Top 10 mẫu giày Pedro đẹp đáng để sở hữu năm 2022

Admin | 05/01/2022

Giày Pedro là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Charles & Keith nên kế thừa được công nghệ sản xuất chất lượng tốt hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm của thương hiệu này đều được đảm bảo chất lượng, thoải mái khi di chuyển. Đặc biệt, phân khúc giá tầm trung và thấp giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu chúng. Ngay bây giờ, hãy dành chút thời gian để theo dõi vẻ đẹp của những mẫu giày hứa hẹn sẽ được yêu thích trong năm 2022 của Pedro. 

Tìm hiểu thông tin về thương hiệu giày Pedro

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một thương hiệu giày đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng giày Pedro vẫn luôn chiếm lĩnh được vị thế riêng của mình trên thị trường. 

Dù chỉ mới hình thành từ năm 2006, nhưng Pedro đã nhanh chóng hoàn thiện và phát triển mình, vượt xa nhiều đối thủ khác. Những đôi giày nam của Pedro đều mang phong cách lịch thiệp, sang trọng giúp các đấng mày râu trở nên hào hoa phong nhã, thu hút mọi ánh nhìn. 

Còn những đôi giày nữ của Pedro lại mang phong cách dịu dàng, kiêu sa và quý phái. Các nàng có thể tự tin diện chúng trong bất cứ trường hợp nào mà không lo gây đau chân khi vận động. 

Pedro luôn không ngừng đầu tư cho việc sáng tạo trong các thiết kế, đồng thời nhạy bén với xu hướng thời trang của thị trường. Pedro luôn có sự đổi mới phù hợp, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người tiêu dùng hiện nay. 

Sự kết hợp hoàn mỹ trong các phong cách thời trang đã giúp cho Pedro tạo được điểm nhấn cho riêng mình trong lòng khách hàng. Với những đường nét thanh mảnh, kiểu dáng đẹp, tối giản trong các chi tiết nhưng phù hợp với mọi xu hướng thời trang. 

Giày Pedro là lựa chọn lý tưởng mà những anh chàng theo đuổi phong cách chín  chắn, trưởng thành không thể bỏ lỡ. Đây cũng là lựa chọn sành điệu dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang hiện đại pha lẫn thẩm mỹ cổ điển. 

Điều đặc biệt hơn khiến Pedro dần trở thành thương hiệu được yêu thích hàng đầu hiện nay chính là giá cả phải chăng. So với những sản phẩm cùng phân khúc chất lượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Pedro được đánh giá là có mức giá “mềm” hơn rất nhiều. 

Top 10 mẫu giày Pedro được săn đón trong năm 2022

Nắm bắt được xu hướng thời trang của thị trường và thấu hiểu được những mong muốn của người tiêu dùng. Pedro không ngừng đưa ra những mẫu thiết kế mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. 

Trong đó, những mẫu giày Pedro dưới đây ngay từ khi ra mắt vẫn luôn được người tiêu dùng quan tâm. Năm 2022, tin chắc rằng những mẫu giày này sẽ trở thành xu hướng thời trang “cực chất”. 

Giày Pedro nữ đế bệt màu trắng thanh lịch 

Màu trắng vẫn luôn dành được thiện cảm đặc biệt đối với những cô nàng thanh lịch. Mang một chút trang nhã, dịu dàng nữ tính nhưng cũng sang trọng hiện đại. Màu sắc này rất dễ dàng phối đồ cho những cô nàng yêu thích thay đổi phong cách thời trang thường xuyên. 

Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng sản phẩm này lại khiến người ta xao xuyến ngay từ ánh mắt đầu tiên. Được chế tác từ da mềm mịn với thiết kế gọn gàng ôm sát chân. Phần mũi giày vuông cùng đế bệt giúp tạo cảm giác thoải mái, nâng đỡ bước chân tốt hơn.

Điểm nhấn của sản phẩm là phần quai được vắt ngang với họa tiết vàng chính giữa. Nó tạo nên vẻ đẹp trang nhã, nổi bật đầy ấn tượng cho những cô nàng, thu hút mọi ánh nhìn. 

Giày Pedro thanh lịch, dịu dàng cho nàng công sở
Giày Pedro thanh lịch, dịu dàng cho nàng công sở

Giày lười nam thiết kế độc đáo của Pedro

Những mẫu giày lười năng động trẻ trung và thoải mái vẫn luôn thu hút được sự quan tâm từ những chàng trai. Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng ở sản phẩm vẫn ẩn chứa một vẻ đẹp đầy mê hoặc. 

Sản phẩm với màu đen sang trọng, lịch lãm với những đường may tinh tế và chắc chắn, đảm bảo độ bền cao và sự thoải mái khi sử dụng. Được chế tác từ da thật cao cấp, sản phẩm luôn có sự thoáng mát, đảm bảo khô thoáng, dễ chịu cho bàn chân. 

Mũi giày và gót giày bo tròn ôm sát chân, hạn chế sự ma sát và giúp nâng đỡ bước chân hiệu quả. Phần đề giày với những khe rãnh sâu, tăng hiệu quả bám sát, hạn chế sự trơn trượt khi di chuyển cho người dùng. Đây quả thực là lựa chọn hoàn hảo cho các đấng mày râu khi dự tiệc hay gặp đối tác. 

Giày Pedro phong cách lịch lãm cho nam thành đạt
Giày Pedro phong cách lịch lãm cho nam thành đạt

Giày Pedro sang trọng lịch lãm cho quý ông thành đạt 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày tây để tham gia hội nghị, gặp đối tác thì đây quả thực là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Phần da ngoài sáng bóng mềm mịn không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển mà còn thể hiện trọn vẹn phong thái lịch lãm, đẳng cấp cho phái mạnh. 

Mũi giày vuông cùng gót dày có đệm lót dày dặn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng dù di chuyển trong ngày dài. Đặc biệt, với phần dây giày, sản phẩm tạo nên sự trẻ trung, năng động và cá tính cho phái mạnh. 

Được thiết kế cổ lửng, kiểu giày này phù hợp với mọi phong cách thời trang. Dù sang trọng lịch lãm hay đơn giản lịch lãm thì nó cũng đều tạo nên một nét riêng. Pedro có thiết kế nhiều màu sắc cho sản phẩm để bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. 

Ấn tượng với mẫu giày Pedro năng động cá tính và sang trọng lịch lãm
Ấn tượng với mẫu giày Pedro năng động cá tính và sang trọng lịch lãm

Giày Pedro nữ thể thao cho nàng đam mê vận động

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển, mẫu giày Pedro này sẽ là một lựa chọn lý tưởng đáng để cân nhắc. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải mềm mịn, có khả năng thoáng khí giúp đôi chân luôn thoải mái suốt ngày dài. 

Gót giày được làm từ da thật, mềm mịn giúp hạn chế ma sát, tạo cảm giác êm ái cho bàn chân. Phần lót đế giày được làm dày dặn, đường may chắc chắn và tinh tế. Chỉ cần nhìn thoáng qua bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của sản phẩm này. 

Được thiết kế theo kiểu giày lười nên bạn có thể dễ dàng xỏ và tháo ra, thuận tiện cho việc sử dụng. Mũi giày thiết kế bo tròn, không tạo cảm giác gò bó cho đôi chân. Đây quả thực là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những cô nàng năng động, cá tính. 

Mẫu giày Pedro nữ năng động cho nàng thường xuyên vận động
Mẫu giày Pedro nữ năng động cho nàng thường xuyên vận động

Giày Pedro thanh lịch, sang trọng cho nam 

Bạn đang cần một đôi giày tây chất lượng cho tủ đồ của mình? Bạn muốn sở hữu một đôi giày êm ái, thoải mái cho đôi chân dù đi suốt trong một ngày? Giày tây bằng da thật Pedro là một trong những lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ. 

Với chất liệu mềm mịn, màu nâu tây sang trọng cá tính, sản phẩm sẽ tôn vinh phong thái lịch lãm, đẳng cấp cho người dùng. Trong các bữa tiệc, bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất. 

Được thiết kế theo kiểu giày lười đơn giản, mũi giày bo tròn tạo cảm giác nâng đỡ chân. Phần lót giày dày dặn với phần đế được thiết kế các khe rãnh có độ bám sát tốt. Sản phẩm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng và đảm bảo an toàn cực tốt. 

Chinh phục trái tim bao chàng với mẫu giày Pedro sang trọng
Chinh phục trái tim bao chàng với mẫu giày Pedro sang trọng

Giày Pedro nam kiểu năng động thoải mái 

Bạn đã quá chán với kiểu giày tây lịch lãm mang phong cách chỉnh chu sang trọng? Hãy thử thay đổi phong cách với kiểu giày Pedro thể thao năng động này, chắc chắn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ. 

Kiểu giày lười không dây được sử dụng chất liệu vải mềm mịn với màu sắc độc đáo. Gót giày bo tròn ôm sát chân tạo cảm giác chắc chắn trong mỗi bước chân. Phần đế có những khe rãnh sâu tăng khả năng bám sát, hạn chế trơn trượt hiệu quả. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho việc đi chơi, tham gia giã ngoại,....

Giày Pedro lười cho nam năng động, trẻ trung và cá tính
Giày Pedro lười cho nam năng động, trẻ trung và cá tính

Giày Pedro đế cao cổ lửng sang trọng

Những anh chàng có “chiều cao khiêm tốn” nên lựa chọn kiểu giày này để tự tin thể hiện phong cách bản thân. Phần đế được thiết kế cao, mũi giày bo tròn tạo cảm giác tự nhiên cho sản phẩm. 

Kiểu cổ lửng mang phong cách cổ điển kết hợp hoàn mỹ với hơi thở đương đại qua kiểu thiết kế sang trọng, ôm sát chân. Sản phẩm giúp thể hiện gu thẩm mỹ của người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất. 

Có nên lựa chọn giày Pedro kiểu cổ lửng cho các bữa tiệc hay không
Có nên lựa chọn giày Pedro kiểu cổ lửng cho các bữa tiệc hay không

Giày Pedro nam màu đen lịch lãm cho chàng 

Màu đen luôn tạo cảm giác huyền bí với phong cách sang trọng đẳng cấp. Chính vì thế, mẫu giày Pedro nam đen này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều quý ông lịch lãm. 

Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng, được thiết kế đơn giản với những đường may tinh tế, sản phẩm đủ khiến người ta trầm trồ về vẻ đẹp của nó. Thân giày với những đường hoa văn đục lỗ nhỏ, tạo nên nét riêng cho sản phẩm. Đồng thời giúp thoát hơi tốt, mang lại sự khô thoáng cho đôi chân trong ngày dài. 

Những mẫu giày Pedro nhất định phải sở hữu trong năm 2022
Những mẫu giày Pedro nhất định phải sở hữu trong năm 2022

Giày Pedro nam đỏ năng động, cá tính 

Màu đỏ rượu vang cùng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đã tạo nên một kiệt tác tuyệt vời cho phái mạnh. Vắt ngang thân giày là dải hoa văn độc đáo được tạo nên từ các lỗ khí. Một nét đẹp rất lạ, rất riêng, thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những quý ông lịch lãm khi tham gia hội nghị, gặp mặt đối tác,...

Tự tin thể hiện cá tính với những mẫu giày Pedro đẳng cấp
Tự tin thể hiện cá tính với những mẫu giày Pedro đẳng cấp

Giày Pedro thanh lịch, lịch lãm và phong cách cho nam 

Không chỉ phái đẹp mới yêu thích màu trắng mà những chàng trai lịch lãm cũng vô cùng yêu thích lựa chọn này. Với hai màu trắng và đỏ đan xen nhau, sản phẩm tạo nên một màu sắc nổi bật. Kết hợp cùng những bộ đồ thể thao năng động hay vest lịch lãm đều mang đến những phong cách riêng đầy ấn tượng. 

Giày Pedro - Phong cách lịch lãm, giá cả phải chăng
Giày Pedro - Phong cách lịch lãm, giá cả phải chăng

Qua những thông tin trên, bạn đã lựa chọn được đôi giày Pedro nào đẹp cho tủ đồ của mình chưa? Nếu chưa hãy truy cập vào https://www.muagiay.vn/ để được tham khảo thêm nhiều mẫu mã mới nhất trong năm 2022. 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh