Top 10 mẫu giày sneaker nữ hot hit nhất năm 2022

Admin | 17/01/2022

Là một trong những item thời trang đơn giản, cá tính và dễ phối đồ, giày sneaker nữ hiện đang được rất nhiều chị em săn lùng và tìm kiếm. Trong số đó những mẫu giày sau được đánh giá cao hơn cả. Vậy bộ sưu tập này gồm những cái tên nào? Hãy cùng bỏ túi ngay top 10 mẫu giày thể thao sneaker nữ hot hit nhất 2022 sau.

Converse Chuck Taylor All Stars - vẻ đẹp cá tính vượt thời gian

Converse Chuck Taylor All Stars - vẻ đẹp cá tính vượt thời gian
Converse Chuck Taylor All Stars - vẻ đẹp cá tính vượt thời gian

Nhắc đến top những mẫu giày sneaker nữ hot hit hiện nay không thể không nhắc đến Converse Chuck Taylor All Stars - một trong những đôi giày thể thao nữ đẹp và chất nhất mọi thời đại.

Mặc dù, có mặt trên thị trường từ những năm 1949, song đến nay tên tuổi Converse Chuck Taylor All Stars vẫn chưa bao giờ suy giảm. Ngược lại nó được rất nhiều các bạn trẻ đam mê thời trang tin tưởng, lựa chọn bởi sự đơn giản, cá tính và dễ phối đồ.

Bạn có thể dễ dàng phối đôi converse này với một chiếc váy điệu đà hay một bộ quần áo body đầy cá tính… Thậm chí, Converse Chuck Taylor All Stars còn có đa dạng màu sắc từ màu đen, trắng cơ bản cho đến màu xám… với đủ thiết kế cao cổ cho đến thấp. Từ đó giúp các bạn nữ có thể biến đổi đa dạng theo chính phong cách thời trang của chính mình.

Với cảm hứng thiết kế độc đáo cùng việc đặt tên theo cầu thủ bóng rổ nổi tiếng sinh ra tại Indiana Chuck Taylor, đôi giày Converse này còn là một trong những sản phẩm đầu tiên được công nhận bởi người nổi tiếng trong giới thể thao. Thậm chí, với thiết kế độc đáo dành riêng cho giới thể thao mà Converse Chuck Taylor All Stars có khả năng ôm khít chân khi mang và mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển, vận động….

Giày sneaker nữ Passo - đậm chất hiện đại và trẻ trung

Giày sneaker nữ Passo - đậm chất hiện đại, năng động và trẻ trung
Giày sneaker nữ Passo - đậm chất hiện đại, năng động và trẻ trung

Nếu Converse Chuck Taylor All Stars là đại diện của vẻ đẹp cá tính vượt thời gian thì Passo lại là một trong những bộ sưu tập giày sneaker nữ hiện đại. Tất cả các chất liệu của giày đều được làm từ vải tổng hợp cao cấp với đế cao su chắc chắn. Chính vì thế mang đến sự êm ái cho các bạn nữ trong từng bước chân và nhịp di chuyển của chính mình.

Đặc biệt, với thiết kế hiện đại mẫu giày sneaker nữ này còn dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để mang lại cho chị em nét trẻ trung, năng động và tươi tắn. Phần đế giày thiết kế đặc biệt giúp đánh lừa thị giác và khiến đôi chân của chị em trở lên thon gọn, cao ráo hơn.

Giày sneaker nữ Gucci Ace Embroidered - sự lựa chọn số 1 của các cô gái

Gucci Ace Embroidered sự lựa chọn số 1 của các cô gái
Gucci Ace Embroidered sự lựa chọn số 1 của các cô gái

Là top những mẫu giày sneaker nữ thể thao cổ thấp bán chạy nhất hiện nay, chính vì thế sự xuất hiện của cái tên Sneaker Gucci Ace Embroidered trong bộ sưu tập của nhiều phái đẹp không còn quá xa lạ. 

Điểm nhấn đặc biệt của mẫu giày này chính là biểu tượng con ong thêm chỉ vàng trên thiết kế 3 sọc màu của thương hiệu Gucci. Và đó cũng chính là đặc trưng khiến chiếc giày này không thể lẫn vào đâu được.

Chất liệu giày được làm từ da cao cấp nên rất bền màu trước thời gian. Đệm và đế được gia công cẩn thận với khả năng chống hút mồ tốt. Do đó, khi đeo mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho các bạn nữ. 

Đặc biệt với thiết kế màu sắc basic cùng form giày chuẩn, Sneaker Gucci Ace Embroidered có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đảm bảo 100% mang đến cho bạn cá tính riêng mà vẫn đậm nét trẻ trung, năng động.

Giày sneaker nữ Adidas Prophere All Black - tự tin khoe cá tính

Adidas Prophere All Black - tự tin khoe cá tính
Adidas Prophere All Black - tự tin khoe cá tính

Nếu bạn là một trong những tín đồ thời trang thì có lẽ cái tên Adidas Prophere chẳng còn xa lạ. Bởi vài năm trở lại đây mẫu giày này được rất nhiều hotgirl, ngôi sao nổi tiếng mang mỗi khi ra đường hoặc xuất hiện dưới phong cách cá tính.

Ra mắt thị trường vào năm 2017, Adidas Prophere All Black là sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại “easy on and off”. Từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng mang và tháo giày một cách nhanh chóng. Phần đế giày sử dụng PU cao cấp giúp nó trở lên nhẹ và mịn hơn. Do đó, đã tạo ra một cú hích mới cho thị trường giày sneaker nữ với giá cả phải chăng.

Đặc biệt, khi Adidas Prophere All Black  kết hợp cùng những chiếc quần jogger và áo croptop sẽ tạo ra nét cá tính độc đáo cho các bạn nữ. 

Puma Cycle Sneakers - món quà tuyệt vời cho đôi chân

Puma Cycle Sneakers - món quà tuyệt vời cho đôi chân
Puma Cycle Sneakers - món quà tuyệt vời cho đôi chân

Là top một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu thời trang đình đám Puma, Puma Cycle Sneakers đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu hot hit được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay. Nó không chỉ thu hút người ta bởi sự đa dạng về màu sắc, chất liệu mà Puma Cycle Sneakers còn có giá cả phải chăng nên rất được lòng các bạn trẻ. 

Đặc biệt mẫu giày sneaker nữ này thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động nên rất phù hợp với những ai cá tính và yêu thích sự mới lạ.

Phần upper của giày được làm 100% từ chất liệu dệt cao cấp, tích hợp với lớp đệm Midsole PU. Do đó, khi đeo có khả năng nâng đỡ chân, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái và hỗ trợ bảo vệ gót chân tốt hơn.

Adidas Stan Smith Trainers - item hoàn hảo cho mọi cô gái.

Adidas Stan Smith Trainers - mẫu giày mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ
Adidas Stan Smith Trainers - mẫu giày mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ

Dù bạn 20, 25 hay 30 Adidas Stan Smith Trainers vẫn luôn là gợi ý hàng đầu dành riêng cho bạn.

Có mặt trên thị trường thời trang từ khá sớm, Adidas Stan Smith Trainers chinh phục được người tiêu dùng bởi sự thoải mái khi đeo cùng biến hóa linh hoạt về màu sắc trong từng thiết kế. Chính vì thế, mặc dù xuất hiện từ những năm 1971 nhưng nó vẫn là món quà tuyệt vời mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình.

Adidas Stan Smith sử dụng vải công nghệ Primegreen nên có khả năng bảo vệ môi trường tốt hơn. Phần đề được làm từ cao su rất bền với thời gian và có lực ma sát tốt nên mang đến sự dễ chịu cho người mang. Lót giày sử dụng OrthoLite êm ái có khả năng nâng đỡ và bảo vệ chân tốt hơn trong quá trình vận động mạnh hoặc di chuyển những nơi có địa hình gồ ghề.

Giày sneaker nữ Vans Old Skool Lite - sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ Skating.

Vans Old Skool Lite - sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ Skating.
Vans Old Skool Lite - sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ Skating.

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong bộ sưu tập top 10 mẫu giày sneaker nữ hot hit 2022 không có tên Vans Old Skool Lite. Bởi đây là một trong những mẫu giày thành công và được đông đảo khách hàng đón nhận thông qua việc thường xuyên xuất hiện rất nhiều bài đăng #OOTD trên Instagram.

Những đôi giày Vans thể thao này, không chỉ thu hút người ta bởi vẻ ngoài chắc chắn, cá tính. Mà nó còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích bộ môn Skating (trượt ván). Bởi ý tưởng ban đầu Vans Old Skool Lite  được thiết kế dành riêng cho tín đồ của bộ môn trên.

Đặc biệt, Vans Old Skool Lite có thiết kế basic với các đường chỉ chắc chắn và tinh tế. Phần lót giày sử dụng chất liệu cao cấp mang đến độ đàn hồi tốt. Từ đó tạo ra sự thoải mái cho đôi chân trong quá trình di chuyển. Và đó cũng chính là điểm cộng khiến Vans Old Skool Lite trở thành top một trong những đôi giày sneaker nữ đáng sở hữu năm 2022 này.

Giày sneaker nữ Jordan 1 - tự tin khoe cá tính khi xuống phố

Giày sneaker nữ Jordan 1 - tự tin khoe cá tính khi xuống phố
Giày sneaker nữ Jordan 1 - tự tin khoe cá tính khi xuống phố

Hiện các mẫu giày sneaker nữ Jordan 1 của ông hoàng thời trang Nike đang làm mưa, làm gió trên thị trường Việt với khi mà có 10 bạn trẻ thì đến 8 người đều yêu thích và tìm kiếm sản phẩm này.

Jordan 1 thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế đa màu sắc cùng chất liệu. Từ đó phù hợp với mọi lứa tuổi, nhu cầu và cá tính riêng. Đặc biệt với form ôm sát bàn chân, Jordan 1 giúp bạn di chuyển và vận động dễ dàng hơn. Phiên bản cao cổ còn có khả năng bảo vệ cổ chân người dùng một cách tốt hơn.

Chính vì thế nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày vừa chân, cá tính và trẻ trung mỗi khi xuống phố, ra ngoài hay đi làm… thì Jordan 1 chính là gợi ý hàng đầu.

Adidas Ultra Boost 21 - bộ sưu tập yêu thích nhất tại nhà Adidas

Adidas Ultra Boost 21 - bộ sưu tập yêu thích nhất tại nhà Adidas
Adidas Ultra Boost 21 - bộ sưu tập yêu thích nhất tại nhà Adidas

Ultra Boost 21 là một trong những bộ sưu tập giày sneaker nữ nhà Adidas mới trình làng tháng 01/2021. 

Tuy mới xuất hiện nhưng chỉ trong thời gian ngắn, Ultra Boost 21 đã chinh phục được trái tim hàng vạn chị em trên khắp thế giới khi sử dụng công nghệ boost hiện đại với khả năng nâng đỡ người dùng gần như tuyệt đối. Từ đó giúp bước đi của bạn trở nên nhẹ nhàng và tốn ít năng lượng hơn.

Phần upper của giày sử dụng chất liệu vải primeknit cao cấp neeng mang lại sự thông thoáng khi đep. Từ đó giảm tối thiểu tình trạng đổ mồ hôi, hầm bí…

Ngoài ra, một điểm nhỏ hết sức tinh tế khác của Ultra Boost 21 đó chính là thiết kế phần nơ của giày cột ra phía sau lưỡi gà. Do đó, mang đến sự thuận tiện và thoải mái hơn khi đeo.

Đồng thời mẫu giày sneaker nữ này còn sở hữu đa màu sắc khác nhau với nhiều bản phối. Do đó, chị em có thể thả sức biến tấu với nhiều phong cách thời trang khác nhau của mình.

NMD Triple White - sản phẩm mang đậm phong cách Street Style

NMD Triple White - sản phẩm mang đậm phong cách Street Style
NMD Triple White - sản phẩm mang đậm phong cách Street Style

NMD Triple White là một trong những sản phẩm mang đậm phong cách Street Style nhà Adidas. Đây là một trong những dòng sản phẩm giày sneaker nữ được sử dụng và trang bị công nghệ Boot cao cấp, giúp nâng đỡ đôi chân của người đeo tốt hơn trên mọi địa hình. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng NMD Triple White cho các hoạt động thể dục - thể thao.

Đặc biệt, NMD Triple White sở hữu tone màu trắng basic có thể giúp bạn luôn hấp dẫn và nổi bật hơn ở mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế giàu đơn giản, bắt mắt nên dễ phối kết hợp với mọi phụ kiện và trang phục khác nhau.

Trên đây là top 10 mẫu giày sneaker nữ hot hit nhất 2022 hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã có thể dễ dàng có được cho mình một gợi ý phù hợp nhất.

Ngoài ra, để có được những mẫu giày sneaker nữ cá tính mang đậm chất thể thao với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hãy liên hệ ngay với SHOP GIÀY BY VSM.VN  để được hỗ trợ. Với nhiều năm kinh doanh, phân phối giày dép thời trang, đơn vị đảm bảo mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh đầy hấp dẫn.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh