Top 10 mẫu giày đạp gót đẹp nhất giới trẻ nhất định phải sở hữu

Admin | 04/01/2022

Thời trang giày dép đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong nhiều năm trở lại đây. Hiện tại, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã giày dép với kiểu dáng mới lạ. Giày đạp gót là một sản phẩm nổi bật trong số đó. Đây là sản phẩm vừa tiện lợi khi di chuyển, vừa năng động, trẻ trung. Sau đây là gợi ý 10 mẫu giày đạp gót đẹp nhất giới trẻ nhất định phải sở hữu.

Giày đạp gót Balenciaga Track lace-up Mule 

Mở đầu cho danh sách này là sản phẩm giày đạp gót đến từ thương hiệu Balenciaga. Sau lần đầu tiên ra mắt Track Sneaker vào năm 2018, giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia đã thực hiện những cải tiến mới cho đôi giày của mình. Những thay đổi này không quá lớn nhưng đã tạo nên một cơn sốt mà chắc chắn bất cứ ai cũng phải bàng hoàng. 

Gvasalia thực hiện cắt nhỏ phần sau của đôi sneaker over-the-top trước đó, mang đến cho nó một sức sống mới như một đôi giày thông thường có thể mang vào mùa hè. Đôi giày được thay đổi như một đôi sandal có dây buộc thích hợp nhưng vẫn giữ nguyên phần đế dày thương hiệu. Bên cạnh đó, nó được tích hợp thành một đôi giày thể thao đi bộ đường dài trị giá 1.000 đô la.

Balenciaga Track lace-up Mule
Balenciaga Track lace-up Mule

Mặc dù thương hiệu Balenciaga của Gvasalia chuyên về giày dép phi lý, nhưng vẫn rất ấn tượng khi thấy Track Sneaker có thể được phối lại đến mức này. Vẻ ngoài của sản phẩm tạo cho người sở hữu sự năng động, cá tính khó có thể rời mắt. 

Giày đạp gót Women's Mule Nike Court Legacy 

Sản phẩm giày xuất sắc Women’s Mule Court Legacy đến từ nhà mốt Nike. Sản phẩm này đã thể hiện rõ được đẳng cấp của Nike thông qua việc luôn bắt kịp xu hướng mới, thậm chí là đi tiên phong. Điều này còn được chứng minh khi họ đã cho ra đời một sản phẩm cực kỳ chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng. Sự ra mắt của chúng đã tạo lên sức hút trong giới tiêu dùng, mang tới sự lựa chọn cho rất nhiều người.

Women's Mule Nike Court Legacy
Women's Mule Nike Court Legacy

Nike đã tôn vinh lịch sử văn hóa quần vợt của họ với hình bóng Court Legacy đạp gót. Đôi giày này sẽ mang đến cho bạn phong cách thoải mái cổ điển bởi một thiết kế hiện đại, xứng tầm với đường phố. Màu trắng tinh khôi được điểm xuyết thêm một vài họa tiết màu đen tạo nên hiệu ứng phối màu cực kỳ hút mắt, tạo cảm giác phóng khoáng. 

Giày đạp gót KangaROOS 

KangaROOS là một thương hiệu giày thể thao đến từ Hoa Kỳ với những sản phẩm chất lượng cùng thiết kế độc đáo. Hãng này từng nổi tiếng với nguyên bản là “giày bỏ túi” và được rất nhiều tín đồ thời trang  u Mỹ ưa chuộng. 

Thương hiệu KangaROOS đã sản xuất rất nhiều mẫu giày thể thao với thiết kế sáng sủa và năng động. Mới đây, hãng này cũng bắt kịp làn sóng giày Mule mới khi tung ra những mẫu giày khác nhau với chất liệu bằng vải canvas và da lộn. Đặc biệt, các mẫu giày lười với gót thấp của thương hiệu đã được nhiều bạn trẻ trên thế giới đón nhận và dành nhiều đánh giá chất lượng. 

Giày đạp gót 5 màu KangaROOS
Giày đạp gót 5 màu KangaROOS

Hãng sử dụng hình ảnh chú kangaroo in bên hông giày cùng LOGO thương hiệu để tạo điểm nhấn. Tuy đơn giản nhưng rất dễ nhớ, khiến người tiêu khắc ghi sản phẩm một cách bị động. Dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng về màu sắc với cách phối chỉ nổi vô cùng lạ mắt. Giày có tổng cộng 5 màu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn, có các màu cơ bản đen, trắng, xám và hồng nữ tính và caramel.

Giày đạp gót Puma Bari Mule

PUMA là thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới với các sản phẩm giày và quần áo thể thao từ những năm 40 của thế kỷ XX. Chính vì lẽ đó, những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được chào đón dù có giá thành không hề rẻ. Trong đó, các mẫu giày thể thao cao cổ và cả đạp gót đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người yêu phụ kiện. 

Mẫu giày đạp gót Bari Mule được PUMA sản xuất từ ​​giày quần vợt cổ điển đã tạo nên làn sóng thời trang từ châu  u đến châu Á. Đôi giày màu trắng có yếu tố đường băng màu đen mang tính biểu tượng không nhầm lẫn được với các sản phẩm khác. Nhìn tổng thể, thiết kế giày rất đơn giản nhưng đẹp mắt, mang đến cảm giác bí ẩn khó tả. Đôi giày này phù hợp khi bạn đang độc thân hay làm quà tặng cho người thương để tạo thành giày cặp đều rất ấn tượng.

Puma Bari Mule
Puma Bari Mule

Ngoài ra, Puma cũng cho ra rất nhiều mẫu giày đạp gót chất lượng. Bạn có thể chọn một số mẫu khác của hãng Puma như Giày Puma Cali Lo Slip On Mule White Black Leather. Hoặc nếu là người yêu thích sự đơn giản và tinh gọn hơn thì bạn nên chọn giày Puma Kaia Mule White, giày Puma Smash Vulc Mule…

Giày đạp gót Fila Ray Mule White/Pink 

Thương hiệu FILA luôn cho ra những mẫu giày có vẻ ngoài rất bắt mắt và thu hút sự chú ý. Giày đạp gót Fila Ray Mule White/Pink cũng là một trong số đó với thiết kế độc đáo, phối màu hài hòa. Đây là mẫu giày “chuẩn đét” dành cho những cô nàng đáng yêu, dễ thương mà không bị sến. 

Giày được làm từ chất liệu da cao cấp với tone màu nhẹ nhàng. Độ ôm được thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Đế giày có độ bám tốt cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động. Với Fila Ray Mule White/Pink, bạn có thể tự tin bước xuống phố và khoe cá tính trong từng chuyển động. 

Mẫu giày Fila Ray Mule White/Pink
Mẫu giày Fila Ray Mule White/Pink

Giày đạp gót Vans Classic Slip-on Mules

Classic - cổ điển không chỉ là cái tên bởi sự trường tồn với thời gian khi nó thích hợp với bất cứ thời đại nào. Là một mặt hàng thiết yếu trong tủ quần áo trong hơn 50 năm, chiếc giày Vans bằng bánh quế nguyên bản là một sản phẩm tuyệt vời. Đây là sự kết hợp đáng mơ ước giữa tính linh hoạt, sự thoải mái và vẻ ngoài đẹp đẽ vượt thời gian. 

Vans Classic Slip-on Mules
Vans Classic Slip-on Mules

Với họa tiết caro không bao giờ lỗi thời, đôi giày này có thể dễ dàng phối hợp với quần jean, váy, đầm, quần short… hoặc bất cứ thứ gì bạn thích. Dễ thương, phong cách và được thiết kế để mang hàng ngày, chúng là loại giày thể thao mà bạn sẽ không bao giờ muốn cởi ra.

Giày đạp gót xVessel Black Slip On

xVESSEL là thương hiệu theo xu hướng cá nhân do tài tử Ngô Kiến Hào thành lập tại Los Angeles, thu hút sự chú ý từ giới yêu thời trang đại lục và Hoa kỳ. Cụm từ VESSEL trong xVESSEL có nghĩa là con thuyền hay mạch máu, thể hiện qua thiết kế của đôi giày. Cái tên mang theo ý nghĩa có thể coi là vật chuyên chở, là phương tiện truyền tải lý tưởng cá nhân, dành cho những người thật sự muốn thể hiện mình. 

xVessel Black Slip On
xVessel Black Slip On

Giày xVessel được biết đến bởi sự pha trộn giữa nét cổ điển của Converse và sự hiện đại trong thiết kế riêng của nhà sản xuất này. Các đường viền trên giày được thiết kế kiểu tua rua mang đậm phong cách cổ điển. Cùng với đó là đế gỗ chống trơn trượt với thiết kế phân tầng giúp nó trở nên độc đáo hơn rất nhiều.

Giày đạp gót MLB

MLB Korea là thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được giới trẻ quốc gia này ưa chuộng. Xây dựng thương hiệu với các thiết kế đơn giản và thời trang, hãng đã tung ra các sản phẩm như quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang. Thiết kế đơn giản cùng với họa tiết lạ mắt, hiếm có và bảng giá thành hợp lý là lý do giúp mẫu giày đạp gót này được người dùng vô cùng yêu thích.

Giày MLB Playball Origin Mule có sự pha trộn rất hài hòa, tinh tế. Qua thiết kế của giày ta có thể thấy phong cách của những đôi giày vải Converse. Tuy nhiên, nó vẫn có nét riêng khi sử dụng các họa tiết cách điệu logo của các đội bóng chày trong Giải bóng chày nhà nghề .

Giày đạp gót MLB
Giày đạp gót MLB

Giày đạp gót FILA Disruptor 2 Mule Sneakers

Thương hiệu giày thể thao đến từ Ý luôn là nguồn cảm hứng của nhiều người chơi thể thao vì mang đến sự thoải mái và hào hứng mỗi khi sử dụng. Sản phẩm FILA Disruptor 2 Mule Sneakers chính là một trong những đôi giày được ưa chuộng nhất hiện nay của nhà mốt này. 

FILA Disruptor 2 Mule Sneakers
FILA Disruptor 2 Mule Sneakers

Đúng với phong cách trước giờ của nhà sản xuất này, mẫu giày đạp gót mới mang theo sự tao nhã, tinh tế nhưng vẫn đầy sang trọng trước đó. Về chất liệu, phần mũi phía trước được thiết kế khá lạ mắt so với các sản phẩm của những thương hiệu khác. Đế giữa của giày có đệm và đế ngoài có răng cưa vừa làm bật lên nét cá tính, lại vừa tinh nghịch đáng yêu nên rất thích hợp với những cô nàng trẻ trung.  

Giày đạp gót Converse 

Converse là thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Đội ngũ nhà sản xuất vô cùng sáng tạo luôn cố gắng tạo ra các mẫu giày đi trước thời đại để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mới đây, All Star Dainty Mule chính thức được sản xuất và tung ra thị trường, làm khuynh đảo giới thời trang. 

Converse All Star Dainty Mule
Converse All Star Dainty Mule

Mẫu giày cổ điển này có thiết kế đạp gót khá lạ mắt với phần dây có thể mang hoặc không, tùy vào từng mùa. Phần đế khá dày với độ êm ái cực kỳ cao giúp việc di chuyển của bạn được thoải mái và tiện lợi. Màu sắc giày vẫn đi theo hướng cơ bản, bao gồm đen, trắng, vàng, xám,... để thuận tiện trong việc lựa chọn. Giá thành mỗi đôi đều vô cùng phải chăng nên bạn có thể an tâm mua sắm. 

Trên đây là top 10 mẫu giày đạp gót hot nhất năm nay dành cho tín đồ thời trang. Nếu đã trót mê mẩn phụ kiện xuất sắc này, bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu một đôi giày đẹp từ VSM Sneaker nhé. Chắc chắn, mỗi sản phẩm chúng tôi mang đến đều khiến bạn cảm thấy hài lòng và muốn sử dụng mỗi ngày.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh