Giải mã sức hút của 10 phiên bản giày LA MBL bán chạy nhất

Admin | 05/01/2022

Một vẻ ngoài cá tính và thời trang là điều mà các bạn trẻ hiện đại luôn hướng đến. Và một đôi giày thể thao đình đám sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và tự tin hơn bao giờ hết. Đó là lý do các thiết kế giày LA trở nên có sức hút mãnh liệt với các tín đồ thời trang. Đôi giày chính là điểm cộng hưởng hoàn hảo, giúp phong cách của các bạn trẻ trở nên trẻ trung và năng động hơn. 

Giày LA Dodgers Off White

MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers Off White là mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ đội bóng chày LA Dodgers và là mẫu giày đang được giới trẻ yêu thích thời trang săn đón trong thời gian qua.

Mẫu giày MLB BigBall Chunky A LA Dodgers Off White

Ngoài ra, đôi giày được sử dụng chất liệu da cao cấp, mềm mại cho phần upper. Cùng với đó là phần đế cao, được làm từ cao su lưu hóa đảm bảo về độ bền và tạo ma sát tốt.Điểm ấn tượng nhất khi nhìn vào phiên bản LA này có lẽ là logo có màu sắc tươi và được in nổi bật màu xanh với hai chữ L và A lồng vào nhau. Không chỉ vậy, sự kết hợp với màu nền trắng của đôi giày tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào.

Một thiết kế đầy cá tính
Một thiết kế đầy cá tính

Với màu sắc hoàn toàn mới nhưng vẫn rất quen thuộc, toát lên vẻ đẳng cấp và nét thời trang vượt trội. Siêu phẩm này hứa hẹn sẽ là item bán chạy của nhà MLB trong thời gian sắp tới.

Giày LA Dodgers Indigo

Không cầu kỳ, phá cách và táo bạo…Thay vào đó, đôi giày MLB Chunky Classic LA Dodgers Indigo là một thiết kế đơn giản, thanh lịch và khá cổ điển. Những chi tiết trên phiên bản này được tính toán, kết hợp với nhau lại tạo thành đôi LA khiến giới trẻ mê mẩn. 

Đôi MLB Chunky Classic LA Dodgers Indigo
Đôi MLB Chunky Classic LA Dodgers Indigo

Điểm cộng lớn nhất dành cho mẫu giày là sự thoải mái nhờ lớp đệm cao cấp và lớp dù thoáng khí. Cùng với đó là tính thẩm mỹ cực cao, từ đường cắt may tinh tế, logo tinh xảo đến chất liệu da, form ôm chân, màu sắc hài hòa cách điệu. Và đặc biệt thiết kế này có thể phối với mọi phong cách thời trang mà bạn muốn, mặc đi chơi thể thao, đi học hay đi làm đều ghi điểm tối đa.

Một thiết kế dành cho các bạn trẻ yêu sự thanh lịch
Một thiết kế dành cho các bạn trẻ yêu sự thanh lịch

Nếu bạn yêu phong cách MLB Hàn Quốc lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu để thể hiện cá tính riêng của mình. 

Giày MLB Mule Playball Origin New York Yankees Mint

MLB Mule Playball Origin New York Yankees Mint là một sản phẩm trong top bán chạy của thương hiệu MLB Hàn Quốc. Mẫu giày LA này là một phiên bản đạp gót năng động, có thiết kế đơn giản, trẻ trung, tiện dụng và dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. 

Mẫu giày MLB Mule Playball Origin New York Yankees Mint
Mẫu giày MLB Mule Playball Origin New York Yankees Mint

Đế giày làm từ chất liệu neoprene được thiết kế cao đến 3cm giúp người mang luôn cảm thấy thoải mái. Đặc biệt, nó có thể thu hút bất cứ nhìn vào bởi họa tiết monogram đặc trưng trên nền màu xanh bạc hà, làm nổi bật logo đội bóng chày LA Dodgers ở phần trên của giày. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo mà các bạn nữ nên bổ sung vào tủ giày của mình.

Một sắc xanh bạc hà mát mắt
Một sắc xanh bạc hà mát mắt

Giày MLB Big Ball Chunky P LA Dodgers Off White

MLB Bigball Chunky P LA Dodgers Off White là “đôi giày quốc dân” đang làm mưa làm gió và khiến cả cộng đồng không khỏi say mê. Ở phiên bản này, điểm nổi bật dễ nhận thấy chính là phông chữ cách điệu logo blue-on-white chủ đạo trên thân của giày. Thêm vào đó, các chữ lồng được in chìm ở mặt sau của phần gót giúp giày nổi bật hơn. 

Thiết kế giày MLB Big Ball Chunky P LA Dodgers Off White
Thiết kế giày MLB Big Ball Chunky P LA Dodgers Off White

Về phần upper, chất liệu được sử dụng là da cao cấp, đế cao su lưu hóa siêu bền. Đế giày được thiết kế có độ ma sát cao hạn chế trơn trượt trong mọi điều kiện thời tiết, được độn cao giúp tôn lên dáng người mang cùng với đường may tinh tế, sắc nét.

Biểu tượng logo xanh nổi bật trên nền màu trắng
Biểu tượng logo xanh nổi bật trên nền màu trắng

Với phiên bản độc đáo này, các bạn trẻ có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mà không làm mất đi phong cách cá tính cũng như năng động của mình.

Giày MLB Bigball Chunky Lite LA Dodgers ‘Black’ 3ASHC311N-07B

Bạn sẽ trở nên nổi bật khi mang trên mình đôi giày LA Dodgers ‘Black’. Lý do là vì đây là một "hot item" có thiết kế độc đáo, thu hút và mang phong cách Chunky – Một phong cách không thể nhầm lẫn với bất kỳ đôi nào khác và đồng thời tạo sự linh hoạt khi phối với các bộ trang phục. 

Mẫu giày MLB Bigball Chunky Lite LA Dodgers ‘Black’ 3ASHC311N-07B
Mẫu giày MLB Bigball Chunky Lite LA Dodgers ‘Black’ 3ASHC311N-07B

Điều khiến đôi giày được yêu thích không chỉ đến từ ngoại hình, chất liệu mà thậm chí chiều cao cũng được tính toán rất kỹ lưỡng. Phần đế được nâng khéo léo từ 5-6cm để người mang “ăn gian”chiều cao của mình. Đặc biệt với những người đã sẵn sàng cho chiều cao lý tưởng, đôi giày LA này lại càng tôn dáng, giúp bạn trở nên cao ráo và mạnh mẽ hơn.

Một thiết kế đầy cá tính
Một thiết kế đầy cá tính

Ngoài ra, quá trình gia công mẫu thiết kế này vô cùng tỉ mỉ. Chính vì vậy chất lượng của nó là điều không thể bàn cãi. Dự kiến vào năm 2022, đây vẫn sẽ là thiết kế ở đỉnh cao và được giới trẻ mê mẩn.

Giày MLB BigBall Chunky Lite LA Dodgers Indigo

Không quá lời khi nói MLB Big Ball Chunky Lite LA Dodgers Indigo là một phiên bản độc đáo và đột phá. Nó như một “làn sóng” mới cứu cánh cho những đôi sneakers sành điệu đang dần lỗi mốt.

Mẫu giày MLB BigBall Chunky Lite LA Dodgers Indigo
Mẫu giày MLB BigBall Chunky Lite LA Dodgers Indigo

Đây là một đôi giày siêu nhẹ chỉ 270 gram, với phần upper bằng lưới khí giúp thoáng khí tốt nhất. Công nghệ Open Cell Foam độc quyền giúp thấm hút mồ hôi và thông gió hiệu quả cao. Bên ngoài là upper bằng da tổng hợp với đế cao su tạo độ bám và đàn hồi cực tốt.

Thiết kế đầy phá cách, năng động
Thiết kế đầy phá cách, năng động

Thêm vào đó, form dáng cao 6cm tôn lên dáng người mang cùng gam màu chàm chủ đạo kết hợp với gam màu đỏ / đen / be tạo nên cá tính riêng biệt của đôi giày LA. Và tất nhiên, dòng sản phẩm này rất đáng có trong bộ sưu tập giày sneaker của cả các tín đồ nam và nữ.

Giày MLB Chunky Low LA Dodgers D.Blue

Đôi LA Dodgers D.Blue đầy phá cách này là kết quả của sự kết hợp giữa giày chunky thời thượng và giày thể thao cổ cao cơ bản. Thiết kế này thuộc 1 trong 5 bộ sưu tập sneaker đắt giá của nhà MLB với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. 

Thiết kế giày MLB Chunky Low LA Dodgers D.Blue
Thiết kế giày MLB Chunky Low LA Dodgers D.Blue

Đôi giày có kiểu dáng năng động, được sử dụng canvas cho phần upper. Màu xanh đơn sắc được làm nổi bật trên nền đế trắng với một số điểm gôm ấn tượng. Các dây buộc màu trắng cổ điển kéo dài đến cổ giày nổi bật trên upper đơn sắc phù hợp với nhiều phong cách đồng thời tạo ra sự gần gũi trên một sản phẩm đột phá.

Phối màu trẻ trung, năng động
Phối màu trẻ trung, năng động

Với những bạn trẻ cá tính, siêu phẩm LA với hàng loạt gam màu đơn sắc ấn tượng này chính là phiên bản hoàn hảo nên sở hữu. 

Giày MLB BigBall Chunky Air LA Dodgers Lavender

Nếu ai đã, đang là fan của thương hiệu giày MLB nổi tiếng mà vẫn muốn tìm cho mình một đôi giày “chất như nước cất” thì MLB Big Ball Chunky Air LA Dodgers Lavender là cái tên quá tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. 

Mẫu giày MLB Chunky Low LA Dodgers D.Blue
Mẫu giày MLB Chunky Low LA Dodgers D.Blue

Đôi giày với gam màu trắng chủ đạo mang đến sự năng động và trẻ trung nhất định cho người mang. Điểm xuyết là phần đế cao nổi bật với gam màu tím huyền bí được làm từ nhựa PVC. Một chất liệu có khả năng chống nước cực tốt và tạo điểm nhấn đặc biệt có một không hai, dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Một phiên bản đầy ấn tượng cho bất cứ cô nàng nào
Một phiên bản đầy ấn tượng cho bất cứ cô nàng nào

Ngoài ra, logo huyền thoại của đội bóng chày “Los Angeles Dodgers” được lồng ghép tinh tế từ hai bên hông giày và sau gót. Chi tiết này khiến giá trị của món đồ càng trở nên vô cùng đắt giá.

Giày MLB Chunky High LA Dodgers Violet

MLB Chunky High LA Dodgers Violet là một siêu phẩm hội tụ đầy đủ những tinh hoa hoàn hảo nhất. 

Mẫu giày MLB Chunky High LA Dodgers Violet
Mẫu giày MLB Chunky High LA Dodgers Violet

Điểm đặc biệt của đôi giày LA này nằm ở phần đế cao su lưu hóa độc đáo, thiết kế chỉ với 2 lớp đế đan xen cẩn thận nhưng lại mang lại hiệu quả cao rất riêng. Tuy vẻ ngoài có phần hơi hầm hố nhưng vẫn tìm thấy được những điểm quen thuộc như phần upper gần giống với dòng sneaker thông thường. Hay phần dây buộc màu trắng cổ điển kéo dài đến cổ nổi bật trên nền upper màu tím pastel.

Một thiết kế hội tụ những tinh túy hoàn hảo
Một thiết kế hội tụ những tinh túy hoàn hảo

Chất lượng của đôi sneaker này còn đến từ những chi tiết nhỏ nhất như đường kim mũi chỉ, chất liệu da bền bỉ với thời gian. Hay chức năng giúp cho đôi chân của bất kỳ ai khi mang đều cảm thấy thoải mái, linh hoạt dù hoạt động cả ngày, ... tất cả đều góp phần tạo nên một MLB Chunky High LA Dodgers Violet hoàn hảo từ trong ra ngoài. 

Giày MLB Chunky High Heart LA Dodgers Ivory

Đập vào mắt người nhìn đầu tiên có lẽ là Logo LA màu đỏ và biểu tượng trái tim nổi bật trên upper đơn sắc tạo điểm nhấn nổi bật. Dù sở hữu vẻ ngoài có phần cứng nhắc nhưng bên trong giày lại mang đến cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái được tạo nên bởi công nghệ co giãn chất lượng. Hoàn toàn phù hợp cho phái đẹp có tần suất sử dụng thường xuyên trong mọi hoạt động hàng ngày.

Mẫu giày MLB Chunky High Heart LA Dodgers Ivory
Mẫu giày MLB Chunky High Heart LA Dodgers Ivory

Đôi giày LA này chính là “vũ khí tối thượng” tuyệt đối cho những cô nàng năng động và xinh đẹp để thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Thiết kế sáng tạo và thu hút cho bất cứ cô nàng nào
Thiết kế sáng tạo và thu hút cho bất cứ cô nàng nào

Bộ sưu tập giày LA với những thiết kế độc đáo và sáng tạo đã trở thành một làn sóng mới trong thị trường giày thể thao tưởng chừng đã bão hòa với những giá trị cơ bản. Mỗi thiết kế đều mang một kiểu dáng khác nhau, một phối màu cá tính và đặc biệt được gia công, in ấn chuyên nghiệp. Đây cũng có thể coi là một điểm mạnh để MLB cạnh tranh với các thương hiệu sneaker khác.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh