Top 10 mẫu giày Dior hot nhất dành cho những tín đồ hàng hiệu

Admin | 17/01/2022

Dior là một trong những thương hiệu xa xỉ, đẳng cấp bậc nhất thế giới với rất nhiều mẫu quần áo, phụ kiện,... đẹp mắt. Giày mang thương hiệu Dior cũng được người tiêu dùng săn đón nồng nhiệt bởi vẻ sang trọng, tinh tế của chúng. Trong bài viết dưới đây, VSM Sneaker sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 mẫu giày Dior hot nhất 2022 dành cho những tín đồ hàng hiệu.

Top giày Dior hot nhất 2022 - Dior X Kaws B23 Low - Top

Giày Dior X Kaw B23 Low - Top
Giày Dior X Kaw B23 Low - Top

Giày Dior X Kaw B23 Low - Top là mẫu giày có thiết kế độc đáo, lạ mắt với cấu tạo vô cùng đặc biệt từ hai lớp chất liệu dày dặn. Lớp trong của giày Dior X Kaw B23 Low - Top sử dụng chất liệu da cao cấp, mềm mịn và có độ đàn hồi tốt. Lớp ngoài của giày được sản xuất bằng chất liệu nhựa dẻo trong suốt. Điều này giúp làm nổi bật toàn bộ hoa văn được thiết kế bên trong giày.

Phần dây buộc của Dior X Kaw B23 Low - Top được tạo ra nhờ những sợi vải cao cấp dẻo dai, bền bỉ mà không hề đồ sộ hay thô kệch. Chỉ cần quan sát kỹ những đường nét thiết kế của giày, bạn có thể thấy đây là một phụ kiện năng động, sành điệu, thể hiện đẳng cấp giới thượng lưu.

Đế giày Dior X Kaw B23 Low - Top được làm bằng chất liệu cao su hạng sang có khả năng nâng đôi bàn chân một cách chắc chắn, bền bỉ. Cạnh đó, phần đế giày sẽ giúp người mang hack chiều cao một cách hiệu quả. Đặc biệt hơn nữa, phía hông giày có in dòng chữ Dior nổi khiến người mang càng tự tin thể hiện phong cách, đẳng cấp bản thân với đôi giày Dior cổ thấp này. 

Top giày Dior hot nhất 2022 - Dior X Kaws B23 High Top

Giày Dior X Kaws B23 High Top
Giày Dior X Kaws B23 High Top

Giày Dior X Kaws B23 High Top cổ cao sử dụng chất liệu tương tự phiên bản cổ thấp. Tuy nhiên, mẫu cổ cao lại có thiết kế tương tự như một đôi giày bóng rổ giúp bảo vệ đôi chân mà vẫn có độ ôm chân tôn dáng. Phần mũi của giày Dior X Kaws B23 High Top được kéo lên cao, giữa an toàn cho toàn bộ bàn chân bạn khi hoạt động.

Ngoài ra, giày Dior X Kaws B23 High Top còn rất dễ để phối với bất kỳ món đồ thời trang nào khác. Cách in tên thương hiệu để quảng bá cùng thiết kế độc đáo, đẹp mắt trên giày một cách chắc chắn cho đến phần dây xỏ được sử dụng chất liệu kim loại sáng bóng.

Bạn sẽ luôn tự tin và cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống khi mang Dior X Kaws B23 High Top. Đây là đôi giày cao cổ bạn có thể mang đi học, đi làm hay đi chơi. Với thiết kế thon gọn, không quá cầu kỳ nhưng lại rất độc đáo, Dior X Kaws B23 High Top ngay khi mới ra mắt đã được rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới săn lùng.

Top giày Dior hot nhất 2022 - Dior “Báo” B23 Newspaper

Giày Dior “Báo” B23 Newspaper
Giày Dior “Báo” B23 Newspaper

Tên đầy đủ của mẫu giày Dior “Báo” B23 Newspaper là Dior X Kaws B23 Daniel Arsham Newspaper với hai phiên bản chính là Lop top và High top. Tình từ năm 2020 đến nay, theo thống kê của giới sneakerhead thì phiên bản cổ thấp của Dior “Báo” B23 Newspaper vẫn được săn đón một cách ráo riết.

Xét về thiết kế, Dior “Báo” B23 Newspaper cũng không khác mấy so với dòng Kaws B23. Lớp ngoài của giày có phần upper được làm từ chất liệu nhựa dẻo trong suốt, hông giày cũng in logo Dior trắng đen tạo nên sự nổi bật.

Tuy nhiên, dòng Dior “Báo” B23 Newspaper lại có một điểm khác biệt là hoạt tiết bao quanh phần upper trông giống như một tờ giấy báo mang tên thương hiệu Christian Dior bọc xung quanh. Có thể thấy, Dior cực kỳ khéo léo trong việc làm nổi bật tên thương hiệu lên sản phẩm của mình.

Top giày Dior hot nhất 2022 - Sneaker Dior cao cổ Homme Vip

Giày Dior cao cổ Homme Vip
Giày Dior cao cổ Homme Vip

Giày Dior cao cổ Homme Vip là mẫu thiết kế hiện đại không thua kém với bất kỳ mẫu giày Dior nào khác. Với chất liệu da bê kết hợp cùng vải canvas thêu hoạ tiết Oblique truyền thống tạo nên nét khác biệt, lạ mắt cho đôi giày.

Từng đường kim mũi chỉ của Dior Homme Vip được làm vô cùng đẹp và tỉ mỉ, tạo độ bền chắc với phần hoa văn tạo nên vẻ đẳng cấp của đôi giày. Đế giày Dior Homme Vip được sản xuất bằng cao su nguyên khổ, giúp tăng sự chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.

Sneaker Dior cao cổ Homme Vip có thiết kế chuẩn theo form dáng thời trang hiện đại nhất hiện nay, không đụng hàng bất kỳ mẫu giày nào trên thị trường. Bạn có thể mang Sneaker Dior cao cổ Homme Vip đi chơi, đi học, đi làm đều phù hợp. Phần đế giày được thiết kế theo mô hình chống trơn trượt, giúp người mang có thể thoải mái chạy nhảy mọi lúc, mọi nơi.

Top giày Dior hot nhất 2022 - Dior And Shaw B23 Slip On Black

Giày Dior And Shaw B23 Slip On Black
Giày Dior And Shaw B23 Slip On Black

Giày Dior And Shaw B23 Slip On Black được ra mắt lần đầu vào năm 2020. Đây là một đôi giày lười được sản xuất nhằm mục đích phục vụ giới trẻ ngày càng chuộng kiểu giày thể thao đơn giản, không phải thắt dây. Đặc biệt, phần upper của giày Dior And Shaw B23 Slip On Black còn sử dụng chất liệu vải màu đen, có định hình form dáng bằng miếng nhựa trong.

Phía trên Dior And Shaw B23 Slip On Black có thêu tên thương hiệu Dior một cách rõ nét, giúp thể hiện đẳng cấp người mang. Miếng lót bên trong giày được sản xuất 100% từ cao su tự nhiên, giúp giày trở nên êm ái hơn và có tính đàn hồi cao.

Cạnh đó, dưới đế giày được thiết kế theo phong cách cổ điển dạng chắp vá. Đồng thời, Dior And Shaw B23 Slip On Black sử dụng chất liệu cao su dẻo dai vô cùng bền chắc. Dior And Shaw B23 Slip On Black được các tín đồ hàng hiệu đánh giá là đôi giày xa xỉ bậc nhất dành cho giới thượng lưu.

Top giày Dior hot nhất 2022 - Dior Miss J’adior Net Ballerina

Giày Dior Miss J’adior Net Ballerina
Giày Dior Miss J’adior Net Ballerina

Giày Dior Miss J’adior Net Ballerina luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những quý cô thanh lịch. Đây là mẫu giày bệt nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và vô cùng tiện lợi mà thương hiệu Dior muốn dành tặng phái đẹp. 

Ngay từ khi mới ra mắt, Dior Miss J’adior Net Ballerina đã trở thành làn sóng mới, làm nức lòng bao nhiêu quý cô. Đa phần khi lần đầu nhìn đôi giày này, mọi người đều muốn thử nó. Dior Miss J’adior Net Ballerina là mẫu giày bệt xinh xắn, lịch sự với phần đế tròn ôm vừa vặn đôi chân.

Giày có dạng lưới thoáng khí, tạo cảm giác cực kỳ tự do cho người mang. Phần ruy băng của Dior Miss J’adior Net Ballerina được làm từ chất liệu cao cấp. Phần đế làm bằng da thật 100%, được đính những ngôi sao năm cánh bằng sắt, kẽm, kim loại vàng. Đây là hình tượng được thiết kế lên nhiều mẫu giày của thương hiệu Dior.

Top giày Dior hot nhất 2022 - Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps

Giày Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps
Giày Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps

Giày Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps là dòng giày cao gót chát khách nhất của thương hiệu Dior qua nhiều thập kỷ. Với phong cách thiết kế mang đầy tính thẩm mỹ, nghệ thuật, đây dường như là mơ ước của nhiều cô gái trên toàn thế giới.

Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps là cái tên có nguồn gốc từ tiếng Pháp “adore” - nghĩa là tình yêu. Vậy nên, Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps cũng toát lên vẻ vô cùng dịu dàng, lãng mạn rất riêng của thủ đô Paris tráng lệ.

Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps có thiết kế mũi nhọn, đế trên hoặc mặt trên được làm từ chất liệu vải canvas màu đỏ điệu đà. Phần gót của mẫu giày này có độ cong vừa phải, giảm ma sát để người mang có thể đứng vững lâu hơn.

Lớp lót và đế giày làm từ da bê thật 100%, đính ngôi sao năm cánh hình tượng riêng của Dior. Các mẫu Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps đều được làm thủ công bằng tay 100%, vô cùng tinh xảo và công phu.

Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps đem đến một sức hút riêng cực kỳ sang trọng khi bạn diện chúng với những chiếc váy bồng bềnh. Ngược lại, nếu là một cô nàng cá tính, muốn diện Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps với áo phông, quần jeans thì bạn chắc chắn cũng sẽ gây ấn tượng với mọi người.

Top giày Dior hot nhất 2022 - Dior Baby-D Ballet Bump

Dior Baby-D Ballet Bump
Dior Baby-D Ballet Bump

Dior Baby-D Ballet Bump là một phát minh đầy sáng tạo của nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri cho BST Xuân Hè 2018. Đôi giày này được lấy cảm hứng từ những đôi giày của vũ công ballet. Chính vì vậy, Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps có phần mũi vuông có quai để giữ đôi chân cố định.

Logo Dior làm từ sắt kẽm kim loại mạ vàng được đính trên dây tạo điểm nhấn cho thiết kế của đôi giày. Cạnh đó, phần đế da cũng có phụ kiện hình ngôi sao năm cánh nhỏ - biểu tượng yêu dấu của tên thương hiệu

Gót vuông cao 3cm sẽ giúp người mang tự do di chuyển, vận động trong thời gian dài. Có thể nói, Dior J’adior Slingback Burgundy Pumps chính là đôi giày hiệu cao cấp, hoàn hảo dành cho những cô nàng hiện đại, dịu dàng.

Top giày Dior hot nhất 2022 - Dior x Air Jordan 1 High OG

Dior x Air Jordan 1 High OG
Dior x Air Jordan 1 High OG

Cuối năm 2019, giới sneakerhead trở nên “điên đảo” với sự ra mắt của mẫu Dior x Air Jordan 1 High OG. Đây chính là tâm điểm của các đầu giày nói riêng và giới thời trang nói chung trong thời điểm đó. Sự bắt tay của hai cái tên lớn nhất trong ngành thời trang đã thu về hơn 5 triệu người đăng ký mua trên toàn thế giới.

Dior x Air Jordan 1 High OG được xây dựng từ nền tảng mẫu Air Jordan 1 huyền thoại với thiết kế hoạ tiết monogram đặc trưng của Dior trên dấu swoosh. Dior x Air Jordan 1 High OG có mức giá bán khá cao, dao động từ 2000 - 2500 USD cho phiên bản cổ thấp và cổ cao.

Top giày Dior hot nhất 2022 - Dior B30

Dior B30
Dior B30

Mẫu Dior B3O được ra mắt trong BST “Resort 22” là một trong những mẫu giày đỉnh nhất hiện nay của thương hiệu xa xỉ này. Dior B30 được lấy cảm hứng từ thẩm mỹ của giày chạy bộ theo phong cách cổ điển cùng chất liệu cao cấp.

Thoạt nhìn vẻ ngoài, bạn sẽ thấy Dior B30 chỉ như một đôi giày thể thao thông thường. Nhưng điểm đặc biệt ở Dior B30 là phần upper sử dụng chất liệu lưới đi kèm da thật ở mũi giày, gót giày và xung quanh toe box. Cạnh đó, logo biểu tượng DC của Dior làm từ chất liệu quản quang nằm trên phần má giày tạo nên dấu ấn thương hiệu. Với thiết kế lạ mắt, công dụng bền bỉ, đem đến sự sang chảnh cho người mang. Dior B30 xứng đáng là mẫu giày mà dân sneakerhead không thể thiếu trong tủ đồ.

Trên đây là những chia sẻ về top 10 mẫu giày Dior hot nhất trên thị trường dành cho những tín đồ hàng hiệu. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị, bổ ích, giúp bạn tìm được cho mình một mẫu giày từ thương hiệu xa xỉ Dior phù hợp.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh