Top 10 mẫu giày puma nhất định phải có trong tủ giày của bạn

Admin | 18/01/2022

Giày Puma là một trong những mẫu giày rất được các bạn trẻ yêu thích. Thương hiệu giày này mang đến cho người dùng rất nhiều mẫu giày dép ấn tượng, ra theo bộ sưu tập mỗi năm. Ưu điểm của giày đến từ thương hiệu Puma đó chính là chất liệu tốt, khi đi vô cùng êm ái và không có tình trạng bị đau hay phồng rộp chân. 10 mẫu giày chính hãng Puma dưới đây nhất định phải có trong tủ giày của bạn.

Giày Puma Fenty Creeper

Đứng đầu danh sách top 10 mẫu giày Puma đó là giày Puma Fenty Creeper. Mẫu giày này được rất nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích. Điểm đặc biệt của mẫu giày này đó chính phần đế độc đáo, chắc chắn. Thêm vào đó là chất liệu da cao cấp mang đến vẻ trẻ trung, năng động. 

Giày Puma Fenty Creeper ngay khi ra mắt đã chiếm được trái tim của rất nhiều người trong giới mộ điệu. Chỉ sau 3 tiếng mở bán, mẫu giày này đã cháy hàng với số lượng người mua khổng lồ. 

Puma Fenty Creeper trẻ trung năng động
Puma Fenty Creeper trẻ trung năng động

Sức nóng của giày Puma Fenty Creeper không chỉ ảnh hưởng đến giới trẻ mà còn được rất nhiều ngôi sao đình đám yêu thích như Cara Delevingne, Gigi Hadid, Bella Hadid,... Điều này đã mang đến một làn sóng lan tỏa mạnh mẽ đối với rất nhiều fan hâm mộ trên khắp thế giới. 

Giày Puma Fenty Creeper có rất nhiều gam màu hợp trend điển hình như vàng gold, hồng, trắng bạc, đen trắng, nhũ… Bạn có thể mix giày Puma với nhiều loại trang phục khác nhau. Phần đế giày được lấy cảm hứng từ những đôi creeper ở thời đại Punk. Nhờ vậy, bạn có thể ăn gian chiều cao cực tốt mà khi đi lại cũng rất êm chân với chất liệu cao su cao cấp.

Giày Puma Ember Trail

Một trong những sản phẩm đánh dấu xu hướng năm 2020 gọi tên giày Puma Ember Trail. Điểm đặc biệt của mẫu giày này chính là phần đế chunky hầm hố. Thiết kế này cực kỳ chắc chắn với phối màu nổi bật nên được nhiều người yêu thích.

Giày Puma Ember Trail cực kỳ cá tính
Giày Puma Ember Trail cực kỳ cá tính

Phần trên của giày Puma Ember Trail làm bằng vải dệt kết hợp với lớp lưới mang đến cảm giác mịn màng cho người dùng. Lớp lót giày Puma Ember Trail bằng Midsole eva kết hợp công nghệ Formstrip. Nhờ đó, sẽ giúp bảo vệ bàn chân của bạn một cách hoàn hảo.

Một trong những thế mạnh của giày Puma Ember Trail rất được người dùng cảm thấy hài lòng đó là phần đế làm bằng cao su với rãnh chống trượt linh hoạt. Bạn có thể di chuyển dễ dàng với Puma Ember Trail vô cùng cá tính. Giày Puma Ember Trail có thể dùng để đi học, đi làm hay đi chơi với bạn bè.

Giày Puma nữ Fenty P698

Giày Puma Fenty P698 mang đến một làn sóng hoàn toàn mới trên thị trường sneaker với hiệu ứng “bánh bèo”. Kể từ khi ra mắt cho đến này, Puma Fenty P698 đã nhanh chóng trở thành món đồ thời trang hot hit được nhiều bạn nữ yêu thích. 

Sự sáng tạo trong mẫu giày Puma Fenty P698 của Rihanna đã vượt qua trí tưởng tượng của tín đồ thời trang. Thay vì phần dây buộc và lỗ thủng quen thuộc ở các mẫu sneaker trước đó thì đã sử dụng mẫu nơ to bản. Đây chính là điểm nhấn rất lớn của giày Puma Fenty P698.

Giày Puma Fenty P698 nữ tính
Giày Puma Fenty P698 nữ tính

Bên cạnh màu hồng cơ bản, giày Puma Fenty P698 còn có nhiều màu khác dễ phối đồ hơn như xanh rêu, trắng và đen. Theo đó, bạn sẽ dễ dàng diện giày Puma Fenty P698 với các loại trang phục gợi cảm và quyến rũ.

Giày Puma Fenty Trainer

Phải nói rằng Puma đã rất thông minh trong việc lựa chọn cho ra mắt sản phẩm mới thay cho mẫu cũ trước đó. Giày Puma Fenty Trainer có thiết kế ấn tượng và hơn hẳn mẫu The Creeper tiền nhiệm trước đó dù mẫu giày này cháy hàng chỉ trong vòng 3 tiếng kể từ khi lên kệ. Thiết kế Puma Fenty Trainer đã khẳng định sự độc đáo “có một không hai”. Đồng thời mang đến sự thoải mái tốt nhất cho người mang.

Giày Puma Fenty Trainer có thiết kế ấn tượng
Giày Puma Fenty Trainer có thiết kế ấn tượng

Phần trên giày làm bằng vải thoáng khí ôm chân và khiến cho bước đi của bạn nhẹ nhàng và sảng khoái hơn. Mẫu giày Puma Fenty Trainer có 3 màu cơ bản gồm trắng, đỏ và đen. Ba màu này rất dễ phối với nhiều loại trang phục và thể hiện cá tính sôi động, khỏe khoắn. 

Chất liệu được dùng để tạo nên giày Puma Fenty Trainer hiện đại. Tất cả đều là chất liệu cao cấp đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Giày Puma Suede

Giày Puma Suede chính là đại diện tiêu biểu cho Puma trên sàn đấu hiphop Mĩ những năm 70 - 80. Mẫu giày này sánh ngang với các mẫu giày Air Force 1 của Nike và Superstar của Adidas. Đây là biểu tượng hoành tráng nhất của phong cách thể thao thời bấy giờ.

Cảm hứng tạo nên Puma Suede đến từ những miếng da lộn trơn bóng với đậm dáng vẻ đường phố. Giày Puma Suede có sức hút lớn với phần thân giày thiết kế mỏng, đơn giản và cực kỳ bắt mắt. Màu sắc giày với gam màu đen tuyền phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Cảm hứng tạo nên Puma Suede đến từ da lộn
Cảm hứng tạo nên Puma Suede đến từ da lộn

Hơn nữa, giá bán của giày Puma Suede được đánh giá là khá tốt. Hơn nữa, nó mang đến thiết kế cực kỳ cổ điển vượt thời gian. Mẫu giày có độ bền cao và thiết kế đơn giản. Trên giày còn được đính thêm logo “Formstrip” in nổi. Đây chính là điểm nhấn tương đồng giống của chiếc túi “Emboss”.

Giày Puma Suede được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích như Ashton Kutcher, Jack Black, Chris Brown,...  Những ngôi sao lớn thường xuyên chọn làm trang phục hàng ngày của họ.

Giày Puma Ignite Evoknit

Mới đây, Puma đã giới thiệu công nghệ Ignite mới đến giới thời trang với sự ra mắt của Giày Puma Ignite Evoknit. Mẫu giày này đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của đông đảo người yêu thích thể thao.

Nếu bạn là người yêu thích chạy bộ thì mẫu Giày Puma Ignite Evoknit là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Chất liệu Ignite mới mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng khi đi giày Puma. Puma Ignite Evoknit đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý rộng rãi và đã đạt được thành công ngoài mong đợi.

Giày Puma Ignite Evoknit được làm theo công nghệ mới
Giày Puma Ignite Evoknit được làm theo công nghệ mới

Một điều này đó là phần upper của Giày Puma Ignite Evoknit được làm hoàn toàn bằng Evoknit. Theo đó, lượng vải may được giảm đi và phần đế được làm bằng bọt EVA chuyên dụng mang đến cho người dùng cảm giác cực kỳ êm ái.

Giày Puma RS-X3 Puzzle

Giày Puma RS-X3 Puzzle là một trong những sản phẩm mới nhất thuộc dòng RS nổi tiếng của nhà Puma. Mẫu giày này nằm trong xu hướng giày sneaker 2020. Kiểu dáng thiết Puma RS-X3 Puzzle vô cùng ấn tượng với điểm nhấn màu sắc các lớp TPU vô cùng nổi bật.

Giày Puma RS-X3 Puzzle vô cùng năng động
Giày Puma RS-X3 Puzzle vô cùng năng động

Phần upper giày được làm bằng lưới kết hợp với lớp da lộn. Nhờ đó mang đến cảm giác êm ái tối đa cho người dùng. Tiếp đó là lớp đệm Misole PU với công nghệ Running System (RS) giúp đôi chân được bảo vệ tối đa. 

Thêm nữa, phần đế giày được làm bằng cao su với rãnh chống trượt linh hoạt khi di chuyển. Giày Puma RS-X3 Puzzle là phiên bản được lượng lớn tin đồ thời trang yêu thích. Đây chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Giày BAPE x PUMA Ignite

Nếu bạn là tín đồ của phong cách đường phố thì chắc chắn đều biết đến thương hiệu thời trang Streetwear - A Bathing Ape (Bape) nổi tiếng thế giới. Thương hiệu này bắt nguồn từ Nhật Bản. Các sản phẩm có liên quan đến Bape đều được săn lùng ráo riết.

Theo đó, sự hợp tác giữa Bape và Puma khi cho ra mắt Giày BAPE x PUMA Ignite đã tạo nên một cơn sốt cực nóng với tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Sự kết hợp của hai thương hiệu đình đám đã đưa ra đứa con cưng chủ lực trong ngành.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Bape và Puma
Sự kết hợp tuyệt vời giữa Bape và Puma

Giày BAPE x PUMA Ignite thiết kế dựa trên cảm hứng đến từ siêu sao tiền vệ bóng đá người Ý là Mario Balotelli. Toàn bộ họa tiết trên đôi giày đều vô cùng sặc sỡ và rất nổi bật. Logo Bage sẽ xuất hiện ở 2 bên thân giày.

Đánh giá của người dùng đối với Giày BAPE x PUMA Ignite đó là bộ đệm êm ái và độ bền tương đối cao. Đây là một trong những mẫu giày chạy bộ đáng sở hữu nhất năm nay. 

Phối màu giày cực kỳ cuốn hút và đẹp mắt. Giày BAPE x PUMA Ignite thoải mái cho bạn tham gia chơi thể thao và giúp bạn luôn tự tin diện trang phục xuống phố. Đây chắc chắn là mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của các tín đồ thời trang.

Puma Cell Alien OG

Giày Puma Cell Alien OG là mẫu giày được đánh giá là sành điệu và mới nhất đối với các tín đồ thời trang yêu thích thương hiệu Puma. Mẫu giày được tích hợp công nghệ Puma Cell đã xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1998. Thiết kế giày cá tính với gam màu sắc tươi mới.

Giày Puma Cell Alien OG mang đậm phong cách cổ điển
Giày Puma Cell Alien OG mang đậm phong cách cổ điển

Giày Puma Cell Alien OG được thiết kế theo phong cách đường phố cổ điển thập niên 90. Phần trên làm bằng vải dệt cao cấp và mềm mại. Thêm vào đó là sự kết hợp với đệm Misole Eva siêu nhẹ cho cảm giác thoải mái. 

Cùng với đó là lớp lót công nghệ hỗ trợ rất tốt và giúp cố định gót chân hiện đại. Nhờ đó giúp bạn vận động thoải mái mà không lo bị đau chân hay phồng rộp. Đế giày làm hoàn toàn bằng cao su chất lượng cao, phần đế có hoa văn đặc biệt tạo độ bền và bám dính tốt cho đôi giày.

Giày Puma Cell Alien OG có nhiều tính năng thiết kế nổi bật. Đây xứng đáng là mẫu sneaker chunky mang tính biểu tượng mới nhất của thương hiệu Puma. Mẫu Giày Puma Cell Alien OG được săn lùng trong suốt thời gian dài.

Giày Puma PUMA x TYAKASHA RS-X

Giày Puma x Tyakasha RS-X sở hữu thiết kế thời trang đẹp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây cũng là mẫu giày Puma mới nhất đặc biệt phổ biến trong giới sneaker.

Thiết kế giày theo phong cách cổ điển kết hợp với kiểu dáng cực kỳ hiện đại mang đến điểm nhấn độc đáo cho tín đồ thời trang. Phần trên giày làm bằng da lộn cao cấp mang đến cảm giác mềm mại và ôm chân cho người đi. Phần đệm siêu nhẹ Misole PU kết hợp với đế cao su bám dính tốt từ đó giúp ích rất nhiều cho việc bảo vệ chân và làm tăng khả năng vận động khi di chuyển.

Giày Puma x Tyakasha RS-X thiết kế độc đáo
Giày Puma x Tyakasha RS-X thiết kế độc đáo

Giày Puma x Tyakasha RS-X mang kiểu dáng cổ điển của thập niên 80 với thiết kế cực kỳ độc đáo. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách thời trang nổi bật của tín đồ hiện nay. 

Trên đây, bạn đã biết mẫu giày Puma được tín đồ thời trang yêu thích. Các mẫu giày này đều được đánh giá cao về thiết kế và độ bền giày trong thời gian dài sử dụng.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh