Top 10 mẫu giày Lining Hot Trend 2022 đáng mua nhất

Admin | 06/01/2022

Một trong những thương hiệu giày nổi tiếng đình đám trên thế giới được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là Lining. Những sản phẩm của hãng không chỉ đảm bảo độ hút mắt, chất lượng, êm, bền mà còn có độ bám sân siêu tốt. Và hôm nay VSM.VN xin chia sẻ Top 10 giày Lining chính hãng được săn lùng nhiều nhất. Bạn đã sẵn sàng khám phá chưa?

Giày Lining Halberd LITE AYTQ 019-1

Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ 

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với diện mạo phóng khoáng và cách phối màu độc đáo, mới lạ, đẹp mắt. Giày Lining còn được được thiết kế đặc biệt với dây buộc Lite và lưới thoáng khí, đảm bảo sự thoải mái cho bàn chân. Đồng thời tránh được mùi hôi khó chịu do mồ hôi tiết ra khi vận động.

Mẫu Lining Halberd LITE AYTQ 019-1
Mẫu Lining Halberd LITE AYTQ 019-1

Mẫu thiết kế với đế giày được sử dụng công thức vật liệu cao phân tử
Mẫu thiết kế với đế giày được sử dụng công thức vật liệu cao phân tử

Một điểm cộng tiếp theo của Halberd Lite khiến chúng nhất định có trong tủ đồ chính là phần mũi giày được thiết kế hơi cong và vênh để giảm chấn thương khi va chạm. Nhờ vậy, việc tập luyện thể thao sẽ hạn chế tối đa các tổn thương không đáng có.

Ngoài ra, đế trong của giày sử dụng công thức vật liệu cao phân tử. Trong khi đó, phần đế ngoài được làm từ cao su màu, chống trượt để giảm sốc và nâng cao hiệu quả luyện tập. Phần quai gót cũng có thể xỏ vào hoặc cởi ra rất tiện lợi tùy theo sở thích của từng cá nhân. Nói chung, mẫu giày Lining được thiết kế dành cho những ai yêu thích thời trang và khí chất.

Giày Lining Sonic boom OP 4.0

Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ

Giày Lining Sonic boom OP 4.0 đáp ứng đủ tiêu chí đẹp - độc - thời trang chắc chắn sẽ là một lựa chọn đầy lý tưởng cho bạn. Về màu sắc, đôi giày thể thao này có tông màu xanh dương kết hợp với màu bạc sáng bóng khá lạ mắt và ấn tượng. Cũng nhờ vậy mà nó nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu Lining Sonic boom 4.0
Mẫu Lining Sonic boom 4.0

Sonic boom OP 4.0 được ra đời vào thời điểm tháng 5 năm 2020. Được ứng dụng công nghệ cải tiến hiện đại như Carbon fiber plate, BounCe +, Probar Loc, Insole Cushion và Lining ZS Cloud giúp tăng độ bền và tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mang.

Sản phẩm có màu phối lạ mắt
Sản phẩm có màu phối lạ mắt

Hơn hết, ưu điểm của giày Lining Sonic boom 4.0 là có phần đế rất chắc chắn. Ngoài ra, để khắc phục tình trạng mùi hôi chân do mồ hôi tiết ra, Sonic boom 4.0 đã thiết kế một lớp lót bên trong tạo sự thông thoáng giúp bạn xua tan cảm giác bí bách và mùi hôi khó chịu.

Giày lining Yinlang AYTR009-2

Giá tham khảo: 990.000 VNĐ

Bạn có tin không, những đôi giày thể thao Yinlang AYTR009-2 sẽ khiến bạn “đổ gục” ngay khi nhìn thấy. Đây là siêu phẩm có mức giá rẻ nhất mà các tín đồ không thể bỏ qua.

Mẫu giày Yinlang AYTR009-2
Mẫu giày Yinlang AYTR009-2

Nói về điểm nổi bật của Yinlang AYTR009-2 đó chính là phần thân giày được làm từ chất liệu da kết hợp với lưới thoáng khí và khả năng che phủ tốt khiến chúng càng trở nên thời trang và thẩm mỹ hơn. Cùng với đó là công nghệ chống mỏi cổ chân giúp các chàng chơi thể thao hạn chế tối đa chấn thương cho vùng chân này.

Yinlang AYTR009-2  với sự phối hợp ấn tượng của 2 gam màu trắng đen
Yinlang AYTR009-2  với sự phối hợp ấn tượng của 2 gam màu trắng đen

Giày lining này có sự phối màu đặc biệt giữa gam màu tương phản trắng đen. Điểm nhấn là các chi tiết màu đỏ và logo thương hiệu. Điều đó giúp mẫu thiết kế trở nên cá tính, mạnh mẽ và nổi bật hơn. Hơn nữa, giày còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi mang bởi thiết kế đế cao cấp mềm dẻo.

Giày Lining AYTN095-3

Giá tham khảo: 950.000 VNĐ

Điều gì khiến giày Lining AYTN095-3 vẫn tạo được “cơn sốt” kể từ ngày đầu ra mắt? Đó chính là sự phối màu đầy tinh tế, công nghệ đệm khí lẫn thiết kế ôm chân và nhiều yếu tố khác.

 

Mẫu giày Lining AYTN095-3
Mẫu giày Lining AYTN095-3

Lining AYTN095-3 là sự kết hợp hài hòa của tông màu đen trắng cơ bản rất thanh lịch, phù hợp với mọi đối tượng. Đế giày có đệm khí Cushion, phần đế còn được bổ sung thêm đệm khí ở đế và gót chân tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi di chuyển.

Cùng với đó, cổ và lưỡi gà được làm từ chất liệu vải hút ẩm ôm sát bàn chân và giữ khô ráo khi mang giày trong thời gian dài. Ngoài ra, phần mũi giày còn được thiết kế các lỗ thông gió giúp tăng độ thông thoáng cho bàn chân.

Mẫu giày áp dụng công nghệ đệm khí và thiết kế ôm chân đẹp mắt
Mẫu giày áp dụng công nghệ đệm khí và thiết kế ôm chân đẹp mắt

Sử dụng công nghệ hiện đại trong thiết kế và sản xuất giúp giày có độ bám rất tốt và luôn mang lại cảm giác ổn định cho bàn chân. Vì vậy, đôi giày Lining này phù hợp với những anh chàng hay ra mồ hôi chân và thường xuyên bí bách khi đi những đôi giày thể thao thông thường khác.

Giày Lining Flying Close

Giá tham khảo: 2.240.000 VND 

Lý do khiến các tín đồ không ngừng săn đón Lining Flying Close chính là nhờ cách phối màu cực chuẩn. Thiết kế đầy nổi bật và khác biệt với gam màu đen xám bạc kết hợp với các chi tiết viền xanh và đỏ tạo nên đôi giày thời thượng và cực kỳ sành điệu.

Mẫu giày Lining Flying Close
Mẫu giày Lining Flying Close

Phần đế giày được sử dụng cho mẫu Flying Close là loại đế cao su cao cấp với TPU, E-TPA kết hợp cùng sợi carbon. Nhờ đó giày sẽ có trọng lượng nhẹ hơn và giúp những bước di chuyển nhẹ và êm hơn. 

Lining Flying Close có phần đế cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ
Lining Flying Close có phần đế cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ

Ngoài ra, giày có thiết kế hoa văn phía dưới được phân chia bằng chất liệu kép giúp tăng độ cân bằng lên gấp 2 lần so với thiết kế thông thường. Cùng với đó, phần gót giày được mạ TPU và đúc 3 chiều giúp cổ chân luôn ổn định và chắc chắn.

Giày Lining Super Light 18 ARV 007-7

Giá tham khảo: 2.190.000 VNĐ

Kế thừa sự thành công của các đàn anh đi trước, Lining Super Light 18 ARV 007-7 tiếp tục là mẫu giày được “cha đẻ” Lining cho ra mắt với nhiều sự cải tiến vượt trội hơn.  

Mẫu Lining Super Light 18 ARV 007-7
Mẫu Lining Super Light 18 ARV 007-7

Ngay cái nhìn đầu tiên, Super Light 18 ARV 007-7 gây ấn tượng với tông màu kết hợp rất đặc biệt. Đó là sự pha trộn giữa gam trắng xám cùng điểm nhấn là một số họa tiết xanh nhạt mang đến sự hài hòa và tinh tế. Hơn nữa, thiết kế này khá “basic” phù hợp với nhiều kiểu trang phục.   

Thiết kế màu trắng này có làm bạn lo lắng?
Thiết kế màu trắng này có làm bạn lo lắng?

Đặc biệt, Lining áp dụng công nghệ dệt tấm trên thân giày giúp tăng khả năng ôm chân và không quá chật. Phần đế giữa sử dụng chất liệu Light Foam mới và phần đế dưới bằng cao su siêu nhẹ và TPU siêu bền giúp tăng độ bền và nhẹ cho đôi giày.

Giày Lining ARHQ043- 2

Giá tham khảo: 1.290.000 VNĐ

Sẽ là thiếu sót nếu nhắc đến Top mẫu giày Lining bán chạy nhất mà không có tên ARHQ043- 2 – Một thiết kế đầy mạnh mẽ và cá tính.

Lining ARHQ043- 2 là thiết kế bán chạy nhất hiện nay
Lining ARHQ043- 2 là thiết kế bán chạy nhất hiện nay

Điểm gây chú ý nhất với mẫu ARHQ043- 2 là được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao và vải lưới thoáng khí cùng hệ thống thông khí giúp chân thoải mái và dễ chịu hơn khi vận động.

Đôi giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp
Đôi giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp

Mẫu sản phẩm này sở hữu cấu trúc đế ngoài vòng cung kép cùng chất liệu cao cấp giúp tạo lực đẩy và giảm thiểu chấn thương khi tập luyện cường độ cao. Ngoài ra, kết cấu màng nhiều màu sắc ở gót tạo điểm nhấn cho toàn bộ đôi giày. Có thể nói, đây là một lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo cho những ai yêu thích thể thao. 

Giày Lining AYTQ025-1 

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Lining AYTQ025-1 là một trong những đôi giày được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Mẫu thiết kế được ra mắt vào cuối năm 2020 ở phân khúc tầm trung hướng đến những người chơi phong trào.

Mẫu giày Lining AYTQ025-1
Mẫu giày Lining AYTQ025-1

Phiên bản Lining AYTQ025-1 nổi bật với sự kết hợp của tone màu trắng chủ đạo, làm nền cho những điểm nhấn là các chi tiết đen mạnh mẽ bên hông giày. Ngoài ra là các đường xanh và cam cộng với Logo Lining cực chất. 

Nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp để sản xuất ra mẫu Lining AYTQ025-1
Nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp để sản xuất ra mẫu Lining AYTQ025-1

Đặc biệt, giày còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của hãng như: LI-NING CLOUD, TUFF TIP, PROBAR LOC giúp hấp thụ sốc và giảm sốc.  Cùng với đó, việc kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại chắc chắn là sự lựa chọn đầy sành điệu và hoàn hảo cho các phượt thủ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích sự năng động.

Giày AYTR007-2

Giá tham khảo: 1.620.000 VNĐ

AYTR007-2 được thương hiệu Lining cho ra mắt vào tháng 2 năm 2021. Sản phẩm được thiết kế bắt mắt với tông màu vàng đậm mạnh mẽ chủ đạo pha một chút đen trắng làm nổi bật từng bước di chuyển của bạn.

AYTR007-2 là phiên bản mới ra mắt thời điểm 2021
AYTR007-2 là phiên bản mới ra mắt thời điểm 2021

Giày được làm từ chất liệu Da PU, Polyester lưới, chất liệu da bền đẹp. Đế ngoài có đặc tính chống mài mòn và chống trượt. Đế trong mềm mại, ôm sát bàn chân giúp chơi bóng rổ dễ dàng và linh hoạt hơn. Vừa mang đến sự thoải mái ôm chân nhưng không kém phần bền bỉ, cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái. 

Mẫu thiết kế nổi bật với tông màu vàng đậm
Mẫu thiết kế nổi bật với tông màu vàng đậm

Lining AYTR011-2

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Không chỉ gây ấn tượng với gam màu trắng chủ đạo, mà đôi giày còn thu hút với điểm nhấn là các chi tiết vàng và xanh mới lạ. Đặc biệt với gam màu này sẽ phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi đặc biệt là các bạn trẻ khi mặc lên trông sẽ rất năng động, trẻ trung.

Mẫu thiết kế Lining AYTR011-2
Mẫu thiết kế Lining AYTR011-2

Ngoài ra, mẫu giày còn được chăm chút tỉ mỉ và trang bị nhiều công nghệ độc quyền ưu việt để làm nổi bật sản phẩm. Điển hình trong số đó là khả năng hấp thụ chấn động, độ ổn định của giày được tối ưu hóa tối đa, cấu trúc bên ngoài hay phần đế giày cũng được đánh giá rất cao.

Mẫu thiết kế sở hữu vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ
Mẫu thiết kế sở hữu vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ

Chúng ta vừa điểm qua Top 10 mẫu giày Lining hứa hẹn sẽ trở thành Hot Trend 2022. Bạn yêu thích mẫu thiết kế nào, cùng ghé đến https://www.muagiay.vn/ để sở hữu ngay một đôi giày “đẹp điên đảo” này nhé!

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh