Tổng hợp top 10 mẫu giày Domba "hot trend" được nhiều người săn lùng

Admin | 05/01/2022

Domba được biết đến là một thương hiệu giày nổi tiếng với phong cách thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm của Domba được yêu thích vì chất lượng tốt, êm chân và đem lại cảm giác dễ chịu. Vậy đâu là những mẫu giày Domba hot trend được nhiều người săn lùng nhất hiện nay? Bài viết sau sẽ gợi ý top 10 mẫu giày được giới trẻ yêu thích. 

Giày Domba Moon Lake

Giày Domba Moon Lake là sản phẩm được nhắc đến đầu tiên trong danh sách các mẫu giày Domba hot trend. Sản phẩm ra mắt thị trường từ năm 2019 và nhận được sự săn đón của đông đảo các bạn trẻ. Đến nay chúng vẫn chưa hề hạ nhiệt trên thị trường, luôn được giới yêu giày thể thao săn lùng và chọn lựa.

Giày domba phong cách Chunky mới lạ
Giày domba phong cách Chunky mới lạ

Giày được thiết kế theo phong cách Chunky sneaker cực kỳ mới lạ và ấn tượng. Đặc biệt, phần độn đế cao 6cm nhưng khi đeo giày rất chắc chắn và thoải mái. Điều này không chỉ giúp những bạn nấm lùn ăn gian chiều cao mà còn đem lại cảm giác dễ chịu. 

Không chỉ vậy, giày Domba Moon Lake có ba tông màu dễ phối quần áo như: Trắng, be và ghi. Đây đều là các gam màu được ưu tiên lựa chọn bởi dễ kết hợp với đa phong cách thời trang dù năng động hay sang trọng đều vô cùng hợp lý.

Giày Domba High Point Đen

Sản phẩm thiết kế thuộc kiểu dáng thể thao năng động và cá tính. Phù hợp cho những bạn trẻ thích phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn kết hợp với vẻ đẹp thanh lịch. 

Giày Domba đang trở thành mẫu giày hot trend không chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài mà chất lượng khi sử dụng cũng được đánh giá cao. Bạn sẽ cảm thấy cực thoải mái khi đeo giày bởi trọng lượng nhẹ cùng thiết kế ôm sát chân.

Giày domba đen - Mẫu giày hot hit được nhiều bạn trẻ tìm kiếm
Giày domba đen - Mẫu giày hot hit được nhiều bạn trẻ tìm kiếm

Mẫu giày Domba High Point được xem là sản phẩm có thể sử dụng rộng rãi trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể đeo giày đi học, đi chơi hay đi làm đều rất dễ phối đồ.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm mịn cùng với độ bóng vừa phải. Tuy nhiên, khi vệ sinh giày cần chú ý hạn chế dùng chất tẩy mạnh và tuyệt đối không sử dụng bàn chải để cọ giày. Chỉ nên lau bằng khăn hoặc giấy ướt nếu giày bị dính bẩn.  

Giày Domba Mule High Point 3M 

Có thể nói đôi Mule High Point 3M  là một phiên bản đặc biệt của hãng giày nổi tiếng Domba. Sản phẩm nổi bật với lớp ánh sáng phản quang, tạo nên phong cách thời thượng khi sở hữu đôi giày Domba này.

Ngoài ra, giày có sự khác  biệt so với các sản phẩm cùng thương hiệu bởi thiết kế khoe trọn phần cổ chân. Đặc biệt, màu trắng tinh khôi thích hợp để phối nhiều loại đồ như quần jean, chân váy, váy liền, quần công sở,... 

Giày Domba Mule High Point 3M thể hiện cá tính riêng của bạn
Giày Domba Mule High Point 3M thể hiện cá tính riêng của bạn

Điểm đáng chú ý chính là giá bán đôi giày Domba Mule High Point 3M không hề cao. Hiện nay, sản phẩm đang được bán với mức giá ưu đãi chỉ hơn một triệu đồng. 

Giày Domba High Point White Blue

Tiếp đến, phải kể đến mẫu giày Domba High Point White Blue - Một trong những siêu phẩm thu hút các bạn trẻ lựa chọn. Giày có kiểu thiết kế tượng tự như đôi Domba High Point màu đen. Thế nhưng, tông màu trắng kết hợp với xanh đã tạo nên điểm ấn tượng riêng cho mẫu này.

Rất nhiều người săn lùng mẫu giày Domba trắng xanh
Rất nhiều người săn lùng mẫu giày Domba trắng xanh

Giày Domba trắng xanh cũng có ưu điểm nổi bật là êm chân, ma sát tốt cùng lớp lót thoáng khí. Ngoài ra, giày có thiết kế các lỗ thoát khí giúp bạn có thể đeo giày trong nhiều giờ đồng hồ mà không bị toát mồ hôi chân.

Ngoài ra, chất liệu da tổng hợp cũng đáp ứng đủ tiêu chí về độ bền đẹp. Chính vì những điểm nổi trội như trên mà giày Domba Moon Lake luôn được giới trẻ tìm kiếm. 

Giày Domba High Point 2 Rainbow

Sản phẩm giày Domba High Point 2 Rainbow được đông đảo các bạn trẻ săn lùng bởi thiết kế dây giày sắc màu nổi bật. Các lỗ xỏ dây cùng với dây giày bảy sắc cầu vồng đã tạo nên điểm khác biệt cho sản phẩm. 

Thể hiện cá tính riêng với mẫu giày Domba High Point 2 Rainbow
Thể hiện cá tính riêng với mẫu giày Domba High Point 2 Rainbow

Sản phẩm phù hợp với những bạn trẻ cá tính, yêu thích sự mới mẻ trong phong cách thời trang. Do đó, sử dụng giày Domba High Point 2 Rainbow khi đi chơi, đi picnic hay các buổi hẹn với bạn bè là sự lựa chọn hợp lý. 

Bên cạnh đó, giày được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp cao cấp tạo độ bền đẹp khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, đế giày có rãnh sâu nên đảm bảo độ ma sát cao, chống trơn khi gặp nước.

Giày Domba High Point Hg màu trắng

Thương hiệu Domba Hàn Quốc tiếp tục cho ra mắt mẫu giày hot trend đó là Domba High Point Hg màu trắng. Có thể nói sản phẩm không chỉ hot ở thời điểm hiện tại mà chắc chắn trong những năm sau nữa cũng không lo lỗi mốt.

Bởi giày Domba High Point Hg thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch. Tông màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với màu ánh bạc giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

Domba High Point Hg - Phong cách nhẹ nhàng
Domba High Point Hg - Phong cách nhẹ nhàng

Mẫu giày Domba High Point Hg được các bạn trẻ yêu thích vì dễ kết hợp với đa dạng phong cách thời trang. Ngoài ra, giày được rất nhiều đôi uyên ương lựa chọn làm giày đôi để thể hiện tình yêu vì phù hợp cho cả nam và nữ.

Xét về chất lượng thì sản phẩm cũng giống như các mẫu khác của Domba, giày cực êm chân và ma sát tốt. Ngoài ra, giày có lớp lót mềm mại và độn đế khoảng 3cm. 

Giày Domba Forward HG

Mẫu giày Domba Forward HG cũng được biết đến là sản phẩm được nhiều người đón chờ. Bên ngoài giày đen tuyền và điểm nổi bật chính là lớp lót màu cam. 

Sản phẩm không chỉ có màu đen mà còn thu hút giới trẻ với tông màu trắng tinh khôi. Các đường chỉ may nổi chi tiết và tỉ mỉ góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra, phần đế giày thiết kế các đường rãnh nổi tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Giày Domba Forward HG đen - Mẫu giày hot trend
Giày Domba Forward HG đen - Mẫu giày hot trend

Đây cũng là một mẫu giày thể thao hỗ trợ “ăn gian” chiều cao tuyệt vời. Bởi đế giày thiết kế khá cao - khoảng 3,5cm. Sản phẩm cũng được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp bền đẹp và chất lượng. 

Mẫu giày Domba Forward HG đang được bán rộng rãi tại nhiều nơi trên thị trường. Thế nhưng, cũng có một số địa chỉ bán hàng fake nhằm thu về lợi nhuận cao. Do vậy, hãy chú ý kiểm tra kỹ và lựa chọn shop đáng tin cậy để mua giày.

Giày Sneaker Domba Grap

Không thể bỏ qua mẫu giày Sneaker Domba Grap trong top 10 mẫu giày Domba hot trend nhất hiện nay. Sản phẩm mang phong cách thể thao với cá tính mạnh mẽ.

Giày màu trắng kết hợp may lớp da lộn màu ghi xám làm điểm nhấn. Từng đường kim mũi chỉ đều được may tỉ mỉ nên sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng.

Giày Sneaker Domba Grap pha da lộn ấn tượng
Giày Sneaker Domba Grap pha da lộn ấn tượng

Sản phẩm được đánh giá cao vì thiết kế ôm sát đôi chân, trọng lượng nhẹ cùng khả năng tăng chiều cao cho người sử dụng. Ngoài ra, mã giày này còn có màu đen đế trắng, đây cũng là tông màu được giới trẻ ưa chuộng và tin chọn.

Mẫu giày này cũng rất dễ phối đồ cho các bạn nữ, bạn có thể lên set đồ với váy hoặc quần jean đều phù hợp. Chính những ưu điểm trên mà giày Sneaker Domba Grap luôn làm mưa làm gió trên thị trường. 

Giày Domba Germany Trainer

Một trong những màu giày Domba hottrend tiếp theo chính là Domba Germany Trainer. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, form dáng nhỏ nhắn phù hợp với các bạn trẻ không thích sự “hầm hố”.

Điểm nhấn của giày là kết hợp lớp da lộn trên bề mặt một cách khéo léo. Đặc biệt, lớp đế màu vàng nâu dẻo dai tạo cảm giác dễ chịu. Bạn có thể uốn cong đôi giày mà không lo bị gãy vì có độ mềm dẻo nhất định.

Đây là mẫu giày Domba làm mưa làm gió trên thị trường
Đây là mẫu giày Domba làm mưa làm gió trên thị trường

Với phong cách thiết kế không quá cầu kỳ, giày Domba thích hợp cho các bạn nam theo xu hướng thời trang công sở lịch lãm. Ngoài ra, bạn có thể chọn mẫu giày này cho các chuyến đi chơi xa hay gặp gỡ bạn bè, các buổi họp mặt.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán với mức giá “giải nhiệt” hơn so với những ngày đầu ra mắt. Chỉ cần bỏ ra hơn một triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm giày Domba Germany Trainer cá tính.

Giày Domba Lining Canvas

Cuối cùng, mẫu giày Domba Lining Canvas được xem là sản phẩm không thể thiếu trong top list này. Sản phẩm có 3 tông màu cơ bản là: Trắng, xanh và đen.

Đây đều là những màu sắc dễ kết hợp trang phục và được các bạn trẻ đánh giá cao. 

Khác với những mẫu giày Domba trên, sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải xịn. Bạn thoải mái chải và giặt giày với các chất tẩy rửa mà không lo bị phai màu. 

Sản  phẩm có 3 tông màu chủ đạo
Sản  phẩm có 3 tông màu chủ đạo

Giày Domba Lining Canvas thiết kế chắc chắn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt, lớp lót giày cực êm giúp bạn luôn thoải mái trong mọi hoàn cảnh. 

Bên cạnh đó, giày đang được bán với mức giá hấp dẫn chỉ khoảng trên dưới 800.000đ/đôi. Mức giá bán có thể chênh lệch nhau một chút tùy từng thời điểm và từng đơn vị cung cấp sản phẩm.  

Ngoài ra, chất liệu vải thoáng khí sẽ giúp bạn được “giải thoát” nỗi lo về mồ hôi chân khi thời tiết nóng nực. Vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè đều thời trang và phù hợp với thời tiết.

Bài viết đã tổng hợp top 10 mẫu giày Domba "hot trend" được nhiều người săn lùng. Hy vọng, sau khi tham khảo các mẫu giày trên đây bạn sẽ có thêm gợi ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua giày uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo tại trang web: https://www.muagiay.vn/. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh