Top 10 mẫu giày Doctor bền, đẹp, khó lỗi mốt cho bạn lựa chọn

Admin | 04/01/2022

Đối với các tín đồ thời trang, giày Doctor là một trong những mẫu giày không còn quá xa lạ. Thương hiệu này có rất nhiều ưu điểm nổi bật, được người dùng đánh giá cao. Để giúp cho các bạn mới lần đầu tiên biết về thương hiệu này, một vài thông tin chia sẻ về thương hiệu giày. Cũng như gợi ý cho bạn 10 mẫu giày đẹp, chất lượng, ít bị lỗi mốt.

Giày Doctor là giày của thương hiệu nào?

Giày Doctor mẫu giày của thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Anh, Dr Martens. Giày được làm từ chất liệu da bò cao cấp, mang đến sự sang trọng cho người mang. Giày được thiết kế thêm phần đệm khí ở dưới đế giày, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi mang.

Trước đây, giày Doctor sản xuất các mẫu giày chủ yếu phục vụ cho công nhân sử dụng trong nhà máy. Giày mang đến cảm giác êm chân và độ bền cao, phù hợp để bảo vệ đôi chân trong môi trường làm việc nặng nhọc.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, giày đã lọt vào mắt xanh của những tín đồ thời trang sành điệu và ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Mẫu giày Dr Martens không chỉ được các vũ công lựa chọn, mà nhiều người yêu thích thời trang vẫn si mê. 

Thương hiệu Dr Martens được hình thành và phát triển với tuổi đời lên đến hơn 70 năm. Mẫu giày của thương hiệu này có sự đổi khác về kiểu dáng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như giúp cho các mẫu giày này trở nên phổ biến hơn đối với nhiều đối tượng.

Gợi ý 5 mẫu giày Doctor dành cho nam

Giày Doctor đáp ứng được yêu cầu và sở thích của khách hàng với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Để giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức khi lựa chọn mẫu giày ưng ý, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 5 mẫu giày không bao giờ lỗi mốt của hãng.

Giày Doctor 1461 BEX

Giày Doctor 1461 BEX một trong những mẫu giày phổ biến nhất của thương hiệu này. Giày được thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản, có thể kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Kiểu thiết kế của giày phù hợp cho rất nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ đến già.

Mẫu giày thiết kế cổ điển không kén người mang
Mẫu giày thiết kế cổ điển không kén người mang

Giày Dr Martens 1461 BEX là dòng giày cổ thấp có ba lỗ để xỏ dây giày. Giày có 2 màu để khách hàng dễ dàng lựa chọn là màu đen bóng và màu đỏ huyết cực lạ mắt. Phần đế của giày được làm từ chất liệu cao su có khả năng chống trơn trượt và vô cùng bền chắc. 

Kiểu giày này cho phép người dùng có thể biến tấu với rất nhiều cách phối trang phục khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể phối giày với phong cách trang phục tinh tế và đơn giản. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng mẫu giày này để phối theo phong cách đường phố bụi bặm, có phần nổi loạn.

Giày Doctor 1460 Smooth

Giày Dr Martens 1460 Smooth mẫu giày có dáng cổ cao, ra đời vào ngày 1 tháng 4 năm 1960. Chất liệu da dùng để gia công đôi giày này được đánh giá có độ mềm mịn cao, cầm trên tay vô cùng thích thú. 

Thiết kế đẹp mang đến sự bền chắc
Thiết kế đẹp mang đến sự bền chắc

Thân giày được thiết kế với 8 lỗ xỏ dây giày, tạo nên phong cách cực kỳ “chất” cho người mang. Phần đế và phần mũi giày được làm cứng cáp để bảo vệ tối đa đôi chân của bạn. Phần đệm khí được gia công ở phần đế giày mang đến cảm giác êm ái khi mang.

Giày Doctor 1460 Smooth được thiết kế với 6 tông màu khác nhau, bao gồm có màu đen bóng, huyết dụ, xanh lá đậm, xanh navy, tím và trắng. Tất cả các tông màu của giày đều rất đẹp và mang đến phong cách thời trang đỉnh cao cho khách hàng.

Giày Doctor 2976 Smooth

Giày Dr Martens 2976 Smooth một trong những mẫu giày vô cùng nổi bật vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Mẫu giày này được rất nhiều chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm lựa chọn.

Thiết kế của mẫu giày này có phần đặc biệt vì là mẫu giày cao cổ nhưng không có dây giày. Thay phần dây giày bằng những đường chỉ thêu đều đặn, giúp mẫu giày này trở nên sang trọng và lịch lãm.

Thân giày gia công thêm vải co giãn dễ mang
Thân giày gia công thêm vải co giãn dễ mang

Chất liệu sử dụng để gia công là đế cao su, có lớp đệm khí êm ái. Phần phía bên hông của giày được thiết kế thêm hai mảnh vải co giãn, giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang và tháo giày.

Giày Doctor 2976 Smooth mặc dù không sở hữu màu sắc đa dạng như các dòng giày khác. Tuy nhiên, giày Dr Martens 2976 Smooth có thiết kế form dáng lạ mắt được lòng rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới. Mẫu giày này hiện có 2 màu cho khách hàng lựa chọn là màu đen bóng và màu đỏ huyết dụ.

Giày Doctor 1460 Pascal Military Canvas

Giày Dr Martens 1460 Pascal Military Canvas kiểu dáng cũng không quá khác biệt với những dòng giày phổ thông của thương hiệu. Tuy nhiên, mẫu giày này có điểm khác biệt duy nhất đó chính là thay thế bằng chất liệu vải Canvas. Chất liệu vải Canvas được đánh giá là có độ bền cao, nhưng dễ bị ướt và mau bám bẩn.

Giày được gia công bằng chất liệu vải Canvas
Giày được gia công bằng chất liệu vải Canvas

Phần đế giày Doctor 1460 Pascal Military Canvas được làm từ chất liệu cao su có độ cao từ 3 cho đến 5cm, khả năng chống trơn trượt cực tốt. Thân giày được thiết kế với 8 lỗ để xỏ dây và một đường chỉ màu vàng may vô cùng nổi bật.

Thay thế phần dây giày bản dẹp truyền thống, nhà thiết kế đã lựa chọn dây tròn đan kiểu dây thừng. Điều này làm cho tổng thể thiết kế của giày có phần cá tính và bụi bặm. Màu sắc của giày có 2 màu cho bạn lựa chọn đó là màu đen truyền thống và màu xanh lính.

Giày Doctor Martens unisex 8053

Giày Dr Martens 5 Eye Padded Collar Oxford được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Phần đế được thiết kế bằng chất liệu cao su, có rãnh chống trơn trượt, chống mài mòn.

Thiết kế cổ điển dễ dàng phối đồ
Thiết kế cổ điển dễ dàng phối đồ

Mẫu giày này được thiết kế với phần cổ không cao, tạo sự thoải mái cho người mang, phù hợp cho không gian văn phòng. Màu sắc cũng khá đa dạng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu giày mà mình yêu thích.

Chia sẻ 5 mẫu giày Doctor dành cho nữ thời trang 

Không chỉ có những mẫu thiết kế dành riêng cho nam, giày doctor cũng có rất nhiều mẫu được thiết kế cho nữ. Với thiết kế độc đáo và thời trang, mẫu giày của thương hiệu này cũng chinh phục rất nhiều những tín đồ Fashionista.

Giày Doctor Martens Blaire Brando

Giày Dr Martens nữ Blaire Brando một mẫu giày sandal được thiết kế chất lượng và cực kỳ cá tính dành riêng cho nữ. Mẫu giày này hoàn toàn phù hợp cho những buổi dạo phố hoặc tiệc tùng cùng với bạn bè.

Phiên bản sandal mùa hè cho chị em
Phiên bản sandal mùa hè cho chị em

Đế giày được thiết kế bằng chất liệu cao su có phần răng cưa làm tăng độ bám dính. Phần đế giày được thiết kế với chiều cao tương đối, giúp bạn có thể cải thiện được chiều cao rõ rệt.

Giày được bao phủ bởi chất liệu da cao cấp ở toàn bộ thân, đế làm từ chất liệu cao su có lót đệm khí. Thiết kế mẫu giày sandal quốc dân, giúp cho bạn có thể xông pha mưa nắng trên mọi địa hình.

Giày Doctor Martens Vegan 1460 8 Eye Boots

Giày Dr Martens Vegan 1460 8 Eye Boots đôi boot dành cho chị em với tông đen - vàng. Mẫu thiết kế này hoàn toàn phù hợp cho những bạn gái yêu thích phong cách cá tính, đơn giản.

Với tông màu đen chủ đạo, đôi boot có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong cách phối hợp với phụ kiện và màu sắc quần áo khác nhau mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. 

Giày thiết kế cá tính, khẳng định chất riêng
Giày thiết kế cá tính, khẳng định chất riêng

"Em" này được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bóng, cực kỳ bên đẹp theo thời gian. Giày Dr Martens Vegan 1460 8 Eye Boots mẫu giày không thể thiếu được trong tủ đồ của bất kỳ chị em nào.

Giày Doctor Martens Jadon 8 Eye Boots

Giày Dr Martens Jadon 8 Eye Boots cực yêu cho chị em phụ nữ với tông trắng chủ đạo. Để tạo điểm nhấn cho thiết kế, nhà mốt đã sử dụng dây màu đen để phối hợp. Đôi giày này cực kỳ ấn tượng và nổi bật, có thể phối hợp với váy, quần tạo ra phong cách thời trang riêng.

Thiết kế nổi bật với tông đen trắng
Thiết kế nổi bật với tông đen trắng

Phần đế của giày cũng được làm từ chất liệu đế cao su, có khá nhiều rãnh để hạn chế trơn trượt. Đế giày được gia công thêm đệm khí, còn phần mũi bọc cứng cáp mang đến cảm giác êm ái cho người dùng.

Giày Doctor Martens 1460 Mono 8 Eye Boots

Giày Dr Martens 1460 Mono 8 Eye Boots với tổng thể thiết kế full màu trắng tinh khôi từ thân giày, đế giày, dây giày và các phụ kiện kèm theo. Tất cả những chi tiết thiết kế đều làm cho đôi giày trở nên vô cùng độc đáo và sang trọng.

Sang chảnh với tông trắng thời thượng
Sang chảnh với tông trắng thời thượng

Với thiết kế giày boot cổ cao, tận dụng tông màu trắng tinh khôi, được đánh giá là một trong những đôi giày không thể thiếu được trong tủ đồ của mỗi cô gái. Mẫu giày thiết kế này hoàn toàn có thể phù hợp cho rất nhiều phong cách thời trang khác nhau từ cá tính cho đến sành điệu.

Giày Doctor Martens Women's 1460 Sand Rainbow Ray Boots

Dr Martens Women 1460 Sand Rainbow Ray Boots một trong những mẫu giày boot lấy cảm hứng từ ánh sáng của kim loại. Được làm từ chất liệu da mềm mại, mô phỏng màu sắc của bảy sắc cầu vồng mang đến thiết kế bắt mắt. 

Thiết kế phiên bản ánh kim bắt mắt
Thiết kế phiên bản ánh kim bắt mắt

Phần đế của giày được gia công từ chất liệu cao su có các rãnh để tăng độ bám dính. Ngoài ra, giày còn có các đặc trưng thương hiệu như chỉ khâu màu vàng và vòng gót có thương hiệu. Giày có 2 màu để bạn nữ thoải mái lựa chọn là màu tím ánh kim và màu vàng ánh kim. 

Giày doctor bán trên thị trường hiện nay đã xuất hiện hàng fake, do đó để mua hàng chính hãng bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín. Để chọn mua giày doctor chính hãng vui lòng liên hệ với shop giày VSM qua số hotline 0359181712. Với những gợi ý về các mẫu Doctor Martens, hy vọng bạn đọc có thể chọn mua được mẫu giày ưng ý.

 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh