Điểm danh top 10 mẫu giày hot 2021 được giới trẻ yêu thích

Admin | 11/01/2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày xuất hiện, điều đó sẽ giúp chúng ta có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Tuy nhiên việc có nhiều kiểu dáng như vậy rất dễ gây sự mông lung không biết chọn đôi nào cho phù hợp. Nếu bạn đang gặp trường hợp như vậy thì hãy cùng tôi điểm danh qua top 10 mẫu giày hot 2021 được giới trẻ yêu thích

Giày hot 2021 - Jordan hồng nâu thấp 1:1 

Hiện nay, hãng giày nike jordan đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sự đa dạng về mẫu mã và cá tính nổi bật. Hãng giày này luôn cập nhật xu thế và cung cấp nhiều màu sắc để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi để không bị nhàm chán.

Giày Jordan hồng nâu thấp 1:1 là cái tên đầu tiên trong top 10 mẫu giày hot 2021. Chúng đã đốn tin không biết bao nhiêu chị em chỉ vì vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch mà vô cùng nổi bật ấy. Với giá cả hợp lý cùng màu hồng nhẹ nhàng, sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. 

Mẫu giày Jordan hồng nâu thấp được nhiều bạn nữ lựa chọn
Mẫu giày Jordan hồng nâu thấp được nhiều bạn nữ lựa chọn

Ngoài ra, sản phẩm được ưa chuộng vì lớp đế siêu bền, độ ma sát cao. Điều này giúp bạn thoải mái tung tăng, không lo mòn đế hoặc trơn trượt khi gặp trời mưa. Đó chính là điểm nổi bật để thu hút khách hàng tìm đến mua mẫu sản phẩm này. Giày không chỉ được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn mà các cô nàng công sở cũng rất yêu thích. Bởi phong cách thiết kế nhẹ nhàng kết hợp xu hướng thời trang hiện đại. 

Jordan Cam Đen Mid 1:1 - Mẫu giày hot 2021

Màu cam là gam màu nóng, rất sáng và nổi bật. Khi mang đôi giày có tông cam đen, bạn sẽ không cần phải lo lắng trong việc thiếu điểm nhấn trong trang phục của mình. Chính vì thế, đây là gam màu được rất nhiều bạn trẻ tìm mua và săn đón. 

Jordan cam đen cổ cao cá tính
Jordan cam đen cổ cao cá tính

Phiên bản Jordan cam đen cổ cao là mẫu giày hot 2021 không chỉ vì màu sắc nổi bật mà chất lượng cũng là điểm cộng. Sản phẩm, được sản xuất từ chất liệu da mềm chống xước và có khả năng chống nước rất tốt. 

Nhìn chung, xét về tính thời trang và chất lượng thì mẫu jordan cam đen đang đi đầu xu hướng. Nếu bạn là người thích sự cá tính và mới mẻ thì không nên bỏ qua sản phẩm này. 

Giày Nike AF1 trắng viền phản quang 1:1

Hãng giày Nike đã xuất hiện từ rất lâu đời nó có trụ sở chính tại Mỹ và nhiều nhà máy khác ở Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Mexico,..

Đây là một mẫu giày khá đắt nhưng chất lượng cao đi kèm với nó là câu slogan kinh điển “just do it” có nghĩa là khi bạn thấy ai đó đang lưỡng lự không biết nên làm hay không thì để khuyến khích họ sẽ nói “just do it’.

Giày Nike AF1 trắng phản quang nhẹ nhàng tinh tế
Giày Nike AF1 trắng phản quang nhẹ nhàng tinh tế

Với màu sắc hài hòa nhẹ nhàng và linh hoạt trong thời trang, đây không chỉ là mẫu giày hot 2021 mà độ nóng của nó chưa hề giảm qua các năm. Điểm nhấn của mẫu này là logo của thương hiệu Nike màu ghi xám nổi bật trên tông màu trắng. 

Giày trắng luôn là sự lựa chọn không thể thiếu đối với các tín đồ mê giày. Đặc biệt, mẫu Nike trắng phản quang là một trong những siêu phẩm hot được nhiều bạn trẻ chú ý.

Sản phẩm có lớp lót độn đế khoảng 3cm, giúp bạn “ăn gian” chiều cao. Ngoài ra, giày Nike rep 1:1 có mức giá bán phải chăng nên phù hợp cho cả những bạn hạn hẹp về kinh tế. 

Giày hot 2021 - Adidas trắng sọc đen

Hãng giày Adidas chưa bao giờ là lỗi mốt bởi nó có những điểm khác biệt mang lại dấu ấn riêng khi có 3 sọc tạo điểm nhấn,  đế giày có rãnh sâu tạo độ ma sát giúp di chuyển không bị trơn trượt. Và nếu đã là Adidas chính hãng thì tên thương hiệu sẽ được in nổi lên và có logo xuất hiện dưới đế giày.

Adidas trắng sọc đen là một mẫu giày rất hot hiện nay đặc biệt là được những người đam mê thể thao tìm kiếm. Với thiết kế nhẹ, dáng ôm chân và vận động thoải mái cho người sử dụng.

Giày hot 2021 - Adidas trắng sọc đen không lo lỗi mốt
Giày hot 2021 - Adidas trắng sọc đen không lo lỗi mốt

Mẫu giày này cũng có khá nhiều màu sắc cho chúng ta lựa chọn để thuận tiện và phù hợp với mục đích người sử dụng. Sản phẩm được đánh giá cao bởi độ bền đẹp và giá cả vừa với nhiều người mua sắm.

Bên cạnh đó, siêu phẩm adidas trắng sọc đen không kén người sử dụng. Mẫu giày này phù hợp cho cả nam và nữ, sinh viên hay công sở đều rất thời trang. Vì vậy, rất nhiều các cặp đôi đã chọn sản phẩm để làm giày đôi để cùng lưu lại những kỷ niệm đẹp. 

Giày converse cao cổ - Mẫu giày hot 2021 quốc dân

Converse là thương hiệu giày xuất hiện đã rất lâu đời, để tồn tại và phát triển được lâu như vậy chắc hẳn nó phải mang những nét nổi bật và không trộn lẫn với bất kì hãng giày nào. 

Có thể nói đây là một trong những đôi giày quốc dân được mọi người yêu thích bởi kiểu dáng đẹp, bắt mắt, kiểu dáng ôm chân, phối đồ dễ. Đặc biệt giá cả phải chăng mà độ bền là không phải bàn tới. 

Converse tím cao cổ - Mẫu giày hot 2021
Converse tím cao cổ - Mẫu giày hot 2021

Sở dĩ, giày Converse tím cao cổ là mẫu giày hot 2021 là bởi sản phẩm dễ kết hợp với nhiều phong cách. Bạn có thể đeo giày kết hợp với váy xòe, váy bút chì, quần jean hoặc quần thể thao đều rất đẹp. 

Converse không chỉ có dáng cổ cao mà còn có cả loại cổ thấp màu sắc đẹp và dễ đi. Tạo cảm giác trẻ trung năng động cho người sử dụng. Đặc biệt, mẫu converse đen cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin chọn. 

Giày Balenciaga Triple S

Balenciaga luôn dẫn đầu thời trang về phong cách thiết kế táo bạo và cá tính. Do đó, các sản phẩm của Balenciaga cũng là một trong những mẫu thuộc top giày hot 2021.

Balenciaga Triple S nổi bật với cách kết hợp màu sắc hài hòa
Balenciaga Triple S nổi bật với cách kết hợp màu sắc hài hòa

Sản phẩm Balenciaga Triple S ra mắt thị trường vào cuối năm 2017 với phong cách chunky chủ đạo. Nếu các phiên bản cũ của Balenciaga có trọng lượng hơi nặng thì đôi Triple S đã khắc phục được điều đó. Sản phẩm chắc chắn đem lại trải nghiệm tốt hơn và hứa hẹn chất lượng bền bỉ với thời gian.

Điều đặc biệt, giày được kết hợp với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, ghi, trắng, đen,... Thế nhưng sự kết hợp đó không hề chói lóa hay lỗi mốt mà nó tạo nên ấn tượng riêng của sản phẩm hãng Balenciaga. 

Giày Dior B23 cổ thấp 1:1 

Tiếp theo, mẫu giày hot 2021 được đông đảo bạn trẻ tìm kiếm chính là Dior B23 cổ thấp 1:1. Sản phẩm rep 1:1 nhưng thiết kế tỉ mỉ, chuẩn size, hình thức giống hàng auth đến 99%. Đặc biệt, giá bán lại rẻ hơn so với hàng auth rất nhiều lần, do đó mẫu giày Dior B23 cổ thấp 1:1 chưa bao giờ hết hot. 

Giày hot 2021 - Dior cổ thấp dành cho cả nam và nữ
Giày hot 2021 - Dior cổ thấp dành cho cả nam và nữ

Thương hiệu Dior cũng rất nổi tiếng trong ngành thời trang, vì vậy sở hữu đôi Dior cổ thấp cá tính này là điều mà các bạn trẻ luôn chờ đợi. Ngay từ khi ra mắt thị trường, mẫu giày Dior cổ thấp đã được hàng triệu lượt khách hàng tìm mua. Ngoài ra, có cả phiên bản Dior cổ cao rất cá tính và ấn tượng.

Sản phẩm nổi bật bởi in tên thương hiệu Dior trên bề mặt làm họa tiết trang trí. Đặc biệt, giày có lớp lót bên trong êm và thoáng khí, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, không lo đổ mồ hôi chân. 

Giày Gucci Rhyton - Mẫu giày hot 2021

Mẫu giày Rhyton Logo với thiết kế đơn giản nhưng có điểm mới lạ và thể hiện “cái chất” riêng. Thương hiệu Gucci luôn cạnh tranh với những hãng giày lớn bởi kiểu dáng độc đáo, thanh lịch cùng chất lượng giày chuẩn.

Giày Gucci Rhyton là một phiên bản quen thuộc so với các sản phẩm khác của Gucci với tông màu trắng sữa chủ đạo. Sản phẩm mang chất riêng với biểu tượng logo đặt giữa dải màu xanh - đỏ. 

Giày Gucci Rhyton - Siêu phẩm giày hot 2021
Giày Gucci Rhyton - Siêu phẩm giày hot 2021

Sản phẩm toát lên vẻ đẹp sang trọng và năng động với chất liệu da trơn. Đặc biệt, lớp da cao cấp giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh mỗi ngày. 

Các đường chỉ nổi được may uốn lượn một cách khéo léo, họa tiết cùng màu sắc hài hòa giúp tạo nên vẻ đẹp tổng thể của sản phẩm. Do dó, mẫu giày Gucci Rhyton được đánh giá là giày hot 2021 và chắc chắn sẽ luôn được ưa chuộng trong tương lai. 

Giày Alexander Mcqueen

Không thể không nhắc tới đôi Alexander Mcqueen trong danh sách các mẫu giày hot 2021. Sản phẩm đã giúp hãng tăng doanh số bán hàng vượt bậc ngay từ khi xuất hiện trên thị trường. Mẫu giày Alexander Mcqueen thiết kế phần đế cao hơn các sản phẩm khác, giúp bạn tự tin khoe chiều cao.

Giày Alexander Mcqueen dễ phối đồ
Giày Alexander Mcqueen dễ phối đồ

Sản phẩm được xem là mẫu giày cực dễ phối đồ cho cả nam và nữ. Đặc biệt, mức giá bán không quá đắt so với các mẫu khác nên các bạn sinh viên hay công sở đều rất ưa chuộng.

Giày có lớp đế độn bên trong dày nhưng không hề bị cứng chân. Ngoài ra, các lỗ thoáng khí bên cạnh luôn tạo cảm giác thông thoáng khi đeo giày trong khoảng thời gian dài. 

Giày Puma Smash Platform nữ đen trắng

Puma cũng là cái tên được rất nhiều bạn trẻ nhắc đến trong lĩnh vực thời trang. Bởi giày Puma luôn có kiểu dáng thiết kế đơn giản, gọn gàng và thanh lịch. Ngoài ra, các mẫu giày của hãng luôn có nhiều màu sắc để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Giày hot 2021 - Puma Smash Platform phong cách trẻ trung năng động
Giày hot 2021 - Puma Smash Platform phong cách trẻ trung năng động

Siêu phẩm Puma Smash Platform chính hãng được sản xuất từ chất liệu da mềm, đảm bảo không bong tróc khi sử dụng lâu. Tên thương hiệu Puma luôn được in nổi bên cạnh giày kèm theo logo tượng trương rất nổi bật.

Sản phẩm là mẫu giày được nhiều bạn trẻ yêu thích vì thiết kế không quá cầu kỳ, đi êm chân và dễ phối nhiều loại quần áo. Đặc biệt mức giá bán cũng có nhiều khuyến mãi so với những ngày đầu ra mắt. 

Bài viết đã tổng hợp lại top 10 mẫu giày hot 2021 được giới trẻ yêu thích. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm, chất lượng và mức giá niêm yết khác nhau. Vậy để lựa chọn mẫu giày phù hợp nhất thì hãy truy cập vào website https://www.muagiay.vn/.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh