Top 10 mẫu giày lười nam phong cách khoe cá tính phái mạnh

Admin | 07/01/2022

Giày lười nam là một trong những mẫu giày được các đấng mày râu yêu thích nhất. Mẫu giày này không những mang lại sự tiện lợi mà còn sở hữu thiết kế đẹp giúp phái mạnh khoe cá tính. Tùy vào sở thích, phái mạnh có thể lựa chọn cho mình mẫu giày phù hợp. Tuy nhiên, 10 mẫu giày lười đẹp, phong cách nhất dưới đây là sự lựa chọn không nên bỏ qua.                                                           

Giày lười nam Geox

Giày lười nam Geox sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm với những gam màu trung tính. Với kiểu thiết kế này, giày Geox phù hợp với các quý ông yêu thích phong cách thời trang thanh lịch. Mẫu giày này dù đi làm công sở, đi gặp gỡ khách hàng, đối tác hay đi chơi đều thích hợp.Nhắc đến giày lười nam thì Geox luôn là thương hiệu đầu tiên được nhắc đến. Đây là thương hiệu sản sinh ra rất nhiều mẫu giày lười dành cho phái mạnh. Điểm ấn tượng của giày lười nam Geox là hoàn hảo cả về kiểu dáng thiết kế và chất lượng. 

Giày lười thương hiệu Geox
Giày lười thương hiệu Geox

Không chỉ ghi điểm bởi kiểu dáng, giày lười Geox còn chinh phục được người dùng bởi chất lượng. Giày được thiết kế từ chất liệu cao cấp để đảm bảo êm ái và mềm mại. Thêm nữa, giày có thiết kế nhiều lỗ thoáng khí. Kiểu thiết kế này giúp mang đến cảm giác thoải mái khi mang giày.

Ngoài ra, giá thành cũng là điểm cộng của mẫu giày này. Giày lười Geox có giá vô cùng phải chăng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 400.000 - 500.000 đồng là có thể sở hữu một đôi giày Geox đẹp và lịch lãm.  

Giày lười nam Fila

Giày lười Fila - Mẫu giày trẻ trung, hiện đại
Giày lười Fila - Mẫu giày trẻ trung, hiện đại

Góp mặt trong danh sách top 10 mẫu giày lười nam đẹp và phong cách thì không thể thiếu Fila. Đây là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực giày dép. Để đa dạng hóa các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng, Fila cũng triển khai mảng thiết kế giày lười nam. 

Với thương hiệu giày lười, Fila nhấn mạnh đến kiểu dáng trẻ trung, hiện đại để phù hợp với các bạn trẻ. Màu sắc giày cũng được phối một cách tinh tế. Chính sự chau chuốt về kiểu dáng là một trong những lý do khiến cho giày lười nam Fila luôn được săn đón. 

Về chất liệu, giày lười nam Fila cũng được chau chuốt. Những đôi giày lười nam được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp để đảm bảo sự êm ái, thoải mái và bền bỉ trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, phần đế giày cũng được chú trọng áp dụng công nghệ hiện đại để gia tăng độ bám, chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Giá giày lười Fila dành cho nam rất mềm. Chỉ từ 200.000 - 500.000 đồng là bạn có thể sở hữu một đôi giày lười chất lượng của thương hiệu Fila.

Giày lười nam Lacoste

Giày lười Lacoste - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh
Giày lười Lacoste - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh

Lacoste không chỉ nổi tiếng về thời trang quần áo mà giày dép cũng là một thế mạnh của hãng. Minh chứng là các mẫu giày lười của thương hiệu luôn được các đấng mày râu săn đón. 

Điểm ấn tượng của những mẫu giày lười Lacoste là thiết kế cổ điển pha chút hiện đại. Kiểu thiết kế này giúp tôn lên nét đẹp lịch lãm, mạnh mẽ và hợp thời cho các đấng mày râu.

Giày lười nam Lacoste được làm từ chất liệu da cao cấp. Với chất liệu này, giày vừa có độ bền tuyệt vời vừa mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Với những quý ông theo đuổi sự lịch lãm thì nhất định không thể không sở hữu một đôi giày lười Lacoste.

Phần đế giày Lacoste cũng được đánh giá cao. Đế giày được làm từ cao su tự nhiên vừa đảm bảo độ êm ái, chắc chắn vừa chống trơn trượt tuyệt vời. 

Với sự hoàn hảo cả về kiểu dáng và chất liệu, giá giày lười Lacoste cũng xứng tầm. Một đôi giày lười Lacoste dành cho nam có giá từ 2 triệu đồng. Mức giá này cao hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, với một thương hiệu danh tiếng như Lacoste cộng với sự chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, kiểu dáng thiết kế, thì đây là mức giá xứng đáng. 

Giày lười nam Converse

Giày lười nam Converse
Giày lười nam Converse

Converse là thương hiệu nổi tiếng với các dòng giày sneaker. Tuy nhiên, giày lười nam cũng là một mảng thú vị của thương hiệu này. Giày lười nam sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với những đấng mày râu yêu thích phong cách tối giản thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày này. 

Về chất liệu, giày lười Converse vẫn đề cao sự êm ái và thoải mái nhưng các dòng giày khác của thương hiệu. Vì vậy, giày lười được làm từ chất liệu vải cao cấp để đảm bảo độ bền và êm khi sử dụng. 

Kiểu dáng thanh lịch, chất liệu êm ái nên những mẫu giày lười của Converse luôn được yêu thích. Hơn nữa, giá thành của giày lười Converse cũng rất phải chăng. Vậy nên nếu các chàng yêu thích sự tiện lợi và muốn tối ưu chi phí thì giày lười Converse chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giày lười nam Toma

Giày lười Toma lịch lãm cho các quý ông
Giày lười Toma lịch lãm cho các quý ông

Toma cũng là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực giày dép. Thương hiệu này cung cấp đa dạng các mẫu giày dành cho nam trong đó có giày lười. Những mẫu giày của Toma ghi điểm bởi kiểu dáng lịch lãm. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chỉn chủ đến từng đường may khiến cho mẫu giày này chinh phục ngay cả những quý ông khó tính. 

Giày lười Toma thường lựa chọn những gam màu nhã nhặn như xanh navy, đen, nâu… Với những gam màu này cộng với thiết kế tinh tế giúp cho giày lười Toma được các đấng mày râu yêu thích lựa chọn. Đôi giày này rất thích hợp phối với các trang phục sang trọng, lịch sự để đi làm việc, gặp gỡ, đối tác. Với cách phối đồ này, các đấng mày râu sẽ ghi điểm với người đối diện. 

Không chỉ chinh phục được mọi ánh nhìn, giày lười Toma cũng được đánh giá cao về độ bền. Giày được làm từ những chất liệu cao cấp nên vừa bền vừa êm ái. Phần đế giày cũng được gia công cẩn thận để đảm bảo độ bám sát với các bề mặt. Vậy nên xét một cách tổng quan, giày lười Toma là một trong những đôi giày đáng để sở hữu. 

Giày lười nam Rick Owens

Giày lười thương hiệu Rick Owens
Giày lười thương hiệu Rick Owens

Rick Owens là một trong những thương hiệu giày dép sang chảnh rất được các tín đồ thời trang yêu thích. Thương hiệu này nổi tiếng với những đôi giày cao cổ, boot cực chất. Tuy nhiên, ngoài giày cao cổ, boot, mẫu giày lười của Rick Owens cũng rất được săn đón. Mẫu giày này là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các đấng mày râu yêu thích sự đơn giản và tiện lợi nhưng vẫn toát lên cá tính thời trang. 

Giày lười Rick Owen thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên cá tính thời trang
Giày lười Rick Owen thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên cá tính thời trang

Giày Rick Owens sử dụng các phối màu tối giản giữa trắng và đen. Đây là màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Thân giày được làm bằng chất liệu da cao cấp. Đế giày cũng được gia công tỉ mỉ để đảm bảo độ chắc chắn. Phần lót giày vô cùng êm ái tạo cảm giác dễ chịu khi đi. 

Với giày lười Rick Owens, bạn có thể dễ dàng phối đồ. Bởi trang phục từ thanh lịch hay cá tính đều có thể dễ dàng kết hợp với giày lười Rick Owens. Là thương hiệu cao cấp cộng với thiết kế ấn tượng nên giá thành giày lười Rick Owens tương đối cao. Một đôi giày lười Rick Owens chính hãng có giá từ 10 triệu đồng trở lên. Dù giá cao nhưng mẫu giày này vẫn được các bạn trẻ yêu thích thời trang săn đón.

Giày lười nam Adidas

Giày lười nam thương hiệu Adidas thiết kế đơn giản
Giày lười nam thương hiệu Adidas thiết kế đơn giản

Trong top 10 các thương hiệu giày lười nam đẹp, phong cách giúp phái mạnh khoe cá tính chắc chắn không thể thiếu Adidas. Bởi thương hiệu giày đình đám này cũng cung cấp ra thị trường nhiều mẫu giày lười trẻ trung, năng động dành cho nam.

Những mẫu giày lười của Adidas vẫn theo lối tư duy của thương hiệu là chú trọng đến trải nghiệm của người dùng. Minh chứng là giày lười Adidas có thiết kế chú trọng đến bàn chân. Cụ thể, phần mũi giày luôn được chau chuốt thiết kế để đảm bảo mũi chân được bảo vệ tốt nhất. Khi mang giày, người sử dụng sẽ không bị đau do kích mũi. Phần đế giày cũng được lựa chọn làm từ cao su cao cấp để đảm bảo độ êm ái và độ bền.

Ngoài sự tỉ mỉ về thiết kế để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, giày Adidas cũng chú trọng để tính thời trang. Dù theo đuổi sự tối giản nhưng giày Adidas đảm bảo vẻ đẹp thời trang. Những mẫu giày Adidas mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại để chủ nhân tự tin khoe cá tính.

Giày lười nam Zaza

Giày lười Zaza danh cho nam
Giày lười Zaza danh cho nam

Zaza cũng là thương hiệu sở hữu những đôi giày lười chất lượng dành cho nam. Những mẫu giày lười của Zaza chinh phục được đông đảo các đấng mày râu bởi kiểu dáng đẹp và độ êm ái tuyệt vời.

Giày lười Zaza có kiểu dáng rất đa dạng từ sang trọng, lịch lãm đến trẻ trung, cá tính. Tùy vào sở thích, người dùng có thể lựa chọn mẫu giày phù hợp. Giá giày lười Zaza cũng rất phải chăng. Do đó, người dùng có thể sở hữu những đôi giày đẹp mà không mất quá nhiều chi phí đầu tư. 

Giày lười nam Leonardo

Giày lười nam thương hiệu Leonardo
Giày lười nam thương hiệu Leonardo

Với những quý ông yêu thích phong cách lịch lãm nhất định không thể thiếu một đôi giày lười Leonardo trong tủ giày. Đây là mẫu giày lười được yêu thích nhất hiện nay. 

Giày lười Leonardo sở hữu thiết kế tinh tế đến chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo vẻ hoàn mỹ từ mọi góc nhìn. Giày được làm từ chất liệu da nên toát lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Nhưng không chỉ đẹp, giày Leonardo còn khiến các quý ông mê đắm bởi cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mang. Lót giày được làm từ chất liệu cao cấp để đảm bảo độ êm ái. Phần mũi giày cũng thiết kế bo góc cẩn thận để bảo vệ mũi chân tối đa.

Giày lười nam Mooda

Giày lười nam Mooda
Giày lười nam Mooda

Mooda cũng là thương hiệu có nhiều mẫu giày lười được phái mạnh yêu thích. Những mẫu giày của thương hiệu này ghi điểm bởi độ êm ái và dễ chịu giúp người dùng di chuyển cả ngày mà không lo đau chân.

Cách phối đồ với giày Mooda
Cách phối đồ với giày Mooda

Ngoài ra, kiểu dáng giày lười Mooda cũng là một điểm cộng. Thiết kế kiểu dáng mới mẻ, thời trang, giày Mooda giúp người dùng tự tin khoe cá tính. Với mẫu giày này, các đấng mày râu có thể phối với trang phục công sở để đi làm. Ngoài ra, mẫu giày này cũng thích hợp phối với các trang phục trẻ trung để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Trên đây là bật mí về top 10 mẫu giày lười nam đẹp, phong cách giúp phái mạnh tự tin khoe cá tính. Hy vọng với những mẫu giày này sẽ giúp đấng mày râu lựa chọn cho mình được một đôi thích hợp.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh