Top 10 shop giày 2hand chất lượng nhất năm 2021

Admin | 08/01/2022

Giày là một vật dụng không thể nào thiếu của bất kỳ ai, chắc hẳn trong tủ của mỗi người ai cũng sở hữu ít nhất một đôi giày, có người lên cả hàng trăm đôi giày. Bên cạnh sở thích mua giày mới, giày auth thì lại có rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê sưu tầm lại những đôi giày đã qua sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop giày chuyên cung cấp hàng 2hand thì hãy tham khảo ngay bài review 10 shop giày 2hand chất lượng nhất hiện nay.

Khám phá 10 shop giày 2hand cùng VSM Sneaker
Khám phá 10 shop giày 2hand cùng VSM Sneaker

Giày 2hand là gì?

2hand đã trở thành một thuật ngữ khá quen thuộc trong cuộc sống cũng như thị trường giao thương kinh tế hiện nay. 2hand là cụm từ viết tắt của Secondhand.

Nói đến hàng 2hand nói chung và giày 2hand nói riêng tức là những sản phẩm đã qua sử dụng, những đôi giày đã sử dụng và người dùng đang có nhu cầu bán lại. Mua giày 2hand nghĩa là bạn là người thứ 2 sử dụng và sở hữu đôi giày này. Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng hàng đã qua sử dụng không tốt, hư hỏng nhưng thực chất hàng 2hand đặc biệt là giày 2hand vẫn giữ được chất lượng ở mức 60- 705 so với ban đầu, có đôi gần như 100% bởi người đầu họ mua về nhưng chưa hề sử dụng.

10 shop giày 2hand chất lượng nhất hiện nay

Nhu cầu mua giày 2hand hiện nay khá phổ biến, nhất là ở các bạn giới trẻ chính vì mà rất nhiều shop giày 2hand hình thành và phát triển. Nếu bạn đang băn khoăn, thắc mắc trong việc kiếm tìm một địa chỉ bán giày 2hand chất lượng nhất thì hãy cùng VSM Sneaker khám phá 10 shop giày 2hand uy tín, chất lượng, độc đáo ngay sau đây.

Sistyle

Đây chính là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn khi tìm kiếm địa chỉ mua giày 2hand. Đây là một trong những kho hàng  secondhand lớn nhất thị trường Việt Nam. Sản phẩm tại Sistyle khá đa dạng và phong phú từ quần áo, túi xách, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày dép.

Shop giày 2hand Si Style
Shop giày 2hand Si Style

Những đôi giày tại SI Style đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng giày so với ban đầu hơn 60- 70%. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài ra đây cũng chính là shop giày 2hand sở hữu những đôi giày hàng hiệu nhập khẩu từ nước ngoài hay cả những thương hiệu giày đình đám tại Việt Nam. Giày 2hand ở đây khá đa dạng và phong phú từ sneaker, giày bóng đá, thể thao cho đến những đôi giày công sở với sự đa dạng về màu sắc lẫn size.

Một ưu điểm khác khi bạn chọn lựa shop SI Style chính là nơi đây sở hữu những đôi giày da thật được làm từ handmade tỉ mỉ, công phu với chất lượng giày trÊN 90%. Sự đa dạng về giá thành cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp chính là ưu điểm tuyệt vời để khách hàng yên tâm chọn lựa SI Style.

Mọi thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Man Thiện, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: Si Style: https://www.facebook.com/Sistyle.4women/

BÈO Store 

Bèo Store đã và đang khẳng định là shop giày secondhand chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là shop giày được nhiều bạn trẻ chọn lựa để sở hữu những đôi giày 2hand độc đáo, chất lượng với giá thành tốt nhất.

Bèo Store chất lượng, giá thành ưu đãi
Bèo Store chất lượng, giá thành ưu đãi

Là một trong những shop giày secondhand lâu năm tại Thành phố HCM, bên cạnh nguồn hàng từ khách hàng bán trực tiếp thì Bèo Store cũng nhập từ những shop khác.

Đến với Beo Store bạn sẽ bước vào một thế giới giày 2hand như mơ. Một thế giới giày đa dạng màu sắc, kiểu dáng cho đến giá thành lại cực kỳ rẻ. Bạn có thể sở dàng tìm kiếm những đôi sneaker nữ tính sành điệu hay sneaker độc đáo, mạnh mẽ, cá tính mà so với giá khi mua mới rẻ hơn gấp đôi, gấp ba lần.

Một ưu điểm khác của Bèo Store mà VSM Sneaker không thể nào bỏ qua để giới thiệu đến cho quý khách hàng chính là chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời của shop. Chắc hẳn khách hàng phải cực kỳ ngạc nhiên và tưởng như vô lý khi kinh doanh giày 2hand mà còn bảo hành trọn đời. Nhưng đây là sự thật, với chính sách này khách hàng sẽ cực kỳ yên tâm khi mua sắm tại shop nhé.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 429/17E Lê Văn Sỹ, P12, Quận 3, TPHCM.
  • Hotline: 0378 833 375
  • Facebook: https://www.facebook.com/beostore.sneakers/

Chuck Secondhand OG

Chuck Secondhand OG- một địa chỉ an toàn cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm giày 2hand. Đến với Chuck Secondhand OG khách hàng hoàn toàn thỏa mãn, vui vẻ với chính sách chăm sóc khách hàng cũng như sản phẩm tại shop.

Chuck Secondhand OG
Chuck Secondhand OG

Mỗi đôi giày tại Chuck Secondhand OG dù đã được sử dụng qua 1 lần song bạn rất khó để nhận thấy. Bởi mỗi đôi giày secondhand tại shop đều được vệ sinh kỹ lưỡng, chăm sóc đặc biệt đảm bộ độ mới, chất lượng lên đến 85- 90%. Có thể thấy rằng đây là một trong những shop giày ưu tiên nguồn hàng bán chất lượng secondhand khá cao.

Giày 2hand tại shop cũng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến giá thành. Shop không có quá nhiều những đôi giày độc nhất trên thị trường song bù lại chất lượng và thái độ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách lại lại cực kỳ tốt.

Mọi thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14/6 Trần Thị Bàu, ấp Xóm Huế, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TPHCM
  • Điện thoại: 0342 713 164
  • Facebook: https://www.facebook.com/conversecuoriginal/

Xóm Mê Giày

Sở hữu nhiều đôi giày trong tủ không phải vì sử dụng nhiều, đi nhiều mà đơn giản đó là sở thích của nhiều bạn trẻ. Mua giày 2hand không phải đa số vì không có tài chính bởi nhiều người xem đó là đam mê. Và chính shop Xóm Mê Giày đã nói lên tình yêu của chúng ta dành cho những đôi giày 2hand.

Xóm mê giày
Xóm mê giày

Có thể nói rằng đây là một trong những shop giày chất lượng nhất và đặc biệt nhất trong danh mục 10 shop giày 2hand mà VSM Sneaker giới thiệu trong bài viết này. Bởi shop có gu chọn giày riêng và những đôi giày được trưng tại shop ngoài chất lượng còn mới phải đạt tiêu chuẩn “gu” đưa ra mới được. Những đôi giày tại Xóm Mê Giày theo phong cách  vintage, hoài cổ. 

Giày tại shop đều là những đôi giày được nhập ngoại với chất liệu da thật, mang theo hơi hướng Châu  u truyền thống. Do đó, chất lượng, sự độc đáo luôn đi kèm giá thành. So với những shop giày 2hand khác thì giá có hơi nhỉnh lên chút song với chất lượng và sự độc lạ thì giá giày tại shop lại rẻ như trong mơ. Hãy thử một lần tới đây để cảm nhận nhé.

Chỉ riêng cái tên cũng đã nói lên được tình yêu giày của các bạn chủ ở đây. Mọi thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Shop Vingo, Tầng 2, Tòa nhà 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xommegiayyy

Trùm giày 2hand Janus

Nếu bạn đang trên còn đường săn lùng những đôi giày sang trọng, lịch thiệp giúp cho bạn trưởng thành hơn thì shop Trùm giày 2hand là địa chỉ không thể nào hoàn hảo hơn.

Trùm giày 2hand
Trùm giày 2hand

Trùm giày 2hand được biết đến là shop giày chuyên về các đôi giày 2hand da chất lượng cao từ những thương hiệu giày da nổi tiếng Châu Âu. Đây là “trạm dừng chân số 2” của những đôi giày đắt đỏ từ thương hiệu giày bốt da DR. MARTENs hay những thương hiệu hàng đầu khác. Những đôi giày tại shop mang phong thái hoài cổ của Châu  u truyền thống như chính người chủ của shop vậy. Đến với Trùm giày 2hand bạn hoàn toàn yên tâm về chất liệu, giá thành hay thái độ phục vụ tận tình của nhân viên.

Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16/40 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 0906 401 205
  • Facebook: https://www.facebook.com/menshoesjanus/

Shop Hẻm giày 2hand

Shop giày 2hand thứ 5 trong danh mục 10 shop giày 2hand mà chúng tôi review đến cho quý khách hàng không ai khác chính là Hẻm Giày 2hand. Nơi đây chính là thiên đàng của những đôi giày 2hand “con nhà đại gia” từ những thương hiệu đình đám thế giới như ADIDAS, NIKE, REEBOK, PUMA,…

Hẻm giày 2hand
Hẻm giày 2hand

Giày bán tại Hẻm Giày 2hand phải trải qua khâu kiểm định, đánh giá và xử lý chặt chẽ mới đến tay của chủ sở hữu thứ 2 của nó. Đây là shop cực kỳ chuyên cần trong việc cập nhật giày mới đến cho khách hàng hàng tuần. Chính vì sự chiều lòng khách như vậy nên lượng khách của shop cực kỳ đông và ổn định. Do đó nếu bạn không nhanh tay thì đôi khi đôi giày mà bạn đang kiếm tìm bấy lâu nay sẽ rơi vào tay người khác một cách cực kỳ đáng tiếc.

Bên cạnh cung cấp giày 2hand thì Hẻm Giày 2hand cũng cung cấp hàng 2hand như quần áo, phụ kiện,…

Mọi thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15/11 Ấp 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức
  • Fanpage Shop: https://www.facebook.com/hemgiay2hand

Con Quạ Đen

Shop Con Quạ Đen cũng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua giày 2hand hay những sản phẩm 2hand khác. Nếu bạn yêu thích phong cách của Hàn Quốc, Nhật Bản thì đây chính là sự chọn lựa không thể nào hoàn hảo hơn.

Shop Con Quạ Đen
Shop Con Quạ Đen

Những đôi giày tại shop Con Quạ Đen chủ yếu được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Do đó nó mang đến phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Giày luôn được cập nhật thường xuyên, đa dạng kiểu dáng, màu sắc nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Giá giày ở đây giao động chủ yếu trên 350.000 VNĐ/ đôi giày. Bên cạnh những đôi giày 2hand thì shop cũng cung cấp giày mới, bản auth cho khách hàng. Đến với Con Quạ Đen bạn có thể tha hồ chọn lựa, shop đáp ứng mọi yêu cầu của khách.

Mọi thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 28B Đặng Tất Tân Định Quận 1
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shop.conquaden

Tiệm giày cũ Sài Gòn

Tiệm giày cũ Sài Gòn
Tiệm giày cũ Sài Gòn

Mua giày 2hand bạn muốn tìm những đôi giày hiếm, lạ với số lượng sản xuất giới hạn thì hãy dừng chân tại Tiệm giày cũ Sài Gòn. Đây là một trong những shop giày 2hand lâu đời, hơn 7 năm hình thành và phát triển. Đến với Tiệm giày cũ Sài Gòn bạn sẽ đắm chìm với không gian của  nhiều mẫu giày hiếm, siêu chất nhưng giá khá mềm và có những mẫu giày phiên bản giới hạn mà bạn đã vô tình bỏ lỡ trước.

Giày tại tiệm đều là hàng chính hãng, được hỗ trợ thử, đổi trả nếu sai size. Đồng thời tiệm cũng cung cấp chính sách bảo hành giày theo năm hoặc trọn đời tùy vào đôi giày mà bạn chọn. Hãy đến với tiệm để sở hữu những đôi giày độc, lạ và hiếm nhé.

Mọi thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 206/10 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 804 7079
  • Website: giay2hand.com

Shoes Dog

Nếu bạn là tín đồ của giày thể thao thì đừng nên bỏ qua Shoe Dog nhé. Đối tượng shop hướng đến là các bạn trẻ yêu thích giày, nhất là giày 2hand nên những mẫu giày 2hand ở đây khá trẻ trung, năng động, thoải mái mà giá thành lại cực kỳ hợp lý.

Shop Shoes Dog
Shop Shoes Dog

Các mẫu giày có tại shop đều đảm bảo độ mới, chất lượng lên đến 80% và không hề bị lỗi. Những đôi giày này đến từ những thương hiệu thể thao đình đám như Hunter, Palladium, Vans, Nike,…Ngoài ra, nhân viên tại shop lại cực kỳ thân thiện, hiểu được tâm lý khách hàng cho nên bạn cực kỳ thoải mái, vui vẻ khi mua giày tại đây.

Mọi thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 86/118 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0865 414 134
  • Website: https://shoedog.vn

OV2nd

Đây là shop giày 2hand cuối cùng trong danh mục 10 shop giày 2hand chất lượng mà VSM Sneaker giới thiệu đến cho quý khách hàng. Sản phẩm tại shop được đánh giá là khá mới lạ, độc đáo và không giống bất kỳ một shop nào trên thị trường hết.

Shop OV2nd
Shop OV2nd

Giày 2hand tại shop chủ yếu là giày được làm từ da và làm thủ công tại các làng nghề truyền thống của Châu  u. Cho nên dù là giày 2hand song nó vẫn khá chắc chắn, mềm mại, da không hề bị bong, bị nổ.

Mọi thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Website: http://tosshop.vn/

Như vậy bài viết trên đây VSM Sneaker đã giới thiệu đến cho quý khách hàng những thông tin quan trọng nhất về 10 shop giày 2hand chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ chọn cho mình một shop giày 2hand như ý.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh