Top 10 mẫu giày đá banh xuất sắc nhất thời đại cho anh chàng cá tính

Admin | 06/01/2022

Nhắc đến bóng đá, chắc hẳn chàng trai nào cũng cảm thấy rạo rực vì đây là môn thể thao mang theo sự mạnh mẽ, hấp dẫn khó cưỡng. Nó tượng trưng cho sự nam tính của cánh mày râu, là “vũ khí” để các chàng phô bày sức quyến rũ khó rời mắt. Chính vì lẽ đó, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã cho ra đời các mẫu giày đá banh xuất sắc, xuất hiện ở bất cứ tủ phụ kiện nào của phái mạnh.

Giày đá banh Nike PhantomVNM “Game Over”

Nếu bạn đang cần tìm một đôi giày hoàn hảo cho vị trí tiền đạo với những cú làm bàn đẹp mắt thì Nike PhantomVNM “Game Over” chính là lựa chọn số 1. Đúng với tên gọi của mình, sản phẩm độc đáo này sẽ khiến bạn chấm dứt cuộc chơi bằng chiến thắng đầy vẻ vang.

Đế giày êm ái đi cùng với phần mu mềm mại chính là yếu tố cốt lõi giúp bạn thoải mái di chuyển trên sân. Bạn sẽ không lo đau chân hay vấp ngã bởi thiết kế vô cùng chất lượng này.

Nike PhantomVNM “Game Over”
Nike PhantomVNM “Game Over”

Với phiên bản sau này, nhà sản xuất hướng đến hình tượng bóng ma với đặc điểm: lướt đi êm ái, không tiếng động và nhắm mục tiêu chuẩn xác. Màu đỏ rực rỡ được phối cùng càng tạo cảm giác nổi bật và có phần ám ảnh khiến ai nhìn thấy cũng phải nhớ mãi.Theo nhà sản xuất, đôi giày đá banh xuất sắc này ra đời nhằm thay thế cho dòng Hypervenom trước đó. Đôi giày với hình tượng rắn hổ mang cùng nhân vật Venom nổi tiếng trong phim Marvel đã khiến sản phẩm đi lên một tầm cao mới trong giới thời trang. Hypervenom đã được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt chỉ sau thời gian ngắn mở bán. 

Giày đá banh Nike T90 Laser I SE

Một trong những mẫu thiết kế độc đáo nhất mà “ông lớn ngành thời trang” Nike đưa ra thị trường ấn tượng nhất phải kể đến T90 Laser. Vì nó được quá nhiều người yêu quý mà đến năm 2019, nhà sản xuất đã quyết định hồi sinh siêu phẩm này với phiên bản giới hạn 200 đôi.

Mặc dù có giá thành không hề rẻ nhưng đôi giày này nhanh chóng được tẩu tán đến mọi ngóc ngách trên thế giới. Số người mong muốn sở hữu nhiều hơn rất nhiều so với số lượng giày được sản xuất. Vì thế, chúng đã thực sự tạo ra cơn sốt vô cùng lớn khi ra đời.

Nike T90 Laser I SE
Nike T90 Laser I SE

Điểm đặc biệt của giày đá banh Nike T90 Laser là phần mu với thiết kế chưa từng có, phần da mịn bao bọc quanh đôi chân được phủ màu vàng vô cùng đẹp mắt. Về kết cấu, đôi giày này được kỳ vọng có thể giúp người sử dụng tạo nên các đường chuyền hay cú sút tựa như tia Laser, vừa nhanh vừa chuẩn xác. Nó là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang thi đấu ở vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo trên sân cỏ. 

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor XIII "Euphoria Gold"

Màu vàng óng ánh chưa bao giờ bị nhà sản xuất giày thể thao hàng đầu như Nike quên lãng. Đây cũng là lý do Mercurial Vapor XIII "Euphoria Gold" ra đời và tạo nên cơn sốt rất lâu trên thị trường. Đôi giày với tông trắng chủ đạo cùng các hạt vàng lung linh phủ một cách tùy hứng xung quanh khiến hàng loạt tín đồ của giày đá banh mê mẩn và săn lùng ráo riết. 

Nike Mercurial Vapor XIII "Euphoria Gold"
Nike Mercurial Vapor XIII "Euphoria Gold"

Sức nóng của đôi giày sang trọng, đẳng cấp này càng được đẩy lên cao khi đại diện phía Nike công bố sẽ chỉ sản xuất 2000 sản phẩm. Vì thế, rất nhiều người đã “đặt gạch” trước khi phiên bản này ra mắt và cố gắng hết sức để sở hữu được một đôi. 

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Là người hâm mộ môn túc cầu, chắc hẳn bạn không thể không biết đến anh chàng tiền đạo Neymar Jr. nổi tiếng, từng góp mặt ở nhiều câu lạc bộ. Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak" chính là một phiên bản giày thể thao đặc biệt mà thương hiệu hàng đầu thế giới dành tặng anh chàng. Đúng với tính cách của cầu thủ này, đôi giày cũng được sử dụng tông màu tương phản nhưng đầy thách thức, hút mắt: trắng, đỏ, bạc xen kẽ caro.

Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"
Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Theo nhà sản xuất, thiết kế màu giày đá banh được lấy cảm hứng từ lá cờ của đường đua công thức F1, mang hàm nghĩa về tốc độ và sự mạo hiểm, táo bạo. Đây cũng chính là phong cách thi đấu của ngôi sao Brazil khiến nhiều chuyên gia thế giới phải ngả mũ kính nể. 

Sản phẩm có cấu tạo vô cùng hợp lý và hiện đại với chất liệu cao cấp, dệt 2 chiều ôm khít chân mà không tạo cảm giác gò bó. Khi tiếp xúc bóng, người dùng sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn và tạo ra các đường chuyền, cú sút tinh tế và chuẩn xác nhất.  

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy’

Một siêu phẩm khác đến từ ông hoàng thời trang Nike dành cho người đam mê bóng đá là Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy’. Đã biết Neymar Jr. thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Mbappé - chàng cầu thủ trẻ thành công từ rất sớm với lối đá nhiệt huyết, năng động. Anh chàng đã cùng Neymar mang đến nhiều đóng góp to lớn cho câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp PSG. 

Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy’
Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy’

Đôi giày với tông màu rất lạ mắt này thu hút người yêu thích môn túc cầu nói chung và giày đá banh nói riêng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trên nền họa tiết xanh lá, lục, lam cùng với phần mu trắng, nhà sản xuất đã rất khéo léo điểm xuyết thêm logo Nike màu vàng và họa tiết cùng màu ở phần mũi. Sản phẩm như tôn vinh Mbappé là điểm sáng trên sân cỏ và sẽ luôn là như vậy. 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 "Nouveau White"

Là người yêu sự tinh khôi nhưng ẩn chứa nhiều bí ẩn phía sau, bạn nhất định không được bỏ qua mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 "Nouveau White". Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với vị thế của mình trên thị trường khi được ra mắt trong series Legend cực kỳ thành công từ trước đến nay. Tiempo Legend 8 được chính thức mở bán trong năm 2019 và mang đến rất nhiều thành tích đáng kinh ngạc. 

Nike Tiempo Legend 8 "Nouveau White"
Nike Tiempo Legend 8 "Nouveau White"

Điểm đặc biệt trong thiết kế của đôi giày này là lấy cảm hứng từ viên kim cương sáng bóng, cứng cỏi và rất quý giá. Mỗi một chi tiết đều phản ánh sự cầu kỳ và tỉ mỉ của nhà sản xuất trong từng khâu tạo thành, chứng minh đẳng cấp của Nike. 

Giày đá banh Adidas Predator Mania 19+

Nhắc đến mẫu giày huyền thoại với lịch sử lâu đời và được ưa chuộng nhất của Adidas, giới mộ điệu không thể bỏ qua cái tên Predator Mania. Không chỉ thu hút những người hâm mộ và yêu bóng đá, sản phẩm này còn được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng lựa chọn sử dụng. 

Adidas Predator Mania 19+
Adidas Predator Mania 19+

Predator Mania 19+ là phiên bản đặc biệt, kỷ niệm 25 năm ra mắt của dòng Predator đến từ nhà sản xuất giày thể thao hàng đầu nước Đức. Thiết kế của mẫu giày này vẫn bám sát với phiên bản gốc nhưng được phủ thêm một lớp Upper bằng da kangaroo màu đỏ để tạo điểm nhấn ấn tượng. 

Đôi giày đá banh này khi sử dụng khá tiện lợi vì có cổ cao và không dây, hạn chế các vướng víu khi chạy. Kết cấu sản phẩm vô cùng chắc chắn, không tạo cảm giác thô cứng, kết hợp với logo màu trắng chạy dọc thân tạo nên điểm hấp dẫn không thể rời mắt. 

Giày đá bóng Adidas X 99.1

Đôi giày đá banh với tên gọi cực kỳ ngắn gọn nhưng tạo cảm giác thời thượng của Adidas đã có một khoảng thời gian “làm mưa làm gió” trên thị trường. Sản phẩm là phiên bản giới hạn được đánh giá là gây sốt nhất của ông hoàng thời trang này và năm nào cũng được nhắc đến như một huyền thoại. 

Adidas X 99.1
Adidas X 99.1

Điểm ấn tượng và cũng là độc đáo nhất của mẫu thiết kế này là logo 3 sọc xanh được phủ ánh kim rất sang trọng, quý phái. Khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng, các dải sọc này sẽ phản quang nhẹ vô cùng đẹp mắt, khiến người đeo thêm phần nổi bật. 

Tổng quan mẫu giày đá banh xuất sắc này được nhận xét là mang đến sự hào nhoáng mà hiếm có sản phẩm nào làm được. Vì thế, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không đầu tư được một đôi Adidas X 99.1 và đặt vào tủ giày của mình. 

Giày đá bóng Adidas Predator Accelerator 25Y Zidane

Nằm trong chuỗi sản phẩm Predator, Accelerator 25Y Zidane còn gây chú ý với người tiêu dùng bởi gắn liền với huyền thoại bóng đá nước Pháp. Đôi giày đá banh này được bình chọn là một trong những mẫu giày cổ điển đẹp nhất thế giới trong năm 2021. Điều này hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của nhà sản xuất khi đã cố gắng “làm sống lại” phiên bản kỷ niệm danh hiệu Quả bóng vàng Ballond'Or của Zidane vào năm 1998. 

Adidas Predator Accelerator 25Y Zidane
Adidas Predator Accelerator 25Y Zidane

Điểm nhấn không thể bỏ qua của mẫu giày đá banh mang đặc trưng Zidane là phần lưỡi gà dài bao phủ toàn bộ mu bàn chân và trùm lên phần dây buộc, tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Phần đế giày được kết hợp giữa hạt Boost và cao su mềm giúp tạo cảm giác êm ái khi đeo và tăng độ bám chân, phù hợp để di chuyển liên tục trên sân cỏ. Nhiều người yêu bóng đá cũng săn lùng nó với mục đích được “trở thành Zidane” và thăng hoa hơn trong trận đấu của mình. 

Giày đá bóng Adidas X 506+ Tunit

Ra mắt năm 2019, Adidas X 506+ Tunit được đánh giá là đôi giày đá banh có thiết kế độc đáo và lạ mắt nhất thời bấy giờ. Nó là phiên bản tái hiện lại series giày cũ của nhà sản xuất hàng đầu, giống với bản F50 99 gram. Màu xanh tươi sáng được lấy cảm hứng từ dải màu được sử dụng ở kỳ World Cup 2006. 

Adidas X 506+ Tunit
Adidas X 506+ Tunit

Thiết kế giày vẫn giữ được sự cổ điển với dạng Upper và chất liệu da bóng cao cấp, bền chắc. Đôi giày có vẻ ngoài sáng loáng khiến chủ nhân của nó càng trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết. 

Trên đây là top 10 mẫu giày đá banh xuất sắc nhất mọi thời đại mà người yêu thể thao nhất định phải sở hữu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm, đừng bỏ qua gian hàng ấn tượng đến từ VSM Sneaker ngay nhé. Chúng tôi đang cung cấp rất nhiều sản phẩm giày thể thao chất lượng với giá thành hợp lý để phục vụ bạn ngay bất cứ lúc nào.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh