Top 10 mẫu giày Yeezy sành điệu “ đốn tim” mọi tín đồ thời trang

Admin | 13/01/2022

Mặc dù được đánh giá là mẫu giày đắt đỏ hàng đầu trên thị trường nhưng những sản phẩm thuộc thương hiệu Yeezy vẫn luôn được khách hàng “săn tìm” và mong muốn sở hữu. Với thiết kế tinh tế, thời thưởng cũng mẫu mã đa dạng giày Yeezy có thể làm hài lòng bất cứ tín đồ thời trang sành điệu nào khi sở hữu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điểm danh top 10 đôi giày thương hiệu Yeezy đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Mẫu giày Yeezy được nhiều tín đồ thời trang săn đón
Mẫu giày Yeezy được nhiều tín đồ thời trang săn đón

Đôi giày  Yeezy Static

Được ra mắt vào tháng 8/ 2019- đôi giày Yeezy Static đã chứng tỏ được sức hấp dẫn của nó khi chính thức sold out chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ sau khi ra mắt. Vậy điều gì khiến các tín đồ thời trang “ mê mẩn” mẫu giày Yeezy Static này? 

  • Giày được làm từ chất liệu vải Primeknit cao cấp có độ co giãn tốt nên khi di chuyển vô cùng thoải mái, không bị đau chân. Vải thoáng khí nên đôi chân luôn thông thoáng, nhẹ nhàng kể cả di chuyển trong suốt 1 ngày dai.
  • Màu xám và trắng được phối hợp với nhau khiến đôi giày trở lên hài hoà, tinh tế và không kém phần hoa lệ
  • Đôi giày Yeezy Static có thể kết hợp cùng nhiều mẫu trang phục khác nhau phù hợp với cá tính, phong cách của nhiều khách hàng.

Đôi giày Nike Air Yeezy 

Dòng Nike Air Yeezy là dòng sản phẩm giày Yeezy ra đời sớm nhất trên thị trường. Được tung ra thị trường từ năm 2009 nhưng cho đến này mẫu giày này vẫn là mẫu giày kinh điển được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với sự sáng tạo của Rapper Kanye West x Nike mẫu giày mang đậm phong cách rapper khỏe khoắn, trẻ trung. Gam màu nổi bật cùng thiết kế phom dáng cổ cao bụi bặm phù hợp để diện trong những dịp giã ngoại hay chơi thể thao.

Phần đế giày sử dụng công nghệ adidas adiPRENE nên dày hơn và nhẹ hơn so với các mẫu giày thông thường.
Phần đế giày sử dụng công nghệ adidas adiPRENE nên dày hơn và nhẹ hơn so với các mẫu giày thông thường.

Đôi giày Yeezy 500

Một trong những đôi giày Yeezy đẹp và nổi bật nhất hiện nay đó chính là Yeezy 500. Nhiều tín đồ yêu thời trang và đam mê thể thao đều cố gắng sở hữu đôi giày Yeezy 500 trong bộ sưu tập hàng hiệu của mình. Sở dĩ mẫu giày này trở thành sản phẩm thời trang được yêu thích nhất là do các ưu điểm nổi bật của nó so với các mẫu giày khác trên thị trường như: 

  • Phần đế giày sử dụng công nghệ adidas adiPRENE nên dày hơn và nhẹ hơn so với các mẫu giày thông thường. Lớp outsole cao su phủ bên ngoài đế giày vừa vặn nên mang đến cảm giác chắc chắn, thoải mái cho người dùng khi di chuyển.
  • Bạn có thể sử dụng loại giày này để chạy bộ hay tập thể thao đặc biệt là bộ môn tennis.
  • Màu sắc hài hoà, sang chảnh mang đến vẻ trẻ trung, cá tính cho người sở hữu

Giày Yeezy Boost 350

Được đánh giá là siêu phẩm mùa hè năm 2020 , đây là mẫu giày được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích và lựa chọn. Mẫu giày Yeezy Boost 350 mang âm hưởng của biển cả, với vẻ đẹp phóng khoáng có thể đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hai gam màu mới độc- lạ đó là xám xanh và vàng được phối hợp theo cách lốm đốm truyền thống tạo nên điểm nhấn phong cách nổi bật. Bên cạnh đó, phần dây buộc phong cách bungee và đường thẳng màu vàng giữa thân dày tạo cảm giác mới lạ, đậm chất thời trang cho sản phẩm.

Giày Yeezy Boost 750

Bụi bặm, cá tính nhưng không kém phần thời trang đó chính là mẫu giày Yeezy Boost 750. Đây là mẫu giày đầu tiên được ra đời khi nhà thiết kế Kayne bắt tay hợp tác cùng Adidas. Chất liệu da có độ co giãn tốt nên người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu hay bị đau chân như những mẫu giày khác.

Chất liệu da cao cấp thông thoáng, được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, không gây hôi chân trong quá trình sử dụng. Phần đế giày lạ mắt cũng chính là đặc điểm nổi bật. Đôi giày được thiết kế theo phong cách  sneaker Colorway độc đáo phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự cá tính, phá cách. Sử dụng mẫu giày Yeezy Boost 750 bạn không những bảo vệ được đôi chân mà còn tự tin, thoải mái thể hiện gu thời trang “ cực chất” của bản thân.

Đôi giày được thiết kế theo phong cách  sneaker Colorway độc đáo phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự cá tính, phá cách.
Đôi giày được thiết kế theo phong cách  sneaker Colorway độc đáo phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự cá tính, phá cách.

Mẫu giày Yeezy Powerphase

Được ra đời vào tháng 3/2018- mẫu giày Yeezy Powerphase là mẫu giày thể hiện rõ nét tài năng của nhà thiết kế Kanye West nhất. Mẫu giày có mức giá bình dân nhất trong số các mẫu giày Yeezy nên bất cứ ai cũng có thể sở hữu mà không cần quá lo lắng về vấn đề kinh tế.

Mặc dù có mức giá phải chăng nhưng giày Yeezy Powerphase vẫn khiến bạn cảm thấy vô cùng ấn tượng nhờ những đặc điểm nổi bật sau:

  •  Mẫu giày được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đảm bảo độ sắc nét và độ bền cao.
  • Chất liệu thuộc da mướt mịn mang đến vẻ tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng cho thiết kế giày Yeezy.
  • Phần đế giày đậm chất  Yeezy Powerphase giúp bạn có thể tự tin, thoải mái khi diện mọi trang phục.
  • Logo thương hiệu được in nổi bật trên phần thân giày khiến đôi giày trở lên sang trọng và nổi bật hơn hẳn.
  • Thiết kế lỗ nhỏ hai bên thân và mũi giày tạo cảm giác thông thoáng cho đôi chân. Dù bạn di chuyển cả ngày dài thì đôi chân vẫn luôn khô thoáng, thoải mái và không có mùi dễ chịu.

Mẫu giày được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đảm bảo độ sắc nét và độ bền cao.
Mẫu giày được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đảm bảo độ sắc nét và độ bền cao.

Mẫu giày Yeezy Blue Tint 

Thị trường giày thể thao phát triển vô cùng sôi động. Mỗi năm có hàng ngàn mẫu giày được tung ra thị trường với kiểu dáng và giá thành khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, mẫu giày Yeezy Blue Tint vẫn không ngừng “ hot” nhờ những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Điểm nổi bật đầu tiên của mẫu giày này đó là màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng đậm chất thời trang. Đôi giày có màu sắc ấn tượng nhờ sự khéo léo pha trộn 3 gam màu khác nhau của các nhà thiết kế. Màu sắc giày nhạt dần từ phần thân xuống phần đế giày giúp đôi giày trở lên cân đối và hài hoà.

Màu xanh ngọc, xanh băng được các nhà thiết kế lựa chọn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ giữa những ngày hè nóng nực. Đế giày nhẹ, khả năng chống trơn trượt khá tốt nên bạn có thể thoải mái di chuyển trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Với mẫu giày Yeezy người dùng có thể thoải mái kết hợp với nhiều mẫu trang phục có phong cách khác nhau. Từ những item đi biển trẻ trung, nổi bật đến những bộ đồ thể thao thường ngày hay những trang phục dạo phố thời thượng đều có thể dễ dàng kết hợp với mẫu giày Yeezy Blue Tint này.

Màu xanh ngọc, xanh băng được các nhà thiết kế lựa chọn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ giữa những ngày hè nóng nực
Màu xanh ngọc, xanh băng được các nhà thiết kế lựa chọn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ giữa những ngày hè nóng nực

Mẫu giày Yeezy Boost 700

Thời trang, cá tính và vô cùng nổi bật, mẫu giày Yeezy Boost 700 đã chiếm trọn trái tim của nhiều tín đồ yêu thời trang trên khắp thế giới. Tất cả các yếu tố từ phom dáng, chất liệu đến màu sắc của giày đều được chọn lựa kỹ càng nên vô cùng hài hoà và tinh tế. Chỉ cần sở hữu đôi giày Yeezy Boost 700 bạn có thể tự tin diện mọi loại trang phục và biến đổi linh hoạt phong cách thời trang của bản thân.

Phần upper của đôi giày được sử dụng các chất liệu đa dạng breathable mesh, suede và nubuck tạo sự mới lạ, phá cách cho người sử dụng. Phần dây giày sử dụng gam màu neon nổi bật kết hợp cùng một số chi tiết phản quang khiến đôi giày trở nên độc đáo, hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn sử dụng bộ đệm Boost được đặt ẩn bên trong phần midsole giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, thoải mái. Sản phẩm phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động. 

Mẫu giày Yeezy Semi-Frozen Yellow  

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu giày “ chất” và cá tính thì Yeezy Semi-Frozen Yellow chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Điểm nổi bật nhất của mẫu giày này chính là màu vàng lạ mắt không đụng hàng với bất cứ sản phẩm nào đã được tung ra trước đó. Hoạ tiết Zebra lạ mắt, khác biệt cũng là điểm nhấn có thể chinh phục bất cứ  tín đồ thời trang nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cách mix màu dạ quang cùng màu nâu tương phản phần đế giày tạo cảm giác khác lạ nhưng vô cùng nổi bật cho sản phẩm. Không phải quần áo cầu kỳ, phụ kiện đắt đỏ, chỉ cần sở hữu đôi giày Yeezy Semi-Frozen Yellow bạn cũng đã trở lên vô cùng nổi bật khi xuất hiện trước đám đông.

Màu vàng nổi bật giúp bạn sở hữu phong cách thời trang “ chất và cá tính”
Màu vàng nổi bật giúp bạn sở hữu phong cách thời trang “ chất và cá tính”

 Mẫu giày Yeezy Boost 350 V2 Beluga 2.0

Một trong những mẫu giày được nhiều tín đồ thời trang nữ “ săn lùng” nhất hiện nay đó chính là Yeezy Boost 350 V2 Beluga 2.0. Tại sao nhiều cô nàng thời trang lại yêu thích và lựa chọn sản phẩm đến vậy? Nguyên nhân là do các đặc điểm nổi bật sau:

  • Lớp vải Primeknit màu xám trung tính vừa đơn giản nhưng không kém phần thời trang giúp các bạn nữ có thể dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Chất liệu có độ co giãn, thoáng khí nên có thể bảo vệ đôi chân một cách tuyệt đối. Chất liệu da cao cấp được xử lý trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên có độ bền cao hơn hẳn các sản phẩm giày khác trên thị trường.
  • Phần logo thương hiệu của giày được in nổi bật mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho đôi giày.

Gam màu xám trung tính giúp đôi giày có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.
Gam màu xám trung tính giúp đôi giày có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Trên đây là top 10 đôi giày Yeezy đẳng cấp, chất lượng nhất thị trường bạn có thể tham khảo. Mẫu giày có phom dáng, màu sắc đa dạng để các tín đồ thời trang lựa chọn phù hợp với cá tính và phong cách của bản thân. Để có thể sở hữu những mẫu giày thuộc thương hiệu Yeezy chính hãng với mức giá ưu đãi nhất bạn hãy liên hệ với Shop Giày VSM. Đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thời trang đẳng cấp và độc đáo nhất. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh