Top 10 mẫu giày puma nam được yêu thích nhất năm 2021

Admin | 04/01/2022

Mỗi năm ông lớn Puma đều cho ra mắt những bộ sưu tập giày mang phong cách thể thao “hầm hố” khiến cho những fan mê giày phải đứng ngồi không yên vì độ đẹp và thời thượng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua top 10 mẫu giày puma nam được yêu thích nhất năm 2021. Hãy cùng xem bạn đã sở hữu đôi nào trong số top 10 sau đây.

Puma Ember Trail

Nằm ở vị trí top đầu trong những màu giày puma nam mà ai khi nhìn thấy cũng phải hết lời khen ngợi cho hãng giày Puma đó chính là Puma Ember Trail. Đặc điểm chung của kiểu giày chunkey nổi tiếng đó có sự phối màu đỉnh cao cùng bề mặt giày tạo ra các đường nét gồ ghề giúp tăng thêm sự cá tính, mạnh mẽ và phá cách cho người chơi hệ giày Puma.

Đặc biệt, lớp đệm Midsole EVA kết hợp cùng công nghệ ôm gót chân Formstrip và rãnh chống trượt nằm dưới đế, tất cả tạo ra một đôi giày hoàn hảo vừa mang đến cho người đeo cảm giác êm chân tuyệt đối vừa giúp cho việc di chuyển thêm linh hoạt hơn.

Thật tiếc nếu như bạn bỏ lỡ một phiên bản giày Puma đặc biệt như thế. Bởi việc sở hữu chúng luôn là điều hoàn hảo nhất về một chất lượng tốt, sự thẩm mỹ và nét cá tính nổi bật.

Puma Ember Trail- phiên bản đặc biệt của thương hiệu giày Puma nổi tiếng
Puma Ember Trail- phiên bản đặc biệt của thương hiệu giày Puma nổi tiếng

Puma Cell Alien OG

Là phiên bản giới hạn của ứng dụng công nghệ Puma Cell, Alien OG xứng đáng vinh danh trên bảng vàng những mẫu giày puma nam mà bất kỳ đấng mày râu nào cũng nên sở hữu. Ngay khi đeo lên chân, bạn sẽ cảm nhân được độ ôm chân và cảm giác di chuyển nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, với kiểu phối màu độc lạ mang phong cách cổ điển xen lẫn một chút phá cách đảm bảo sẽ giúp bạn toát lên mạnh mẽ và cá tính của riêng mình. 

Đặc biệt hơn đây còn là mẫu giày cho phép bạn kết hợp với đa dạng outfit khác nhau và sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau. Nhờ đó, mà khả năng đa di năng của đôi giày này được phát huy tốt nhất. Chúng được kết hợp rất linh hoạt, luôn nổi bật và ấn tượng.

Hình ảnh giày Puma Cell Alien OG khi lên chân siêu năng động
Hình ảnh giày Puma Cell Alien OG khi lên chân siêu năng động

Puma RS-X3 Puzzle

Mẫu giày Puma nam tiếp theo nằm trong bộ sưu tập giày thế hệ RS-X. Không quá hầm hố như các kiểu giày trước đây của Puma, RS-X3 Puzzle chuyển hướng tạo nên cá tính riêng biệt bằng cách phối màu trẻ trung theo trend. Ngoài ra, việc may thêm các miếng TPU xung quanh phần đế giày giúp cộng hưởng sự nổi bật, kết hợp công nghệ đệm chân siêu nhẹ Midsole PU. 

Những đặc điểm nổi bật của thiết kế đã giúp tạo cảm giác êm ái khi di chuyển, khả năng mix đồ siêu hợp với phong cách street style của giới trẻ thì đây xứng đáng là mẫu giày nam đáng sở hữu nhất năm 2021. Hãy nhanh tay đặt mua để có thêm một outfit diện ra ngoài phong cách hơn.

Siêu phẩm giày puma RS-X3 Puzzle mà các bạn nam nên có
Siêu phẩm giày puma RS-X3 Puzzle mà các bạn nam nên có

Puma RS-X Super

Tiếp tục là một mẫu giày mới được sản xuất theo thế hệ RS-X mà tất cả các fan mê giày phải điêu đứng vì vẻ ngoài thanh lịch của nó. RS-X super vẫn giữ nguyên được kết cấu thiết kế như các miếng TPU ở thân giày, rãnh chống trượt ở đế giày và công nghệ êm chân Midsole.

Ngoài ra, diện mạo của RS-X Super hao hao giống với Puzzle nhưng sự phối màu chính là yếu tố tạo lên điểm khác biệt. Thay vì kết hợp màu tạo nên sự cá tính thì Super lại tại ra một vẻ ngoài có phần nhã nhặn và tối giản hơn.

Do vậy, nếu bạn muốn chọn một đôi giày đa nhiệm có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau thì dòng này chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Vừa tiện, vừa đẹp mà giá thành hợp lý chính là những gì mà dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng.

Puma RS-X Super là dòng giày sang trọng và lịch thiệp dành cho tất cả các đấng mày râu
Puma RS-X Super là dòng giày sang trọng và lịch thiệp dành cho tất cả các đấng mày râu

Puma RS-X Trophy

Một siêu phẩm nữa tiếp tục gọi tên thế hệ giày RS-X của nhà Puma đó là Puma RS-X Trophy. Đây là kiểu giày có thiết kế siêu gọn nhẹ, ít hầm hố nhất nhưng vẫn toát lên được sự mạnh mẽ và cá tính nhất định. 

Với định hướng theo phong cách cổ điển khi sử dụng màu đen và màu mạ vàng làm chủ đạo với cách điệu ở một số vùng da bóng khiến mẫu giày puma nam được ưa thích hơn bao giờ hết. Ngoài ra, vẫn giữ nguyên công nghệ êm chân Midsole của thế hệ RS-X, đế chống trượt giúp an toàn di chuyển và đặc biệt có thêm lớp xốp chống sốc giúp khi đeo phần gót chân luôn được cố định và ôm sát vào giày hơn. Nếu bạn là người yêu thích những đôi giày tối giản, ít theo phong cách thể thao hơn thì hãy mạnh dạn sắm ngay một em này. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn gia tăng 200% độ nổi bật đấy. 

Puma RS-X Trophy đen vàng mang đến sự năng động, cá tính cho người đeo
Puma RS-X Trophy đen vàng mang đến sự năng động, cá tính cho người đeo

Puma RS-X Hard Drive 

Đây sẽ là sản phẩm cuối cùng trong các mẫu giày Puma nam theo thế hệ RS-X mà chúng tôi muốn gửi đến bạn Puma RS-X Hard Drive. Thực sự ưu ái khi chúng tôi đã đưa vào đến 4 siêu phẩm giày của thế hệ RS-X nhưng vẫn phải khẳng định đây là dòng giày quá đỉnh của Puma. 

Với tông màu chủ đạo là các tông màu lạnh giúp gia tăng độ lịch lãm và cá tính cho đôi giày. Chính nhờ sự sáng tạo trong khâu kết hợp màu sắc cũng như các lớp TPU dán xung quanh đế giày giúp RS-X Hard Drive trở nên nổi bật hơn. Với phần upper của giày được làm bằng vải giúp tạo khả năng đàn hồi cao tránh gây tê cứng cho phần mũi chân tiếp xúc trực tiếp với giày. Ngoài ra, đế giày có rãnh chống trượt- một thiết kế không thể thiếu của hãng Puma chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển an toàn và nâng đỡ bước chân của bạn.

Hình ảnh mẫu giày Puma nam RS-X Hard Drive năng động khỏe khoắn
Hình ảnh mẫu giày Puma nam RS-X Hard Drive năng động khỏe khoắn

Puma Thunder Spectra

Mẫu giày nam tiếp theo mà các fan mê giày liên tục réo tên ca ngợi khi nhắc đến thương hiệu Puma đó chính là Thunder Spectra. Đây là mẫu giày được thiết kế kết hợp bởi Puma và Mcqueen đã từng nổi nổi đám khi chúng có mặt tại hầu hết trang đầu của các website lớn và nhận được các bức ảnh triệu view cùng cơn mưa lời khen trên nền tảng mạng xã hội ảnh instagram 

Điểm đặc biệt của Thunder Spectra chính sự kết hợp các gam màu trầm tông nóng giúp gia tăng sự phá cách và cá tính cho đôi giày. Thay vì lớp vải bí hay lớp da thì dòng này phần upper sử dụng vải lưới giúp thoáng khí tốt hơn. Vẫn là công nghệ êm chân Midsole, và đế có rãnh chống trượt, đây là dòng giày hoàn hảo cho những bạn yêu thích sự khác biệt và theo đuổi phong cách ngầu, cá tính. 

Puma Thunder Spectra có rất nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng
Puma Thunder Spectra có rất nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng

Puma Cell Endura Rebound 

Cell Endura Rebound tiếp tục là một siêu phẩm giày puma nam được giới trẻ cực kỳ yêu thích và chọn đeo. Với ứng dụng công nghệ Puma Cell kết hợp thiết kế mang hơi hướng bụi bặm phù hợp với sự cá tính và phá cách của phái mạnh. 

Với sự tối giản về màu sắc, tạo điểm nhấn bằng các gam màu nổi ở phần 2 bên dây giày, đây chính xác là siêu phẩm tượng trưng cho câu nói “bình thường nhưng không tầm thường”. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm được trang bị công nghệ siêu êm chân Misole Ethylene-vinyl. Chắc chắn khi đeo Cell Endura Rebound lên chân, các bước đi của bạn sẽ trở nên tự tin hơn, giúp bạn mạnh dạn khoe được sự tự tin và bản lĩnh đi đầu của phái mạnh.

Còn chần chờ gì mà không rinh ngay một em siêu phẩm này về để sở hữu những giây phút êm ái nhất trong từng bước di chuyển của bạn.

Puma Cell Endura Rebound - siêu phẩm khẳng định bản lĩnh phái mạnh
Puma Cell Endura Rebound - siêu phẩm khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Puma Cell Venom

Kế thừa sự thành công của công nghệ Puma Cell, Puma Cell Venom tiếp tục là một siêu phẩm có khả năng thu hút được sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cell Venom ngay từ khi được cho ra mắt đã liên tục nhận được những lời khen có cánh từ phía những fan yêu giày bởi sự nổi bật và khác biệt của nó.

Siêu phẩm giày Puma Cell Venom
Siêu phẩm giày Puma Cell Venom

Vẫn là định hướng theo phong cách cổ điển, chú trọng kết hợp màu ở bên hông giày và phần sau của đế giày. Do đó, khi đeo lên chân những điểm mạnh của giày sẽ được khoe ra hết. Ngoài ra, với thiết kế tạo cảm giác ôm chân và nâng đỡ từng động thái di chuyển của bạn, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn vượt muôn nẻo đường. Hãy sở hữu ngay siêu phẩm giày này tại gian hàng chính hãng của Puma để sở hữu một đôi Cell Venom chất lượng nhất. 

Puma LCD CELL Omega Density

Siêu phẩm cuối cùng được vinh danh trên bảng vàng top 10 mẫu giày puma nam được yêu thích nhất năm 2021 đó chính là Puma LCD CELL Omega Density. Là một trong những mẫu thiết kế mới nhất của nhà Puma và được thiết kế theo công nghệ LCD CELL. 

Với thiết kế phần upper sử dụng vải dệt tạo cảm giác thông thoáng kết hợp cùng công nghệ  đàn hồi IMEVA giúp các bước đi khi đeo giày của bạn trở nên êm ái hơn. Một công nghệ vượt trội khác cũng được tích hợp bên trong Puma LCD CELL Omega Density là công nghệ đệm khí Cell giúp cố định và bảo vệ chân bạn tốt hơn. Lớp lót cao cấp trong phần đế giày cũng làm gia tăng cảm giác thoải mái hơn.

Với các tính năng vượt trội bảo vệ êm ái cho chân thì đây đích thực là mẫu giày mà tất cả các bạn nam ai cũng nên có để mỗi bước đi của bạn luôn được bảo vệ tốt hơn nhờ LCD Omega Density.

Giày Puma LCD Omega Density -siêu phẩm bảo vệ vượt trội cho bàn chân
Giày Puma LCD Omega Density -siêu phẩm bảo vệ vượt trội cho bàn chân

Bài viết trên đây chúng tôi đã gửi đến bạn top 10 mẫu giày puma nam được yêu thích nhất năm 2021. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ để chúng tôi có thêm động lực cập nhật thêm thật những mẫu giày đẹp và cá tính nhất. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh