Giày EQT trên thị trường là công nghệ gì, lý do nên mua và những mẫu giày hot trên thị trường

Admin | 09/01/2022

Bạn đang tìm kiếm loại giày trên thị trường để mua cho mình một đôi vừa có thể dạo phố vừa có thể luyện tập thể  dục thể thao? Bạn nghe nhiều người khuyên mua giày EQT nhưng bạn không biết đây là loại giày gì? Hãy cùng nhau giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây và lựa chọn mẫu giày phù hợp với sở thích của mình.

Giày EQT là gì? Top mẫu giày hot nhất trên thị trường hiện nay
Giày EQT là gì? Top mẫu giày hot nhất trên thị trường hiện nay

Giày EQT là gì?

Giày EQT là một loại giày của Adidas sở hữu những công nghệ đột phá mới từ những năm 1990. Dù mới xuất hiện từ những năm đầu của thế kỉ nhưng nó đã tạo 1 cú hit vô cùng lớn, đưa hãng giày Adidas vượt qua khó khăn về kinh tế cũng như trở thành 1 trong 2 hãng giày lớn và được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Với bước ngoặt vô cùng to lớn ấy mà giày EQT của hãng Adidas luôn được cải tiến về chất lượng cũng như mẫu mã trong từng thời kỳ. Giày EQT sở hữu công nghệ đặc biệt: Torsion Technology. Công nghệ Torsion này giúp cho giày hoạt động tách biệt ở phần trước và sau. Nhờ vậy mà đôi chân của bạn có thể hoạt động linh hoạt khi mang giày EQT.

Công nghệ này còn hỗ trợ người mang tiếp đất phần lòng bàn chân giúp họ không bị đau, mỏi trong thời gian dài. Ngoài ra sản phẩm còn giúp kết nối từ phần đế lên mu đã tạo nên sự chắc chắn khi tiếp đất mà các giày khác trên thị trường khó có thể làm được.

Tại sao giày EQT Adidas lại được ưa chuộng cho đến này nay?

Giày EQT được ưa chuộng bởi nhiều lý do nhưng cụ thể bao gồm những lý do chính đến từ thiết kế và chi tiết giày từ phần Upper cho đến phần đế đều được làm từ các công nghệ hiện đại. Do đó chất lượng luôn được đảm bảo và dễ dàng phối đồ.

Tại sao giày EQT được ưa chuộng cho đến ngày nay?
Tại sao giày EQT được ưa chuộng cho đến ngày nay?

Chất lượng giày EQT vô cùng tốt

EQT như đã chia sẻ ngoài công nghệ Torsion nó còn được sử dụng công nghệ dệt liền mảnh Primeknit. Công nghệ này giúp cho phần mu, má trên của giày có độ ôm chân và co giãn cực tốt nhưng vẫn đảm bảo sự dày dặn. 

Mũi giày EQT được điểm xuyến những đường thêu ren do công nghệ Primeknit làm nổi bật, đẹp mắt. Chúng không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn có tác dụng cố định vị trí những ngón chân, để bạn di chuyển trong thời gian dài mà không bị đau.

Đặc trưng của hãng giày chính là 3 sọc thương hiệu không chỉ có ở 2 bên má mà còn được kéo dài ở cả phần đế và upper. 3 sọc nối liền với khuy giày và phần thân bằng những đường may chắc chắn không hề có đường chỉ thừa.

Phần gót và hông ngoài sẽ được trang trí bằng miếng TPU. Ngoài công dụng trang trí, chúng cũng giúp cố định bộ khung từ đó hỗ trợ người mang cảm nhận được sự vững vàng, chắc chắn khi vận động. 

Phần lót giày EQT cũng được hãng xử lý tốt. Phía logo hãng adidas không bị bong tróc dù sử dụng trong thời gian dài. Đây là điểm nhỏ mà khách hàng đã từng phản ánh và hãng adidas đã lắng nghe cũng như khắc phục góp ý từ khách hàng.

Phần đế giày được đúc từ cao su nguyên khối giúp mang lại cảm giác êm ái trong nhiều giờ mang
Phần đế giày được đúc từ cao su nguyên khối giúp mang lại cảm giác êm ái trong nhiều giờ mang

Phần đế giày được đúc từ cao su nguyên khối khá giày khoảng 3cm. Không chỉ đế mà phần mũi giày cũng được làm từ cao su. Tuy phần đế giày có phần dày dặn nhưng lại cực kỳ nhẹ và êm chân cũng như có độ đàn hồi tốt nhờ làm từ cao su sẽ giúp bạn luôn thoải mái mỗi khi di chuyển. 

Cho tới thời điểm này, Adidas đã đưa giày EQT lên một tầm cao mới. Bởi hãng đã tiếp tục cải tiến, tích hợp nhiều công nghệ mới hiện đại mà hãng có. 

Sự kết hợp từ lưới dệt tứ giác Pixelknit trên giày EQT Support ADV tạo một cú hit trên thị trường. Cho đến công nghệ Primeknit trên giày EQT Support ADV PK vẫn được ưa chuộng. Hay cho tới phần đế kết hợp công nghệ full-BOOST của giày EQT Support 93/17… đã và đang khuấy đảo trên thị trường giày cũng như làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng.

Dễ dàng phối đồ thời trang

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo là yếu tố quan trọng nhưng kiểu dáng dễ dàng phối đồ cũng là một trong những lý do giúp thương hiệu Adidas chiếm lĩnh vị thế hiện tại. Cùng một loại giày và kiểu thiết kế, giống nhau nhưng hãng lại cho ra mắt nhiều phiên bản phối màu khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

Màu sắc của giày cũng phần nào ảnh hưởng đến phong cách phối đồ và gu thời trang. Điều này tạo nên sự khác biệt, bất ngờ và hấp dẫn cho các tín đồ thời trang. 

Giày EQT có nhiều kiểu dáng, dễ dàng phối đồ
Giày EQT có nhiều kiểu dáng, dễ dàng phối đồ

Giày cực kỳ thu hút, có tính kích thích thị giác cao. Chưa kể giày còn có kiểu dáng năng động, dễ phối nhiều kiểu đồ khác nhau theo từng màu phối của giày EQT. 

Top mẫu giày EQT Adidas hot nhất trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua

Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi một thời kỳ, Adidas đều tung ra những mẫu giày EQT có thiết kế cuốn hút cũng như nâng cấp công nghệ ngày một hoàn thiện hơn. Dưới đây là top mẫu giày được ưa chuộng nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.

Top 1 Giày EQT Support Ultra

Đứng đầu của bảng xếp hạng chính là giày EQT Support Ultra. Bởi khi so với những mẫu giày EQT từ những năm 90 thì loại giày này vẫn giữ được những nét truyền thống ban đầu. Tuy nhiên về mặt công năng thì lại được cải thế và có chút thay đổi. 

Kiểu dáng giày EQT cổ điển mang phong cách retro - đây là phong cách được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bởi lẽ đó mà nó khiến đôi Adidas này trở thành top giày được yêu thích nhất. EQT Support Ultra dành cho những ai si mê dáng vẻ cổ điển, thời trang nhưng vẫn lịch sự. 

Thiết kế năng động, thoải mái cùng công nghệ hiện đại, EQT Support Ultra giành vị trí top 1 những đôi giày EQT được ưa chuộng nhất trên thị trường
Thiết kế năng động, thoải mái cùng công nghệ hiện đại, EQT Support Ultra giành vị trí top 1 những đôi giày EQT được ưa chuộng nhất trên thị trường

Điểm nhấn ngoài kiểu dáng thiết kế có hơi hướng cổ điển thì công nghệ của EQT Support Ultra cũng được đánh giá cao. Nhờ áp dụng công nghệ mới đã tạo nên sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Bộ đệm của EQT Support Ultra được đánh giá là một trong những đôi giày có bộ đệm êm nhất trên thị trường. 

Top 2 Giày EQT Adidas Support ADV

Giày EQT Support ADV nằm trong top 2 của bảng xếp hạng. Do nó được đánh giá là một trong những phiên bản giày EQT Adidas độc đáo, đột phá nhất của dòng EQT. 

Với giới sneaker hay các tín đồ thời trang đường phố thì những đội EQT Support ADV giữ được nét nguyên bản tinh tế của những đôi giày runner ở những năm 90 cũng như sở hữu thiết kế ấn tượng, thời trang.

Đây là đôi giày EQT có thiết kế gần như nguyên bản so với giày từ những năm đầu 1990
Đây là đôi giày EQT có thiết kế gần như nguyên bản so với giày từ những năm đầu 1990

Đặc biệt, EQT Support ADV ở mỗi một phiên bản đều có những "biến tấu” khác nhau nhất định để chúng thực sự bắt kịp với xu hướng thời trang giày thể thao tại thời điểm ra mắt. Thiết kế giày sở hữu màu sắc đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nhất định. 

Khi sử dụng giày EQT Support ADV người mang giày sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, tràn đầy năng lượng. Đồng thời dù có mang và sử dụng trong thời gian dài thì bạn cũng không hề mỏi hay đau chân bởi giày khá nhẹ và êm. 

Giày Adidas EQT Support ADV Primeknit

Đôi giày EQT Support ADV Primeknit Adidas là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của các tín đồ thời trang yêu thích sự tinh tế, đơn giản nhưng có sự sang trọng nhất định. Vẫn sở hữu thiết kế giày thể thao không khác so với 2 đôi giày trên. EQT Support ADV Primeknit có kiểu dáng cổ điển nhưng nó được cải tiến hơn.

Hãng đã có sự điều chỉnh nhất định ở chất liệu làm nên giày EQT Support ADV Primeknit. Primeknit là phương pháp dệt lưới phổ biến, tạo nên sự thông thoáng, đàn hồi cao.

Giày EQT Adidas Support ADV Primeknit là một trong những đôi giày hot nhất trên thị trường hiện nay
Giày EQT Adidas Support ADV Primeknit là một trong những đôi giày hot nhất trên thị trường hiện nay

Khi đi trên chân, giày EQT Support ADV Primeknit giúp người mang cảm nhận giày ôm sát chân cực thích. Chất liệu Primeknit mềm mại, thoáng khí, êm ái và co giãn rất tốt đã ghi điểm cực kỳ lớn trong lòng người sử dụng. 

Kết hợp với phần thiết kế không lưỡi gà sock-like giúp cho giày nhẹ nhàng ôm trọn lấy bàn chân. Nên khi mang bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều do với đôi giày khác trên thị trường.

Top 3 Giày EQT Support RF

Ở những năm 1990, giày EQT Adidas đã làm mưa làm gió trên thị trường, và cho đến tận ngày nay, giày EQT Support RF vẫn được ưa chuộng và cực kỳ đình đám trong thị trường giày thể thao. EQT Support RF sở hữu nguyên bản thiết kế ở những năm 1993. 

Đây là phiên bản giày được thiết kế cho quá trình thể thao - chạy Running. Dù đã được thiết kế và cho ra mắt đến nay đã gần 30 năm nhưng nó không hề lỗi mốt cũng như vẫn nhận được đánh giá tích cực. Cho đến thời điểm hiện tại, việc săn mua 1 em EQT Support RF đời đầu còn mới quả thật vô cùng khó khăn và giá cực kỳ mắc.

Adidas EQT Support RF nằm ở vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng
Adidas EQT Support RF nằm ở vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng

Top 4 EQT Racing 91 W/ EQT Racing 91/16 W

Nằm ở vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng là giày EQT Racing 91 W/ EQT Racing 91/16 W. Đây là sản phẩm được thiết kế cũng như sử dụng công nghệ nhằm đảm bảo những điều kiện nhất định cho vận động viên. 

Giày EQT Racing 91 W/ EQT Racing 91/16 W thiết kế cho các vận động viên nên nó được thiết kế dựa trên ý tưởng ngọn đuốc. Bởi ngọn đuốc đại diện cho ý chí chiến đấu mãnh liệu đồng thời phần nào có sự đổi mới và có phong cách đầy mới mẻ.

Giày EQT Racing 91 W/ EQT Racing 91/16 W có thiết kế lạ mắt, độc đáo
Giày EQT Racing 91 W/ EQT Racing 91/16 W có thiết kế lạ mắt, độc đáo

Với độ 'hot' từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay thì EQT Racing 91 W/ EQT Racing 91/16 W luôn gần như sold out các size giày phổ biến. Hay các mẫu giày EQT khác cũng đang "biến mất" trên kệ của hãng rất nhanh chóng. Lý do chính khiến EQT Racing 91 W/ EQT Racing 91/16 W luôn được săn lùng chính là nhờ sở hữu bộ đế boost cực kỳ nhẹ và êm, thoải mái vô cùng trong quá trình di chuyển, chạy hay vận động. 

Top 5 giày Adidas EQT ADV Hồng

Nằm ở vị trí top 5 chính là bản EQT ADV màu hồng dành riêng cho phái nữ. Sở hữu phong cách thiết kế Chunky kết hợp với chất liệu Primeknit là yếu tố giúp giày được lòng chị em phái đẹp.

Chất liệu Primeknit như đã chia sẻ nó sẽ giúp ôm sát được bàn chân, giữ dáng chuẩn nhưng không hề khiến người mang cảm thấy bàn chân bị “ngộp thở” khi sử dụng thời gian dài. Phong cách thiết kế Chunky vừa có phần cổ điển pha lẫn với hiện đại giúp chị em dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Phần dải logo đặc trưng của hãng “ba sọc” được làm từ cao su kéo dài từ phân thân trên đến midsole đã mang đến một cảm giác khá mới lạ. Không những vậy, khi kéo dài dải “ba sọc” còn giúp cố định chân cũng như form giày hỗ trợ tốt hơn trong quá trình di chuyển.

Giày EQT có thiết kế ưu tiên cho chị em phái yếu nhưng vẫn có phần nào cá tính
Giày EQT có thiết kế ưu tiên cho chị em phái yếu nhưng vẫn có phần nào cá tính

Với thiết kế màu màu hồng đất - màu hot trend trong những năm gần đây là một trong những yếu tố khác thu hút, quyến rũ rất nhiều chị em phụ. Màu hồng đất không quá bánh bèo, không dễ dơ và có một nét tinh tế, sang trọng nhất định. 

Đồng thời đây cũng là màu sắc dễ phối hợp với nhiều màu sắc quần áo: xanh, đen, trắng, pastel… Các bộ đồ outfit từ quần jeans, quần thể thao, quần short hay đầm váy body đều cực kỳ phù hợp. 

Top 6 Adidas Originals EQT Support Mid ADV Casual

EQT Support Mid ADV Casual là đôi giày thể thao vô cùng mạnh mẽ, đậm tính đường phố nên nếu bạn đang tìm một đôi giày như thế thì đây sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. EQT Support Mid ADV Casual tuy không được bày bán tại thị trường Việt Nam cũng như có thiết kế mạnh mẽ nhưng nó vẫn được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Giày EQT Support Casual được phái mạnh lựa chọn nhiều hơn bởi độ nam tính, mạnh mẽ
Giày EQT Support Casual được phái mạnh lựa chọn nhiều hơn bởi độ nam tính, mạnh mẽ

Top 7 EQT Basketball ADV

Giày EQT không chỉ thiết kế cho vận động viên, runner mà còn cho những người chơi thể thao bóng rổ. Đôi giày EQT basketball ADV được làm từ chất liệu vải, da và cao su kết hợp với công nghệ dệt lưới hiện đại nên đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định cho người mang chơi bóng rổ. 

3 sọc TPU cao su được đúc ở hai bên ngoài việc giúp tổng thể trở nên bóng bẩy sang trọng. Đồng thời nó còn giúp cố định chân người mang để trong thời gian dài vận động mạnh thì chân cũng không bị đau nhức, ê ẩm. 

Phần gót giày được làm từ cao su nguyên khối kết hợp với những đường vân chuyên dụng để giày có thể bám chặt vào mặt sàn nhưng vẫn nhẹ nhàng. Điều này hỗ trợ cho người chơi không bị trơn trượt, cảm giác nhẹ nhàng như không mang giúp việc di chuyển nhanh hơn.

Giày bóng rổ Adidas EQT được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn
Giày bóng rổ Adidas EQT được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn

Tuy nhiên, hãng giày adidas Originals tại Việt Nam chỉ phân phối 3 mẫu giày EQT trên thị trường là: giày EQT Support ADV PK, giày EQT Support RF và đôi EQT Support ADV. Do đó nếu bạn muốn mua các mẫu giày EQT khác thì bạn có thể đặt hàng tại các shop bán giày xách tay uy tín trên thị trường hay trực tiếp tại website: adidas.com. 

Phía trên là tổng hợp những thông tin về giày EQT mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức nhất định và giải đáp được những thắc mắc của bạn. Đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn được mẫu giày vừa có thể mang đi chơi vừa có thể luyện tập thể dục thể thao thoải mái nhất.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh