Top 10 mẫu giày lười nữ cực hot và được ưa chuộng nhất năm 2022

Admin | 05/01/2022

Giày lười luôn là sự lựa chọn số 1 đối với những người thích phong cách đơn giản, tiện lợi. Tuy nhiên, giày lười có đa dạng kiểu dáng nên khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào? Vậy đâu là top 10 mẫu giày lười nữ cực hot và được ưa chuộng nhất năm 2022? Hãy cùng khám phá ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Giày lười nữ slip on 3 dây

Mẫu giày lười nữ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay chính là dáng giày slip on 3 dây. Sản phẩm được các bạn nữ yêu thích bởi phong cách thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn riêng. 

Giày được thiết kế với chất liệu vải hoặc da, đặc biệt phần đế cao su cao cấp đem lại cảm giác êm chân khi di chuyển. Mẫu giày này được đánh giá là ưa chuộng bởi dễ kết hợp. Bạn có thể phối với quần bò, chân váy hoặc váy liền đều rất cá tính.

Mẫu giày lười 3 dây thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng
Mẫu giày lười 3 dây thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng

Không chỉ vậy, bạn có thể đi giày vào mùa hè hoặc những ngày chớm đông đều rất phong cách. Mẫu giày này chắc chắn không thể thiếu trong tủ giày của chị em bởi tính thẩm mỹ cao, dễ kết hợp cùng sự tiện lợi cao. Chúng chắc chắn cho chị em những sự kết hợp vô cùng đẹp cũng như thoải mái, tăng phần năng động, ấn tượng hơn.Giày có tông màu rất đa dạng như: Trắng, đen, xanh, hồng,... Đem lại cho chị em sự lựa chọn linh hoạt phù hợp với phong cách của mỗi người. 

Giày lười nữ phong cách thể thao

Nếu bạn đang tìm một đôi giày lười vừa dễ đi lại vừa mang phong cách thể thao thì hãy tham khảo mẫu này. Sản phẩm phù hợp với các bạn nữ đi theo phong cách năng động, trẻ trung. 

Giày lười dành cho những bạn nữ năng động
Giày lười dành cho những bạn nữ năng động

Đây là mẫu giày lười được ưa chuộng bởi thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại thể hiện cá tính riêng. Giày có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi cô nàng khó tính. Bạn có thể lựa chọn cho mình những gam màu phù hợp với những trang phục mà bạn định kết hợp để tăng thêm phần tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, mức giá bán mã giày này cũng là ưu điểm. Vì so với các sản phẩm khác, giày lười nữ thể thao được bán trên thị trường với giá khá rẻ. Do đó, việc thường xuyên bắt gặp các bạn nữ đi mẫu giày này là điều rất bình thường. 

Giày lười nữ độn đế tăng chiều cao

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì luôn ưu tiên chọn giày độn đế. Đặc biệt mẫu giày lười độn đế tăng chiều cao đang là xu hướng được giới trẻ quan tâm. Giày thiết kế điểm nhấn nhẹ nhàng là khóa kéo bên cạnh cùng đường may chỉ nổi. Chúng tạo lên sự mạnh mẽ mà cũng tinh tế rất riêng cho chị em.

Giày lười độn đế giúp bạn tự tin hơn về chiều cao
Giày lười độn đế giúp bạn tự tin hơn về chiều cao

Giày lười nữ màu trắng thể hiện sự tinh khôi, màu đen huyền bí nhưng cũng rất ấn tượng. Bên cạnh đó, lớp đế độn không bị lộ ra ngoài giúp bạn “ăn gian” chiều cao một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, lớp đế cao su mềm dẻo giúp người sử dụng không bị đau chân. 

Nhiều cô nàng sợ giày màu trắng sẽ dính bẩn nhanh, nhưng khi chọn mã sản phẩm này thì bạn hoàn toàn yên tâm. Bởi giày rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần lau bằng giấy ướt khi giày bị bám bẩn. Không cần đến các chất tẩy rửa chuyên dụng mà giày vẫn sáng bóng. 

Giày lười nữ phong cách cổ điển

Mẫu giày lười phong cách cổ điển cũng là sự lựa chọn của đông đảo các cô nàng. Đặc biệt, những chị em công sở rất yêu thích mẫu này vì không bao giờ lỗi mốt. Sản phẩm có cách kết hợp màu đen trắng linh hoạt, tạo nên tính thẩm mỹ độc đáo. 

Mẫu giày lười nữ cổ điển
Mẫu giày lười nữ cổ điển

Với những đường khâu hình quả trám cùng logo nổi thể hiện điểm khác biệt với các mẫu khác. Giày được làm từ chất liệu da xịn, sử dụng lâu bền với thời gian. Đặc biệt, miếng lót giày cực êm giúp nâng niu đôi chân của bạn trên mọi cung đường. 

Ưu điểm tiếp theo của mẫu giày lười nữ này là dễ dàng vệ sinh. Giày được làm từ chất liệu da chống bám bụi bẩn nên hạn chế tối đa các vết dơ. Đặc biệt, khi giày dính bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ trên bề mặt. 

Giày lười nữ thêu hình ong

Chắc hẳn, bạn đã không còn xa lạ với thương hiệu Gucci - Một trong những hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, mẫu giày nữ thêu hình ong được ưa chuộng không chỉ bởi tính thẩm mỹ mà lớp lót thoáng khí cũng là tiêu chí hàng đầu.  

Mẫu giày nữ thêu hình ong - Điểm nổi bật của thương hiệu Gucci
Mẫu giày nữ thêu hình ong - Điểm nổi bật của thương hiệu Gucci

Các bạn nữ tuổi ten vô cùng yêu thích mẫu giày lười nữ thêu hình ong độc đáo. Sản phẩm được chú ý với hình thêu ấn tượng cùng lớp đến chống trơn trượt. Ngoài ra, màu đen kết hợp đế trắng cũng là tông màu giúp phối đồ dễ dàng. 

Mẫu giày lười này có đế cao khoảng 2,5 cm, phù hợp với các cô nàng không thích độn đế. Ngoài ra, giày có độ mềm dẻo, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. 

Giày lười nữ da cao gót - Phong cách hiện đại

Tiếp theo, không thể bỏ qua mẫu giày lười da cao gót trong danh sách các mẫu giày nữ được ưa chuộng nhất năm 2022. Đây là mẫu giày có phong cách hiện đại với thiết kế cao gót trẻ trung. Sử dụng trong môi trường công sở, dự tiệc hoặc đi chơi đều rất đẹp và ấn tượng.

Giày lười nữ da - Sự lựa chọn của đông đảo bạn nữ
Giày lười nữ da - Sự lựa chọn của đông đảo bạn nữ

Chất liệu da bóng mềm cùng tông màu đen hoặc nâu khẳng định vẻ đẹp sang trọng cho chủ nhân đôi giày. Mẫu giày thiết kế mang phong cách lịch sự, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Đặc biệt, đế cao khoảng 3,5 cm góp phần tăng chiều cao cho chị em nấm lùn. Để giày chống trơn tuyệt đối, đảm bảo không trơn trượt khi đi trên đường ướt hoặc đường dốc. 

Giày lười nữ thoáng khí

Đối với các cô nàng hay bị toát mồ hôi chân nhưng vẫn muốn đi giày da thì đôi giày lười nữ thoáng khí là lựa chọn đúng đắn. Điểm độc đáo của mã sản phẩm này là có các lỗ khí hình ngôi sao giúp cho đôi chân không toát mồ hôi ngay cả những ngày nắng nóng. Không chỉ vậy, giày có miếng lót siêu mềm giúp tạo cảm giác êm ái nhất khi di chuyển. 

Giày lười nữ thoáng khí được nhiều chị em ưa chuộng
Giày lười nữ thoáng khí được nhiều chị em ưa chuộng

Các đường khâu chắc chắn kết hợp với đường chỉ nổi đem lại cho sản phẩm một điểm nhấn riêng. Bên cạnh đó, đế giày được làm từ cao su cao cấp có độ dẻo nhất định. Điều này giúp hạn chế tính trạng gãy giày khi bẻ cong hoặc sử dụng lâu dài. 

Ngoài ra, mẫu giày lười này ra mắt thị trường với 3 tông màu phổ biến như: Nâu, đen và trắng. Tất cả các màu đều dễ kết hợp với đa dạng phong cách thời trang. Vì vậy, mẫu giày lười thoáng khí cũng là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. 

Giày lười nữ tiểu thư dễ thương

Trong top 10 mẫu giày được ưa chuộng thì không thể không nhắc đến mẫu giày lười nữ tiểu thư. Đây là sản phẩm mà các cô nàng theo phong cách dễ thương, nhẹ nhàng cực kỳ yêu thích. Bởi giày thiết kế nơ bên trên tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Giày lười nữ tiểu thư có nơ
Giày lười nữ tiểu thư có nơ

Ngoài ra, bề mặt giày kết  hợp lớp kẻ dạ tạo nên điểm khác biệt và độc đáo. Điểm sáng của đôi giày không chỉ ở chiếc nơ dễ thương mà sự kết hợp màu kẻ trắng - vàng cùng làm chi tiết đáng chú ý. 

Lớp đế cao su có độ ma sát cao, giúp chị em thoải mái tung tăng mà không lo trơn trượt. Đặc biệt, giày da mềm nên khi đi rất êm và thoải mái. 

Mẫu giày lười nữ này có rất nhiều màu sắc như: Màu trắng, màu be, màu đen, màu nâu,... Thế nhưng, mã giày màu đen và màu be được ưa chuộng hơn cả. 

Giày lười nữ kẻ sọc cho cô nàng cá tính

Tiếp theo, mẫu giày lười nữ kẻ sọc cũng là sản phẩm được nhiều chị em săn đón. Ngay từ khi ra mắt thị trường, giày lười kẻ sọc đã thu hút nhiều người quan tâm. Bởi mẫu này không chỉ phù hợp với các chị em đi làm mà những em học sinh, sinh viên cũng rất yêu thích. 

Giày lười nữ kẻ sọc cá tính - Phong cách đơn giản, tiện lợi
Giày lười nữ kẻ sọc cá tính - Phong cách đơn giản, tiện lợi

Mẫu giày lười kẻ sọc mang nét cá tính riêng cho chủ nhân của đôi giày. Các bạn nữ thích màu sắc và năng động luôn ưu tiên chọn mẫu này. Bởi sản phẩm kết hợp màu sắc đa dạng, cùng các mẫu kẻ sọc cũng rất phong phú.

Giày lười nữ được sản xuất từ nhiều chất liệu vải, nhưng phổ biến nhất là vải kaki và vải thô. Đảm bảo các đường kẻ sọc không bị phai màu theo thời gian. Không chỉ vậy, mẫu giày nữ kẻ sọc có mức giá bán bình dân so với các sản  phẩm khác. 

Giày lười nữ form Ulzzang phong cách Hàn Quốc

Chắc hẳn, sở hữu đôi giày from Ulzzang sẽ đem lại cho cô nàng phong cách mới lạ. Đặc biệt, những bạn nữ thích phong cách Hàn Quốc sẽ cực kỳ ưa chuộng mẫu giày này. Lý do vì, giày thiết kế giản dị dễ kết hợp với trang phục như váy tiểu thư hay quần áo công sở đều rất cá tính. 

Giày lười form Ulzzang được làm từ chất liệu da bóng giúp dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, form giày chuẩn ôm chân tạo cảm giác thon gọn cho các cô nàng. Không chỉ vậy, giày có trọng lượng nhẹ giúp chị em có thể đi giày cả ngày mà không cảm thấy khó chịu. 

Giày lười nữ form Ulzzang thể hiện phong cách Hàn Quốc
Giày lười nữ form Ulzzang thể hiện phong cách Hàn Quốc

Điểm cộng tiếp theo là sản phẩm có lớp đế ma sát cao, giúp bạn tự tin sải bước trên mọi cung đường. Ngoài ra, giày có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn như: Màu nâu đậm, nâu nhạt, màu be, màu đen và màu trắng. 

Bài viết đã tổng hợp top 10 mẫu giày lười nữ cực hot và được ưa chuộng nhất năm 2022. Tất cả những màu giày trên đều có ưu điểm chung là dễ phối đồ, tiện lợi khi sử dụng cùng độ bền cao. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của bản thân thì bạn cần tìm hiểu kỹ. Vậy hãy truy cập vào website https://www.muagiay.vn/ để mua giày lười rẻ, đẹp mà chất lượng. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh