Top 10 mẫu giày Mcqueen hot nhất trên thị trường hiện nay

Admin | 03/01/2022

Giày Mcqueen là item rất được rất nhiều các tín đồ thời trang “cưng chiều” trong thời gian vừa qua. Không chỉ nổi bật với thiết kế trang nhã, tinh tế đậm chất thời trang mà mẫu giày này còn mang đến khả năng mix đồ linh hoạt, độc đáo. Bài viết sẽ giúp bạn điểm danh top 10 mẫu giày Mcqueen đang được khách hàng săn đón nhất thị trường hiện nay.

Top 10 mẫu giày Mcqueen đang được khách hàng săn đón nhất thị trường hiện nay.
Top 10 mẫu giày Mcqueen đang được khách hàng săn đón nhất thị trường hiện nay.

Giày sneaker Alexander Mcqueen Oversize- đơn giản, cuốn hút

Nếu bạn là tín đồ của các đôi giày sneaker cao gót thì Alexander Mcqueen Oversize chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Giày được làm từ da bê mềm, da sẽ được xử lý tỉ mỉ nên đi rất êm chân và không có mùi khó chịu như những loại giày bình thường khác. Dù bạn đi cả ngày, dù mưa hay nắng vẫn không lo hôi chân.

Giày thiết kế mũi tròn, đế cao su với điểm nhấn là chi tiết gót màu đen nổi bật mang đến sự thanh lịch, trẻ trung. Mẫu giày Mcqueen này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ đi chơi, đi làm đến các buổi hẹn hò, dạo phố. Sản phẩm có thể giúp bạn ăn gian chiều cao đồng thời di chuyển thoải mái trong mọi hoàn cảnh nhờ thiết kế chống trơn trượt cực tốt.

Giày thiết kế mũi tròn, đế cao su vô cùng tinh tế
Giày thiết kế mũi tròn, đế cao su vô cùng tinh tế

Giày Alexander McQueen Full White - tinh tế, nhẹ nhàng

Giày Alexander McQueen Full White là mẫu giày McQueen được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Điểm thu hút của mẫu giày này đó chính là thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế của sản phẩm.

Toàn bộ đôi giày được bao phủ bởi lớp da màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng. Chúng vừa đơn giản, trẻ trung mà vẫn không kém phần lịch lãm. Do đó, chúng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Thân giày được nhấn nhá bởi những lỗ nhỏ và đường may sắc nét tạo sự khỏe khoắn, mới lạ. Với thiết kế tối giản mẫu giày được ưu tiên sử dụng với nhiều trang phục trong các hoàn cảnh khác nhau.

Sneakers Alexander Mcqueen Real Studded Heel mẫu giày trẻ trung, bụi bặm
Sneakers Alexander Mcqueen Real Studded Heel mẫu giày trẻ trung, bụi bặm

Giày Sneakers Alexander Mcqueen Real Studded Heels

Nếu bạn là tín đồ của những mẫu giày đường phố bụi bặm và trẻ trung thì Sneakers Alexander Mcqueen Real Studded Heels chính là một gợi ý thông minh. Giày được làm bằng chất liệu da bê mềm mại tạo cảm giác êm chân và thoải mái khi sử dụng. Đế giày làm bằng cao su non có khả năng chống trơn trượt cao hơn hẳn so với loại giày bình thường.

Điểm phá cách của mẫu giày Mcqueen này đó chính là phần da đen phía sau của giày tạo nên điểm nhấn độc đáo, mới lạ. Bên cạnh đó, phần này được nạm thêm đinh tán tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và độc đáo cho thiết kế. Mẫu giày Mcqueen bụi bặm, phá cách này có thể dễ dàng kết hợp với những trang phục đường phố trẻ trung, năng động.

Giày Mcqueen gót hồng - nữ tính, nhẹ nhàng

Đối với các bạn nữ yêu thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, ngọt ngào thì chắc chắn mẫu giày Mcqueen gót hồng chính là sự lựa chọn tốt nhất. Lớp da màu trắng tinh tế được tô điểm bởi lớp lót màu hồng nổi bật ở phần gót giày.

Lớp lót được đính các hạt nhỏ lấp lánh tạo nên điểm nhấn nổi bật cho đôi giày. Mẫu giày có thiết kế tinh tế, không quá màu mè nhưng vẫn “ nổi bần bật” so với các mẫu giày nữ thông thường. Các bạn nữ có thể tự tin dạo phố, đi làm, đi chơi trong những mẫu giày Mcqueen gót hồng để tôn thêm vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.

Đôi giày Mcqueen có đế oversize trắng là một trong những dòng giày phổ thông với lượng tiêu thụ cao trong nhiều năm qua
Đôi giày Mcqueen có đế oversize trắng là một trong những dòng giày phổ thông với lượng tiêu thụ cao trong nhiều năm qua

Giày sneaker Alexander McQueen Red Suede- chất liệu cao cấp

Đôi giày Mcqueen có đế oversize trắng là một trong những dòng giày phổ thông với lượng tiêu thụ cao trong nhiều năm qua. Giày có thiết kế truyền thống, không quá nổi bật nhưng lại vô cùng trang nhã và trẻ trung. Đôi giày Mcqueen này chinh phục người dùng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Giày làm bằng chất liệu da cao cấp mềm mại, không hôi chân và cực kỳ êm ái.
  • Lớp lót màu đỏ ở phần gót giày tạo điểm nhấn khỏe khoắn, mới lạ cho toàn bộ thiết kế.
  • Giày có độ bền cao, phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển hay tập thể dục.
  • Mẫu giày phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau.

Giày Mcqueen gót đen - khoẻ khoắn, năng động

Nếu đôi giày Mcqueen gót hồng tạo nên vẻ đẹp nữ tính, Mcqueen gót đỏ mang đến cho người đi sự nổi bật thì Mcqueen lại khiến bạn yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung. Mẫu giày này được thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang của cả nam và nữ.

Vẫn là phong cách tối giản thông thường nhưng điểm nhấn của sản phẩm này chính là phần gót giày màu đen nổi bật. Phần gót màu đen huyền bí, nổi bật trên nền da trắng tinh giúp thiết kế trở nên tinh tế và mới lạ hơn. Sản phẩm được các tín đồ thời trang yêu thích nhờ sự năng động, trẻ trung và có thể phối hợp với nhiều set đồ khác nhau khi sử dụng.

Mcqueen gót đen khiến bạn yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung.
Mcqueen gót đen khiến bạn yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung.

Giày McQueen Oversized phối trắng đen- đơn giản, hiện đại

Gam màu trắng- đen luôn là gam màu “ kinh điển”, “ thời thượng” được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn. Sự kết hợp giữa hai gam màu này mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. 

Gam màu trắng- đen cũng giúp bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều set đồ khác nhau để tạo ra một item hoàn hảo. Hiểu được điều đó, thương hiệu giày Mcqueen đã tung ra thị trường mẫu giày McQueen Oversized phối trắng đen độc đáo. Mẫu giày này đã nhanh chóng chinh phục được nhiều bạn trẻ yêu thời trang trên khắp thế giới.

Điều đầu tiên khiến sản phẩm nhận được sự yêu thích của khách chính là chất liệu da mướt, mềm, độ bền cao và di chuyển vô cùng thoải mái. Phần gót da màu đen có gắn đinh tán nổi bật trên nền da trắng tạo nên sự phá cách cho đôi giày. Chắc chắn, khi diện những đôi giày này đi chơi, đi dạo phố hay trong các buổi dã ngoại bạn không chỉ thoải mái, tự tin mà còn vô cùng nổi bật.

Giày  Mcqueen White Mickey trẻ trung, đáng yêu

Nếu bạn yêu thích những item thời trang trẻ trung, dễ thương thì  Mcqueen White Mickey là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Giày có mũi tròn, phom giày gọn gàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Chất da mướt, nhẹ, đế giày hạn chế trơn trượt tốt nên người đi luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tự tin khi sử dụng trong thời gian dìa.

Điểm nhấn của mẫu giày Mcqueen này đó chính là hình chuột Mickey được in trên thân giày. Hình in có màu sắc nổi bật, sắc nét mang đến vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, độc đáo cho đôi giày. Mẫu giày này không chỉ được các bạn nữ yêu thích mà còn được các bạn nam theo đuổi phong cách “ cool- ngầu” sử dụng để tạo nên sự mới lạ, phá cách của bản thân.

Mcqueen White Mick là item thời trang cho các nàng tinh nghịch, trẻ trung
Mcqueen White Mick là item thời trang cho các nàng tinh nghịch, trẻ trung

Giày Mcqueen phản quang- nổi bật, phá cách

Bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn nổi bật trước đám đông? Bạn muốn theo đuổi phong cách thời trang thoải mái nhưng vẫn muốn tạo được ấn tượng với người đối diện ngay lần đầu gặp gỡ? Đôi giày Mcqueen phản quang chính là món đồ thời trang giúp bạn hoàn thành tốt nhất mong ước này.

Đôi giày vẫn được thiết kế theo phong dáng truyền thống với chất liệu da tự nhiên đẳng cấp của thương hiệu Mcqueen được thế giới đánh giá cao. Tuy nhiên, điểm nhấn của đôi giày chính là các đường kẻ được thiết kế phản quang giúp bạn nổi bật và ấn tượng hơn. Các đường phản quang được thiết kế không quá nhiều gây chói mắt mà đơn giản, tinh tế để mang đến sự nổi bật vừa đủ cho đôi giày. Với mẫu giày phản quang này bạn có thể tự tin “ tỏa sáng” và trở thành tâm điểm của đám đông.

Bạn yêu thích gu thời trang “ kẹo ngọt” thì chắc chắn mẫu giày Mcqueen màu hồng là một gợi ý hoàn hảo.
Bạn yêu thích gu thời trang “ kẹo ngọt” thì chắc chắn mẫu giày Mcqueen màu hồng là một gợi ý hoàn hảo.

Mẫu giày sneaker oversized Alexander McQueen Pink trẻ trung, nữ tính

Bạn yêu thích gu thời trang “ kẹo ngọt” thì chắc chắn mẫu giày Mcqueen màu hồng là một gợi ý hoàn hảo. Mẫu giày được làm bằng chất liệu cao cấp độ bền cao, êm ái và không hôi chân. Phần đế giày thiết kế to hơn so với thân giày bắt kịp xu hướng thời trang năng động của các bạn trẻ hiện nay.

Toàn bộ thân dày được phủ màu hồng nhạt bắt mắt, trẻ trung. Hàng chữ Alexander McQueen màu bạc sang trọng được dập ở gót và lưỡi giày mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Với thiết kế này sản phẩm có thể “ đốn tim” bất cứ cô nàng sành điệu nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giày Mcqueen Sneaker Highized Top Sneaker phá cách, độc đáo

Phá cách, độc đáo, mới lạ chính là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi ngắm nhìn những đôi giày Mcqueen Sneaker Highized Top Sneaker. Khác xa với các mẫu giày có phom dáng nhẹ nhàng, nhỏ gọn mẫu giày Mcqueen này là một thiết kế “ khổng lồ” tạo nên điểm khác biệt độc đáo.

Giày sử dụng gam màu trắng sang trọng, nổi bật. Điểm nhấn trên thân giày là dòng chữ AMQ- đây là chữ viết tắt của thương hiệu Alexander McQueen nổi bật và thời thượng. Ngoài ra, phần thân, đế giày được thiết kế lớn với nhiều chi tiết cắt may sắc nét tạo vẻ ngoài độc đáo, nổi bật. 

Mẫu giày này được các tín đồ thời trang yêu thích nhờ vẻ ngoài “ hầm hố” nhưng không quá khoa trương như các sản phẩm khác trên thị trường. Với đôi giày Mcqueen High- top bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng một bộ đồ jean hay một set đồ thể thao năng động, trẻ trung.

Top 11 đôi giày Mcqueen được săn lùng nhiều nhất hiện nay
Top 10 đôi giày Mcqueen được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Trên đây là top 10 đôi giày Mcqueen đang được săn lùng và chờ đợi nhất hiện nay. Những mẫu giày này không chỉ giúp bạn thoải mái, tự tin khi di chuyển mà còn mang đến vẻ ngoài năng động và thời trang, Để có được những đôi giày chính hãng Mcqueen, giá ưu đãi khách hàng hãy liên hệ với Shop Giày VSm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi lựa chọn.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh