa dạng mẫu mã
Sản phẩm có đa dạng mẫu mã

Giày đánh cầu lông Yonex có thiết kế trẻ trung, năng động và ôm sát chân. Giày được sản xuất từ chất liệu cao su cao cấp giúp hạn chế tối đa tình trạng bong, xước khi va đập.

Sản phẩm có bảo hành của hãng và được đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Điểm mạnh tiếp theo khiến bạn quan tâm đến mã giày này là vì mức giá bán tầm trung so với các hãng khác. Tuy nhiên, chất lượng và kiểu dáng thiết kế hoàn hảo từng cen ti mét. 

Hiện nay, có nhiều cơ sở phân phối giày Yonex kém chất lượng, điều này đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh của sản phẩm chính hãng. Do đó, khi mua hàng bạn nên kiểm tra kỹ tem mác và chọn địa chỉ cung cấp đáng tin cậy. 

Giày cầu lông Lining

Mẫu giày cầu lông Lining được các vận động viên chuyên nghiệp cực kỳ yêu thích. Bởi sản phẩm chính hãng luôn có độ bền bỉ với thời gian, êm chân và cá tính.

Giày chơi cầu lông Lining form chuẩn ôm sát chân
Giày chơi cầu lông Lining form chuẩn ôm sát chân

Ưu điểm tiếp theo của giày Lining chính hãng đó là thiết kế lớp lót thoáng khí kết hợp lót giày đệm cơ học. Đế cao su xịn giúp ngăn cản sự bào mòn khi sử dụng lâu năm, chống trơn trượt rất tốt. 

Giày đánh cầu lông  Lining được rất nhiều người ưa chuộng bởi có nhiều kiểu dáng thiết kế cùng màu sắc đa dạng. Điều này giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng trẻ và cả những khách ở độ tuổi trung niên. 

Đặc biệt, sản phẩm thiết kế ôm sát chân, có size cho cả nam và nữ. Với những ưu điểm nổi trội về mẫu mã và chất lượng, giày cầu lông Lining đi kèm với mức giá khá cao so với sản phẩm khác. 

Giày cầu lông Victor 

Thương hiệu Victor là hãng sản xuất các loại dụng cụ và thiết bị về cầu lông lớn nhất nhì tại Đài Loan. Hiện nay, giày đánh cầu lông Victor được nhiều người ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Giày cầu lông Victor - Sản phẩm đã có mặt từ lâu năm
Giày cầu lông Victor - Sản phẩm đã có mặt từ lâu năm

Victor luôn cung cấp giày đạt chuẩn chất lượng, chiều lòng tất cả các khách hàng “khó tính”. Giày thiết kế thông thoáng, không bị gò bó và bí chân. Điều này giúp người chơi thể thao hạn chế tối đa hiện tượng mồ hôi chân.

Ngoài ra, thương hiệu Victor sản xuất giày đánh cầu lông cho cả nam và nữ. Form giày mềm mại, đế chống trơn hoàn hảo giúp tạo độ ma sát cao khi vận động. Đặc biệt, giày Victor luôn mang phong cách cá tính và độc đáo với đủ các tông màu cho bạn chọn lựa. 

Giày cầu lông Mizuno

Trong top 10 đôi giày cầu lông bền đẹp nhất hiện nay thì không thể bỏ qua mẫu giày của hãng Mizuno. Đây là thương hiệu đã có mặt lâu năm tại Nhật Bản và thời gian gần đây đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. 

Giày Mizuno thể hiện cá tính riêng
Giày Mizuno thể hiện cá tính riêng

Đặc biệt, so sánh về chất lượng và mẫu mã với các thương hiệu khác của Nhật Bản thì giày Mizuno không hề kém cạnh. Sản phẩm thiết kế ấn tượng với cách phối xanh đen nổi bật. Ngoài ra, lớp lót màu đen giúp tạo nên điểm nhấn và chống bẩn. 

Đế giày được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có độ mềm dẻo cao. Đế giày có các rãnh sâu giúp ma sát tốt, bạn có thể di chuyển linh hoạt khi chơi thể thao. Ngoài ra, khi mua giày chính hãng bạn cũng được bảo hành theo quy định. 

Giày cầu lông Babolat

Cuối cùng, mẫu giày chơi cầu lông Babolat cũng là một trong những sản phẩm hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn là người yêu thích tông màu đậm thì lựa chọn các sản phẩm của Babolat là quyết định đúng đắn. Giày đánh cầu lông Babolat thường được phối màu tương phản, giúp bạn nổi bật hơn khi đi trong đám đông. 

Sở hữu đôi giày cầu lông Babolat không lo lỗi mốt
Sở hữu đôi giày cầu lông Babolat không lo lỗi mốt

Giày Babolat phù hợp cho những người thích phong cách năng động khỏe khoắn. Sản phẩm được sản xuất chính hãng thông qua từng khâu tỉ mỉ và kiểm định chặt chẽ. Vì vậy, khi sở hữu đôi Babolat bạn sẽ tự tin hơn trong tập luyện cũng như trong thi đấu cầu lông. 

Giày được đánh giá tích cực bởi có các lỗ thoáng khí nhỏ giúp thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, thiết kế đế giày chắc chắn và có độ bám cao. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng vì màu sắc phong phú. 

Bài viết là top 10 mẫu giày cầu lông bền đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Chắc hẳn, với những gợi ý trên đây bạn đã có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên, để chọn mẫu giày ưng ý và đảm bảo chất lượng thì đừng quên mua hàng tại địa chỉ uy tín. Hãy truy cập vào trang web https://www.muagiay.vn/ để mua giày thể thao chính hãng, giá tốt.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh