Top 10 mẫu giày Xvessel đầy phong cách cho năm 2022

Admin | 08/01/2022

Sneaker là một thị trường giàu tiềm năng và không ngừng liên tục cho ra những thiết kế tuy đơn giản nhưng có thể tồn tại rất lâu. Một trong số đó chính là giày Xvessel - Món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của mỗi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu về Top 10 sản phẩm bán chạy cũng như để xem tại sao bạn phải có ít nhất một sản phẩm này trong tủ giày của mình nhé.

Một số thông tin cần biết về thương hiệu giày Xvessel

Xvessel là thương hiệu giày được ra mắt vào tháng 12 năm 2018 bởi Van Ness Wu – Một cựu thành viên nhóm nhạc F4 đình đám những năm 8x 9x. Anh chàng cũng trở thành thần tượng của nhiều cô gái bởi vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang độc đáo.

Xvessel hay còn gọi với một cái tên quen thuộc là giày “ăn mày”. Đây cũng chính là thông điệp tích cực Van Ness Wu muốn truyền tải về sự cố gắng và nỗ lực không ngừng đến mọi người. Anh tin rằng mình cũng như những người bình thường khác đều có mục tiêu và hoài bão trong cuộc sống. Vì vậy, hãy luôn cố gắng nỗ lực hết mình, thành công sẽ không còn xa với bạn. 

Giày Xvessel là thương hiệu đình đám số 1 châu Á hiện nay
Giày Xvessel là thương hiệu đình đám số 1 châu Á hiện nay

Hiện tại, mức độ phổ biến của mẫu giày này tương đương với huyền thoại Nike Air Jordan 1 trên thị trường. Dù ở phiên bản nào, Xvessel cũng nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt. Nếu bạn đang có ý định sắm một đôi giày trong mùa xuân hè 2022 thì nhất định không nên bỏ qua giày xVessel.Đúng như những gì mong đợi, giày Xvessel kể từ khi ra mắt lần đầu tiên đã gây được tiếng vang lớn trong giới trẻ yêu thích giày sneaker với thiết kế nghịch dị.  Không chỉ nổi tiếng trong nước mà đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên khắp thế giới. Việt Nam cũng không ngoại lệ khi ngày càng có nhiều bạn trẻ yêu thích giày Xvessel. 

Top 10 mẫu giày Xvessel khiến giới trẻ phát cuồng

Giày Xvessel được làm khéo léo, tỉ mỉ từng chi tiết nên đã nhận được nhiều lời khen ngợi cả trong giới chuyên môn lẫn các ngôi sao nổi tiếng. Vừa ra mắt nó đã ngay lập tức được nhiều ngôi sao hàng đầu săn đón. Dưới đây, chúng ta cùng điểm qua 10 đôi Xvessel đang “gây bão” trên thị trường nhé! 

Giày Xvessel Black 

Mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính nhưng pha chút bụi bặm và ngầu. Xvessel Black là phiên bản giày độc đáo khiến tín đồ thời trang nào cũng muốn bổ sung vào bộ sưu tập của riêng mình. 

Mẫu Xvessel Black
Mẫu Xvessel Black

Phần upper được thiết kế bằng chất liệu vải cao cấp in họa tiết Dior, khác hẳn với những phiên bản solid color trước đây. Cùng những đường 'rách' chạy dọc thân và cổ giày tạo nên điểm nhấn cho tổng thể.

Điểm nổi bật nhất của mẫu giày này chính là kiểu rách vô cùng sáng tạo của nhà thiết kế. Chất liệu trên được làm từ vải cao cấp tạo cảm giác vô cùng mềm mại và thoải mái khi mang. Khác với những đôi giày Sneaker khác, phần tem của giày được đặt bên ngoài thân giày cũng nói lên sự khác biệt của đôi giày Xvessel này.

Giày Xvessel G.O.P Low For Yohji Yamamoto All Black 

Xvessel G.O.P Low For Yohji Yamamoto đang làm mưa là gió thị trường với phong cách bụi bặm, phá cách, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố truyền thống xen lẫn vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động. 

Phiên bản Xvessel G.O.P Low For Yohji Yamamoto All Black
Phiên bản Xvessel G.O.P Low For Yohji Yamamoto All Black

Thiết kế này được làm từ chất liệu cao cấp cực mềm, mịn tạo cảm giác thoải mái cho mỗi bước đi. Đế bằng cao su tổng hợp có rãnh chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người mang.

Xvessel G.O.P Low For Yohji Yamamoto chú trọng vào phom dáng với từng đường nét. Đường khâu tỉ mỉ và đường keo chắc chắn, bền đẹp trong thời gian dài. Mẫu giày này là sự kết hợp hoàn hảo với trang phục của mọi phong cách. Từ trang phục dạo phố như quần jean, váy suông cho đến trang phục thanh lịch như quần kaki và áo sơ mi.

Thiết kế với chất liệu cao cấp, form dáng chuẩn
Thiết kế với chất liệu cao cấp, form dáng chuẩn

Có thể khẳng định đây là một đôi giày tinh tế, hợp thời trang được thiết kế dành cho giới trẻ. 

Giày Xvessel Black slip on Đen Bản Đạp Gót 

Trong các mẫu giày đạp gót hot nhất, Xvessel Black slip on Đen được xem là một  “tân binh” đáng gờm đến từ Đài Loan. Đôi giày Xvessel này mang âm hưởng thiết kế của Converse Chuck Taylor nhưng vẫn đầy mới lạ và độc đáo ở cả phiên bản thường và mule. 

Giày Xvessel Black slip on Đen Bản Đạp Gót
Giày Xvessel Black slip on Đen Bản Đạp Gót

Đặc biệt phải kể đến là thiết kế bàn đạp gót giúp bạn tiết kiệm thời gian xỏ giày. Đồng thời vô cùng tiện lợi khi tham gia các hoạt động mà không bị gò bó khi đi những mẫu Sneaker thông thường. Ngoài ra, mẫu giày này rất dễ kết hợp với trang phục dù là trang phục công sở nữ tính, cá tính, bụi bặm hay trưởng thành.

Giày Xvessel G.O.P. Slip On White Đạp gót Trắng 

Đôi giày khoác lên mình gam màu trắng cực kỳ thanh lịch giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mà trông vẫn rất “high fashion”. Phiên bản được thiết kế theo xu hướng gót đạp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay với phần gót sau biến mất khoe trọn cổ chân mang đến sự năng động, tinh nghịch và sang trọng cho người sử dụng. 

Giày Xvessel G.O.P. Slip On White Đạp gót Trắng
Giày Xvessel G.O.P. Slip On White Đạp gót Trắng

Sự linh hoạt và chủ động "đón đầu xu hướng" của thiết kế này sẽ không làm các tín đồ thời trang thất vọng. 

Giày Xvessel x dior Black Bản Cao Cấp 

Đôi giày là sự kết hợp giữa Xvessel và thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Pháp Dior lâu đời. Sự hợp tác này tạo nên một phiên bản Xvessel với phong cách bụi bặm, cool ngầu nhưng lại trông sang trọng hơn bao giờ hết.

Giày Xvessel x dior Black Bản Cao Cấp
Giày Xvessel x dior Black Bản Cao Cấp

Mẫu giày được làm từ chất liệu vải cao cấp vô cùng mềm mại, khá trẻ trung và dễ phối đồ. Ngoài ra, ở phần viền của giày được sử dụng xếp nhiều lớp, phần đế được thiết kế bằng cao su giúp giày có thể chịu được nhiệt độ cao. Điều này giúp đôi Xvessel có chất lượng bền bỉ và giữ được hình dáng theo thời gian.

Sự phối màu khá đặc biệt
Sự phối màu khá đặc biệt

Ngoài ra, cũng vì yếu tố truyền thống, thủ công nên chủ nhân của những “em” này có thể biến tấu theo phong cách và sở thích của riêng mình. Chính sự đặc biệt này khiến chúng trở nên khan hiếm và không phải ai cũng có thể mua được. 

Giày Xvessel G.O.P White 

Với kiến thức về sneakers và công nghệ thủ công độc đáo của cựu thành viên F4. Sự ra đời của Xvessel G.O.P White đã nhanh chóng trở thành “giày vải quốc dân” bởi sự vượt trội từ chất lượng đến mẫu mã mà chúng sở hữu. 

Mẫu giày Xvessel G.O.P White
Mẫu giày Xvessel G.O.P White

Đôi giày phá cách với các chi tiết “rách rưới” cực kỳ bụi bặm, cá tính và đậm chất thời trang cao cấp. Phiên bản đã cháy hàng ngay từ khi lên kệ và được nhiều ngôi sao nổi tiếng Châu Á săn lùng.

Tương tự như các mẫu giày thuộc thương hiệu Xvessel, đôi giày với thiết kế vô cùng sắc sảo, tỉ mỉ trong từng đường nét đều đạt chất lượng cao nhưng mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời nên có trong tủ đồ của bạn.

Giày Xvessel Green Cao Cấp 

Đôi Xvessel đập vào mắt người nhìn với tông màu xanh trẻ trung và cá tính. Đôi giày được thiết kế khéo léo, phá cách trong từng đường nét và được các chuyên gia Sneaker đánh giá cao. 

Sắc xanh nổi bật của phiên bản  Xvessel Green
Sắc xanh nổi bật của phiên bản  Xvessel Green

Phần đế được làm bằng chất liệu cao su giúp chống trượt, phần Midsole dày dặn với nhiều lớp xếp chồng lên nhau giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Cùng với đó, mặt trong của Sole có lớp lót gỗ khác hoàn toàn so với các phiên bản Sneaker trước đây. Tuy nhiên, đôi giày vô cùng thoải mái và thanh lịch trong từng bước đi.

Sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết
Sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết

Giày Xvessel Hoa Văn 

Phiên bản Xvessel Hoa Văn khiến giới trẻ phát cuồng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chi tiết "rách" dọc trên và cổ tạo nên phong cách bụi bặm độc đáo. Phần mũi giày được thiết kế theo phong cách Dady retro bắt kịp xu hướng thời trang những năm gần đây. Bên cạnh đó, phía trên mũi còn có nét chữ nghệ thuật độc đáo.

Phiên bản Xvessel Hoa văn
Phiên bản Xvessel Hoa văn

Mẫu giày được thiết kế và chế tác thủ công bởi các nghệ nhân để có một phiên bản giày có một không hai. Điểm đặc biệt đến từ phần đế bằng gỗ cao cấp và được sử dụng thêm lớp cao su nguyên chất bọc bên ngoài. Với phiên bản này, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau giúp tôn dáng một cách triệt để nhất.

Giày Xvessel Dạ Quang 

Điểm nhấn cho mẫu giày được thiết kế với hiệu ứng dạ quang và hệ thống dây giày được thiết kế mới. Như vậy, chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện chúng vào buổi tối.

Vẻ đẹp cá tính, trẻ trung của mẫu Xvessel Dạ Quang
Vẻ đẹp cá tính, trẻ trung của mẫu Xvessel Dạ Quang

Thiết kế giày Xvessel còn gây được sự thu hút qua các chi tiết được thiết kế thủ công truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại. Phần đế giày được làm bằng gỗ bọc cao su cao cấp bên ngoài với chiều cao 5cm. Cùng với đó là form ôm chân thật chuẩn mang tính thẩm mỹ cao.

Giày Xvessel đế gỗ cổ cao

Mẫu Xvessel này sở hữu thiết kế cổ cao vô cùng sang trọng, thoạt nhìn khá giống với thương hiệu Converse. Đặc biệt, chi tiết xé chạy phần trên và cổ giày thể hiện một chút táo bạo, phong cách vô tư, nghịch ngợm hơn bao giờ hết.

Mẫu Xvessel cổ cao
Mẫu Xvessel cổ cao

Phiên bản có thiết kế với những đường nét vô cùng tỉ mỉ, không chỉ tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho đôi giày. Mà hơn thế nữa, thiết kế cổ cao ôm trọn mắt và cổ chân giúp bảo vệ toàn diện đôi chân. Giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động thể thao mạnh mà không sợ bị thương chân.  

Thiết kế đầy cá tính, khác biệt
Thiết kế đầy cá tính, khác biệt

Hiện tại, một đôi Xvessel dao động từ 7 đến 9 triệu, một mức giá không phải ai cũng mua được. Vì vậy, không phải ai có điều kiện kinh tế cũng có thể sở hữu chúng vào bộ sưu tập của riêng mình. Do đó, nếu bạn không quá dư giả về kinh tế thì một đôi Xvessel Replica 1: 1 với giá chỉ ¼ nhưng có kiểu dáng và mẫu mã không thua kém gì hàng chính hãng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xvessel của Van Ness Wu đã cho ra mắt nhiều mẫu giày phối màu độc đáo đáp ứng sở thích khác nhau của từng khách hàng. Dù mang một cá tính khác nhau nhưng mỗi phiên bản của Xvessel đều được các tín đồ Sneaker đón nhận một cách nồng nhiệt. Để tham khảo và lựa chọn cho mình một phiên bản yêu thích, hãy truy cập ngay địa chỉ https://www.muagiay.vn/ nhé!

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh