Top 10 mẫu giày Lacoste độc đáo được các tín đồ thời trang săn tìm nhất hiện nay

Admin | 02/01/2022

Với phong cách thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại, năng động, những đôi giày Lacoste luôn được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới yêu thích. Mỗi đôi giày là một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điểm danh top 10 mẫu giày thương hiệu Lacoste được được các tín đồ thời trang săn tìm nhất hiện nay.

Top 10 mẫu giày Lacoste được săn đón nhất thị trường
Top 10 mẫu giày Lacoste được săn đón nhất thị trường

Giày Lacoste Carnaby EVO- mẫu giày của mọi tín đồ yêu thời trang

Bất cứ tín đồ thời trang nào yêu thích phong cách lịch lãm, trẻ trung pha chút cổ điển của thương hiệu Lacoste đều mong muốn sở hữu mẫu giày Lacoste Carnaby EVO độc đáo này. Đây được xem là đôi giày “ thần thánh” không bao giờ lỗi mốt, có thể phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau.

Giày được thiết kế theo cấu trúc truyền thống của Lacoste  với phom dáng gọn, ôm chân, di chuyển thoải mái. Chất liệu da cao cấp giúp người dùng luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi sử dụng.

Điểm cộng lớn nhất của mẫu giày này đó chính là chi tiết dập nổi tinh tế tên thương hiệu làm nổi bật đẳng cấp và sự sang trọng cho đôi giày. Với mẫu giày này bạn có thể tự tin kết hợp với nhiều set đồ khác nhau mà không sợ “lạc quẻ” hay “ lỗi mốt”.

Đôi giày Lacoste Straightset mang vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng
Đôi giày Lacoste Straightset mang vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng

Đôi giày Lacoste Straightset- đơn giản nhưng sang trọng

Những mẫu giày Lacoste là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần thể thao phóng khoáng của Mỹ và vẻ đẹp lịch lãm, thời trang của người Pháp. Đôi giày Lacoste Straightset chính là minh chứng rõ nét nhất cho phong cách thiết kế độc đáo này. Chúng đem lại cho người dùng sự thoải mái, đẳng cấp và vô cùng độc đáo.

Được lấy ý tưởng từ những đôi giày tennis truyền thống, thiết kế da trắng mang đến vẻ sang trọng , thu hút cho đôi giày. Da được tuyển chọn kỹ càng đồng thời được thuộc bằng công nghệ châu  u tiên tiến nên mịn, mướt và có độ bền cao. Bạn có thể kết hợp giày Lacoste Straightset với quần jean hoặc vest để làm hoàn hảo thêm vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm của bản thân.

Đôi giày Lacoste Chaymon dành cho các tín đồ yêu thể thao

Nếu bạn là một tín đồ yêu thể thao nhưng vẫn muốn bản thân sành điệu và nổi bật trước đám đông thì đôi giày Lacoste Chaymon chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Điểm tuyệt vời của đôi giày này là gì mà khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn và săn tìm nhiều như vậy?

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm chính là phom dáng vừa phải phù hợp với nhiều size chân khác nhau. Phần thân dày sử dụng chất liệu da cao cấp mềm mại và có độ bền. Mũi giày được bo tròn vừa phải tạo nên vẻ khoẻ khoắn nhưng không kém phần trang nhã, lịch sự. 

Những chi tiết cắt may sắc nét cùng các chi tiết phối màu đỏ- đen nổi bật trên nền da trắng mang đến cho đôi giày sự mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng thời trang và phá cách.Đôi giày Lacoste Chaymon đặc biệt phù hợp để bạn sử dụng khi tham gia các buổi tập thể thao hay đi dạo phố cùng bạn bè. 

Giày Lacoste Ampthill chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn
Giày Lacoste Ampthill chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn

Giày Lacoste Ampthill cho mùa đông ấm áp

Bạn có một đôi chân mẫn cảm? Bạn muốn bảo vệ đôi chân của mình thật cẩn thận ngay cả trong những ngày đông lạnh lẽo? Giày Lacoste Ampthill chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn. Giày có phom dáng cổ điển nên phù hợp với những bộ đồ truyền thống, đơn giản. Chất liệu da mềm mại với độ bền cao đồng thời giúp bạn giữ ấm chân hiệu quả.

Giày được thiết kế lớp đệm mềm mịn giúp bạn di chuyển thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Giày được thiết kế thêm 1 số lỗ thông hơi để đôi chân luôn thông thoáng và dễ chịu mặc dù sử dụng giày trong thời gian dài. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn nên có biện pháp bảo quản hợp lý nếu không giày có thể bị nhăn sau một thời gian gây mất thẩm mỹ.

Giày Lacoste Ray- sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè

Nếu như đôi giày Lacoste Ampthill là sự lựa chọn thông minh cho mùa đông giá lạnh thì đôi giày Lacoste Ray lại là sự lựa chọn hoàn hảo của mùa hè. Đôi giày có trọng lượng “ siêu nhẹ” nên bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không tạo cảm giác nặng nề, bí bích.

Phần đế giày được thiết kế nhỏ nhắn, không có phần đế ngoài. Mũi giày cong hơn so với các sản phẩm giày Lacoste thông thường nên tạo cảm giác chắc chắn và êm chân. Sở dĩ đôi giày Lacoste Ampthill là mẫu giày tennis được yêu thích trong mùa hè là do chất liệu da cao cấp và thiết kế thoáng khí tuyệt đối. Bạn có thể chơi thể thao nhiều giờ mà chân vẫn khô thoáng và không có mùi khó chịu như các đôi thể thao khác trên thị trường.

Giày Lacoste Marice đơn giản nhưng nổi bật

Không quá cầu kỳ kể cả phom dáng lẫn thiết kế nhưng những đôi giày Lacoste Marice vẫn có sức cuốn hút lớn đối với khách hàng trên toàn thế giới. Giày được thiết kế tối giản với rất ít các chi tiết cắt, may cầu kỳ như những đôi giày thông thường khác.

Phom dáng nhỏ gọn, phần đế cao su có khả năng chống trơn trượt cao. Toàn bộ thân giày được sử dụng chất liệu da cao cấp được xử lý theo tiêu chuẩn châu  u mang đến vẻ sang trọng, độc đáo. Logo in nổi bật thể hiện đẳng cấp của sản phẩm. 

Mẫu giày có đến 12 màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân.  Bạn có thể dễ dàng kết hợp giày  Lacoste Marice với những trang phục khác nhau từ set bộ thể thao đến những chiếc quần jean trẻ trung, bụi bặm.

Một trong những mẫu giày Lacoste được yêu thích nhất hiện nay đó chính là mẫu giày Lacoste Nam COURTLINE 0120 1 CMA siêu nhẹ, siêu bền bỉ.
Một trong những mẫu giày Lacoste được yêu thích nhất hiện nay đó chính là mẫu giày Lacoste Nam COURTLINE 0120 1 CMA siêu nhẹ, siêu bền bỉ.

Giày Lacoste Nam COURTLINE 0120 1 CMA siêu nhẹ, bền bỉ

Một trong những mẫu giày Lacoste được yêu thích nhất hiện nay đó chính là mẫu giày Lacoste Nam COURTLINE 0120 1 CMA siêu nhẹ, siêu bền bỉ. Phần đế ngoài của đôi giày được làm bằng chất liệu cao su non cao cấp nhẹ, êm chân cho bạn một ngày dài năng động.

Phần đế giữa của giày nhẹ kết hợp với lót giày sử dụng công nghệ Ortholite giày dặn, thông thoáng giúp bảo vệ đôi chân của bạn tuyệt đối. Ngoài ra, những đường phối của giày vô cùng sắc nét, độc đáo làm nổi bật phong cách, cá tính của người sử dụng. Với mẫu giày Lacoste độc đáo này bạn có thể kết hợp linh hoạt với nhiều set đồ khác nhau để luôn thoải mái và thời trang.

Giày Ladies ZIANE PLUS GRAND nhẹ nhàng, nữ tính 

Nếu bạn yêu thích gu thời trang bánh bèo, kẹo ngọt thì mẫu giày Ladies ZIANE PLUS GRAND chính là sự lựa chọn tốt nhất. Màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính tôn thêm nét dịu dàng cho những cô nàng khi xuống phố.

Chất liệu da mướt, mềm sang trọng và đẳng cấp. Phần đế trắng được thiết kế bằng cao su tự nhiên nhẹ và êm hơn hẳn so với các chất liệu đế thông thường. Mũi giày và đế màu trắng nổi bật trên nền màu hồng khiến sản phẩm tăng thêm vẻ đẹp và sự thu hút đối với khách hàng. Với những mẫu giày Lacoste độc đáo này các bạn gái có thể dễ dàng kết hợp cùng những chân váy dài thướt tha hay quần jean khỏe khoắn.

Trẻ trung, năng động nhưng lại không kém phần nữ tính, ngọt ngào, mẫu giày Lacoste Ladies SIDELINE 120 l
Trẻ trung, năng động nhưng lại không kém phần nữ tính, ngọt ngào, mẫu giày Lacoste Ladies SIDELINE 120 l

Giày Lacoste Ladies SIDELINE 120

Trẻ trung, năng động nhưng lại không kém phần nữ tính, ngọt ngào, mẫu giày Lacoste Ladies SIDELINE 120 luôn được phái nữ yêu thích và lựa chọn.  Giày có thiết kế nhỏ gọn, ôm chân mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát khi di chuyển.

Phần da màu hồng nhẹ nhàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu giày này chính là các đường sọc trắng tinh tế được may nổi trên thân giày. Những đường sọc này không chỉ giúp đôi giày bớt đơn điệu mà còn mang đến cho thiết kế vẻ đẹp của sự  khỏe khoắn, trẻ trung.

Mẫu giày Lacoste Ladies SIDELINE 120 được nhiều cô nàng tuổi teen ưa thích và lựa chọn. Với mẫu giày độc đáo này bạn có thể thoải mái kết hợp cùng vô số các mẫu trang phục khác nhau. Từ những set đồ thể thao đến váy áo nữ tính hay phong cách công sở dịu dàng đều có thể trưng dụng mẫu giày độc đáo này.

Lacoste + Asics Real là Sản phẩm gây thương nhớ với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Lacoste + Asics Real là Sản phẩm gây thương nhớ với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Giày Lacoste + Asics Real phá cách, nổi bật

Một trong những đôi giày Lacoste có thiết kế thời thượng đang được nhiều tín đồ săn lùng nhất hiện nay đó chính là mẫu giày  Lacoste + Asics Real là Sản phẩm gây thương nhớ với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên không chỉ bởi phom dáng sang- xịn mà còn bởi màu sắc cuốn hút, đậm chất “ thời trang”.

Toàn thân giày được làm bằng chất liệu da cao cấp với màu sắc trẻ trung, thời thượng phù hợp với cá tính của nhiều khách hàng. Toàn bộ thân giày được thiết kế một màu khỏe khoắn mang đến vẻ đẹp cổ điển cho sản phẩm. Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này chính là phần logo “ cá sấu” và dòng chữ thương hiệu “ Lacoste” nổi bật  trên thân giày. Các đường cắt may sắc nét mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp khỏe khoắn hơn hẳn so với các mẫu giày thể thao khác trên thị trường. Chắc chắn với mẫu giày này sẽ giúp các quý ông có thể thoải mái khi chơi thể thao hay tự tin diện các trang phục dạo phố sành điệu, đẳng cấp.

Trên đây là top 10 mẫu giày Lacoste độc đáo và đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay. Các mẫu giày đều mang vẻ đẹp cổ điển, trang nhã phù hợp với phong cách của nhiều khách hàng trên thị trường. Để sở hữu mẫu giày chính hãng Lacoste với mức giá hợp lý nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp với Shop Giày VSM. Đơn vị cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất!


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh