Top 10 mẫu giày Thượng Đình tốt nhất 2022 không thể bỏ lỡ

Admin | 18/01/2022

Giày Thượng Đình được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại nhận được sự yêu thích từ rất nhiều người. Những mẫu giày này còn có độ bền cao, thoải mái và đảm bảo an toàn cho người dùng với khả năng bám sát cao. Trong năm 2022, những mẫu giày nào của Thượng Đình sẽ khiến người ta phải đắm say? Hãy cùng theo dõi những thông tin sau để nhanh chóng nắm bắt xu hướng, bổ sung mẫu giày được nhiều người yêu thích vào tủ đồ của mình. 

Tìm hiểu thông tin về giày Thượng Đình

Dù trên thị trường có không ít thương hiệu giày nổi tiếng với chất lượng cực đỉnh và mẫu mã đẹp mắt. Nhưng giày Thượng Đình vẫn luôn chiếm giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người tiêu dùng. 

Đây được xem là một huyền thoại của các thương hiệu giày tại Việt Nam. Xuất thân từ xưởng X30 của Cục Quân nhu – Tổng cục Hậu cần, sau này đổi tên thành Thượng Đình, những đôi giày của thương hiệu này luôn tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng người tiêu dùng. 

Không có quá nhiều chi tiết trong thiết kế nhưng chính sự giản đơn này lại thu hút được rất nhiều người lựa chọn. Chất liệu vải có độ thấm hút cao, trọng lượng nhẹ và đế giày được làm từ cao su. 

Những đôi giày Thượng Đình luôn đảm bảo độ bền cao, mang lại sự thoải mái trong mỗi bước chân cho người dùng. Đặc biệt, mức giá của sản phẩm không cao như những đôi giày hàng hiệu, là đôi giày “quốc dân” phù hợp với kinh tế của mọi nhà. 

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giày bata nên Thượng Đình luôn được người tiêu dùng biết đến. Trải qua nhiều năm phát triển, không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Thượng Đình chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ cho những hoạt động thể thao. 

Top 10 mẫu giày Thượng Đình được săn đón năm 2022

Khi xu hướng thời trang ngày càng có sự thay đổi không ngừng. Thượng Đình cũng cho ra mắt những mẫu giày mới nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây là những mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình.

Giày Thượng Đình BD 16 tuyệt đẹp 

Đôi giày cao cấp này nhanh chóng chinh phục được nhiều người ngay từ khi mới ra mắt. Nằm trong phân khúc cao cấp, nên mẫu giày này được chăm chút trong thiết kế với sự kết hợp hài hòa về màu sắc. 

Đôi giày này cũng được thiết kế phù hợp cho những người đam mê bóng đá với form giày thon dài ôm sát chân. Mũi giày được thiết kế rộng và cao hơn so với mặt sàn khoảng 2cm, nâng đỡ bước chân tốt hơn khi di chuyển. Đặc biệt, trên mũi giày là những đường may chéo, đăng độ ma sát với bóng tốt, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 

Thân giày được sử dụng chất vải mềm mại, tạo cảm giác thoải mái hơn cho đôi chân. Đồng thời bên ngoài còn được gia cố bằng những lớp da, tạo sự chắc chắn cho giày, tăng độ bền. 

Cổ giày được đệm một lớp da mềm, dưới lớp da là phần xốp giúp tăng độ êm ái, ôm chân tốt hơn. Từ gót chân, đến thân giày được khâu những mảnh da giúp đôi giày trở nên ấn tượng và bảo vệ chân tốt hơn. 

Đế giày được làm từ cao su tổng hợp với những chiếc đinh hình nón cụt được phân bố trải đều màu gạch đỏ. Không chỉ giúp mẫu giày trở nên cuốn hút, độc đáo mà còn tăng khả năng ma sát khi di chuyển. 

Có nên lựa chọn BD 16 để tham gia đá bóng hay không?
Có nên lựa chọn BD 16 để tham gia đá bóng hay không?

Giày Thượng Đình bằng vải màu trắng ấn tượng

Đây cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc trong năm 2022 này. Thân giày được thiết kế ôm sát chân với chất liệu vải mềm mại, tạo cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển. 

Mũi giày được thiết kế rộng và bo tròn, giúp bạn cảm nhận chân thật hơn về lực bóng, từ đó tạo nên những đường chuyền đẹp mắt. Trên thân giày là hai hàng 5 lỗ xỏ dây được làm từ chất liệu nhôm không gỉ. Dây dù được dệt chắc chắn với chất liệu không co giãn, từ đó siết chặt giày, tránh gây lỏng hay trượt giày trong quá trình di chuyển. 

Phần cổ giày được thiết kế một lớp đệm êm khá giày bên trong, chân bạn sẽ không hề bị trầy xước trong quá trình di chuyển. Đế giày bằng được thiết kế cao su tổng hợp với các khe rãnh, đảm bảo mỗi bước chân di chuyển đều sẽ chắc chắn hơn. 

Giày thể thao Thượng Đình - Nâng tầm đẳng cấp phong độ
Giày thể thao Thượng Đình - Nâng tầm đẳng cấp phong độ

Giày Thượng Đình HV 2009 thể thao năng động

Nếu bạn thường xuyên tham gia chơi bóng đá thì không thể bỏ qua mẫu giày này. Thân giày màu trắng sữa được hoàn thiện từ một mảnh vải chất chất liệu vải bố. Trên thân không hề xuất hiện những đường chắp nối, tạo cảm giác sang trọng hơn cho sản phẩm. 

Trọng lượng của đôi giày này không quá nặng khi chỉ có một lớp vải. Hai bên giày được trang trí bằng những đường da tổng hợp có màu đỏ hoặc xanh dương, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. 

Phẫn mũi giày được thiết kế lưỡi gà rời bằng chất liệu vải bố và cố định bằng những đường chỉ đều đặn, chắc chắn. Bên trên có những lỗ nhỏ giúp thoáng khí, giúp chân luôn khô thoáng, không đổ mồ hôi khó chịu. Phía trước là một lớp da lộn tăng thêm sự cứng cáp cho đôi giày và bảo vệ đôi chân tốt hơn khi va chạm lực mạnh với bóng.

Trên giày được thiết kế 5 lỗ xỏ dây, cách nhau khoảng 1cm bằng nhôm không gỉ, tăng độ bền cho giày. Đặc biệt bên dưới phần lỗ giày được may thêm một lớp vải bố với đường may xếp li và gắn mác Thượng Đình. 

Gót giày được định hình bởi các đường chỉ được khâu tinh tế và có mảnh da lộn in chữ Thượng Đình. Bên trong cổ giày có lớp vải mềm và da, tạo cảm giác cảm êm ái khi mang, tránh gây tổn thương khi di chuyển nhiều. 

Phần đế giày có độ bám cao được làm từ cao su tổng hợp với những khe rãnh sâu, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn tốt hơn cho người dùng. 

HV 2009 - Lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê thể thao
HV 2009 - Lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê thể thao

Giày Thượng Đình AVIA lịch lãm 

Trong năm 2022, tin chắc rằng mẫu giày Thượng Đình này vẫn khiến nhiều chàng trai mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế thể thao đầy năng động, trẻ trung và phong cách, sản phẩm sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn trong mắt mọi người. 

Phần thân giày được làm từ chất liệu vải mềm mịn với những đường chỉ may chắc chắn, đều nhau làm điểm nhấn. Mũi giày được thiết kế bo tròn ôm sát chân cùng dòng chữ AVIA nổi bật, sản phẩm khiến người ta khó có thể rời mắt khi nhìn vào. 

Phía dưới phần lỗ cột dây giày được nhà sản xuất thiết kế một lớp đệm vải dày dặn. Điều này giúp giày ôm chân hơn và đảm bảo chân không bị trầy xước khi di chuyển nhiều. Đế giày được thiết kế những khe rãnh nhỏ và sâu, giúp đảm bảo thăng bằng tốt, đồng thời hạn chế trơn trượt khi di chuyển. 

AVIA - Thiết kế mang lại phong cách thể thao và cá tính cho người dùng
AVIA - Thiết kế mang lại phong cách thể thao và cá tính cho người dùng

Giày Thượng Đình BV 05 cho những chàng đam mê bóng đá

Thiết kế thon gọn ôm sát chân, phần mũi giày nhọn và hơi vểnh lên. Đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những chàng trai đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. 

Thân giày được làm từ chất liệu vải mềm mại, không có lớp đệm bên trong giúp giảm trọng lượng cho giày. Điểm nhấn của giày Thượng Đình BV 05 là họa tiết 2 chữ V xếp chồng lên nhau tạo thành hình chữ W. 

Mũi giày được thiết kế rộng, dài với những đường chỉ đan chéo nhau để tạo sự tinh tế trong thiết kế, tăng ma sát khi tiếp xúc bóng. Gót giày được thêm một lớp vải giúp bảo vệ chân tốt hơn khi di chuyển thường xuyên. 

Cổ giày được thiết kế với lớp vải dày với đệm êm. Đế giày được cải tiến thành đế đinh bằng chất liệu cao su tổng hợp. Đế giày và thân giày được gắn với nhau bằng keo, không có lớp cao su bọc xung quanh. 

BV 05 - Giày thể thao Thượng Đình được yêu thích nhất hiện nay
BV 05 - Giày thể thao Thượng Đình được yêu thích nhất hiện nay

Giày Thượng Đình KK 2009 – 2 được nhiều người yêu thích

Thân giày được sử dụng vải bố với những đường dệt nhỏ tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho đôi chân. Hai bên thân và gót giày được gắn những mảnh da tổng hợp để trang trí giày, đồng thời tăng độ cứng cáp, bảo vệ chân tốt khi đá bóng. 

Mũi giày và gót giày có mảnh da lộn có độ dày vừa phải để hỗ trợ tạo lực cho người dùng khi sút bóng. Đế giày được làm từ cao su tổng hợp với các khe rãnh sâu liên kết với thân giày bằng keo và được bao quanh bằng lớp cao su trắng. Thiết kế này giúp tăng độ bền bỉ cho giày, hạn chế sự va chạm tốt hơn. 

KK 2009 -2 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
KK 2009 -2 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Giày Thượng Đình kiểu lười đơn giản 

Có thể khẳng định rằng, mẫu giày lười ngày càng được nhiều người yêu thích. Bởi đôi giày này rất thoải mái, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. 

Trọng lượng nhẹ, độ bám của giày rất tốt cùng kiểu dáng cổ thấp, sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đế giày được thiết kế từ cao su tổng hợp, chống trơn trượt rất tốt. Đây quả thực là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong năm 2022 này. 

Kiểu giày thoải mái, ấn tượng được yêu thích nhất của Thượng Đình
Kiểu giày thoải mái, ấn tượng được yêu thích nhất của Thượng Đình

Giày Thượng Đình màu đen sọc đỏ

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thể thao, mẫu giày này chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2022. Được làm từ chất liệu vải bố chắc chắn, sản phẩm thấm hút mồ hôi tốt và có độ bền cao. 

Mũi giày được thiết kế bo tròn, thân giày ôm sát chân tạo cảm giác thoải mái và nâng đỡ bước chân hiệu quả. Đế giày cao su tổng hợp với các khe rãnh, được gắn kết với thân giày bằng keo và bao bọc bởi một dải cao su bên ngoài. Sản phẩm giúp bảo vệ đôi chân của bạn tốt hơn khi di chuyển. 

Giày thể thao ấn tượng với màu sắc độc đáo, cá tính
Giày thể thao ấn tượng với màu sắc độc đáo, cá tính

Giày Thượng Đình thiết kế đẳng cấp 

Mẫu giày này chắc chắn sẽ khiến bạn bị ấn tượng bởi thiết kế đầy sang trọng và đẳng cấp. Được thiết kế từ chất liệu vải mềm mịn màu trắng tinh khiết. Thân giày được thiết kế ôm sát chân, mũi giày nhọn và vểnh lên trên, mẫu giày Thượng Đình này được thiết kế dành cho dân bóng đá chuyên nghiệp. 

Cổ giày được thiết kế một lớp vải dày, phía dưới lỗ xỏ dây giày và bên trong dày cũng được nhà thiết kế lót thêm các lớp vải, giúp tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ chân tốt hơn. Sẽ thật tuyệt vời khi được sở hữu mẫu giày Thượng Đình này khi chơi bóng đá. 

Giày Thượng Đình thiết kế đẳng cấp cho dân thể thao chuyên nghiệp
Giày Thượng Đình thiết kế đẳng cấp cho dân thể thao chuyên nghiệp

Giày Thượng Đình đế kép êm ái 

Mẫu giày này được lựa chọn nhiều cho dân lao động, giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân hiệu quả hơn. Với chất liệu vải mềm mịn, thông thoáng, bạn có thể đi giày trong cả ngày dài mà không hề khó chịu. 

Phần mũi được thiết kế rộng với thiết kế bo tròn, giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Phần đế giày được làm từ chất liệu cao su tổng hợp với các khe rãnh sâu đồng thời được làm 2 tầng dày dặn, tăng độ êm ái và khả năng ma sát tốt hơn. 

Lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ của Thượng Đình
Lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ của Thượng Đình

Trên đây là những mẫu giày Thượng Đình mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho năm 2022. Để được biết giá chính xác và tham khảo thêm nhiều mẫu khác, hãy truy cập https://www.muagiay.vn/. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh