Top 10 những đôi giày yeezy 350 khuấy đảo thị trường thời trang

Admin | 05/01/2022

Chắc hẳn các tín đồ thời trang đã không còn quá xa lạ với giày yeezy 350. Đây là sản phẩm hot nhất của thương hiệu Adidas. Khi vừa mới tung ra thị trường, sản phẩm đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Những bảng phối màu siêu “xịn” của nó khiến giới trẻ phải không ngừng săn lùng, tìm kiếm. Bạn yêu thích phong cách basic nhưng vẫn hợp thời trang và độc đáo? Vậy thì bạn không thể nào bỏ qua những đôi giày yeezy 350. Bạn hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được top 10 đôi yeezy 350 hot nhất hiện nay nhé!

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Reflective

Bạn là người thích phong cách cool ngầu? Bạn thích sự mạnh mẽ, cá tính? Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình đôi giày Yeezy 350 V2 Black Reflective này. 

Một đôi giày đen từ đầu đến cuối tưởng chừng chẳng có gì nổi bật. Nhưng không, sự xem lẫn của những chi tiết màu xám tro đã khiến nó trở nên độc đáo và huyền bí. 

Không những thế, thiết kế phản quang chính là tâm điểm khiến đôi giày trở thành sản phẩm hot nhất. Yeezy 350 V2 Black Reflective phát sáng trong bóng đêm sẽ giúp bạn càng tỏa sáng. Một cô gái chất ngất hay một chàng trai lạnh lùng hiện lên trong Yeezy 350 V2 Black Reflective.

Adidas Yeezy 350 V2 Black Reflective
Adidas Yeezy 350 V2 Black Reflective

Vô cùng chất ngất với phong cách này
Vô cùng chất ngất với phong cách này

Giày Yeezy 350 V2 Blue Tint

Đôi giày Adidas Yeezy 350 V2 Blue Tint có cách phối màu vô cùng độc lạ. Màu sắc pha trộn giữa những những mảng xám, chấm đen và viền xanh. Đặc biệt là dòng chữ sply - 350 màu đỏ rất nổi bật. Màu sắc không chỉ đem, lại cảm giác mới mẻ, khác biệt mà còn tạo sự thanh mát, dịu nhẹ. 

Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm còn đặc biệt chắc chắn. Từ chất liệu, đường kim mũi chỉ cho đến kiểu dáng thiết kế đều không làm chúng ta thất vọng. Độ hot của nó thì không cần phải bàn. Đôi giày hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường trong một thời gian dài

Giày Yeezy 350 V2 Blue Tint
Giày Yeezy 350 V2 Blue Tint

Kiểu dáng hấp dẫn nhất của yeezy
Kiểu dáng hấp dẫn nhất của yeezy

Giày Yeezy 350 V2 Blue Tint

Hyperspace - một cái tên cực hot nhưng cũng cực hiếm trên thị trường. Với những thiết kế độc đáo, V2 Hyperspace đã đem về nhiều thành công vang dội cho Adidas.

Giày được làm từ chất liệu vải Primeknit - một chất liệu khá quen thuộc với các loại giày của Adidas. Đây cũng là nguyên liệu đạt chuẩn hàng đầu thế giới. Loại vải này siêu co giãn, mềm mại giúp người sử dụng thoải mái hơn. Chủ nhân của nó có thể thay đổi mọi tư thế chân mà không lo gò bó, khó chịu. 

Điểm đặt biệt ở đây là những lỗ thoáng gió li ti. Qua đó khiến người dùng có cảm giác mát mẻ, thoát khí. Dù thời tiết có oi bức, nóng nực, thì đôi chân của bạn vẫn luôn được sạch sẽ, không ra mồ hôi, không gây mùi.

Thiết kế đơn giản, màu đơn sắc. Nhưng sản phẩm lại tạo được sự ấn tượng bởi đường vân dập nỗi chứa những lỗ thoáng ngay trên thân giày. Điều này đã tạo điểm nhấn đặc biệt, khiến đôi giày trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Giày Yeezy 350 V2 Blue Tint
Giày Yeezy 350 V2 Blue Tint

Màu sắc hot nhất trên thị trường
Màu sắc hot nhất trên thị trường

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Sesame

Bao phủ cả đôi giày Yeezy 350 V2 Sesame là một màu xám trắng nhẹ nhàng kết hợp với đường viền đế màu vàng nhạt. Tổng thể đã tạo nên một thiết kế tối giản, dịu bắt nhưng lại thu hút mỹ quan người khác. Sự đơn giản đã trở thành ưu điểm cho đôi giày này. 

Đảm bảo theo năm tháng, nó vẫn sẽ giữ được nguyên vẹn từ màu sắc cho đến các chi tiết khác. Với thiết kế này, Yeezy 350 V2 Sesame giúp chủ nhân rất dễ phối đồ. Hầu như nó có thể kết hợp với rất nhiều màu sắc khác. Nếu bạn yêu thích phong cách giản dị thì hãy nhanh chóng sở hữu cho mình đôi V2 Sesame này nhé!

Adidas Yeezy 350 V2 Sesame
Adidas Yeezy 350 V2 Sesame

Mẫu giày vô cùng bắt mắt
Mẫu giày vô cùng bắt mắt

Giày Yeezy 350 V2 Cream White

Màu trắng - gam màu sang không và không bao giờ lỗi thời. Dù mọi sản phẩm hay thiết kế nào thì màu trắng vẫn luôn là màu được ưa chuộng nhất. Và đôi giày Yeezy 350 V2 Cream White đã sở hữu điều đó. Với màu trắng tinh khôi toàn bộ thân và đế giày, nó đem lại sự thuần khiết mà cũng không kém phần sang trọng. 

Nhắc đến tính thời trang thì không đôi giày nào có thể sánh bằng Yeezy 350 V2 Cream White. Tưởng chừng chẳng có gì nổi bật khi giày chỉ mang một màu trắng duy nhất. Nhưng ý tưởng này lại vô cùng ăn khách. Sản phẩm cực kì dễ phối đồ. Hầu như bạn có thể phối với mọi phong cách thời trang cùng đôi giày này. 

Độ thời thượng thì không phải bàn và độ chất lượng cũng không hề thua kém. Chất liệu vải êm ái cùng thiết kế ôm sát chân đem lại cảm giác dễ chịu, chắc chắn khi di chuyển. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thích thú.

Yeezy 350 V2 Cream White
Yeezy 350 V2 Cream White

Màu trắng không bao giờ hết hot
Màu trắng không bao giờ hết hot

Giày Yeezy 350  V2 Zebra

Được lấy ý tưởng từ chú ngựa vằn, đôi giày xen lẫn các họa tiết màu trắng đen rất độc đáo. Đây là bảng phối màu được rất nhiều người hâm mộ, các  tín đồ thời trang chú ý và đánh giá cao.

Ở mặt ngoài của giày có một đường trắng thêu dòng chữ sply - 350 rất đặc biệt. Có thể nói đây là sản phẩm thu hút nhiều bạn trẻ nhất trong các thiết kế của Adidas. Từ cách phối màu đến mọi chi tiết khác đều rất “xịn sò”. Tất cả đều nhằm tôn lên phong cách thời trang chất ngất và đầy cá tính. 

Chính vì thế mà đôi giày Yeezy 350 V2 Zebra này ra đời đã chiếm trọn trái tim của biết bao bạn trẻ. Đây là món đồ giá trị nhất không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ đam mê phong cách. Và chắc chắn đây sẽ là những món quà tuyệt vời nhất cho bạn bè hay người thân của bạn. 

Giày Yeezy 350  V2 Zebra
Giày Yeezy 350  V2 Zebra

“Chú ngựa vằn” đầy cá tính
“Chú ngựa vằn” đầy cá tính

Giày Yeezy 350 V2 Static

Đôi giày Yeezy 350  Static được Adidas cho ra mắt vào tháng 8/2019. Vô cùng bất ngờ khi nó chính thức hết hàng chỉ sau đó một tiếng đồng hồ. 

Về chất lượng thì nó vẫn tương tự như các sản phẩm của dòng Yeezy 350 này. Chất vải Primeknit đàn hồi, có giãn vô cùng thoải mái. Thiết kế thoáng khí, hạn chế mùi hôi hay nóng bức, mồ hôi gây khó chịu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở cách fix màu đã khiến nó được sold out chỉ trong một khoảng thời gian cực ngắn. 

Chúng ta không thể tưởng tượng được hai gam màu nhạt trắng và xám kết hợp lại cho hiệu quả cao như vậy. Giày Yeezy 350  V2 Static đã chứng minh được điều đó. Hai màu xám và trắng không những kết hợp tốt mà con vô cùng hài hòa. Độ sang chảnh, hoa lệ của nó dường như được tăng lên gấp bội. 

Có lẽ vì vậy mà giày Yeezy V2 Static đã làm các Fan trung thành của Adidas phải “thần hồn điên đảo”. Đôi giày này đã từng hot như thế và hiện tại nó vẫn chưa bao giờ hết hot. Đây vẫn là sản phẩm rất thu hút, các giới sưu tầm Sneaker vẫn đang không ngừng săn lùng.

Giày Yeezy 350 V2 Static
Giày Yeezy 350 V2 Static

Kiểu dáng khiến giới trẻ “điên đảo”
Kiểu dáng khiến giới trẻ “điên đảo”

Giày Yeezy 350 V2 Sand Taupe

Có thể nói đây là một trong những thiết kế mới mẻ và độc lá nhất của dòng Yeezy này. Màu cam đỏ kết hợp vô cùng hài hòa với màu nâu nhạt tạo nên bản phối màu vô cùng bắt mắt.  Mẫu giày này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Từ phong cách đơn giản đến năng động hay cool ngầu đều khiến bạn trở nên nổi bật hơn. 

Kiểu dáng ôm chân nhưng vẫn tạo sự mềm mại và dễ chịu. Phần đế được thiết kế đàn hồi và êm ái khiến từng bước đi của bạn trở nên nhanh nhẹn và chắc chắn hơn. Đặc biệt phần để còn được tạo thêm những họa tiết sọc nỗi làm tăng độ ma sát cho giày, chống trơn trượt. 

Với màu sắc này bạn sẽ không cần phải lo ngại những vết ố bẩn khi đi vào trời mưa. Đây là sản phẩm mà các bạn thích sự mạnh mẽ, độc lập, tự tin không thể không sở hữu cho mình.                       

Giày Yeezy 350 V2 Sand Taupe
Giày Yeezy 350 V2 Sand Taupe

Màu sắc chất phát ngất của yeezy V2
Màu sắc chất phát ngất của yeezy V2

Giày Yeezy 350 V2 ‘Cloud White’

Yeezy 350 V2 Cloud White được xem như là sự kết hợp hoàn mỹ giữa mẫu giày ‘Triple White’ cùng ‘Static’ pha một chút ‘Blue Tint’. Đây là sản phẩm vô cùng ấn tượng của Adidas. Chắc chắn rằng các bạn không thể rời mắt khi nhìn thấy sản phẩm này.

Cách phối màu vô cùng thu hút khi được lấy ý tưởng từ hình ảnh những đám mây trên bầu trời. Nhìn nó chúng ta có cảm giác vừa dịu nhẹ, bồng bềnh vừa thanh mát lại không thể nào rời mắt. Cũng như các mẫu khác của giày Yeezy 350 , V2 Cloud White cũng được thiết kế phần lưới mỏng có các lỗ nhỏ li ti. Điều này nhằm mục đích điều hòa khí, thoát khí, giảm độ ẩm. Đồng thời đây cũng là điểm nhân của đôi giày. 

Phần lưới mỏng có màu vàng nhạt càng làm nỗi bật lên nền trắng xung quanh. Phần đế còn được bọc thêm một lớp cao su trơn để chống ố vàng và dễ vệ sinh. Thiết kế này cũng rất linh hoạt trong phong cách phối đồ. 

Bạn có thể dễ dàng tạo nên các outfit khác nhau vô cùng cuốn hút. Với mẫu giày này, nhà thiết kế đã tạo nên hai phiên bản phản quang và không phản quang. khách hàng có thể tùy chọn sản phẩm mà mình thích.

Giày Yeezy 350 V2 Cloud White
Giày Yeezy 350 V2 Cloud White

Đôi giày mà bạn không thể nào thiếu trong tủ đồ
Đôi giày mà bạn không thể nào thiếu trong tủ đồ

Giày Yeezy 350 V2 Beluga 2.0

Đây lại là một phiên bản không thể chê vào đâu được. Giày Yeezy 350 V2 Beluga 2.0 có màu xám mới lạ kết hợp với họa tiết zebra chữ đỏ độc đáo. Đây sẽ là kết hợp một outfit tuyệt vời. 

Các tín đồ thời trang có thể tự tin diện ra đường. Đến hiện tại mẫu giày này vẫn đang không ngừng hấp dẫn và thu về các fan trung thành. đây sẽ là một đôi giày đầy lý tưởng cho những lần đi chơi của bạn.

Giày Yeezy 350 V2 Beluga 2.0
Giày Yeezy 350 V2 Beluga 2.0

Beluga 2.0 đầy huyền bí
Beluga 2.0 đầy huyền bí

Trên đây là top 10 những đôi giày Yeezy 350 siêu xịn đến từ hãng thời trang nổi tiếng toàn cầu Adidas. Đây đều là những đôi giày làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. Hy vọng bạn đọc có thể chọn được cho mình một đôi phù hợp. Nếu bạn muốn mua giày chính hãng, uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ website của chúng tôi: https://www.muagiay.vn/.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh