Top 10 mẫu giày chạy bộ thoải mái nhất nên sở hữu trong năm 2022

Admin | 07/01/2022

Giày chạy bộ cần đảm bảo chất lượng, thiết kế phù hợp để mang lại cảm giác thoải mái đồng thời đảm bảo tối đa sự an toàn cho người dùng trong quá trình chạy. Với thị trường đa dạng thương hiệu và kiểu dáng giày như hiện nay, việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn cho nhiều người. Dưới đây là những mẫu giày tốt nhất dành cho việc chạy bộ, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất. 

Tại sao cần lựa chọn giày chạy bộ chất lượng, thoải mái? 

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại đặt ra những tiêu chí lựa chọn giày dùng cho việc chạy bộ. Thực tế, lựa chọn giày đảm bảo chất lượng, đáp ứng những yêu cầu sử dụng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích vì: 

Độ bền của giày cao

Những đôi giày chất lượng sẽ được chế tác từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và có độ bền cao. Từng đường may đảm bảo sự chắc chắn và đều đặn, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Tạo cảm giác thoải mái và đảm bảo sự an toàn cho người dùng

Chạy bộ là hoạt động rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu lựa chọn một đôi giày kém chất lượng chúng sẽ khiến bạn đau chân, không đạt hiệu quả vận động như mong muốn. Bên cạnh đó, những đôi giày này rất dễ trơn trượt và hư hỏng trong quá trình chạy. Nó có thể gây ra những tiềm ẩn không mong muốn cho người dùng. 

Chính vì vậy, lựa chọn giày chất lượng, đảm bảo sự thoải mái cho chân chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn cần làm. Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn. 

Trọng lượng của giày nhẹ, dễ dàng cho vận động

Những đôi giày chất lượng thường có độ nặng thấp, cảm giác nhẹ nhàng giúp bạn có thể thoải mái trong những bước chân, tự tin trên các chặng được dài. 

Những mẫu giày chạy bộ đáng để lựa chọn cho năm 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày chạy bộ thuộc các thương hiệu đình đám trên thế giới và trong nước. Mỗi sản phẩm đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Dưới đây là 10 mẫu giày được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả, bạn có thể tham khảo để lựa chọn. 

Giày chạy bộ Adidas Ultraboost 21 đẳng cấp 

Luôn hướng đến sự thoải mái cho người dùng, những đôi giày của thương hiệu Adidas luôn tạo sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, trong phiên bản Ultraboost 21, thương hiệu giày đình đám này đã mang đến cho người dùng một kiệt tác vô cùng tuyệt vời. 

Được ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, đệm giày của sản phẩm có tích hợp công nghệ phản hồi năng lượng. Thân giày cũng được Adidas dệt nguyên khối bằng chất liệu primeknit. Điều này giúp làm tăng tốc độ chạy và đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình chạy cho người dùng. 

Quan trọng hơn là, những đôi giày này được thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, trọng lượng cũng vô cùng nhẹ. Nó sẽ là điểm nhấn giúp thể hiện phong cách thời trang, thu hút ánh nhìn dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Đây quả thực là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho hoạt động chạy bộ của bạn trong năm 2022. 

Giày chạy bộ Adidas Ultraboost 21 mang đến sự thoải mái cho người dùng


Giày chạy bộ Adidas Ultraboost 21 mang đến sự thoải mái cho người dùng

New Balance 1500v2 - Giày chạy bộ chất lượng cho bạn

Nhắc đến những mẫu giày tốt cho việc chạy bộ, không thể không nhắc đến New Balance 1500v2. Với những cải tiến so với phiên bản cũ, sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng. 

Bên trong của đôi giày này được làm từ vải lưới, form ôm chân chắc hơn và phần mũi giày nhỏ gọn. Chính vì thế sản phẩm tạo nên sự thoải mái, tôn lên phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần sang chảnh cho người dùng. 

New Balance 1500v2 cũng có độ bền cao khi phần đế được thiết kế dày dặn, giúp các bước chân trở nên chắc chắn, vững vàng hơn. Đệm chân êm ái cùng với trọng lượng siêu nhẹ, sản phẩm sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn với những quãng đường chạy dài. 

Không chỉ vậy, New Balance 1500v2 cũng được nhà sản xuất nghiên cứu và đưa ra nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Từ đó người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. 

Phiên bản giày chạy bộ hoàn mỹ dành cho nhiều đối tượng
Phiên bản giày chạy bộ hoàn mỹ dành cho nhiều đối tượng

Giày chạy bộ Biti's Hunter - Lựa chọn lý tưởng cho những quãng đường

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu giày chạy bộ nào cho năm 2022 thì Biti's Hunter sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Với thiết kế năng động, trẻ trung và chất liệu thoải mái, sản phẩm vô cùng phù hợp với các hoạt động thể thao. 

Bitis Hunter có hệ thống lưới khí giúp không khí được lưu thông, đảm bảo chân luôn được thư giãn dù trong quá trình chạy bộ. Đặc biệt, chức năng định hình và trợ lực cho gót chân cùng đế giày có dạng 6 điểm giúp matxa lòng bàn chân hiệu quả. Biti's Hunter mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho người dùng. 

Mặc dù là thương hiệu Việt nhưng Biti's Hunter có vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đảm bảo tối đa sự an toàn cho người dùng. Chất liệu cao cấp, trọng lượng nhẹ cùng rất nhiều ưu điểm đã giúp cho Biti's Hunter trở thành mẫu giày chạy bộ được nhiều người lựa chọn trong năm 2022. 

Giày chạy bộ Biti's Hunter - Nâng niu trong từng bước chân
Giày chạy bộ Biti's Hunter - Nâng niu trong từng bước chân

PUMA Ignite Dual - Giày chạy bộ chất lượng không thể bỏ lỡ

Đây là một trong những mẫu giày nam nổi tiếng đáng để lựa chọn trong năm 2022. Sản phẩm được thiết kế chuyên dành cho hoạt động thể thao nên rất thoải mái và đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng. 

Trọng lượng nhẹ nhàng của sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các bước chạy. Lớp lót dạng lưới giúp thoáng khí hiệu quả, tránh tình trạng ẩm ướt khi chạy bộ lâu, giúp chân luôn khô thoáng, thoải mái. Phần đế giày được nhà sản xuất chế tạo từ cao su tổng hợp nên khả năng chống trơn trượt là vô cùng tốt. 

Giày chạy bộ PUMA Ignite Dual - Luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường
Giày chạy bộ PUMA Ignite Dual - Luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

Running Blue Denim - Giày chạy bộ lý tưởng dành cho nữ 

Kết hợp phong cách hiện đại cùng nét đẹp truyền thống, Running Blue Denim của PARFOIS là “bản tình ca” tuyệt đẹp dành cho những nàng thơ yêu thích chạy bộ. Với những gam màu sáng, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, sản phẩm mang đến phong thái riêng dành cho những cô nàng sành điệu. 

Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu vải denim vô cùng mềm mại, có độ bền cao, mang lại sự êm ái và thoải mái cho bàn chân. Đây quả thực là lựa chọn vô cùng lý tưởng mà nàng không nên bỏ lỡ trong năm 2022. 

Giày chạy bộ lý tưởng dành cho các nàng thơ - Running Blue Denim
Giày chạy bộ lý tưởng dành cho các nàng thơ - Running Blue Denim

Nike Zoom Pegasus Turbo 2 - Giày chạy bộ thoải mái nên lựa chọn 

Đây là phiên bản hoàn toàn mới mà Nike dành tặng cho các tín đồ yêu thích vận động của mình. Thiết kế gọn gàng, thanh thoát cùng cách phối màu độc đáo, sản phẩm trở nên hấp dẫn và cao cấp hơn trong kiểu dáng. 

Chất liệu Mesh cùng thân giày được thiết kế ôm chân, sản phẩm tạo nên sự thoải mái dễ chịu ngay từ khi mới bắt đầu trải nghiệm. Phần gót giày bo nhọn phía sau giúp tối ưu khí động học, tăng tốc độ và sự bền bỉ cho mỗi bước chân của người dùng. Ngoài ra, đế giày được thiết kế khá dày và chắc chắn với những khối ngũ giác nhỏ, tạo hiệu quả chống trơn trượt vô cùng tốt. 

Có nên lựa chọn Nike Zoom Pegasus Turbo 2 cho việc chạy bộ?
Có nên lựa chọn Nike Zoom Pegasus Turbo 2 cho việc chạy bộ?

Running Men’s Cushioning - Giày chạy bộ đáng để trải nghiệm 

Khi lựa chọn mẫu giày chạy bộ tốt và an toàn, bạn nhất định phải trải nghiệm Running Men’s Cushioning. Đây là thương hiệu luôn thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng nhanh chóng. Vì vậy những mẫu giày chạy bộ của thương hiệu này luôn khiến người ta hài lòng về chất lượng. 

Đây là sản phẩm được dành riêng cho nam với thiết kế đẹp mắt từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Màu sắc tinh tế cùng sự êm ái, chất liệu thân thiện với da của người dùng, sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp bạn có những hành trình vận động tuyệt vời nhất. 

Trải nghiệm thú vị cùng với giày chạy bộ Running Men’s Cushioning
Trải nghiệm thú vị cùng với giày chạy bộ Running Men’s Cushioning

Asics PATRIOT 8 - Giày chạy bộ tuyệt vời của Nhật Bản 

Thuộc thương hiệu Asics, sản phẩm này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho năm 2022. Được sử dụng chất liệu cao cấp trong việc chế tạo, phần gót làm từ chất liệu Gel, sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, giúp giảm sốc và nâng đỡ bước chân hiệu quả. 

Thiết kế trẻ trung, năng động càng góp phần thể hiện cá tính cho người dùng. Trong những buổi dã ngoại, hoạt động chạy bộ,... thì Asics PATRIOT 8 quả thực là lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

Asics PATRIOT 8 - Lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê chạy bộ

Nike Lunartempo - Mẫu giày chạy bộ đáp ứng xu hướng thời trang 2022

Sản phẩm này được thiết kế chuyên dùng cho hoạt động thể thao nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Chính vì thế, nó phù hợp cho nhiều đối tượng tuổi sử dụng. 

Trọng lượng nhẹ cùng chất liệu mềm mại, thoáng khí, đôi bàn chân sẽ luôn khô thoáng và thoải mái trong quá trình vận động. Đế giày được thiết kế chắc chắn và có những đường gân giày, tăng độ ma sát và đảm bảo sự an toàn khi chạy. 

Năng động cá tính với mẫu giày thể thao Nike Lunartempo
Năng động cá tính với mẫu giày thể thao Nike Lunartempo

Adidas Adizero Boston 8 EE5147 - Phiên bản giày chạy bộ được yêu thích nhất 

Những cô nàng sành điệu nhất định phải bổ sung mẫu giày này trong tủ đồ của mình nếu yêu thích việc chạy bộ. Trọng lượng rất nhẹ, thiết kế năng động, trẻ trung và hiện đại của sản phẩm sẽ giúp bạn tự tin trong mỗi bước chạy. 

Phần trên được thiết kế dạng lưới, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi, giúp chân luôn khô thoáng thoải mái. Thân giày ôm sát chân, bạn có thể chạy với tốc độ cao mà không hề cảm thấy khó chịu. 

Giày chạy bộ tuyệt đẹp dành cho những cô nàng đam mê chạy bộ
Giày chạy bộ tuyệt đẹp dành cho những cô nàng đam mê chạy bộ

Trên đây là những mẫu giày chạy bộ được yêu thích mà bạn nên lựa chọn cho mình. Nếu muốn được tư vấn hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu giày thể thao khác, hãy truy cập https://www.muagiay.vn/. 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh