Top 10 mẫu giày nike nam đã làm mưa làm gió trên thị trường nhiều thập niên

Admin | 28/03/2022

Là con trai, giày tây và thể thao chính là 2 item không thể thiếu trong tủ đồ. Do đó, việc sở hữu một đôi giày nike nam chẳng còn xa lạ gì với cánh mày râu. Tuy nhiên trên thị trường, giữa hàng trăm, hàng ngàn mẫu mã khác nhau thì đâu là sản phẩm mà anh em nên mua? Hãy bỏ túi ngay top 10 mẫu giày nike nam đã làm mưa làm gió trên thị trường trong nhiều thập niên sau để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Air Max nam

Air Max - tượng đài lịch sử của giày nike nam
Air Max - tượng đài lịch sử của giày nike nam

Air Max là top một trong những tượng đài giày nike nam có lịch sử lâu đời nhất hiện nay. Với phiên bản đầu tiên được giới thiệu là năm 1987, trải qua một thời gian dài đầy thăng trầm, đến nay Air Max vẫn luôn là cái tên hàng đầu được nhiều blogger thời trang và các tài tử trên khắp thế giới tin tưởng, lựa chọn.

Với phiên bản đầu tiên, Air Max chinh phục người dùng bởi công nghệ túi khí với các khung khí được đặt vào phần đế giày. Chính vì thế khi đeo nó sẽ mang đến cảm giác êm ái với những bước đi thoải mái. Sau đó, trải qua hơn 2 thập kỷ, các phiên bản Air Max ngày càng có nhiều cải tiến khác nhau và trở thành cái tên hàng đầu được các bạn trẻ săn lùng và tìm kiếm.

Mẫu giày nike nam này không chỉ chinh phục người ta bởi độ tiện lợi, thoải mái mà còn mang đậm nét riêng của thời trang sành điệu cũng như tính ứng dụng cao của mình. Ở một số phiên bản thay vì để logo ngược ra phía sau, Air Max tối giản hơn với phần đề trong suốt lộ toàn bộ ra ngoài cùng 2 tone màu tương phản nổi bật: xanh - cam ombre. Chính vì thế tạo ra điểm nhấn độc đáo thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang.

Đặc biệt, cũng chính với thiết kế độc đáo cùng form ôm khít chân đầy êm ái, Air Max đã trở thành biểu tượng được nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu nawg xê khắp mọi nơi, từ streetstyle cho đến thảm đỏ, từ đường phố cho đến văn phòng… Do đó, nếu anh em đang tìm kiếm cho mình một đôi giày nike nam ấn tượng nhất thì các phiên bản Air Max  chính là lựa chọn hàng đầu.

Nike Air Huarache “Legion Green”

Nike Air Huarache “Legion Green” - siêu phẩm đậm chất lính
Nike Air Huarache “Legion Green” - siêu phẩm đậm chất lính

Năm 2017 nike chính thức tung ra phiên bản giày nike nam Air Huarache “Legion Green” với màu xanh mướt bắt mắt. Chỉ trong một thời gian ngắn chào bán, sản phẩm đã cháy hàng ở rất nhiều quốc gia. Thậm chí, muốn sở hữu được phiên bản này một số tín đồ thời trang còn phải đặt hàng trước đó.

Trong thiết kế của mình, Legion Green vẫn giữ nguyên kiểu dáng như những đôi Nike Air Huarache trước đó. Chỉ khác một điều là chất liệu làm nên siêu phẩm này lại là những miếng da lộn màu xanh mang đậm chất lính.

Phần thân giày upper của  Nike Air Huarache “Legion Green” có cấu trúc nhiều lớp ghép lại từ những chất liệu truyền thống: lưới truyền thống, synthetic leather, khung ổn định gót bằng nhựa mềm… Chính vì thế có khả năng ôm ít chân mang lại sự êm ái, thoải mái trong quá trình di chuyển hay vận động. 

Phần thân từ mu bàn chân cho tới lưỡi gà có nhiều lỗ nhỏ giúp tăng khả năng thông khí khi vận động. Chính vì thế, anh em hoàn toàn có thể diện Nike Air Huarache “Legion Green” cho các hoạt động thể dục thể thao, leo núi…

Zoom Pegasus

Zoom Pegasus - dòng giày nike nam chưa bao giờ hết hot
Zoom Pegasus - dòng giày nike nam chưa bao giờ hết hot

Thoạt nhìn thì giày nike nam Zoom Pegasus không có gì nổi trội hay quá khác biệt so với các phiên bản thế hệ trước. Tuy nhiên đối với ai đã từng sở hữu và đi trên chân đôi Zoom Pegasus sẽ nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn. Thậm chí rất nhiều người đã trở thành fan của thương hiệu này ngay sau khi sở hữu Nike zoom.

Về thiết kế, Zoom Pegasus hướng đến thiết kế đơn giản khi phần mũi giày được cải tiến hơn một chút khiến form giày luôn chuẩn đẹp mà vẫn giữ được sự êm ái. 

Đặc biệt, là một trong những sản phẩm được đưa ra nhằm phục vụ cho các bộ môn thể thể thao: chạy bộ, chơi bóng rổ… nên phần thân của giày nike nam Zoom Pegasus được dệt từ vải lưới. Chính vì thế có khả năng thoáng khí và hỗ trợ thoát mồ hôi rất tốt. Phần đế giày sử dụng công nghệ Air nên mang đến độ êm chân tối đa cho người sử dụng, có khả năng giảm lực và tạo sức bật cho bàn chân tốt hơn.

 Nike Air VaporMax

Nike Air VaporMax con cưng của gia đình Nike
Nike Air VaporMax con cưng của gia đình Nike

Nike Air VaporMax được giới thời trang ví như là con cưng của gia đình Nike. Mẫu giày nike nam này được áp dụng công nghệ hiện đại nhất khi sử dụng chất liệu flyknit và phần đế Air đặc biệt. Chính vì thế khi đeo nó mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.

Đặc biệt, giày nike nam Air VaporMax còn là một trong những mẫu giày được ông hoàng Kpop G – Dragon đứng ra lăng xê nên bán chạy khắp mọi nơi. Thậm chí, nó còn là top một trong những sản phẩm luôn cháy hàng.

Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 là một trong những top giày nike nam đi cùng năm tháng của thương hiệu. Ra mắt đầu tiên vào năm 1982, mẫu giày này từng được rất nhiều cầu thủ bóng rổ Mỹ diện trong các trận đấu quốc tế và đến ngày nay sản phẩm đã được cải tiến nhiều hơn và luôn trong top 1 tìm kiếm.

Mẫu giày nike nam này được thiết kế với form dáng basic khi sử dụng toàn bộ chất liệu da trắng. Chính vì thế Nike Air Force 1 rất dễ kết hợp với các trang phục khác nhau. Phần thân giày được tạo điểm nhấn bởi những đường chỉ thêu đôi trang trí độc đáo vừa mang lại chút xu hướng vintage lại không kém phần cool ngầu.

Nike Air Force 1 - mẫu giày hot hit dành cho ai đam mê vận động thể thao
Nike Air Force 1 - mẫu giày hot hit dành cho ai đam mê vận động thể thao

Điểm cộng nữa của mẫu giày nike này là phần mũi giày sẽ được trang bị rất nhiều đục lỗ, hai bên thân giày cũng có thêm 4 lỗ thoát hơi. Do đó mang lại sự thoáng khí trong quá trình đeo. Phần đệm giày được được làm khá giày nên mang đến sự êm ái khi đeo.

Phần đế được làm cao với phần đệm túi khí bên trong. Từ đáo giúp người đeo có thể giảm thiểu được mọi tác động trong quá trình di chuyển đồng thời giúp bật nhất tổ hơn. Chính vì thế,  Nike Air Force 1 vẫn được ví như là mẫu giày dành cho các vận động viên.

Nike SF-AF1 “Desert Camo”

Nike SF-AF1 “Desert Camo” mẫu giày đậm chất quân nhân
Nike SF-AF1 “Desert Camo” mẫu giày đậm chất quân nhân

Nike SF-AF1 “Desert Camo” là top một trong list các mẫu giày nike nam bán chạy nhất năm. Sản phẩm này không chỉ chinh phục đấng mày râu bởi vẻ ngoài cá tính với thiết kế hướng quân đội. Mà Nike SF-AF1 “Desert Camo” còn có thêm 2 dây buộc quanh cổ cùng màu sắc bắt mắt. Từ đó, giúp nó luôn chễm chệ ở vị trí đầu bảng những mẫu giày hot hit.

Đặc biệt, giày nike nam SF-AF1 “Desert Camo” sử dụng màu vàng cát làm chủ đạo với chất liệu da và vải canvas chính vì thế khi kết hợp với phong cách cool ngầu sẽ mang lại hiệu quả thị giác cực cao. Thiết kế cổ cao khiến đôi giày càng trở lên cá tính và ấm áp hơn trong những ngày thời tiết lạnh.

Phần đế giày vẫn giữ nguyên như các phiên bản cũ khi sử dụng lớp đệm dày. Chính vì thế Nike SF-AF1 “Desert Camo” mang lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển ở những vùng địa hình gồ ghề.

Air More Uptempo

Air More Uptempo mẫu giày cổ cao được yêu thích nhất hiện nay
Air More Uptempo mẫu giày cổ cao được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày nike nam có thể đi hàng ngày, trong mọi hoàn cảnh thì Air More Uptempo chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Đôi giày này được mệnh danh là top những mẫu giày bền nhất đến từ nhà Nike.

Air More Uptempo được thiết kế dáng cổ cao chính vì thế có thể hỗ trợ bảo vệ mắt cá chân tốt hơn. Phần upper sử dụng chất liệu da mềm cao cấp nên không dễ bị nhăn trong quá trình vận động mạnh. 

Đồng thời phần đệm và đế được thiết kế dày nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi đeo. Kiểu dáng giày ôm sát chân nên hỗ trợ sự chuyển động chắc chắn trong từng bước chân của người đeo mỗi khi di chuyển.

Đặc biệt, điểm độc đáo nhất của mẫu giày này chính là việc kết hợp thiết kế cùng với thương hiệu streetwear hàng đầu Supreme. Chính vì thế, chỉ ngay khi ra mắt Air More Uptempo đã tạo nên một cơn sốt trong giới fashionista trong một thời gian dài.

Nike Air Jordan

Nike Air Jordan mẫu giày cao cổ huyền thoại nhà Nike
Nike Air Jordan mẫu giày cao cổ huyền thoại nhà Nike

Nike Air Jordan từng là một trong mẫu giày huyền thoại được đặt tên theo siêu sao bóng rổ Michael Jordan. Chính vì thế mặc dù, dù đã trải qua thời gian dài nhưng sản phẩm này vẫn luôn là một trong những item must – have trong tủ đồ của mọi tín đồ yêu thời trang.

Vượt qua mọi khuôn khổ, giày nike nam Air Jordan tạo được ấn tượng mạnh khi sử dụng các đường nét thiết kế tinh tế và sắc sảo. Từ đó khiến nó trở lên sang trọng và bắt mắt hơn.

Các chi tiết nhỏ của giày: đế giày, cổ giày… cũng được chú ý một cách tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người đeo. Đề giày ngoài công nghệ Air còn sử dụng chất liệu cao su cao cấp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và có thể dụng trên mọi địa hình.

Phần mũi và thân giày có thiết kế các lỗ thoáng khí nên hạn chế tối đa cảm giác khó chịu, bí bách khi đeo trong thời gian dài. Đặc biệt, với màu sắc trẻ trung thì bạn có thể dễ dàng kết hợp mẫu giày nike nam này với quần Jogger, quần short thể thao hay bất kỳ trang phục nào để đi học, đi chơi, đi làm… cũng vẫn rất hợp lý.

Giày Nike nam Metcon 1/2/3/4

Giày Nike nam Metcon 1/2/3/4 - item không thể thiếu của dân gym
Giày Nike nam Metcon 1/2/3/4 - item không thể thiếu của dân gym

Giày Nike nam Metcon 1/2/3/4 được xem là một trong những món không thể thiếu trong tủ đồ của dân gym. Bởi mẫu giày này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt và sự ổn định. Từ đó giúp người đeo đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình tập luyện của chính mình.

Giày nike nam Free Metcon có khả năng uốn dẻo và hỗ trợ bảo vệ bàn chân, gót chân tốt hơn thông qua thiết kế lưới liên kết chuỗi. Chính vì thế, nó không chỉ được ưa chuộng tại các phòng tập Fitness mà được rất nhiều tín đồ thời trang theo phong cách sporty tin tưởng, lựa chọn.

Nike Flyknit

Nike Flyknit siêu phẩm thiết kế co giãn 4 chiều cực hot nhà Nike
Nike Flyknit siêu phẩm thiết kế co giãn 4 chiều cực hot nhà Nike

Nike Flyknit là một trong những mẫu giày nike nam tích hợp hàng loạt các công nghệ cao, tiến tến hơn hẳn những mẫu giày trước đó. Chính vì thế nó ôm gọn lấy bàn chân mang đến cảm giác mượt mà và êm ái.

Với tính chất co giãn 4 chiều cùng thiết kế không gian miệng giày khá rộng nên khi đeo Nike Flyknit không gặp bất kỳ khó khăn trong việc xỏ chân. Hai bên thân giày được ép nhiệt các miếng gia cổ ở cả mặt trong và ngoài. Nhờ vậy mà giày luôn giữ được dáng của riêng mình.

Phần đế giày sử dụng miếng đệm gót hình móng ngựa, từ đó giúp gót chân được cân bằng hơn mỗi khi tiếp đất. Để giày sử dụng chất liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại từ đó có độ mềm mại và chống sốc tuyệt vời.

Có thể thấy giữa hàng loạt các thương hiệu đình đám hiện nay thì nike vẫn luôn là cái tên được yêu thích hơn cả. Do đó, nếu anh em đang tìm kiếm cho mình top những đôi giày nike nam hot hit nhất thì những gợi ý trên chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh