Top 10 mẫu giày MLB chính hãng được yêu thích nhất

Admin | 02/01/2022

Là một hãng giày đình đám đến từ Hàn Quốc, những đôi giày MLB chính hãng luôn gây tiếng vang lớn với giới trẻ. Vậy bạn đã biết đâu là những giày nổi tiếng và ấn tượng nhất của hãng giày đẳng cấp này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong tốp 10 mẫu giày đang được yêu thích nhất hiện nay.

Tổng hợp 10 mẫu giày MLB chính hãng được giới trẻ yêu thích nhất

Nếu bạn là tín đồ của những đôi giày Sneaker, giày thể thao thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu giày đình đám của MLB. Những mẫu giày đến từ xứ sở Kim Chi đã thực sự tạo nên cơn sốt cho giới trẻ. Để có thể chiêm ngưỡng những đôi giày độc đáo này hãy cùng VSM Sneaker tham khảo thông tin sau đây.

Mẫu giày MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox

MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox chính là một trong những mẫu giày MLB chính hãng làm giới trẻ lúc bấy giờ dậy sóng. Mẫu giày là sự kết hợp ấn tượng giữa Mickey và Boston với cách thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu. Mặc dù trải qua một thời gian có mặt trên thị trường nhưng chúng vẫn chưa bao giờ hết HOT. Ở chúng vẫn luôn mang đến nét đẹp thu hút cho mọi tín đồ của giày MLB.

Mặt khác sự phối hợp này còn giúp đôi giày trở nên bắt mắt hơn với người dùng cũng như tạo nên xu hướng mới trong giới trẻ. Nếu may mắn sở hữu được đôi giày này, bạn có thể thấy một số ưu điểm như:

  • Các nhà thiết kế đã khắc họa thành công hình ảnh của nhân vật chuột Mickey trên đôi giày vừa tạo nét ngộ nghĩnh vừa tạo nên một thiết kế sang trọng, cá tính.
  • Mẫu giày MLB chính hãng được bọc lớp da tổng hợp mịn tạo cảm giác êm ái, tinh tế.
  • Phần đế giày được thiết kế cách điệu, mềm mại giúp giày nhẹ, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động.
  • Mẫu giày cũng cho phép người dùng phối nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp tạo nên xu hướng mới.
Thiết kế ấn tượng của mẫu giày MLB Big Ball Chunky Mickey
Thiết kế ấn tượng của mẫu giày MLB Big Ball Chunky Mickey

Mẫu giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees

Nói đến sự đình đám và thịnh thành thì không thể bỏ qua mẫu giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees. Những đôi giày MLB chính hãng đã nổi đình nổi đám từ năm 2020 và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Chúng vẫn luôn được săn lùng và có nhiều người lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Những đôi này được đánh giá cao bởi thiết kế và kiểu dáng. Màu trắng đơn giản kết hợp với chữ NY lồng nhau giúp tạo điểm nhấn cho đôi giày. Ngoài ra đế giày cao còn giúp cho các bạn trẻ có thể ăn gian được chiều cao. Nếu bạn là cô nàng “nấm lùn” thì đây chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Thiết kế ấn tượng của mẫu giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees
Thiết kế ấn tượng của mẫu giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees

Mẫu giày Giày Sneaker MLB LA Big Ball Chunky A

Sneaker MLB LA Big Ball Chunky A sẽ là đôi giày xứng đáng nằm trong tủ giày của bạn. Không chỉ mang kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, đôi giày với phong cách chunky còn giúp người dùng luôn nổi bật giữa đám đông.

Ban đầu khi chạm vào đôi giày bạn có thể cảm thấy phần đế khá cứng. Tuy nhiên chính phần này lại tạo cho người dùng cảm giác đàn hồi, thoải mái và nhẹ khi vận động. Nếu nhìn kỹ phần đế bạn có thể nhìn thấy họa tiết MLB được thiết kế vô cùng tinh tế và ấn tượng.

Thiết kế cá tính và nổi bật của mẫu Sneaker MLB LA Big Ball Chunky A
Thiết kế cá tính và nổi bật của mẫu Sneaker MLB LA Big Ball Chunky A

Mẫu giày MLB Play Ball Origin Mule

Mẫu giày MLB chính hãng Play Ball Origin Mule được làm từ chất liệu vải cao cấp, thiết kế vừa vặn vừa giúp ôm chân người dùng vừa hỗ trợ chuyển động. Thiết kế form được đánh giá cao với đường chỉ khâu vô cùng tinh tế và sắc sao.

Sản phẩm nổi bật với phần gót hở nhưng vẫn giữ nguyên upper mặt trước giống hệt một đôi giày thắt dây. Với thiết kế này, người dùng sẽ thuận tiện cho việc mang giày hàng ngày. Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích những đôi giày lười hoặc quá nhàm chán với chuyện thắt dây giày mỗi khi muốn đi ra ngoài.

Thiết kế cá tính và nổi bật của mẫu giày Play Ball Origin Mule
Thiết kế cá tính và nổi bật của mẫu giày Play Ball Origin Mule

Mẫu giày MLB Sneaker Playball Origin

Mẫu giày MLB Sneaker Playball Origin với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn trẻ. Đặc điểm dễ thấy đó là giày được làm từ chất liệu vải cao cấp với độ ôm vừa vặn giúp người dùng thoải mái vận động. Mặt khác đế giày được thiết kế ma sát giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Mẫu giày được ra mắt với tông màu đen trắng nổi bật kết hợp với đường chỉ khâu thẳng hàng tinh tế. Phần logo được cách điệu giúp tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày. 

Với thiết kế đơn giản, tinh tế, những đôi giày giày MLB chính hãng có thể kết hợp được với nhiều trang phục từ quần Jean cho đến kaki… Chính vì vậy chúng phù hợp với mọi trang phục sử dụng thường nhật.

Phong cách thiết kế tối giản của mẫu giày MLB Sneaker Playball Origin
Phong cách thiết kế tối giản của mẫu giày MLB Sneaker Playball Origin

Mẫu giày MLB Big Ball Chunky P Boston Logo Đỏ

Nếu nói đến bền đẹp và cao cấp không thể bỏ qua mẫu giày MLB Big Ball Chunky P Boston Logo Đỏ. Giày được làm từ chất liệu Composition Leather, Phylon & Compounded Rubber giúp đôi giày bền bỉ bất chấp cường độ vận động cao. 

Phần đế giày được độn cao vừa giúp người dùng ăn gian chiều cao vừa có tác dụng tôn dáng của người đi. Mặt khác dòng chữ Boston được in đỏ nổi bật khiến đôi giày càng thêm cá tính, ấn tượng.

 MLB Big Ball Chunky P Boston Logo Đỏ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên sét đồ đi chơi, đi dạo phố, đi học… đều vô cùng hợp thời trang.

Thiết kế nổi bật của mẫu MLB Big Ball Chunky P Boston Logo Đỏ
Thiết kế nổi bật của mẫu MLB Big Ball Chunky P Boston Logo Đỏ

Mẫu giày MLB New York Yankees ‘black white’ Chunky High

Nếu xét về sự độc và lạ thì không thể bỏ qua mẫu giày MLB New York Yankees ‘black white’ Chunky High. Mẫu giày MLB chính hãng này mang thiết kế của giày cao gót cổ điển nhưng xét về tổng thể mẫu giày vẫn thể hiện một phong cách hiện đại và vô cùng đặc biệt.

Nếu được sở hữu đôi giày này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy một số đặc điểm nổi bật như sử dụng chất liệu vải cao cấp mang đến sự thoải mái cho người dùng. Phần đế giày có độ ma sát cao trống trơn trượt tốt. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng nổi bật với tông màu đen trắng.

Không chỉ được chau chuốt về mặt thiết kế, đôi giày còn được đánh giá là tinh xảo và chắc chắn. Phần logo được thiết kế tinh tế tạo điểm nhấn cho đôi giày.

Thiết kế đặc biệt của mẫu MLB New York Yankees ‘black white’ Chunky High
Thiết kế đặc biệt của mẫu MLB New York Yankees ‘black white’ Chunky High

Mẫu giày MLB sneaker Playball Chunky

MLB sneaker Playball Chunky thu hút khách hàng bởi thiết kế độc đáo và cả chất lượng của giày. Mẫu giày thể hiện xu hướng thời trang cao cấp và sôi động của giới trẻ. Có thể nói đây là một trong những mẫu giày MLB được giới trẻ khao khát sở hữu.

Phần trên của giày được làm từ chất liệu vải cotton mang đến sự thông thoáng và thoải mái cho người dùng. Phần đế giày được làm từ cao su composite, đế cao su giúp tăng khả năng chống trơn trượt giúp bạn trẻ tự tin sải bước thể hiện phong cách thời trang của mình.

Mẫu giày MLB sneaker Playball Chunky
Mẫu giày MLB sneaker Playball Chunky

Mẫu giày MLB sneaker Big Ball Chunky Lite

Có thể nói mẫu giày MLB sneaker Big Ball Chunky Lite cho đến thời điểm hiện tại vẫn là dòng giày được giới trẻ hết sức săn đón dù đã ra đời từ lâu. Đặc điểm nổi bật của mẫu giày MLB chính hãng này có thể liệt kê như:

  • Thiết kế với gam màu trắng trẻ trung, năng động. Chính đặc điểm này khiến mẫu giày MLB sneaker Big Ball Chunky Lite không bao giờ bị lỗi mốt.
  • Phần da giày được sử dụng chất liệu cao cấp giúp tạo cảm giác thoải mái ngay lần chạm đầu tiên.
  • Phần đế giày được làm bằng cao su giúp tăng ma sát và độ bền cho đôi giày.

MLB sneaker Big Ball Chunky Lite là mẫu giày được nhiều người yêu thích
MLB sneaker Big Ball Chunky Lite là mẫu giày được nhiều người yêu thích

Mẫu giày MLB Korea Mickey NY Yankees

Đây sẽ là đôi giày không nên bỏ qua trong bộ sưu tập giày của mình. Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu giày MLB Korea ‘Mickey’ NY Yankees đó chính là hình Mickey in 3D nổi và chữ NY lồng vào nhau. Hai hình ảnh này được bố trí phần chính giữa, đối diện nhau tạo nên sự khác biệt cho đôi giày.

Thiết kế đôi giày nổi bật với form giày dáng lớn tạo nên sự nổi bật kết hợp với tông màu trắng đơn giản, năng động và dễ phối với mọi sét khi xuống phố. Chúng giúp người dùng trở nên năng động hơn nhưng không kém phần lịch thiệp và sang trọng.

Thiết kế độc đáo của mẫu MLB Korea ‘Mickey’ NY Yankees
Thiết kế độc đáo của mẫu MLB Korea ‘Mickey’ NY Yankees

Tham khảo địa chỉ cung cấp giày MLB chính hãng uy tín

Vừa rồi là top 10 mẫu giày MLB siêu hót được giới trẻ săn đón. Là dòng giày cao cấp, những đôi giày MLB không thể tránh khỏi việc hàng giả trôi nổi trên thị trường với mức giá bằng thậm chí là có thể đắt hơn hàng chính hãng. Nếu không phải là người quá am hiểu và kinh nghiệm thì bạn rất dễ bị đánh lừa.

Chính vì vậy trước khi mua giày bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của sản phẩm bao gồm kiểu dáng, màu sắc, chi tiết, phụ kiện, giá cả… để có thể đối chiếu và lựa chọn được đôi giày đẹp nhất.

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về đôi giày mà mình yêu thích, bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để được mua hàng chính hãng với giá cả phù hợp cùng chất lượng tốt nhất.

Là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu giày thời trang, giày thể thao được nhiều bạn trẻ yêu thích, VSM Sneaker là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tin tưởng và thường xuyên lui tới. Đến với VSM Sneaker cam kết sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và chế độ bảo hành theo sản phẩm.

VSM Sneaker có nhiều chính sách khuyến mãi cực tốt cho khách hàng
VSM Sneaker có nhiều chính sách khuyến mãi cực tốt cho khách hàng

Bên cạnh đó tại VSM Sneaker còn có nhiều chương trình khuyến mãi liên tục và hấp dẫn. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Vừa rồi là những thông tin về top 10 mẫu giày MLB chính hãng được giới trẻ yêu thích cũng như địa chỉ mua giày chất lượng. Mong rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được những đôi giày đẹp như ý.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh