Top 10 mẫu giày Kappa bạn nhất định phải có trong tủ đồ

Admin | 06/01/2022

Những mẫu giày Kappa đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với thiết kế đỉnh cao, nâng tầm đẳng cấp cho người dùng. Tuy nhiên giá của chúng lại khá “mềm”, phù hợp với tài chính của rất nhiều người. Dưới đây là những mẫu giày cực hot bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2022. 

Tìm hiểu thông tin về thương hiệu giày Kappa

Mặc dù trên thị trường có không ít thương hiệu giày nổi tiếng về chất lượng cũng như kiểu dáng. Nhưng giày Kappa vẫn xây dựng được một vị thế riêng cho mình trên thị trường. Mỗi mẫu sản phẩm nhà Kappa ra đời luôn chiếm được sự yêu thích của không ít tín đồ yêu giày.

Bởi lẽ, giày Kappa đã gắn liền với nhiều tên tuổi của các cầu thủ và câu lạc bộ danh tiếng. Hơn nữa, đây là một trong những thương hiệu có hơn 60 năm kinh nghiệm của Ý. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi thương hiệu này ngày càng trở nên thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng. 

Được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp, mang lại độ bền cao và sự thoải mái khi sử dụng. Phong cách trẻ trung năng động pha lẫn chút lãng mạn, giày Kappa đốn tim hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới. Bên cạnh đó, giày Kappa luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện tại, giúp bạn có thể tự tin diện chúng dù ở bất cứ nơi đâu. 

Đặc biệt, là sản phẩm “hàng hiệu” nhưng giá của giày Kappa lại “mềm” hơn nhiều so với những thương hiệu khác cùng phân khúc chất lượng. Điều này đã giúp cho Kappa có thêm thật nhiều tín đồ trung thành. 

10 đôi giày Kappa bạn nhất định phải sở hữu để thể hiện cá tính

Nhằm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, giày Kappa được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là những kiểu dáng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để lựa chọn: 

Men’s Top Track Shoe - Giày Kappa thiết kế cực chất

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách của những năm 90, đây là đôi giày thể thao retro vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đôi giày này mang đến phong cách thời trang đầy trẻ trung năng động, giúp bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn. 

Phần đế được thiết kế khá dày dặn, giúp nâng đỡ bàn chân và tạo cảm giác êm ái trong mỗi bước chân. Thiết kế thon gọn cùng trọng lượng nhẹ của sản phẩm sẽ giúp người dùng có thể di chuyển trong quãng đường dài, thoải mái vận động mà không lo đau chân. 

Mẫu giày Kappa được yêu thích nhất hiện nay - Men’s Top Track Shoe
Mẫu giày Kappa được yêu thích nhất hiện nay - Men’s Top Track Shoe

Giày Kappa Low – Top 6511 Sneakers tuyệt đẹp

Đây là sản phẩm dành cho nam được yêu thích hàng đầu hiện nay của thương hiệu giày Kappa. Mang phong cách đậm chất thể thao, năng động và cá tính, sản phẩm mang một nét đẹp riêng khiến các chàng trai say đắm. 

Sự phối hợp hài hòa trong màu sắc tạo nên sự lịch lãm, trẻ trung cho người dùng. Đặc biệt, với phần đế chunky có khả năng định hình cao giúp “cải thiện chiều cao”. Sản phẩm càng tạo nên sự cuốn hút cho phái mạnh, chinh phục trái tim của bao cô nàng. Bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho riêng mình vì sản phẩm có rất nhiều màu sắc khác nhau. 

Giày Kappa - Tự tin thể hiện phong cách của bản thân
Giày Kappa - Tự tin thể hiện phong cách của bản thân

Giày Kappa Đức màu xám - 33144NW A3N

Những tràng trai yêu thích phong cách mới lạ, thích tạo phong cách riêng cho mình thì không thể bỏ lỡ sản phẩm này. Sản phẩm được thiết kế với form ôm sát chân, tạo cảm giác chắc chắn trong mỗi bước chân. 

Màu sắc trẻ trung, thu hút ánh nhìn cùng chất liệu vải mềm mại, Kappa Đức màu xám mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Phần mũi giày và gót giày được thiết kế bo tròn giúp hỗ trợ hiệu quả cho việc nâng đỡ những bước chân, tạo sự bền bỉ trong quá trình di chuyển. 

Điều đặc biệt trong thiết kế của 33144NW A3N khiến người ta yêu thích chính là phần đế giày. Được thiết kế khá dày dặn cùng các rãnh sâu và lớp chất liệu nhám, sản phẩm có khả năng chống trơn trượt tốt, giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho người dùng khi vận động. 

Giày Kappa 33144NW A3N - Trẻ trung năng động và cá tính
Giày Kappa 33144NW A3N - Trẻ trung năng động và cá tính

Giày Kappa Unisex Low năng động cho nam nữ

Khi xu hướng thời trang hoài cổ ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Đế chunky và màu sắc thời thượng, sản phẩm nhanh chóng “đốn tim” rất nhiều tín đồ thời trang. 

Phần đệm được thiết kế rộng rãi, đảm bảo sự êm ái và thoải mái cho đôi chân của bạn trong suốt một ngày dài. Phần đế giày có đệm giúp nâng đỡ bước chân, khi chạy sẽ bớt tiêu hao thể lực hơn rất nhiều. Hơn nữa, do được làm từ cao su nên phần đế có độ bám sát cao, hạn chế trơn trượt cực tốt. 

Sản phẩm sử dụng vải dệt thoáng khí, giúp thông thoáng không khí tốt, hạn chế ra mồ hôi khiến đôi chân bạn ướt át khó chịu. Với thiết kế sang chảnh, bạn có thể tự tin diện Kappa Unisex Low đến bất cứ nơi nào yêu thích. 

Giày Kappa Unisex Low - Đảm bảo an toàn cho những bước chân
Giày Kappa Unisex Low - Đảm bảo an toàn cho những bước chân

Giày Kappa Men’s Low – Top Sneakers cho các đấng mày râu 

Với những anh chàng thường xuyên bị đổ mồ hôi chân và chân có mùi hôi khó chịu khi đi giày trong thời gian dài. Giày Kappa Men’s Low – Top Sneakers chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn thoát khỏi tình trạng này. 

Được thiết kế từ chất liệu có khả năng thoát hơi cực kỳ tốt, đôi chân bạn sẽ luôn khô thoáng dù vận động trong cả ngày dài. Điều này giúp bạn có thể tự tin làm những điều mà mình yêu thích, dẹp nỗi lo hôi chân khó chịu.

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế khá thu hút với phong cách trẻ trung năng động. Một chút hiphop đầy cá tính pha lẫn chút độc đáo, sự kết hợp tuyệt vời ấy mang lại phong cách đầy thú vị cho các chàng trai. 

Có nên lựa chọn Giày Kappa Men’s Low khi thường xuyên chạy bộ?
Có nên lựa chọn Giày Kappa Men’s Low khi thường xuyên chạy bộ?

Giày Kappa 33144NW 923 BLACK dành cho nam nữ

Đây là mẫu giày phù hợp cho cả nam và nữ khi được thiết kế vô cùng trẻ trung, bắt mắt với loạt màu sắc độc đáo. Thiết kế ôm sát bàn chân, chất liệu vải mềm mại, sản phẩm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng dù vận động thường xuyên. 

Phần đế giày được làm từ chất liệu PVC và EVA giúp hạn chế trầy xước, tăng độ bám hạn chế trơn trượt và tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Việc kết hợp khéo léo trong thiết kế đã tạo nên sự hài hòa về màu sắc, mang đến kiệt tác độc đáo cho tín đồ Kappa. 

Bạn nhất định phải bổ sung mẫu giày này cho tủ đồ để tạo nên phong cách riêng cho mình. Kết hợp sản phẩm cùng những trang phục thể thao năng động, chắc chắn bạn sẽ nổi bật hơn trong đám đông. 

33144NW 923 BLACK - Lựa chọn hoàn mỹ cho tín đồ giày Kappa
33144NW 923 BLACK - Lựa chọn hoàn mỹ cho tín đồ giày Kappa

Giày Kappa 5533 Taupe Lime - Lựa chọn hoàn hảo cho phong cách cá tính 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu giày có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cảm giác thoải mái khi di chuyển. Đừng bỏ lỡ Kappa 5533 Taupe Lime với thiết kế tuyệt vời này. 

Sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng khi được thiết kế đẳng cấp từ những chất liệu cực tốt. Nó mang lại sự thoải mái cho người dùng, thoáng khí giúp chân luôn khô thoáng. 

Ngoài ra, Kappa 5533 Taupe Lime được thiết kế vô cùng ấn tượng với gam màu độc đáo. Đường may tinh tế và chắc chắn, dù chỉ là một thoáng chạm phải, chắc chắn bạn cũng phải xiêu lòng mà muốn rinh ngay sản phẩm về nhà. 

Thiết kế ôm sát chân cùng phần đế giày cũng là điểm cộng giúp sản phẩm được yêu thích. Nó có khả năng nâng đỡ bàn chân, giúp bạn có thể bước đi nhẹ nhàng hơn, đặc biệt là khi chạy. Đây quả thực là trợ thủ vô cùng đắc lực cho những chàng trai đam mê vận động. 

Giày Kappa 5533 Taupe Lime với màu sắc vô cùng ấn tượng
Giày Kappa 5533 Taupe Lime với màu sắc vô cùng ấn tượng

Đốn tim tín đồ thời trang với giày Kappa 33144NW 951

Sở hữu gam màu tối nhưng Kappa 33144NW 951 lại dễ dàng chinh phục trái tim rất nhiều người. Nó được thiết kế nhỏ gọn với những đường cong ôm sát chân, tạo cảm giác dễ chịu khi di chuyển. 

Phần đế giày được thiết kế dày dặn với những khe rãnh, tránh trơn trượt khi di chuyển. Đồng thời giúp tạo lực nâng đỡ bàn chân, tăng sự bền bỉ trong quá trình vận động. 

Kappa 33144NW 951 sử dụng chất liệu vải mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Vì thế bạn có thể tự tin diện em nó trong bất cứ trường hợp nào mà không lo xuất hiện mùi hôi chân. 

Giày Kappa 33144NW 951 dành cho nam / nữ yêu thích vận động
Giày Kappa 33144NW 951 dành cho nam / nữ yêu thích vận động

Giày Kappa 1029 White Coral - Sản phẩm được yêu thích hàng đầu 

Xuất hiện trên thị trường với kiểu dáng vô cùng thời trang và khoẻ khoắn. Giày Kappa 1029 White Coral chính là lựa chọn sành điệu mà bạn nên có trong tủ giày của mình. 

Phần gót chân có phần đệm giày tạo nên phong cách thể thao nhưng cũng góp phần tạo sự thoải mái cho người dùng. Khả năng thông thoáng khí tốt, đế mềm và linh hoạt, có bộ phận viền TPR và đệm lót. Sản phẩm có độ bền cao, luôn thoáng mát cho đôi chân khi sử dụng. 

Kết hợp sản phẩm cùng với quần jean và áo hoodie, bạn sẽ có được phong cách thời trang hoàn hảo. Không quá cầu kỳ, mang đậm chất thoải mái và đơn giản nhưng không kém sang trọng, đây quả thực là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. 

Giày Kappa 1029 White Coral với thiết kế hoàn mỹ cho người dùng
Giày Kappa 1029 White Coral với thiết kế hoàn mỹ cho người dùng

Giày Kappa Red White 2010 - Tự tin thể hiện cá tính

Với chất liệu 100% là Synthetic và phần đế làm từ Ethylene Vinyl Axetat. Red White 2010 mang đến những bước chân nhẹ nhàng nhất cho người dùng khi trọng lượng vô cùng nhỏ. Bạn có thể thoải mái di chuyển trong thời gian dài mà không hề cảm thấy khó chịu. 

Phong cách thể thao, thiết kế đơn giản với phần trên bằng lưới. Khả năng điều hòa không khí của đôi giày cực tốt, giúp cho bàn chân bạn thoải mái trong cả ngày dài. 

Giày Kappa - Lựa chọn lý tưởng cho những hành trình dài
Giày Kappa - Lựa chọn lý tưởng cho những hành trình dài

Trên đây là một số mẫu giày Kappa đang rất được yêu thích, bạn có thể tham khảo để bổ sung cho tủ giày của mình. Truy cập https://www.muagiay.vn/ nếu bạn cần được tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm chất lượng. 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh