Top 10 mẫu giày Vans đẹp, ấn tượng nhất định không thể bỏ qua

Admin | 06/01/2022

Giày Vans là một trong những thương hiệu giày đình đám. Thương hiệu này chinh phục được đông đảo các tín đồ thời trang bởi tính ứng dụng cao, kiểu dáng đẹp, độ êm ái và giá thành phải chăng. Đặc biệt, mẫu giày của thương hiệu này rất đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất là top 10 mẫu giày được bật mí dưới đây.

Giày Vans Era Comfycrush

Giày Vans Comfycrush - Mẫu giày được yêu thích nhất
Giày Vans Comfycrush - Mẫu giày được yêu thích nhất

Nhắc đến những đôi giày Vans được yêu thích nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua Era Comfycrush. Đây là mẫu giày được các tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất và được xem là “đỉnh của đỉnh”. Lý do là bởi mẫu giày sử dụng công nghệ Comfycrush mới với nhiều cải tiến. Với công nghệ mới, Era Comfycrush được sản xuất bằng chất liệu vải xốp mang đến cảm giác êm ái “nhẹ như bay”.

Về thiết kế kiểu dáng, giày Vans Era Comfycrush vẫn trung thành phải các phiên bản trước đó. Màu sắc được phối hài hòa tạo cảm giác đơn giản và thanh lịch. Tông màu chủ đạo cho mẫu giày này vẫn là trắng và đen.

Era Comfycrush êm ái tạo cảm giác dễ chịu
Era Comfycrush êm ái tạo cảm giác dễ chịu

Với những tín đồ giày Vans yêu thích sự đơn giản và đề cao cảm giác dễ chịu thì  Era Comfycrush nhất định phải có mặt trong tủ giày. Bởi không có mẫu giày nào của Vans có thể vượt qua Era Comfycrush về độ êm ái. Và dĩ nhiên, với nhiều cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn thì giày Vans Era Comfycrush cũng có giá thành đắt hơn. Hiện tại, giá thành của một đôi Vans Era Comfycrush vào khoảng 2.200.000 đồng.

Giày Vans Authentic 44 DX Anaheim Factory

Vans Authentic 44 DX Anaheim Factory
Vans Authentic 44 DX Anaheim Factory

Góp mặt trong danh sách top 10 mẫu giày Vans đáng mua nhất chắc chắn không thể thiếu Authentic 44 DX Anaheim Factory. Đây là mẫu giày sở hữu thiết kế có sự pha trộn tài tình giữa nét cổ điển và hiện đại. Nét cổ điển để làm nổi bật những đặc trưng của thương hiệu Vans. Những điểm nhấn nhá hiện đại giúp mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 

Authentic 44 DX Anaheim Factory thiết kế với kiểu dáng cổ thấp. Phần đế được sử dụng chất liệu cao su Waffle. Với chất liệu này, giày gia tăng độ ma sát giúp chống trơn trượt tốt hơn. Lót giày được sản xuất với công nghệ Ultracush. Nhờ công nghệ mới, lớp lót giày Vans tạo cảm giác êm ái và dễ chịu hơn. 

Về giá thành, giày Vans Authentic 44 DX Anaheim Factory đang được bán với giá khoảng 1.900.000 đồng. Một mẫu giày êm ái, kiểu dáng đẹp, dễ dàng phối đồ thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng.

Giày Vans Old Skool 36 DX Anaheim Factory

Giày Vans Old Skool 36 DX Anaheim Factory
Giày Vans Old Skool 36 DX Anaheim Factory

Old Skool 36 DX Anaheim Factory cũng là một trong những mẫu giày nổi bật của nhà Vans. Đây là mẫu giày theo phong cách cổ điển nằm trong bộ sưu tập kỷ niệm sự ra đời của thương hiệu tại California vào năm 1966. 

Là mẫu giày dành cho một sự kiện đặc biệt nên Old Skool 36 DX Anaheim Factory được sản xuất vô cùng tỉ mỉ. Giày được ứng dụng công nghệ OrthoLite để gia tăng cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng. Phần đế dày sử dụng chất liệu cứng để giữ phom tốt nhất. Các đường khâu của giày Vans Old Skool 36 DX Anaheim Factory rất tinh tế để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Old Skool 36 DX Anaheim Factory chinh phục mọi ánh nhìn
Old Skool 36 DX Anaheim Factory chinh phục mọi ánh nhìn

Điểm ấn tượng của Old Skool 36 DX Anaheim Factory là có thiết kế nhiều lỗ thông gió. Với thiết kế này sẽ giúp đảm bảo độ thoáng khí mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, mẫu giày này còn ghi điểm khi dễ phối với mọi loại trang phục từ đi chơi, dạo phố, đi học hay đi làm đều phù hợp. Giá của giày Vans Old Skool 36 DX Anaheim Factory hiện nay dao động từ 1.900.000 – 2.200.000 đồng.

Giày Vans Slip On Checkerboard

Giày Vans Slip on Checkerboard
Giày Vans Slip on Checkerboard

Các dòng slip on của thương hiệu giày Vans rất được yêu thích. Trong đó, nổi bật nhất là mẫu giày Vans Slip-on Checkerboard. Đặc điểm nhận dạng của mẫu giày là thiết kế họa tiết kẻ caro nổi bật. Đây cũng là một trong những kiểu họa tiết độc quyền của thương hiệu Vans. Mẫu giày này chinh phục được cả các đấng mày râu lẫn chị em phụ nữ bởi sự tiện lợi mà vẫn thời trang.

Giày Vans Slip-on Checkerboard vẫn trung thành với công nghệ đệm lót OrthoLite êm ái. Đệm lót có nhiều lỗ thoáng khí để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Kiểu dáng thiết kế dạng Slip on giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian khi công mất công xỏ dây. Về giá thành, giày Vans Slip-on Checkerboard đang được bán với giá khoảng 1.450.000 đồng.

Giày Vans Slip-on Deck Club 

Giày Vans slip on Deck Club
Giày Vans slip on Deck Club

Thêm một mẫu giày Vans slip on nữa mà các tín đồ của thương hiệu Vans không thể bỏ qua là Deck Club. Đây là mẫu giày dành cho những người cá tính yêu thích phong cách năng động và khỏe khoắn. 

Deck Club ghi điểm bởi cách phối màu độc lạ. Thay vì cách phối màu đơn sắc truyền thống, giày Vans Slip on Deck Club giống như một sự “nổi loạn” với những gam màu nổi bật.

Mẫu giày thiết kế với hình ảnh con số 66 - dấu mốc đặc biệt của thương hiệu Vans. Sắc xanh nổi bật chấm phá với sắc đỏ và vàng trên nền giày trắng tạo nên một siêu phẩm Deck Club khiến các bạn trẻ mê đắm. Ngay khi vừa ra mắt, giày Vans Deck Club phiên bản slip on đã nằm trong top những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. 

Nổi bật về thiết kế, êm ái về trải nghiệm nhưng giá thành Vans Deck Club lại vô cùng phải chăng. Để rinh một đôi Vans Deck Club, bạn chỉ cần bỏ ra từ 1.350.000 – 1.500.000 đồng.

Giày Vans Sk8-Hi 

Giày Vans Sk8-Hi - Mẫu giày hot đình đám
Giày Vans Sk8-Hi - Mẫu giày hot đình đám

Nếu là tín đồ của thương hiệu Vans thì chắc chắn mẫu Sk8-hi không thể thiếu trong tủ giày. Bởi đây là một trong những mẫu giày hot nhất, thời trang nhất của nhà Vans. Đây cũng là mẫu giày Vans được rất nhiều các nghệ sĩ, ca sĩ, hotgirl, hotboy yêu thích. 

Điểm nhấn của mẫu giày Vans Sk8-Hi chính là thiết kế cao cổ. Thiết kế này vừa giúp bảo vệ cổ chân tối ưu vừa tăng điểm về mặt thời trang. Một đôi giày cao cổ sẽ giúp gia tăng sự cá tính. Đây chính là lý do vì sao giới trẻ rất chuộc mẫu giày này. 

Vans Sk8-Hi khẳng định phong cách cá tính
Vans Sk8-Hi khẳng định phong cách cá tính

Với Vans Sk8-Hi, các bạn nam có thể phối với những trang phục phong cách hip hop hay thể thao. Với các bạn nữ, quần jogger kết hợp áo bó và giày Vans Sk8-Hi sẽ tạo nên một set đồ thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài phong cách cool ngầu, giày Vans Sk8-Hi phối hợp với váy suông hay các loại váy bánh bèo cũng đều hợp. Sự đa zi năng, mix match đỉnh cao của Vans Sk8-Hi khiến cho mẫu giày này luôn được săn đón. 

Giày Vans UA Era Flame

UA Era Flame - Mẫu giày cá tính, nổi bật của thương hiệu Vans
UA Era Flame - Mẫu giày cá tính, nổi bật của thương hiệu Vans

Với những bạn trẻ cá tính thì Van UA Era Flame là một trong những mẫu giày nhất định phải sở hữu một đôi. Mẫu giày với biểu tượng ngọn lửa đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường ngay từ khi ra mắt. Và đến tận bây giờ, mẫu giày này vẫn chưa hề hạ nhiệt. Những tín đồ của Vans vẫn đi săn lùng đôi giày này để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. 

UA Era Flame sở hữu kiểu dáng tương tự như những phiên bản cổ điển trước của Vans. Tuy nhiên, để tạo nên sức cuốn hút, mẫu giày này cũng có một số cải tiến nhất định về chất liệu. Phần upper của giày được làm bằng da lộn. Đế giày cũng được gia cố để tăng độ bám dính.

Điểm nổi bật nhất của UA Era Flame là biểu tượng ngọn lửa đỏ bùng cháy. Đây là một trong những dụng ý của nhà sản xuất muốn đánh mạnh vào đối tượng khách chủ đạo là giới trẻ. Ngọn lửa tượng trưng cho khát vọng và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ không bao giờ tắt. Và Vans đã thành công với dụng ý này khi giới trẻ rần rần tìm mua UA Era Flame. Mức giá để sở hữu một đôi Vans UA Era Flame là 1.500.000 đồng.

Giày  Vans Vault OG Era LX 

Vans Vault OG Era LX
Vans Vault OG Era LX

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và tinh tế thì chắc chắn phải sở hữu một đôi Vans Vault OG Era LX. Đây là mẫu giày thuộc dòng bán chạy nhất của thương hiệu Vans. Lý do khiến mẫu giày này được yêu thích là kiểu dáng nhã nhặn, phối màu sắc hài hòa có thể phù hợp với mọi đối tượng. 

Giày thiết kế phần đế có độ bám dính rất tốt. Lót giày mềm mại có độ thoáng khí. Vì vậy, khi mang đôi giày này sẽ tạo cảm giác êm ái và dễ chịu. Mẫu giày này có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm trắng, be và xanh. Giá bán của đôi giày này trên thị trường dao động từ 1.140.000 – 1.900.000 đồng tùy vào thời điểm trên thị trường. 

Giày Vans Era 95 DX x Fear of God

Vans x Fear of God - Dòng giày đắt đỏ bậc nhất của thương hiệu Vans
Vans x Fear of God - Dòng giày đắt đỏ bậc nhất của thương hiệu Vans

Vans vốn nổi tiếng là một thương hiệu giày bình dân, vừa túi tiền. Tuy nhiên, giày Vans cũng có những phiên bản đắt đỏ và Fear of God là một minh chứng. Mẫu giày này có giá ở thời điểm mới ra mắt từ 14 - 20 triệu đồng. Thậm chí, một số mẫu còn được đẩy lên tới 29 triệu đồng. Điều gì đã khiến mẫu giày này trở nên đắt đỏ đến vậy?

Nguyên nhân khiến Vans x Fear of God bật khỏi khung giá thông thường của thương hiệu này là bởi đây là mẫu giày kết hợp. Giày Vans Fear of God được thiết kế bởi Jerry Lorenzo - nhà sáng lập lừng danh của thương hiệu Fear of God. Với danh tiếng từ một ông hoàng thời trang đã nâng tầm thương hiệu cho  Vans x Fear of God. Và giá thành của đôi giày cũng được tăng theo.

Mặc dù đắt đỏ nhưng giày Vans x Fear of God vẫn được các dân chơi thứ thiệt săn đón. Bởi đơn giản đôi giày này giúp khẳng định đẳng cấp sống khác biệt của các dân chơi.

Giày Vans Style 36 Marshmallow

Giày Vans Style 36 Marshmallow
Giày Vans Style 36 Marshmallow

Vans Style 36 Marshmallow là một trong những mẫu giày đặc biệt. Mẫu giày này có thiết kế ấn tượng với đường viền đỏ nổi bật trên nền trắng thanh lịch. Điểm nổi bật này giúp Style 36 Marshmallow tăng tính thời trang hơn. 

Ngoài điểm nhấn về họa tiết màu sắc, Style 36 Marshmallow cơ bản vẫn giống với các phiên bản khác. Giày được làm từ vải da lộn, đế cao su có độ nhám và ma sát tốt để đảm bảo an toàn khi di chuyển. Thiết kế đẹp mắt, êm ái và an toàn nên Style 36 Marshmallow chinh phục được mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Giá của mẫu giày ngày cũng tương đối mềm. Hiện tại, giá bán trên thị trường với giá từ 1.700.000 – 2.500.000 đồng. 

Trên đây là bật mí về top 10 mẫu giày Vans đẹp, ấn tượng và chất lượng. Hy vọng với những bật mí này sẽ giúp bạn tìm được một đôi giày Vans phù hợp nhất với mình.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh