Cá tính, đầy mạnh mẽ với TOP #10 giày chạy bộ nam bán chạy nhất

Admin | 11/01/2022

Chạy bộ hiện tại là một trong hầu hết các chủ đề Monfestable tốt nhất và phù hợp với tất cả mọi người. Để chạy tốt, người chạy phải lựa chọn được cho mình một đôi giày chất lượng và phù hợp với cơ thể, thế nhưng đây không phải là điều đơn giản. Do đó, TOP 10 mẫu giày chạy bộ nam được muagiay.vn giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất để bạn tham khảo!

Giày chạy bộ nam Adidas Ultra Boost 20

Cái tên đầu tiên trong danh sách Top #10 là Adidas Ultra Boost 20 – Sản phẩm được yêu thích nhất ở dòng “Boost” của Adidas. Ultra Boost 20 được tích hợp rất nhiều công cụ phù hợp để chạy như: đệm phản hồi năng lượng hoặc khối thân thiện.

Giày chạy bộ - Đôi giày sở hữu nhiều nhiều công nghệ vượt trội
Giày chạy bộ - Đôi giày sở hữu nhiều nhiều công nghệ vượt trội

Đôi giày sở hữu nhiều nhiều công nghệ vượt trội
Đôi giày sở hữu nhiều nhiều công nghệ vượt trội

Đôi giày có cấu trúc chắc chắn và cân bằng vừa phải, nên phù hợp với hầu hết mọi địa hình và hoàn cảnh. Có thể nói đây là mẫu giày không chỉ giúp đôi chân nhẹ nhàng như bay mà còn tăng nhịp, tạo độ linh hoạt và tự tin hơn, giúp bạn nâng niu từng bước chân trên chặng đường.

Đây là một đôi giày đa năng, thích hợp để chạy hàng ngày. Ngay cả khi bạn muốn tăng tốc độ của mình, đôi giày này sẽ không là vấn đề, nó thậm chí còn thích hợp để tập gym. 

Giá tham khảo: Với mẫu giày có thiết kế cá tính và ôm sát bàn chân này, con số tham khảo dành cho bạn rơi vào khoảng 5.000.000đ.

Giày chạy bộ nam Asics Gel-Nimbus 21

Asics là hãng giày có sức bán mạnh tại Mỹ. Thế mạnh của Asics xuất phát từ các công nghệ phát triển, các công nghệ này tối đa hỗ trợ quá trình chuyển động của đôi chân. 

Mẫu giày chạy bộ nam Asics Gel-Nimbus 21
Mẫu giày chạy bộ nam Asics Gel-Nimbus 21

Mẫu giày nam này được thiết kế riêng và siêu nhẹ để chạy đường dài với lớp đế giữa FlyteFoam ™ sở hữu công nghệ GEL độc quyền đã được nâng cấp bằng ASICS chế tạo.

Cùng với đó, đôi giày được thiết kế dạng mắt lưới mới kết hợp nghệ thuật trong 3D nhiều lớp. Giúp tăng cường sự thoải mái, bảo vệ và hỗ trợ bàn chân trong suốt quá trình chạy bộ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tăng tốc độ chạy và sự êm ái cho người dùng.

Đôi giày giúp bảo vệ toàn diện cho đôi chân trong cả quá trình chạy bộ
Đôi giày giúp bảo vệ toàn diện cho đôi chân trong cả quá trình chạy bộ

Giá tham khảo: Asics Gel-Nimbus 21 luôn nằm trong top những mẫu giày bán chạy nhất hiện nay. Mức giá để bạn tham khảo dao động trong 4.200.000đ, khá vừa túi tiền của nhiều người để sở hữu một đôi giày cao cấp, chính hãng và chất lượng.

Giày chạy bộ Balance Fresh Foam 1080v10

Tuy không nổi tiếng bằng Nike và Adidas, thế nhưng New Balance vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Hãng cũng cung cấp cho thị trường rất nhiều mẫu khác nhau cho từng phân khúc. 

Mẫu giày chạy bộ Balance Fresh Foam 1080v10
Mẫu giày chạy bộ Balance Fresh Foam 1080v10

Em Balance Fresh Foam 1080v10 này sở hữu ngoại hình bắt mắt, lớp bảo vệ bên ngoài cực kỳ êm ái giúp bảo vệ tối đa phần cổ chân. Đi kèm với đó là một lớp đệm dày được gắn bên dưới đế sẽ tạo nên ân ái trong quá trình vận động trong một thời gian dài.

Ngoài ra, giày còn có trọng lượng siêu nhẹ, có độ bền vượt trội, chống trầy xước rất tốt. Hơn nữa, bộ đệm bên dưới cực kỳ nảy, tăng độ hồi cho từng nhịp chân và tạo độ êm ái tuyệt vời. Sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình chạy liên tục mà không gây áp lực, khiến đôi chân bị sưng nhức.

Mẫu thiết kế cá tính với trọng lượng siêu nhẹ
Mẫu thiết kế cá tính với trọng lượng siêu nhẹ

Giá tham khảo: Balance Fresh Foam 1080v10 là mẫu giày có thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại cùng giá bán phải chăng chỉ 2.500.000đ. Một thiết kế mang đến những bước chạy nhẹ nhàng, chắc chắn và phù hợp với tiêu chí của nhiều bạn nam hiện nay.

Biti’s Hunter x – Summer 2k19 Adventure Collection

Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Biti’s, Biti’s Hunter x - Summer 2k19 Adventure Collection được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Giày Biti’s Hunter x – Summer 2k19 Adventure Collection
Giày Biti’s Hunter x – Summer 2k19 Adventure Collection

Đôi giày sở hữu thiết kế phong cách thời thượng cùng gam màu hiện đại, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục. Bên cạnh đó còn tích hợp những công nghệ chuyên dùng như: miếng đệm giúp giảm tác động liên quan đến kết nối hoặc tính năng cảm ứng, công nghệ massage 6 điểm giúp lòng bàn chân trong quá trình chạy.

Summer 2k19 Adventure Collection mang lại cho người sử dụng một sự thoải mái và nhẹ nhàng khi di chuyển, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng điều này khi mang nó. Với sự hiện đại và đơn giản, đôi giày này rất thích hợp khi mang đi chơi hoặc chạy bộ. 

Vẻ ngoài đầy thời trang với gam màu hiện đại
Vẻ ngoài đầy thời trang với gam màu hiện đại

Giá tham khảo: Với thiết kế cực thời trang và chất lượng cao, ngay từ ngày ra mắt mẫu giày Summer 2k19 Adventure Collection đã khiến thị trường giày thể thao nam “nuốt chửng”. Mặc dù giá của nó chỉ tầm 700.000đ nhưng so đây thực sự là một đôi giày đáng để sở hữu.

Giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 36

Những đôi giày của Nike lúc nào cũng được giải quyết nhẹ nhàng và thanh thoát. Nike Air Zoom Pegasus 36 cũng không ngoại lệ. Đôi giày sở hữu thiết kế đơn giản, được làm từ chất liệu vải thể thao chuyên dụng với công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tối ưu mọi vận động.

Mẫu giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 36
Mẫu giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 36

Cùng với đó, Nike Air Zoom Pegasus 36 được trang bị đệm Air Zoom, đây là công nghệ nổi tiếng với khả năng nảy và bật nhanh chóng. Ngoài ra là công nghệ VaporMax, mang đến trải nghiệm cân bằng và mượt mà giúp người mang luôn thoải mái ngay cả trong thời gian dài. Chính vì thế mà đôi giày này rất thích hợp cho việc chạy bộ đặc biệt là những đoạn dài. 

Đôi giày cho khả năng nảy và bật tuyệt vời
Đôi giày cho khả năng nảy và bật tuyệt vời

Giá tham khảo: Khoảng 4.400.000đ là mức giá tham khảo dành cho mẫu giày chạy bộ nam đẹp, xịn và chất lượng này. Đây sẽ là gợi ý lý tưởng để mix & match được với nhiều trang phục.

Giày chạy bộ nam Adidas Pulse Boost HD Winterized

Chất liệu trong phiên bản này được đầu tư rất nhiều, cực kỳ thoải mái với đôi chân trong các hoạt động hàng ngày, cũng như trên đường đua. 

Mẫu giày chạy bộ nam Adidas Pulse Boost HD Winterized
Mẫu giày chạy bộ nam Adidas Pulse Boost HD Winterized

Điều được người sử dụng yêu thích nhất ở Adidas Pulse Boost HD Winterized chính là khả năng giữ ẩm và chống thấm nước siêu tốt nhờ sử dụng công nghệ Ballistic Nylon. Nhờ có công nghệ này mà đôi chân của bạn sẽ vẫn luôn khô ráo khi di chuyển trong thời gian có tính chất xấu như mưa, ẩm hoặc những địa chỉ có đặc điểm là nhiều nước.

Bên cạnh đó, giày có thiết kế khá hiện đại và đẹp nên cũng phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày như đi chơi hay đi học. Bạn có thể sử dụng nó nhiều hơn là không chạy.

Thiết kế êm ái, ôm sát chân ấn tượng
Thiết kế êm ái, ôm sát chân ấn tượng

Giá tham khảo: Với một đôi giày rất chú trọng đến công dụng và tính năng như Adidas Pulse Boost HD Winterized. Mức giá 1.700.000đ một con số khá hợp lý để sở hữu một đôi giày thể thao thương hiệu nổi tiếng thế giới với chất lượng cao.

Giày chạy bộ Asics Lyteracer

Asics Lyteracer sở hữu thiết kế hiện đại cùng với miếng đệm lót hỗ trợ tiếp đất khi chạy bộ. Thiết kế đế ngoài bằng cao su chống trơn trượt tuyệt vời, đàn hồi tốt, hỗ trợ vận động và tạo độ nảy mạnh. Chính sự hợp nhất giữa 2 tính năng này sẽ trả lại cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng đôi giày chạy bộ.

Mẫu thiết kế giày chạy bộ Asics Lyteracer
Mẫu thiết kế giày chạy bộ Asics Lyteracer

Cấu tạo thân giày bằng chất liệu bền đẹp, thoáng khí giúp chân luôn thoải mái, khô ráo khi chạy. Ngoài ra điểm cộng còn đến từ những đường nét khỏe khoắn và màu sắc tinh tế, trẻ trung, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia thể thao hay các hoạt động thường ngày khác. 

Giá tham khảo: Asics Lyteracer đảm bảo êm ái cực cao, độ bám đường siêu tốt và có mức giá rất dễ chịu là  2.700.000đ.

Giày Nike Zoom Pegasus Turbo 2

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Adidas, Nike cũng là một thương hiệu được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Nike cũng sở hữu cho mình những đôi giày mang rất nhiều tính năng dành cho người chạy.

Mẫu giày Nike Zoom Pegasus Turbo 2
Mẫu giày Nike Zoom Pegasus Turbo 2

Nike Zoom Pegasus Turbo 2 được xem là bộ tăng áp cho đôi chân, là một phiên bản giày chạy bộ nam được nhiều người sử dụng khi muốn luyện tập với cường độ cao hoặc chạy trong thời gian dài. 

Mẫu giày sở hữu thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Phần thân giày được làm từ chất liệu vải “furlight” mô phỏng lông vũ, giúp giày thông thoáng và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. 

Thiết kế đầy thể thao và cá tính
Thiết kế đầy thể thao và cá tính

Đây chính là lựa chọn dành cho những người muốn chạy nhanh hơn trong một đôi giày nhẹ hơn. Bạn có thể sử dụng đôi giày này để tập chạy nước rút, chạy đường dài và tham gia các cuộc đua Marathon.

Giá tham khảo: Không chỉ có vẻ ngoài thời trang, đẳng cấp mà con số khoảng 4,100,000đ được xem là rất tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Nike React Infinity Run Flyknit 2

Nếu bạn là người mới chạy, hãy sử dụng những đôi giày đặc biệt của Nike, trong đó có Nike React Infinity Run Flyknit 2. Sản phẩm được ra mắt vào thời điểm tháng 1 năm 2020, là thiết kế dành cho những ai đam mê chạy bộ. Mẫu giày với phần trên được sử dụng công nghệ Flywire kết hợp với Flyknit để đảm bảo độ  mềm mại và chuyển tiếp mượt mà hơn.

Mẫu Nike React Infinity Run Flyknit 2
Mẫu Nike React Infinity Run Flyknit 2

So với phiên bản trước, chiều cao đệm của mẫu giày này được thiết kế cao hơn mang lại khả năng đàn hồi tốt hơn và sự thoải mái lâu dài. Nó vẫn là một trong những đôi giày được thử nghiệm nhiều nhất của Nike, được thiết kế để giúp bạn cảm nhận được tiềm năng của mình khi chân bạn tiến về phía trước.

Một vẻ ngoài không thể ấn tượng hơn
Một vẻ ngoài không thể ấn tượng hơn

Giá tham khảo: Để có một vẻ ngoài thật cá tính và ấn tượng, Nike React Infinity Run Flyknit 2 sẽ là một mẫu giày rất đáng thử. Thiết kế này đảm bảo được 3 tiêu chuẩn Bền - Thoải mái - Độ bám. Và con số tham khảo cho mẫu giày là 4,699,000đ.

Adidas CF Racer TR DA9306

Trong sản phẩm của Adidas, Adidas CF Racer TR DA9306 là dòng sở hữu khá nhiều tính năng nhất. Với sự nhẹ nhàng của thiết kế, cùng với đế cong sẽ giúp người chạy bức tốc nhanh hơn cũng như thoải mái hơn khi sử dụng.

Mẫu Adidas CF Racer TR DA9306
Mẫu Adidas CF Racer TR DA9306

Ở mẫu giày này, điểm cộng lớn nhất phải kể đến là lớp đệm cloudfoam rất đặc biệt giúp làm giảm trọng lượng của giày và mang lại cảm giác rất êm ái và nhẹ nhàng như đang đi trên mây. Đế ngoài giày được bổ sung thêm phần cứng cao su, tránh trường hợp tổn thương mắt cá khi chạy sang trái / phải. 

Toàn bộ đôi giày được làm từ lưới vải, bên trong được đệm thêm một lớp mút nhẹ. Cùng với đó là những đường may tỉ mỉ, chắc chắn, màu sắc trang nhã góp phần khẳng định phong cách thời trang của bạn.

Thời trang và đầy cá tính
Thời trang và đầy cá tính

Giá tham khảo: Nhìn chung thì đôi giày dường như phù hợp cho hầu hết tất cả các bài tập luyện chạy bộ. Chỉ với khoảng 1.800.000đ, bạn đã có ngay một người bạn đồng hành đầy lý tưởng.

Top 10 mẫu giày chạy bộ nam chính hãng mà VSM.VN giới thiệu trên đây không chỉ tập trung vào tính năng, công nghệ mà còn cả kiểu dáng thời trang. Đặc biệt, chúng được thiết kế bằng chất liệu tốt nhất, giúp người dùng có thể sử dụng lâu dài khi vận động cũng như chơi thể thao mà không cảm thấy đau chân.

VSM là địa chỉ bán giày chạy bộ nam uy tín nên lựa chọn
VSM là địa chỉ bán giày chạy bộ nam uy tín nên lựa chọn

Thành thật mà nói, thật khó để xác định bất kỳ sai sót nào trên các mẫu giày. Do đó, tùy thuộc vào sở thích và thương hiệu yêu thích mà bạn quyết định chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhất!


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh