Top 10 mẫu giày Ultra Boost bạn nhất định phải sở hữu trong đời

Admin | 08/01/2022

Trong những năm gần đây, Sneaker đang trở thành một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ giới trẻ mà cả những người chơi thể thao cũng thích Sneaker. Giày Ultra Boost - một siêu phẩm của hãng thời trang Adidas đang nhận được sự yêu thích ngày càng lớn. Sau đây là top 10 mẫu sản phẩm Ultra Boost bạn nhất định phải sở hữu trong đời.

Giày Ultra Boost 1.0

Giày Ultra Boost 1.0 là phiên bản đầu tiên của nhà họ Ultra Boost và được Adidas cho ra mắt vào cuối tháng 2/2015 với giá bán rơi vào khoảng $180 USD. Giày Ultra Boost 1.0 rất nhanh chóng nhận được phản hồi và đánh giá tích cực từ cộng đồng thích sneaker và giới chuyên gia bởi các tính năng ấn tượng sau:

  • Sản phẩm rất êm chân, thoáng khí và độ co giãn tuyệt vời giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng, phần upper của giày được sử dụng primeknit nên mang lại hiệu năng rất cao khi sử dụng.
  • Đế giày được đệm midsole và sử dụng công nghệ Boost (viên hoàn trả năng lượng) rất mới tạo cảm giác nhẹ nhàng khi đi vào chân.
  • Đế ngoài có thiết kế sang trọng mang lại sự tự tin và phong cách cho đôi chân của bạn.
  • Đế ngoài outsole được thiết kế theo stretch web hỗ trợ bộ đệm, tăng độ bám dính cho giày giúp người dùng tự tin thả dáng ở bất cứ đâu.

Ultra Boost 1.0 White
Ultra Boost 1.0 White

Thương hiệu sneaker Adidas cũng rất quan tâm đến nhu cầu của người tiêu dùng khi cho ra mắt các tone màu đa dạng. Đặc điểm này đáp ứng được sở thích về màu sắc của từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản White vẫn là lựa chọn số 1 vì nó mang vẻ ngoài ấn tượng, hút mắt nhất, tạo cảm giác tinh khôi. Chúng mang lại cho người đi sự linh hoạt trong kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Giày Adidas Ultra Boost 2.0 

Tiếp bước thành công của giày Ultra Boost 1.0, ông hoàng thời trang Adidas tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm giày cùng dòng với phiên bản thứ hai. Ultra Boost 2.0 được ra mắt vào khoảng một năm sau đó, cụ thể là vào ngày 12/05/2016. Chúng đã mở ra một làn sóng mới cho thị trường giày, mang đến cho người dùng sự ấn tượng và vô cùng thu hút.

Lần này, sản phẩm được nâng cấp với những cải tiến đáng giá:

  • Sản phẩm lần này mang lại cảm giác thoải mái hơn với mặt sau co giãn mềm mại, êm ái hơn so với phiên bản trước đó.
  • Khung Cage được thay thế bằng chất liệu nhựa dẻo, bền và chắc hơn.
  • Phần đế giày được sử dụng công nghệ Torsion và Continental với khả năng chống trơn trượt và hao mòn khi sử dụng qua thời gian dài.
  • Phần upper của giày vẫn sử dụng chất liệu vải cao cấp như dòng 1.0 nhưng đặc biệt có họa tiết bắt mắt, chi tiết hơn so với dòng 1.0.

Adidas Ultra Boost 2.0 Triple White
Adidas Ultra Boost 2.0 Triple White

Giày Adidas Ultra Boost 3.0 

Phiên bản giày Ultra Boost 3.0 được chính thức cho ra mắt thị trường vào ngày 06/12/2016. So với hai phiên bản trước đó thì phiên bản này không có nhiều điểm khác biệt, trừ họa tiết bắt mắt. Thế nhưng mẫu giày 3.0 vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích bởi sự tối ưu trong chất lượng, độ êm ái. Một vài đặc điểm cụ thể của phiên bản giày này có thể kể đến như:

  • Cấu trúc thoáng khí được xử lý tốt hơn so với các mẫu trước, điểm này có thể thấy rõ ở phần hai bên sườn của giày. 
  • Thiết kế giày cũng rất thoải mái, thông thoáng khí, đặc biệt phù hợp với người ra nhiều mồ hôi chân, người thường xuyên di chuyển.

Adidas Ultra Boost 3.0 Oreo
Adidas Ultra Boost 3.0 Oreo

Giày Adidas Ultra Boost 5.0 - 2019 

Giày Ultra Boost 5.0 được ra mắt vào ngày 26/03/2019, vì được chào bán vào năm 2019 nên nhiều tín đồ gọi phiên bản này với cái tên Ultra Boost 19. Lần này, Adidas đã cho thấy sự cải tiến rõ rệt nhất trong thiết kế và công nghệ. Một vài điểm đặc biệt nổi bật của sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Phần thân giày được làm từ chất liệu vải primeknit 360 rất linh hoạt, có khả năng thoáng khí cao với nhiều tông màu mới lạ, đầy nổi bật và thời thượng. 
  • Đế giày vẫn sử dụng công nghệ đệm Boost tiên tiến, nhưng phần đệm được làm dày hơn gấp 0.5 lần so với phiên bản cũ, tạo nên độ em ái cao.
  • Phần cage nhựa 3 sọc ở phần thân giày biểu tượng cho logo của hãng được thay đổi thành dạng trong suốt.
  • Heel-tab được thay đổi làm khung 3D nổi bật hơn.

Adidas Ultra Boost 5.0 - 2019 DNA Cream White
Adidas Ultra Boost 5.0 - 2019 DNA Cream White

Giày Adidas Ultra Boost 20

Phiên bản Ultra Boost 20 xuất hiện vào ngày 06/12/2019 và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng bởi sự kết hợp đầy mới mẻ. Thương hiệu Adidas đã kết hợp với Phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kỳ – Trạm vũ trụ quốc tế ISS để tạo nên sản phẩm mới này.

Trái với suy đoán của nhiều người, sự kết hợp này đã tạo ra sự thành công ngoài mong đợi với các kết quả sau:

  • Khả năng hoàn trả năng lượng cao: Người dùng có thể cảm nhận rõ điều đó trong từng bước chân khi sử dụng giày.
  • Cảm giác thoải mái khi sử dụng và độ thoáng khí: Phần upper vẫn sử dụng chất liệu vải primeknit, kết hợp với công nghệ Tailored Fiber Location, giúp đan dệt sợi vải một cách tỉ mỉ, chuẩn xác đến từng milimet.
  • Ngoại hình có những thay đổi rõ rệt trong thiết kế. Đặc biệt phần lưỡi gà có một huy hiệu để đánh dấu sự kết hợp với ISS thay cho logo của Adidas.
  • Giày Ultra Boost 20 tăng cường thêm đệm ở phần gót chân, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc đổi hướng chạy để không gây ra những tổn thương. Lớp phủ từ Continental được nâng cấp bằng công nghệ Stretchweb - tăng tính liền mạch và ổn định cho sneaker.
  • Sự sáng tạo mới ở phần đế boost và upper là đặc biệt nhất ở phiên bản Ultra Boost 20 này. Trong một vài phiên bản có thêm hiệu năng “ánh kim” – thay đổi đủ màu sắc khi có ánh sáng chiếu vào.

Adidas Ultra Boost 20
Adidas Ultra Boost 20

Giày Ultra Boost X Shoes

Phiên bản giày Ultra Boost này được thiết kế dành riêng cho phái nữ và được hỗ trợ bởi công nghệ sản xuất tối ưu nhất của Adidas. Một số đặc điểm nổi bật khiến phiên bản này trở nên đặc biệt phải kể đến như sau:

  • Adidas đã sử dụng công nghệ đo lường ARAMIS để cải thiện sự vừa vặn và tạo nên sự phù hợp của sản phẩm với nữ giới.
  • Phần cổ giày được thiết kế như một đôi tất ôm lấy cổ chân, ôm trọn mọi đôi chân mà không gây cảm giác gò bó.
  • Phần dây giày cũng được lược giản, thay vào đó là thiết kế giày lười đầy tiện lợi.
  • Hệ thống lò xo đệm và bộ đếm gót chân hình vòm giúp ổn định mọi chuyển động của đôi chân.

Adidas Ultra Boost X Shoes White
Adidas Ultra Boost X Shoes White

Giày Ultra Boost Uncaged

Phiên bản này là sự kết hợp khá hot giữa thời trang và công nghệ của giày Ultra Boost. Nhìn tổng quát, Uncaged rất phù hợp thời trang, có thể thoải mái mang xuống phố ngay với các ưu điểm nổi bật:

  • Phần outsole làm từ Continental quen thuộc, mang lại cảm giác về độ bám khá tốt và có phần bền chắc hơn trước.
  • Phần upper từ primeknit tạo độ vừa vặn hoàn hảo và thoải mái, nhẹ và thoáng khí tốt cho giày.
  • Phần cổ giày với phần đệm cao su được cải tiến tạo sự co giãn vừa vặn và ôm sát cổ chân của người mang, đem đến cảm giác tốt nhất khi bước đi .
  • Ultra Boost Uncaged không sử dụng phần khung nhựa 3 sọc truyền thống mà thay bằng phần keo ép nhiệt ở phần cột dây. Nhờ đó, giúp giữ ổn định upper khi hoạt động mạnh khi tập luyện.

Ultra Boost Uncaged Raw White Shock Red
Ultra Boost Uncaged Raw White Shock Red

Giày Ultra Boost Uncaged Parley

Ở phiên bản giày Ultra Boost này, Adidas đã có sự hợp tác với Parley - tổ chức bảo vệ toàn diện hệ sinh thái giữa lòng biển khơi. Đây là dự án thực hiện “giấc mộng” hóa xanh môi trường khi kiên quyết áp dụng sản phẩm tái chế từ rác thải nhựa biển vào giày Ultra Boost. 

  • Các bộ phận như dây giày, đế giày, gót, cổ giày,…hoàn toàn sử dụng nguyên liệu tái chế PET để hoàn thành.
  • Phần cổ giày thiết kế ôm lấy cổ chân, thoải mái, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Phiên bản này cũng có sự phối màu rất bắt mắt với tone xanh của đại dương tạo cảm giác thân thiện với môi trường.

Ultra Boost Uncaged Parley Coral Bleaching
Ultra Boost Uncaged Parley Coral Bleaching

Giày Ultra Boost Uncaged Hypebeast

Đây là phiên bản mới được tạo ra bởi sự hợp tác giữa tạp chí lifestyle nổi tiếng cùng HypeBeast và giày UltraBoost. Phiên bản này có hiệu năng tốt cùng tính ứng dụng, thời trang cao được mọi người yêu thích, có xu hướng thiết kế rất mới như:

  • Loại bỏ toàn bộ khung giày Cage lẫn dấu hiệu 3 sọc thương hiệu, thay vào đó là logo tròn trên phần lưỡi gà của giày.
  • Phần outsole đế giày được sử dụng từ thương hiệu Continental.
  • Phần insole bằng da cừu cao cấp, đã và đang tạo nên cơn sốt, trở thành một biểu tượng trong nền văn hóa sneaker.

Ultra Boost Uncaged Hypebeast
Ultra Boost Uncaged Hypebeast

Giày Adidas Consortium UltraBoost Uncaged x SoleBox

SoleBox là một trong những cửa hàng sneaker nổi tiếng nhất nhì tại châu  u. Cửa hàng này đã có những màn 'collab' nóng hổi với các thương hiệu nổi tiếng như New Balance hay Reebok. Những sự kết hợp này đã khiến nhiều đầu giày phải 'điêu đứng' bởi các đợt phát hành cực kì giới hạn và thu hút khách hàng mạnh mẽ. 

  • Lần collab này lại khiến người mê giày mất ăn mất ngủ bởi siêu phẩm Adidas Consortium Ultra Boost Uncaged với SoleBox. 
  • Phần thân giày Ultra Boost được làm từ các chất liệu đa dạng như primeknit, len và da lộn, kết thúc với đế giày outsole màu cam nổi bật đầy ấn tượng.
  • Khác biệt ở “lồng cage nhựa” TPU và trông “mượt” hơn nhiều.
  • Phần heel-cup in chữ Solebox, đế Boosts vẫn giữ vững độ êm ái cho giày khi bước đi.

Adidas Consortium UltraBoost Uncaged x SoleBox
Adidas Consortium UltraBoost Uncaged x SoleBox

Vừa rồi là top 10 mẫu giày Ultra Boost mà bạn nhất định phải sở hữu trong đời. Qua những chia sẻ của VSM Sneaker, hi vọng bạn sẽ có cho mình lựa chọn tốt nhất để thêm vào tủ đồ của mình. Có thể khẳng định, mẫu giày này chắc chắn sẽ là lựa chọn vừa chất lượng, vừa thời trang chuẩn nhất cho bạn. Đừng chần chừ mà hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi để mua sắm ngay bây giờ nhé.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh