Top 10 mẫu giày converse nam hot nhất, dẫn đầu xu hướng 2022

Admin | 04/01/2022

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích giày dép thì chắc chắn bạn không còn quá xa lạ với cái tên Converse. Thương hiệu giày đã tồn tại hơn 100 năm với các thiết kế, kiểu dáng đơn giản với mức giá vừa phải. Bạn hãy cùng VSM Sneaker điểm qua top 10 mẫu giày Converse nam hot nhất, dẫn đầu xu hướng 2022 trong bài viết sau nhé!

Lịch sử hình thành thương hiệu Converse

Lịch sử hình thành thương hiệu Converse
Lịch sử hình thành thương hiệu Converse

Vào năm 1908, Marquis M.Converse đã thành lập nhà máy sản xuất giày dép cao su để phục vụ mùa đông dành cho phụ nữ và trẻ em. Đây chính là khởi đầu của thương hiệu Converse. Đến năm 1915, thương hiệu Converse bắt đầu sản xuất thêm giày dép dành cho các vận động viên tennis. 

Cú ngoặt lớn nhất trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu Converse là việc cho ra mắt dòng giày bóng rổ Converse All Star vào năm 1917. 4 năm sau, vào năm 1921, cầu thủ bóng rổ Chuck Taylor đã cùng Converse thiết kế, quảng bá dòng giày All Star. Trên mỗi đôi giày All Star đều có chữ ký riêng của Chuck Taylor. Cho đến thời điểm hiện tại, Converse Chuck Taylor vẫn là một trong những mẫu giày đình đám, có chỗ đứng nhất định trong lòng mọi người.

Top 10 mẫu giày converse nam hot nhất 2022

Giày converse nam là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ bạn nam nào. Đây là dòng giày có thể phối với rất nhiều kiểu trang phục, hoàn cảnh khác nhau nên nó được giới trẻ vô cùng yêu thích. Hàng năm đều có rất nhiều mẫu giày Converse khác nhau được tung ra thị trường. Vậy đâu là top 10 mẫu giày converse nam hot nhất 2022?

Top giày Converse Nam- Converse 1970s

Converse 1970s
Converse 1970s

Converse 1970s là cái tên không thể thiếu trong danh sách những mẫu giày Converse nam nổi tiếng nhất. Đây là phiên bản giày được nâng cấp, cải tiến từ người tiền nhiệm - Cầu thủ bóng rổ Chuck Taylor. Converse 1970s có đa dạng màu sắc như: trắng, đen, xanh, vàng, hồng, đỏ,... Dòng giày này có kiểu dáng cổ điển tương đồng với dòng Chuck Classic.

Converse 1970s có phần upper được cấu tạo từ sợi vải Canvas. Phần trong giày được bổ sung cố định thêm bằng một lớp vải để gia tăng sự cứng cáp cho cổ giày. Đặc điểm khác biệt của Converse 1970s và Chuck Classic là phần mũi giày được lót một lớp màu trắng ngà phủ thêm lớp bóng. Do đó chất lượng, độ bền của giày luôn đạt chuẩn, bền đẹp theo thời gian.

Kể từ khi Nike mua lại Converse vào năm 2003, sau 10 năm Nike mới chính thức cho ra mắt mẫu Converse phiên bản Chuck 1970s. Bước đi này được xem như sự hồi sinh của dòng Chuck Taylor All Star. Đây xứng đáng trở thành dòng dày đẹp nhất thuộc gia đình nhà “Chuck Taylor”.

Top giày Converse Nam- Converse Hike Star

Converse Hike Star
Converse Hike Star

Không mang đậm nét retro cổ truyền như những mẫu giày Converse trước đây. Converse đã chính thức tung ra thị trường bản phối Converse Hike Star mang hơi thở của xu hướng hiện đại, phong cách độc đáo. Có thể nói, Converse Hike Star chính là sự đột phá mạnh mẽ của thương hiệu Converse.

Converse Hike Star có thiết kế hoàn toàn khác với những mẫu giày Converse trước đây. Điểm nổi bật của Converse Hike Star là phần đế giày “dày” hơn rất nhiều và có răng cưa bản to giúp tăng cường độ bám khi mang. Mẫu giày Converse nam Hike Star siêu đẹp này rất xứng đáng để bạn sở hữu trong tủ đồ, nhất là với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn.

Top giày Converse Nam- Converse Chuck Taylor All Star Move

Converse Chuck Taylor All Star Move
Converse Chuck Taylor All Star Move

Không khác với mẫu Converse Hike Star là mấy, Converse Chuck Taylor All Star Move chỉ có thiết kế khác biệt một chút ở phần đế giày và phần răng cưa. Phần đế của em này được nâng cấp cao và dày hơn Converse Hike Star. Converse Chuck Taylor All Star Move rất dễ để phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Với mức giá vừa phải, bạn có thể dễ dàng sở hữu Converse Chuck Taylor All Star Move trong tủ đồ của mình. 

Top giày Converse Nam- Converse Purcell

Converse Purcell
Converse Purcell

Converse Purcell hay còn có tên gọi đầy đủ là Converse Jack Purcell. Nguồn gốc của Converse Jack Purcell là giày thể thao chuyên dụng dành cho bộ môn cầu lông, được sản xuất bởi công ty BF Goodrich có trụ sở chính ở Canada. Đây là mẫu giày rất được lòng người tiêu dùng bởi những đặc điểm nổi bật mà chúng mang lại.

Mãi cho đến năm 1935, thương hiệu Converse đã chính thức tiếp nhận và mua lại BF Goodrich. Vượt qua bức tường thời gian, những đôi giày Jack Purcell lại một lần nữa được Nike làm mới lại, trình làng với mọi người. Hình dáng thiết kế của Converse Jack Purcell dựa trên nguyên mẫu của các đôi giày cổ thấp Chuck Taylor All Star. Tuy nhiên, Nike đã biến tấu và thay đổi một chút khi sản xuất lại Converse Jack Purcell.

Phần lưỡi gà của Converse Jack Purcell không giống hình dạng của đôi nguyên gốc. Thay vào đó phần lưỡi gà được thiết kế hình cánh chim, in thêu thêm cụm từ “Jack Purcell”. Đặc điểm để bạn có thể nhận dạng mẫu Converse Jack Purcell chính là phần mũi giày được thiết kế thêm viền đen nổi bật.

Không quá nổi trội và tạo được tiếng vang lớn như những người anh em cùng nhà. Song Converse Jack Purcell vẫn thu hút với một vẻ ngoài đầy vintage. Nếu là một người đam mê phong cách thời trang retro cổ điển, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Converse Jack Purcell cho những outfit của mình.

Top giày Converse Nam- Converse Chuck Final Club

Converse Chuck Final Club
Converse Chuck Final Club

Converse Chuck Final Club là thế hệ sau được nâng cấp từ người anh em tiền nhiệm Chuck 1970s. Em này có thiết kế làm từ chất liệu vải canvas và da lộn hữu cơ cao cấp với 3 tone màu chủ đạo là nâu, trắng ngà, xanh navy.

Converse Chuck Final Club mang đậm chất cá tính và mạnh mẽ, tạo nên vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt ngay khi mới trình làng thị trường. Mẫu giày Converse nam này đã trở thành dòng sản phẩm ăn khách, thu hút sự chú ý của những tín đồ yêu giày thể thao. 

Top giày Converse Nam- Converse Chuck 1970s Rivals

Converse Chuck 1970s Rivals
Converse Chuck 1970s Rivals

Chắc chắn sẽ có nhiều người bị nhầm lẫn giữa hai mẫu giày Converse Chuck 1970s Rivals và Converse Chuck 1970s Final. Để nhận điện dòng Converse Chuck 1970s Rivals, bạn cần dựa vào bố cục sắp xếp, sự phân bố màu sắc của đôi giày. 

Converse Chuck 1970s Rivals có sự đan xen giữa hai gam màu chính là đen và trắng ngà. Với bố cục vô cùng bắt mắt, bất kỳ ai khi lần đầu nhìn thấy Converse Chuck 1970s Rivals đều sẽ bị thu hút, mê mệt.

Top giày Converse Nam- Converse x Fear of God Essentials

Converse x Fear of God Essentials
Converse x Fear of God Essentials

Sau hơn 7 năm cho lên kệ dòng Converse Chuck 1970s, chúng ta có thể thấy sức ảnh hưởng của dòng giày này trong lĩnh vực Sneaker không hề nhỏ. Bằng chứng là sự ra mắt, kết hợp ấn tượng giữa Converse và For Essentials.

Converse x Fear of God Essentials là siêu phẩm được Converse và For Essentials cải tiến dựa trên Chuck 1970s. Với phiên bản hoàn toàn mới “Converse x Fog”, dòng giày này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, chất liệu cao hơn hẳn so với Chuck 1970s.

Thiết kế mix màu tối giản, tương phản đen và trắng ngà đem đến sự sang chảnh cho người mang. Dấu hiệu minh chứng cho sự collab giữa hai hãng là hình ảnh “Label” ở phía sau phần gót giày.

Tuy Converse x Fog chỉ là phiên bản cải tiến lại với bố cục màu tưởng chừng như đơn giản. Nhưng nó lại tạo một “cú nổ lớn” khiến các sneakerhead đứng ngồi không yên. Converse x Fog được đánh giá là đôi Converse đẹp nhất trong dòng Chuck Taylor.

Top giày Converse Nam- Converse Cons One Star

Converse Cons One Star
Converse Cons One Star

Mẫu Converse Cons One Star được thiết kế bởi Jim Labadini. Đôi giày Converse Cons One Star đã ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1974 với vai trò chính là giày bóng rổ. Nhưng thời gian đầu, đôi giày này không được chào đón nồng nhiệt. Phải đến tận những năm thập niên 90, Converse Cons One Star mới thực sự làm mưa làm gió trên thị trường “giày trượt ván” đường phố.

Vào năm 2017, Converse Cons One Star lần thứ 3 tái xuất trên các gian hàng toàn thế giới khi bắt đầu lấn sân sang thị trường giày sneaker. Phiên bản Converse Cons One Star với phần upper được làm từ da lộn, phần đế cao su được tối ưu hoá mang đậm nét cổ điển, retro của những năm 70. Cạnh đó, điểm đặc biệt của Converse Cons One Star là sự bổ sung bộ đệm Lunarlon. Theo thời gian, Converse Cons One Star đã trở thành mẫu giày thể thao vô cùng phổ biến trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Top giày Converse Nam- Converse Chuck Taylor Chelsea Boot Translucent Rubber

Converse Chuck Taylor Chelsea Boot Translucent Rubber
Converse Chuck Taylor Chelsea Boot Translucent Rubber

Khi bạn là một tín đồ yêu thích giày Converse nhưng lại quá lười khi phải vệ sinh những đôi giày vải thì Converse Chuck Taylor Chelsea Boot Translucent Rubber chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với diện mạo mới lạ, hoàn toàn khác với những mẫu giày Converse khác trước đây. Converse Chuck Taylor Chelsea Boot Translucent Rubber đã làm giới trẻ chú ý khi vừa được tung ra thị trường.

Converse Chuck Taylor Chelsea Boot Translucent Rubber được sản xuất có phần đế làm từ chất liệu cao su cao cấp với độ đàn hồi, độ bền giúp hạn chế sự bào mòn của đế giày khi tiếp xúc trực tiếp với mặt đường. Converse đã sử dụng chất liệu vải cao su chống thấm nước cho mẫu giày này. Converse Chuck Taylor Chelsea Boot Translucent Rubber được mệnh danh là mẫu giày chuyên dụng dành cho những ngày mưa.

Top giày Converse Nam- Converse Chuck Taylor II

Converse Chuck Taylor II
Converse Chuck Taylor II

Vào cuối năm 2015, Converse đã cho ra đời phiên bản Converse Chuck Taylor II cách tân từ người anh Chuck Taylor. Vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống theo form cổ điển, Converse Chuck Taylor II được bổ sung thêm phần đệm giày từ công nghệ Lunarlon hiện đại.

Trên đây là những chia sẻ về top 10 mẫu giày Converse nam hot nhất trên thị trường hiện nay dành cho bạn đọc quan tâm. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị, bổ ích, giúp bạn hiểu hơn về các dòng giày Converse khác nhau. Chúc bạn sớm tìm mua được cho mình một đôi Converse ưng ý, phù hợp nhất!


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh