TOP 10 mẫu giày Rick Owen siêu “chất” nhất định phải thử 1 lần

Admin | 08/01/2022

Giày Rick Owen là một trong những thương hiệu giày đình đám được giới trẻ yêu thời trang trên toàn thế giới yêu thích. Thuộc dòng giày sneaker cao cấp, Rick Owen luôn tạo ra nhiều mẫu giày thời thượng, đa phong cách và thiết kế footwear cực “đỉnh”. Cùng điểm danh 10 mẫu giày siêu “chất” của nhà Rick Owen ngay sau đây. 

Các mẫu giày Rick Owens DRKSHDW 

Các mẫu giày Rick Owens DRKSHDW tạo nên tiếng vang lớn trong làng sneaker
Các mẫu giày Rick Owens DRKSHDW tạo nên tiếng vang lớn trong làng sneaker

Giày Rick Owen là thương hiệu sneaker đình đám thế giới với các siêu phẩm  sneakerhead cao cấp giá cao ngất ngưởng. Thế nhưng, các sản phẩm giày của Rick Owen không bao giờ ngừng hot trong thị trường sneaker. 

Nhà mốt không ngừng sáng tạo để cho ra đời những đôi giày mới, đẳng cấp cho khách hàng. Vì vậy, Rick Owen đã sáng lập một thương hiệu giày nhằm chiều lòng người hâm mộ mang tên “DRKSHDW”.

Trước đây, thương hiệu Rick Owen đẩy mạnh vào phân khúc khách hàng thượng lưu với dòng giày “Mainline”. Thì thương hiệu Owens giày “DRKSHDW lại trung tập trung vào nhóm khách hàng “trung lưu”  lại tập trung vào giới “trung lưu”.

Giày DRKSHDW Mid Calf Boot mang vẻ đẹp thời thượng
Giày DRKSHDW Mid Calf Boot mang vẻ đẹp thời thượng

Bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi giày “DRKSHDW” đến từ cha đẻ Rick Owen. Bởi đôi giày “DRKSHDW” được chế tạo từ các chất liệu có giá thành thấp cụ thể như: Nylon, Canvas, Polyester…

Chính bước đi táo bạo này đã giúp nhà mốt thu hút lượng lớn khách hàng từ nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó, giới trẻ là đối tượng chuyên sử dụng các mẫu giày sneaker của thương hiệu Rick Owens.

Một số mẫu giày Rick Owens DRKSHDW được yêu thích hiện nay như sau: 

  • Giày DRKSHDW Chunky Lace Up
  • Giày Rick Owen DRKSHDW Slip On
  • Giày DRKSHDW Hexagram
  • Giày DRKSHDW Ridged Sole
  • Giày DRKSHDW Zebra Print
  • Giày DRKSHDW Mid Calf Boot

Trong đó, DRKSHDW Mid Calf Boot là siêu phẩm được sáng tạo để phục vụ nhu cầu thời trang của khách hàng. Đôi boot thời thượng với thiết kế chiều dài phủ gối tạo nên sự cuốn hút, sang trọng cho người mang. 

Các mẫu giày Ramones của Rick Owens

Siêu phẩm Rick Owens Ramones được người dùng đánh giá cao về mặt chất lượng và xem là đối thủ của nhà Converse. Bởi lẽ, mẫu giày Rick Owens “Ramones” có thiết kế chi tiết gần với những đôi giày Chuck Taylor Classic của nhà mốt Converse.

Thế nhưng, Rick Owens với hơn 20 năm kinh nghiệm đã nhào nặn mẫu giày có tính nghệ thuật và đường nét mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, khi cầm mẫu giày bạn sẽ cảm thấy sự cá tính, đầy bụi bặm hơn hẳn đối thủ Chuck Taylor Classic. 

Các mẫu giày Ramones của Rick Owens mang nét đẹp cổ điển, đẳng cấp
Các mẫu giày Ramones của Rick Owens mang nét đẹp cổ điển, đẳng cấp

Phần mũi giày Ramones được nhà sáng tạo đầu tư cực mạnh với chất liệu da bê cao cấp ở phần mũi giày. Với ngân sách lớn cho quá trình này hiển nhiên Ramones cũng sẽ có mức giá cao.

Trong tất cả các phiên bản giày của Rick Owens, thì Ramones luôn “làm mưa làm gió” trên các mặt trận thời trang. Tính đến thời điểm này, giày Rick Owen Ramones cũng là item được giới điệu mộ săn đón nhiều nhất. 

Các mẫu giày Geobaskets 

Có thể nói, mẫu giày Geobaskets chính là “anh em” sinh sau đẻ muộn của Rick Owens. Đôi giày có vẻ ngoài ấn tượng, thiết kế chi tiết bắt mắt và mạnh mẽ mang đến tính thời trang cao. 

Mẫu giày được thiết kế họa tiết ngựa vằn cùng đường viền chéo nhau 270 độ. Giày Geobaskets còn được sáng tạo thêm phần lưỡi gà dày, to và dài hơn hẳn cổ giày. Đồng thời, phần này được gia công từ chất liệu cứng, chắc chắn để định hình cho tổng thể đôi giày. 

Các mẫu giày Geobaskets làm từ chất liệu da bê cao cấp được lòng giới mộ điệu
Các mẫu giày Geobaskets làm từ chất liệu da bê cao cấp được lòng giới mộ điệu

Hiện nay, mẫu giày Rick Owen Geobaskets có đa dạng mẫu mã cũng như chất liệu để người dùng lựa chọn. Trong đó, dòng Rick Owens Geobaskets được ưa chuộng nhất được làm từ chất liệu da bê cao cấp. 

Các mẫu giày Rick Owen Dunks

Giày Rick Owen Dunk từ khi mắt luôn đứng top đầu những đôi giày bền bỉ, chất lượng nhất trong thị trường giày Sneaker. Mẫu giày này được nhà sáng tạo Rick Owens lấy cảm hứng từ dòng giày Nike Air Force 1.

Với giới điệu mộ, Rick Owen Dunk và mẫu giày Geobaskets được xem là cặp sinh đôi của nhà mốt Rick Owens. Bởi cả 2 mẫu giày đều được thiết kế họa tiết ngựa vằn cũng như đường đắp chéo tại phần gót giày. 

Các mẫu giày Rick Owen Dunks một thời hoàng kim trong giới sneaker
Các mẫu giày Rick Owen Dunks một thời hoàng kim trong giới sneaker

Tuy Rick Owen Dunk đã có một thời “huy hoàng” nhưng đến nay dòng giày “Dunk” đã ngừng chiến đấu với dòng sneaker khác. Không biết rõ lý do chính xác nhưng thương hiệu Rick Owens đã ngưng sản xuất dòng “Dunk” này. 

Dòng Rick Owen Island Dunks Pull-up 

Chắc hẳn, các tín đồ sneaker của nhà Rick Owen đã quen với tính thời trang của mẫu giày slip-on không dây nữa. Ngoài ra, sức hấp dẫn của Island Dunks Pull-up còn nằm ở lối thiết kế độc đáo khi giày có lỗ xỏ và không dây. 

Dòng giày sở hữu thiết kế độc đáo với kiểu chi tiết thừa ở lỗ xỏ và tinh giản đi phần dây giày lạ mắt. Tương thự các mẫu giày trên, thương hiệu Rick Owen cũng cho ra mắt 2 phiên bản Island Dunks Pull-up cổ cao và cổ thấp. Điểm nhấn của mẫu giày Rick Owen chính là 3 tone màu chủ đạo là trắng, đen và nâu nhạt được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. 

Dòng Rick Owen Island Dunks Pull-up sở hữu thiết kế độc đáo, lạ mắt
Dòng Rick Owen Island Dunks Pull-up sở hữu thiết kế độc đáo, lạ mắt

Các mẫu giày Adidas x Rick Owens Runner 

Không dừng lại ở Island Dunks Pull-up, nhà mốt Rick Owen lại có bước đi lớn khi kết hợp với Adidas để tạo ra “siêu phẩm” Runner. Mẫu giày ra mắt vào năm 2014 với phiên bản “collab” đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng sneaker thế giới. 

Đôi giày giày Rick Owen vẫn được giữ nguyên hình dáng của chi tiết răng cửa phần dưới đế giày. Thế nhưng điểm ăn khách của Adidas x Rick Owens Runner chính là thiết kế đến thô, bụi bặm cá tính và được phân cách làm 2 đầy ấn tượng.

Các mẫu giày Adidas x Rick Owens Runner có thiết kế đế giày riêng biệt mang đến sự độc lạ cho siêu phẩm
Các mẫu giày Adidas x Rick Owens Runner có thiết kế đế giày riêng biệt mang đến sự độc lạ cho siêu phẩm

2 ông lớn ngành thời trang kết hợp với nhau luôn cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo. Cụ thể, bộ nhận diện Adidas 3 sọc được thay thế bằng họa tiết 3 đường “chấm lỗ” chạy dài ngay phần upper của đôi giày. 

Adidas x Rick Owens Runner được thiết kế với đa dạng về chất lượng và màu sắc cam, kem hay xanh lính. Những mẫu giày Rick Owen này được gia công từ các chất liệu nylon, da lộn và da bê…vì thế rất được lòng các chàng trai. 

Các mẫu giày Adidas x Rick Owens Tech Runner 

Adidas x Rick Owens lại tiếp tục trình làng sự kết hợp mới với phiên collab Tech Runner. Đúng như tên gọi của mẫu giày, Tech Runner được sản xuất và gia công dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ sở thích thể thao của người dùng. 

Adidas x Rick Owens Tech Runner được nâng cấp từ “Adidas x Rick Owens Runner”. Siêu phẩm giày Rick Owen sở hữu chất liệu cao cấp và chất lượng như da bê, da lộn và neoprene. 

Adidas x Rick Owens Tech Runner sở hữu thiết kế bụi bặm, cá tính
Adidas x Rick Owens Tech Runner sở hữu thiết kế bụi bặm, cá tính

Bên cạnh đó, Tech Runner cũng được thiết kế 3 hàng “chấm lỗ” ở phần upper thay thế một cách khéo léo thay logo 3 sọc của Adidas. Tuy nhiên, phần cổ giày của Tech Runner thấp đồng thời cả Adidas x Rick Owens đều thống nhất rút ngắn lưỡi gà. Thế nhưng, điểm nhấn tuyệt hảo của mẫu giày Rick Owen chính là phần đế thiết kế như hai “vây cá” để khách hàng nhận diện giày một cách dễ dàng hơn. 

Các mẫu giày Adidas x Rick Owens Level Runner 

Tiếp nối thành công của Runner, Tech Runner thì 2 “ông hoàng” ngành thời trang tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm Level Runner Low. Mẫu giày mang vẻ ngoài bụi bặm, cá tính và chi tiết mạnh mẽ vô cùng chắc chắn.

Ở phần đế giày Rick Owen, nhà sáng tạo đâ thêm miếng da dày màu tương phản với đôi giày để tạo điểm nhấn khác biệt với sản phẩm trước. Chất liệu da cao cấp với lớp bóng giúp đôi giày trở nên khỏe khoắn và mang vẻ thời thượng. 

Adidas x Rick Owens Level Runner có thiết kế cổ cao và cổ thấp với nét đẹp mạnh mẽ
Adidas x Rick Owens Level Runner có thiết kế cổ cao và cổ thấp với nét đẹp mạnh mẽ

Nhà mốt Adidas x Rick Owens đã cho ra mắt 2 phiên bản giày Level Runner cao cổ và thấp cổ để giới trẻ lựa chọn. Nhưng tốt nhất bạn nên mua cả 2 phiên bản để tăng tính thời trang khác biệt đồng thời biến hóa đa phong cách hơn. 

Converse và Rick Owens DRKSHDW TURBODRK Chuck 70

Converse x Rick Owens DRKSHDW đã trình làng “Siêu phẩm” TURBODRK Chuck 70 đến giới điệu mộ tại Venice Thu/Đông 2021. Sự kiện này cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của 2 nhà mốt danh giá hàng đầu thế giới. Không nghi ngờ gì nữa, mẫu giày TURBODRK Chuck 70 được đặt dưới thương hiệu giày Rick Owen ’DRKSHDW với 2 phiên bản cao cổ và thấp cổ. 

Converse và Rick Owens DRKSHDW TURBODRK Chuck 70 thiết kế mũi giày phá cách và lạ mắt
Converse và Rick Owens DRKSHDW TURBODRK Chuck 70 thiết kế mũi giày phá cách và lạ mắt

Giày TURBODRK Chuck 70 được thiết kế phần lưỡi dài, trong đó phần đế và mũi giày dài gấp ba. Nhìn tổng thể đôi giày, bạn sẽ có cảm giác như thời đại của nhạc punk rock và đôi Converse cổ điển đã tồn tại trong nhiều thập kỷ. 

Đẻ nói về kiểu dáng, có thể thấy phần thay đổi lớn nhất của giày nằm ở hình dạng ngón chân. Cụ thể, đôi giày TURBODRK Chuck 70 có mũi vuông đầu tiên cũng như lần thay đổi của Chuck 70 với lịch sử lâu đời của Converse.

Giày được làm từ giải Canvas trắng, chất liệu phổ biến của nhà mốt Converse. Tổng thể của đôi Converse và Rick Owens DRKSHDW TURBODRK Chuck 70 là giày thể thao cổ điển nhưng hiện đại. 

Rick Owens x Veja

Nếu nói đến sự hợp tác của Rick Owens với các nhà mốt khác mà không nhắc đến thương hiệu Veja là thiếu sót rất lớn. Có thể có ít giới trẻ không biết nhiều về collab này vì Veja là nhà mốt ít được chú ý. 

Thế nhưng, bạn sẽ ngạc nhiên vì sự hợp tác này đã cho ra đời mẫu sneaker thân thiện với môi trường. Ngoại hình của mẫu giày được thiết kế tối giản và chi tiết không quá “hầm hố” như những mẫu sneaker khác. 

Rick Owens x Veja phiên bản màu trắng với ngoại hình đậm chất thể thao và năng động
Rick Owens x Veja phiên bản màu trắng với ngoại hình đậm chất thể thao và năng động

Bản màu của đôi giày Rick Owens x Veja đa dạng gồm màu đen, be bơ và bụi (xám nhạt). Mẫu giày vẫn sở hữu phong cách thể thao, đẹp và bền bỉ để phục vụ nhu cầu của giới trẻ hiện nay. 

Giày Rick Owen không là những siêu phẩm ăn khách và được ưa chuộng trong cộng đồng sneaker trên toàn thế giới. Tất cả dòng DRKSHDW, Island Dunks Pull-up, Owens Dunks...đều mang chất lượng bền bỉ, cao cấp. Điều đáng ca ngợi chính là các phiên bản collab Rick Owens x Veja, Converse và Rick Owens luôn tạo nên tiếng vang lớn để giới trẻ phấn khích không ngừng.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh