Top 10 mẫu giày EQT chất lượng và đáng mua nhất hiện nay

Admin | 05/01/2022

Giày EQT là một trong những mẫu giày nổi tiếng nhất của Adidas. Sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, chú trọng vào sự êm ái và tiện dụng. Adidas EQT được đánh giá là dòng giày thể thao chất lượng hàng đầu mà bất cứ ai cũng nên sở hữu. Dưới đây là 10 mẫu giày thể thao EQT được ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Sơ lược về lịch sử ra đời của giày EQT

Với những người yêu thích Sneaker, chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên EQT Adidas. Đây là một trong những mẫu giày có tuổi tác lâu đời nhất của thương hiệu Adidas. Cho đến nay, mặc dù có hàng trăm hãng giày thể thao với vô vàn các thiết kế khác nhau nhưng giày EQT vẫn được xem là lựa chọn lý tưởng nhất cho bất cứ ai đam mê giày thể thao. 

Giày EQT có thiết kế được lấy cảm hướng từ các đôi giày chạy bộ những năm 1990. Đây được đánh giá là bước đi táo bạo và đầy mạo hiểm của thương hiệu Adidas vào thời điểm hãng giày này đang trên bờ vực phá sản. 

Trong lần ra mắt đầu tiên, giày EQT được giới thiệu với tên gọi là Adidas EQT boot hay Equipment. Sau 20 năm ra đời, cùng với các nỗ lực cải tiến không ngừng, giày EQT hiện nay đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Adidas với đa dạng mẫu mã và chủng loại. 

Sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp cổ điển, cùng kiểu dáng thể thao khoắn và công nghệ hiện đại là những điểm làm nên sức hút riêng cho mẫu giày thể thao này. 

Giày EQT đặc trưng với vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động
Giày EQT đặc trưng với vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động

Những ưu điểm nổi bật của các mẫu giày thể thao EQT 

Không phải tự nhiên mà dòng giày EQT của Adidas lại trở thành xu hướng nổi bật trên thị trường. Trải qua hơn 20 năm, chúng vẫn cho thấy được sức hút mãnh liệt và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng điểm qua một vài ưu điểm nổi bật nhất của giày EQT ngay dưới đây. 

Thiết kế tinh tế

Giày EQT sở hữu thiết kế năng động đặc trưng, với phần đế êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển, cùng các đường nét hiện đại, tinh tế làm nên sức hút riêng cho sản phẩm. Tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các mẫu giày khác của Adidas. 

Cũng chính bởi vậy mà mặc dù ra đời từ khá sớm nhưng đây vẫn được đánh giá là một trong những thiết kế thành công nhất của thương hiệu giày đình đám này. 

Chất liệu cao cấp

Giày EQT Adidas được làm từ vải Primeknit siêu thoáng khí. Điều này giúp người dùng không cảm thấy bí bách trong quá trình sử dụng. Kể cả khi phải đeo giày trong một thời gian dài hoặc phải vận động nhiều. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn nhất của giày EQT so với các dòng giày thể thao khác trên thị trường hiện nay. 

Chất liệu vải thoáng khí, êm ái khi sử dụng
Chất liệu vải thoáng khí, êm ái khi sử dụng

Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại 

Thiết kế đế boost với công nghệ đệm hiện đại, có độ bật nảy tốt giúp nâng đỡ và bảo vệ chân khi di chuyển. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng chuyển hồi năng lượng, giúp bước đi nhẹ nhàng và chắc chắn hơn. 

Mẫu mã đa dạng 

Sự đa dạng về mẫu mã cùng là ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến giày EQT của Adidas. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được những đôi giày ưng ý. 

Top 10 mẫu này EQT được yêu thích nhất hiện nay

Với nhiều ưu điểm nổi bật như trên, giày thể thao EQT chắc chắn là một trong những lựa chọn bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Đặc biệt là những người yêu thích thể thao. Dưới đây là 10 mẫu giày EQT nổi tiếng nhất mà bạn nên tham khảo. 

Giày EQT Support ADV

Giày EQT Support ADV là một trong những phiên bản nổi tiếng nhất của dòng giày này. Do đó, nếu là một tín đồ của nhà Adidas thì bạn chắc chắn nên tậu ngay cho mình mẫu giày này. 

Những đôi giày EQT Support ADV gây ấn tượng với người dùng bởi những chi tiết nguyên bản của mẫu giày retro runner những năm 90. Ngoài ra, chúng còn được cải tiến với các thiết kế thời trang, bắt kịp xu hướng hiện đại. Bên cạnh đó, màu sắc giày khá đơn giản, làm tôn lên sự tinh tế trong thiết kế của sản phẩm. Kiểu dáng thể thao năng động mà không hề bị lỗi mốt. 

Giày Adidas EQT Support ADV
Giày Adidas EQT Support ADV

Giày EQT Support Ultra

Giày EQT Support Ultra của Adidas là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích các dáng giày thể thao cổ điển, lịch sự. Kiểu dáng này đơn giản với điểm nhấn là phần bo ở cổ giày, tạo cảm giác chắc chắn hơn khi vận động. 

Đặc biệt, Adidas EQT Support Ultra được trang bị thêm công nghệ mới, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đây cũng là dòng giày sở hữu bộ đệm êm nhất của Adidas. 

Giày Adidas EQT Support Ultra
Giày Adidas EQT Support Ultra

Giày thể thao EQT Support ADV Primeknit

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, năng động thì giày EQT Support ADV Primeknit là mẫu giày bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Thiết kế đế cao trẻ trung, hiện đại, kết hợp với kiểu dáng cổ điển tạo nên một tổng thể ấn tượng. 

Ở mẫu giày EQT Support ADV Primeknit, Adidas đã có sự cải tiến thêm về chất liệu. Vải làm giày có độ thoáng khí cao, đàn hồi tốt, ôm sát và êm ái hơn khi lên chân. Đồng thời, loại bỏ các hiện tượng bí bách hay khó chịu khi bạn phải mang giày trong cả ngày dài. 

Giày EQT Support ADV Primeknit
Giày EQT Support ADV Primeknit

Giày thể thao EQT Support RF

Giày EQT Support RF là mẫu giày thể thao sở hữu thiết kế vô cùng khỏe khoắn và năng động. Ở phiên bản này, người dùng chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng với bộ đế EVA đặc trưng. Công nghệ đế hiện đại giúp nâng đỡ chuyển động của bước chân, hạn chế tình trạng chấn thương khi vận động. 

Giày thể thao EQT Support RF có trọng lượng vô cùng nhẹ, rất thích hợp khi sử dụng để tập luyện thể thao hoặc chạy đường dài. Giúp các bước chân linh hoạt hơn, không tạo cảm giác nặng nề khi di chuyển. Ngoài ra, phần hỗ trợ TPU heel cage giúp tăng thêm độ chắc chắn khi lên chân, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. 

Giày thể thao EQT Support RF
Giày thể thao EQT Support RF

Giày EQT Support Mid ADV Primeknit

Giày EQT Support Mid ADV Primeknit có nguồn gốc từ dòng giày Equipment chuyên được sử dụng cho chạy bộ vào những năm 90. Hiện nay, chúng đã được cải tiến với các thiết kế trẻ trung hơn, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng. Đây cũng là mẫu giày chạy bộ cực kỳ được nữ giới ưa chuộng của nhà Adidas. 

Giày được làm từ vải Primeknit- chất liệu có độ mềm cao, đàn hồi tốt và vô cùng thoáng khí. Ngoài ra, thiết kế ôm chân hoàn hảo giúp nâng đỡ đôi chân của bạn tốt nhất khi di chuyển. Điều này không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mà còn mang lại vẻ thanh lịch cho người sử dụng. Do đó, nếu là một cô gái yêu thích thể thao thì đây là mẫu giày bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ. 

Giày EQT Support Mid ADV Primeknit
Giày EQT Support Mid ADV Primeknit

Giày EQT ADV hồng

Giày EQT ADV hồng được thiết kế theo phong cách Chunky trẻ trung, dành riêng cho phái nữ. Vẫn là chất liệu Primeknit quen thuộc với độ thoáng khí cao, không gây bí bách kể cả khi đeo trong suốt thời gian dài. Bên cạnh đó, đặc tính đàn hồi tốt và ôm chân giúp giữ dáng giày chuẩn tốt hơn. 

Dải ba sọc quen thuộc được cải tiến mới lạ với thiết kế kéo dài từ phần thân trên xuống phần midsole. Nhờ vậy, giúp gia tăng thêm tính thẩm mỹ và cố định giày tốt hơn. Đặc biệt, màu hồng đất độc đáo được Adidas thiết kế cho phiên bản này mang lại cảm giác nữ tính, nhưng vẫn vô cùng năng động và trẻ trung. 

Giày EQT ADV hồng
Giày EQT ADV hồng

Giày Adidas EQT Boost

Giày EQT Boost là một trong những mẫu giày được ưa chuộng nhất của Adidas trong nhiều năm qua. Sở hữu thiết kế thể thao đặc trưng với sự khỏe khoắn, Adidas EQT Boost chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các anh em yêu thích thể thao. 

Phần đế Torsion với công nghệ hiện đại hàng đầu, cho phép phần trước và sau của bàn chân có thể hoạt động tách biệt. Điều này sẽ giúp các bước di chuyển trở nên linh hoạt hơn. Đồng thời hỗ trợ tiếp đất và bảo vệ bàn chân khi vận động. 

Giày Adidas EQT Boost
Giày Adidas EQT Boost

Giày Adidas EQT Gazelle

Giày EQT Gazelle của Adidas mang thiết kế giày Swift đặc trưng. Kiểu dáng giày là sự kết hợp tinh tế từ nhiều thiết kế giày chạy của Adidas trong nhiều thập kỷ qua. Thiết kế tiện dụng với vải dệt kim siêu nhẹ, thích hợp để sử dụng hằng ngày. 

Giày có vẻ ngoài thanh thoát, đơn giản nhưng vẫn cực kỳ tiện dụng và năng động. Chính bởi vậy, bạn có thể dễ dàng kết hợp mẫu giày này cùng nhiều phong cách khác nhau. 

Giày thể thao Adidas EQT Gazelle
Giày thể thao Adidas EQT Gazelle

Giày thể thao EQT Bask

Giày EQT Bask là một trong những thiết kế mới rất được giới trẻ yêu thích của Adidas. Mẫu giày này có kiểu dáng khá đơn giản với phần đế cao năng động, khỏe khoắn. Gót giày được trang bị một miếng lót mỏng, tạo cảm giác ôm sát và nâng đỡ bàn chân tốt hơn khi di chuyển. 

Nhờ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, thời trang Adidas EQT Bask có thể dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu phối đồ khác nhau. Thích hợp với đa dạng đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. 

Giày thể thao EQT Bask
Giày thể thao EQT Bask

Giày EQT Running Support năm 1993

EQT Running Support 1993 là một trong những thiết kế lâu đời và ăn khách nhất của Adidas. Dù trải qua 15 năm, đây vẫn được coi là mẫu giày kinh điển của Adidas, rất được yêu thích bởi dân chạy bộ. Điểm nhấn của phiên bản này là phần đề êm ái, kết hợp cùng dáng giày nhỏ nhắn, ôm sát chân. Điều này giúp việc di chuyển trở nên nhanh và linh hoạt hơn. 

Giày EQT Running Support 1993
Giày EQT Running Support 1993

Trên đây là top 10 mẫu giày EQT đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Tìm mua ngay nhiều loại giày thể thao chất lượng với giá tốt nhất tại https://www.muagiay.vn/.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh