Top 10 mẫu giày da nam cao cấp dành cho mọi quý ông hot nhất hiện nay

Admin | 05/01/2022

Trong tủ giày của mọi quý ông thì giày da luôn là một trong những món đồ không thể thiếu. Đặc biệt là khi thời trang giày dép đã, đang và sẽ luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến diện mạo của một người. Đó là lý do mà trong bài viết ngày hôm nay, VSM Sneaker sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu giày da nam cao cấp luôn nằm trong top hot nhất hiện nay. Chúng không chỉ ghi điểm ở kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá cao.

Giày da nam cao cấp là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của đáng mày râu
Giày da nam cao cấp là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của đáng mày râu

Top 1: Giày da nam cao cấp Oxford

Đứng đầu danh sách top 10 mẫu giày da nam cao cấp dành cho các quý ông lịch lãm chính là giày buộc dây Oxford đen trơn. Sở hữu trên mình một thiết kế đơn giản, sản phẩm khiến người nhìn tập trung hơn vào chất liệu cũng như phom dáng của nó. Cũng nhờ thiết kế đơn giản mà sản phẩm rất dễ để các quý ông phối đồ. Đây cũng là lý do mà nó luôn được ưa thích nhất hiện nay với mức mua lớn trong suốt thời gian qua.

Giày da nam Oxford luôn là mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay
Giày da nam Oxford luôn là mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay

Với lịch sử lâu đời từ những năm 1800s cùng với hàng loạt những thay đổi về kiểu dáng nhưng giày Oxford vẫn luôn giữ được chất riêng của mình. Mỗi một sản phẩm đều thể hiện được sự lịch lãm và nam tính của người mang nó. Cho dù bạn chỉ là một chàng trai còn non trẻ và cần thay đổi hình ảnh để trông trưởng thành, phù hợp với công việc hơn. Do đó mà giày Oxford chắc chắn sẽ là một mẫu giày không thể thiếu trong bất kỳ tủ giày của quý ông nào.

Top 2: giày da nam Cap Toe cao cấp

Giày da nam Cap Toe Oxford được nhiều quý ông lựa chọn
Giày da nam Cap Toe Oxford được nhiều quý ông lựa chọn

Đứng thứ hai trong danh sách này là giày da nam Cap Toe hàng cao cấp. Cũng là một sản phẩm được ra đời từ đầu những năm 1800 và cùng thuộc thương hiệu nổi tiếng Oxford, các mẫu giày của Cap toe oxford luôn được đánh giá là chuẩn mực trong giới thời trang. Và tất nhiên, đánh giá này đã được công nhận trên toàn cầu.

Sản phẩm mang đến sự sang trọng mà mọi quý ông đều cần có
Sản phẩm mang đến sự sang trọng mà mọi quý ông đều cần có

Một đôi giày da nam cao cấp Cap Toe mang đến cho bạn sự sang trọng mà bất kỳ quý ông nào cũng đều mong muốn sở hữu. Với kiểu dáng thời trang cùng chất liệu tốt nhất, sản phẩm chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trên tổng diện mạo và giúp bạn tăng thêm vài phần lịch lãm với người đối diện.

Top 3: Giày da cao cấp Driver Shoes

Cái tên thứ 3 được chúng tôi nhắc đến trong bài viết này chính là mẫu giày da nam nổi tiếng Driver Shoes. Là một sản phẩm được lấy cảm hứng từ mẫu giày moccasin của người thổ dân, giày Driver Shoes mang trên mình kiểu dáng đơn giản và đặc biệt rất dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Driver Shoes là mẫu giày lười được yêu thích nhất
Driver Shoes là mẫu giày lười được yêu thích nhất

Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở phần đế gót nhô cao giúp cải thiện dáng cho người mặc. Đồng thời, Driver Shoes cũng sẽ góp phần nâng tầm bộ trang mục của người mặc qua đó thể hiện được đúng đẳng cấp quý ông lịch lãm.

Xét về mặt chất lượng thì giày da nam Driver Shoes chắc chắn không thua kém bất kỳ mỗi giày cao cấp nào. Chất lượng của nó đã được minh chính bằng chính độ bền qua thời gian sử dụng. Bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

Top 4: Giày da nam Chukka

Giày da nam Chukka mang đến điểm nhấn trong thiết kế
Giày da nam Chukka mang đến điểm nhấn trong thiết kế

Một mẫu giày da nam cao cấp khác cũng được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng, đó chính là giày Chukka. Sản phẩm ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng nhờ vào tính đa dụng và khả năng phối hợp với đa dạng các món đồ khác nhau. Đặc biệt là với những người không có nhiều thời gian để lựa chọn và phối đồ mỗi ngày thì sản phẩm chắc chắn sẽ trở thành một sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Chikka là mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của bạn
Chikka là mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của bạn

Một điểm cộng khác ở mẫu giày da nam Chukka này đó chính là ở thiết kế ankle boots kết hợp đường cắt xẻ ôm lấy cổ chân. Điều này đã góp phần mang đến cảm giác phóng khoáng trong thiết kế. Nhờ vậy mà Chukka trở thành một trong những sản phẩm có tính linh hoạt cao trong việc phối đồ và bạn có thể sử dụng nó ở nhiều thời điểm trong năm. Do đó mà chẳng có lý do gì mà Chukka không thể trở thành mẫu giày da không thể thiếu trong tủ đồ của đấng mày râu.

Top 5: giày da nam cao cấp Derby

Ngoài 4 mẫu giày trên thì Derby cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi quý ông khi cần tạo thêm ấn tượng. Lý do là bởi thiết kế độc đáo ở phần mũi giày mở giúp sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái, năng động. Bởi vậy mà Derby đặc biệt phù hợp và rất được yêu thích tại Việt Nam, nhất là khi tiết trời vào hè.

Giày da nam Derby mang đến sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Giày da nam Derby mang đến sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Không chỉ vậy, điểm nhấn của Derby còn nằm ở việc đa dạng hóa thiết kế với những mẫu giày bắt mắt. Nhờ vậy mà sản phẩm nhanh chóng thu hút được đông đảo khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Nổi bật trong những mẫu giày đó là loại Derby mũi thuyền phối nâu đen. Đây là sản phẩm được đánh giá là phá cách và ấn tượng nhất. Nó cũng là sản phẩm luôn luôn lọt top những mẫu giày da nam cao cấp hot nhất hiện nay.

Top 6: Giày da nam Penny Loafer

Penny Loafer là mẫu giày không thể thiếu khi phối với quần tây
Penny Loafer là mẫu giày không thể thiếu khi phối với quần tây

Nếu bạn đang cần một mẫu giày cao cấp để phối với quần tây, quần chinos theo phong cách công sở thì giày da nam Penny Loafer cao cấp sẽ là lựa chọn tốt nhất. Và cho dù bạn có phối với tất cao hay tất tàng hình thì nó cũng đều mang đến hiệu quả hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, khi lựa chọn mẫu giày này thì bạn cần đặc biệt lưu ý về các phối đồ để sản phẩm mang đến hiệu quả thời trang tốt nhất. Nhưng đừng quá lo lắng bởi dù bạn đang mong muốn trông mình trẻ trung, thoải mái hay cần vẻ đứng đắn, nghiêm túc thì Penny Loafer đều có thể đáp ứng được. Vậy nên hãy tập làm quen với cách phối đồ cùng Penny Loafer để không bỏ lỡ một item tuyệt vời này.

Top 7: giày da nam cao cấp Sneaker

Sneaker da giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách
Sneaker da giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách

Nếu bạn yêu thích các mẫu giày dáng sneaker nhưng lại vẫn cần thể hiện sự lịch lãm, chín chắn cần có thì giày da nam Sneaker sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm được sản xuất với chất liệu da thật giúp đảm bảo độ bền, đẹp. Cũng nhờ đó mà nó mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho người mang.

Sở hữu sản phẩm, bạn sẽ có thể biến hóa được nhiều phong cách mà mình muốn khi kết hợp với những bộ trang phục phù hợp. Bạn có thể thoải mái biến mình từ một chàng trai năng động thành một quý ông lịch lãm. Và tất nhiên, sản phẩm luôn thích hợp với mọi không gian và sự kiện. Đây cũng là lý do mà Sneaker trở thành mẫu giày da nam cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Top 8: Giày da nam Brogues cao cấp

Brogues vô cùng phù hợp với những quý ông trưởng thành, lịch lãm
Brogues vô cùng phù hợp với những quý ông trưởng thành, lịch lãm

Đứng thứ 8 trong bài giới thiệu này chính là giày da nam Brogues cao cấp. Đây là mẫu giày được thiết kế dành riêng cho những quý ông trưởng thành yêu thích sự mạo hiểm. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài phóng khoáng, hiện đại giúp cho người mang có thể dễ dàng toát lên được sự mạnh mẽ, khoáng đạt của mình.

Không chỉ vậy, thời thượng, phá cách cũng là những tính từ được nhắc đến nhiều nhất khi nói về Brogues. Một trong những mẫu giày da nam Brogues phổ biến và được săn đón nhiều nhất hiện nay chính là mẫu giày buộc dây với họa tiết đi kèm. Lý do là bởi sự sang trọng mà nó mang lại. Mẫu giày vô cùng phù hợp với những quý ông lịch lãm, hiện đại.

Top 9: Giày da nam Chelsea Boots

Chelsea Boots mang đến sự phá cách trong thiết kế
Chelsea Boots mang đến sự phá cách trong thiết kế

Một cái tên không thể không nhắc đến khi nói về giày da nam cao cấp đó chính là Chelsea Boots. Khác với những mẫu giày da trên, Chelsea boots là một loại boot ôm chân với độ dài đến mắt cá chân. Bên cạnh đó, ở hai bên hông giày được sử dụng chất liệu thun co giãn hoặc cao su giúp mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Mặc dù sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng chính nhờ những thay đổi nhỏ đó cùng chất lượng da cao cấp, Chelsea Boots đem đến một vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Đây cũng là lý do giúp sản phẩm chinh phục được những quý ông khó tính nhất trên thị trường giày da cao cấp hiện nay. Bởi vậy mà chẳng có lý do gì Chelsea Boots lại không có tên trong danh sách này.

Top 10: Giày da nam cao cấp Slippers

Slippers sở hiểu thiết kế tối giản nhưng lịch lãm, sang trọng
Slippers sở hiểu thiết kế tối giản nhưng lịch lãm, sang trọng

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc trong bài viết này chính là mẫu giày da nam Slippers cao cấp. Với mục tiêu mang đến sự đơn giản nhất, Slippers được thiết kế với phần gót nhẹ và không có dây buộc. Một điểm nhấn khác của sản phẩm là ở sự cách điện trên phần mũi giày. Nhờ vào những điều đó mà Slippers nhanh chóng thu hút khách hàng và trở thành một lựa chọn không thể thiếu cho mỗi quý ông.

Đặc biệt, nhờ thiết kế tối giản nhưng sang trọng, lịch lãm của mình mà Slippers còn được sử dụng vô cùng rộng rãi trong các buổi tiệc trang trọng. Nó như một phần không thể thiếu giúp đấng mày râu trở nên lịch sự mà không tạo cảm giác quá nghiêm túc với người đối diện.

Có thể nói, mỗi một mẫu giày da nam cao cấp ở trên đều sở hữu những ưu điểm riêng và đều là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Để biết thêm chi tiết về các mẫu giày được ưa chuộng khác, hãy truy cập địa chỉ https://www.muagiay.vn/ của chúng tôi để cập nhật các bài viết mới nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu giày phù hợp nhất với bản thân!

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh