Top 10 thương hiệu giày Oxford nữ cao cấp và tốt nhất hiện nay

Admin | 04/01/2022

Nếu như giày sneaker mang đến sự trẻ trung năng động thì giày Oxford nữ lại khiến cho họ trở nên thời thượng và sang trọng. Đây là một item quan trọng trong tủ giày của bất cứ cô gái nào. Vậy bạn đã có đôi giày như ý chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 thương hiệu giày Oxford cao cấp nhất hiện nay để có được đôi giày đẹp và chất lượng nhất.

Nét đặc trưng và nguồn gốc xuất xứ của giày Oxford 

Giày Oxford nữ và nam sở hữu nhiều đặc điểm khác biệt đến nỗi ngay cả những người không phải tín đồ của chúng cũng có thể nhận ra. Chính vì thế mà hãng giày này luôn được nhiều người yêu thích và dễ dàng bị thu hút khi bắt gặp.

Có thể thấy đặc điểm nổi bật của loại giày này đó là kiểu dáng classic và có phần dây buộc được may ở bên dưới của mui giày. Phần dây buộc của hai mui giày sẽ được may khít lại với nhau nên rất chỉnh chu và gọn gàng.

Vùng Scotland và Ireland được xem là tiền thân của những đôi giày Oxford. Nguồn gốc của đôi giày này chính là những đôi giày này những đôi bốt cài khuy với đế cao. Trải qua thời gian, các nhà sản xuất đá hạ đế xuống thấp hơn và thay khuy bằng dây buộc với đường rãnh ở cạnh để giúp người dùng thoải mái hơn.

Tổng hợp 10 thương hiệu giày Oxford nữ cao cấp nhất hiện nay

Những đôi giày Oxford giúp các quý cô thanh lịch và thời thượng hơn
Những đôi giày Oxford giúp các quý cô thanh lịch và thời thượng hơn

Giày Oxford nữ là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của những quý cô thanh lịch. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một đôi thì đây chắc chắn sẽ là bài viết phù hợp với bạn.

Trong phần nội dung này, VSM Sneaker sẽ giới thiệu top thương hiệu giày Oxford đình đám và được đánh giá cao nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo để lựa chọn được mẫu giày đẹp và chất lượng nhất.

Mẫu Giày Oxford nữ Dadawen Platform Lace-Up Wingtips

Giày Oxford nữ Dadawen Platform Lace-Up Wingtips là một trong những đôi giày xứng đáng nằm trong top những đôi giày Oxford đẳng cấp và sang trọng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm của của Dadawen, một trong những hãng nổi  nổi tiếng với việc tạo ra những đôi giày tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường may.

Sản phẩm giày được làm từ da cao cấp, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến chất lượng giày. Ngoài ra đôi giàu còn được đục lỗ ở tất cả các mặt giống như các thiết kế giày oxfords. Phần đế cao su giúp bạn tăng thêm vài cm cũng như chống trơn trượt hiệu quả.

Bên cạnh chất lượng da tốt, đường may chỉn chu, mẫu giày còn có thêm điểm cộng về khả năng chống nước. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể đi chúng ở cả những ngày mưa mà không cần quá lo lắng. Ngoài ra giày cũng có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Mẫu giày Oxford của sở hữu thiết kế tinh tế, lịch sự
Mẫu giày Oxford của sở hữu thiết kế tinh tế, lịch sự

Mẫu giày Oxford nữ Sketchers Party Mate 

Nếu mẫu giày của Dadawen cao cấp thì những đôi giày Oxford nữ Sketchers Parties Mate lại mang đến sự tự tin và thanh lịch cho người dùng. Đây chắc chắn sẽ là đôi giày giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi bước ra khỏi nhà.

Mẫu giày này của Dadawen  được làm từ da 100%. Nhìn bên ngoài chúng có vẻ cứng cáp, tuy nhiên khi bạn xỏ vào lại rất mềm mại. Phần đế cao giúp tôn dáng người dùng, đồng thời có khả năng chống trơn trượt cao.

Nếu đã sở hữu đôi giày của Sketchers Party Mate bạn có thể nhận thấy chúng có khả năng chống trầy xước khá tốt. Ngoài ra chị em còn rất dễ phối đồ với đôi giày này. Từ quần Jean cho đến kiểu quần legging đều rất phù hợp.

Mẫu giày Oxford nữ Sketchers Parties Mate được nhiều người yêu thích
Mẫu giày Oxford nữ Sketchers Parties Mate được nhiều người yêu thích

Mẫu giày Oxford nữ đế cao Odema Women Chunky 

Giày Oxford nữ đế cao Odema Women Chunk sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày sang trọng với phong cách thiết kế cổ điển. Dù bạn chọn màu sắc nào cũng đều vô cùng thanh lịch và ấn tượng.

Mẫu giày nổi bật với phần đế cao được làm bằng cao su. Nó giúp người dùng thoải mái đi trong bất kỳ kiểu thời tiết nào. Phần gót giày được thiết kế cao 5m, giúp bạn ăn gian chiều cao cũng như tôn dáng người dùng. Đây cũng là điều khiến nhiều người yêu thích mẫu giày.

Mẫu giày Oxford đế cao Odema Women Chunk
Mẫu giày Oxford đế cao Odema Women Chunk

Mẫu giày Oxford nữ U-lite Perforated Vintage

Giày Oxford nữ U-lite Perforated Vintage được làm từ da bò chất lượng vì vậy luôn đảm bảo độ bền và chắc chắn. Ngoài ra chất liệu này còn giúp đôi chân mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Phần dây buộc giày được thiết kế chắc chắn, lịch sự bạn có thể kế hợp đôi giày này với bất cứ trang phục nào từ quần, váy đều rất phù hợp. Ngoài ra điểm cộng của đôi giày này đó là khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, vì vậy những ai đang  đang bị đổ mồ hôi chân sẽ đánh giá cao.

Thiết kế độc lạ và ấn tượng của mẫu giày U-lite Perforated Vintage
Thiết kế độc lạ và ấn tượng của mẫu giày U-lite Perforated Vintage

Mẫu giày Oxford nữ Dadawen Classic T-Strap Platform Mid-Heel

Lại là một mẫu giày kinh điển đến từ thương hiệu Dadawen, mẫu giày này được phái đẹp đánh giá khá cao về cả thiết kế lẫn chất liệu.

Thoạt nhìn mẫu giày trong khá hiện đại tuy nhiên nếu quan sát chút bạn sẽ thấy chúng giống như một đôi giày cổ điển. Đôi giày này không thiết kế dây cột, thay vào đó nó có một T-Strap và khóa giúp tăng độ bám chắc cho đôi chân.

Phần giày được làm bằng da tổng hợp vì vậy chúng khá bền. Ngoài ra phần đế được làm bằng cao su chắc chắn giúp tăng độ chắc chắn và chống trượt.

Mẫu Oxford nữ Dadawen Classic T-Strap Platform Mid-Heel
Mẫu Oxford nữ Dadawen Classic T-Strap Platform Mid-Heel

Mẫu giày Oxford nữ Sadie của Eastland

Mẫu giày Sadie của Eastland là một trong những mẫu giày nổi bật được nhiều quý cô yêu thích. Với thiết kế 2 màu đen trắng ấn tượng, đôi giày sẽ giúp chủ nhân thành tâm điểm của mọi cuộc trò chuyện.

Ngoài tông màu đen trắng, hãng còn cho ra phiên bản màu hải quân vô cùng mới lạ. Bên cạnh đó giày còn làm từ chất liệu da 100% vì vậy chúng rất bền và sáng bóng.

Phần đế giày được làm bằng cao su với chiều cao chỉ 2,5 cm, một chiều cao lý tưởng cho những ai yêu thích giày bệt.

Mẫu giày Oxford nữ Sadie của Eastland được nhiều người yêu thích
Mẫu giày Oxford nữ Sadie của Eastland được nhiều người yêu thích

Mẫu giày Oxford nữ Ying Lan Platform Lace-Up Square Toe 

Thêm một gợi ý hấp dẫn dành cho các cô nàng là mẫu giày của Ying Lan Platform Lace-Up Square Toe. Phần trên của giày được làm từ da bò nguyên miếng chất lượng, bên trong là lớp lót mềm. Phần lót thoáng khí và hút ẩm rất tốt, vì vậy chúng sẽ giúp đôi chân của bạn khô thoáng suốt ngày dài vận động.

Phần đế giày được làm bằng cao su có khả năng chống nước tốt và độ cao lên đến 4,5cm giúp giữ dáng người dùng. Mặc dù gót cao nhưng loại giày này rất nhẹ giúp bạn vận động dễ dàng và tránh nhức mỏi các khớp.

Mẫu giày Ying Lan Platform Lace-Up Square Toe
Mẫu giày Ying Lan Platform Lace-Up Square Toe

Mẫu giày Oxford nữ Ollio Classic Lace Up Dress Low Flat Heel 

Mẫu giày này được thiết kế với phần đế khá thấp, chỉ cao 1cm vì vậy chúng rất thích hợp với những quý cô đang tìm kiếm đôi giày bệt. Phần trên giày được làm từ da tổng hợp và đế cao su siêu bền và chắc chắn mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người dùng.

Bên cạnh thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, mẫu giày còn có điểm cộng đó chính là có nhiều màu sắc và kích cỡ để chị em lựa chọn. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, mẫu giày này rất thích hợp cho các buổi hẹn hò, đi chơi, đi học và cả đi làm. 

Mẫu giày Ollio Classic Lace Up Dress Low Flat Heel
Mẫu giày Ollio Classic Lace Up Dress Low Flat Heel

Giày Oxford nữ Refresh London-01 Cutout Heeled 

Với phong cách thiết kế cổ điển, mẫu giày Oxford nữ Refresh London-01 Cutout Heeled cực kỳ phù hợp với những cô nàng thích sự chỉnh chu, lịch sự nhưng không quá cứng nhắc.

Phần giày được làm từ da tổng hợp mềm mại có thể chịu được nhiều kiểu thời tiết khác nhau. Phần cao 5cm giúp các quý cô tăng chiều cao đáng kể. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp các quý cô tăng chiều cao cũng như tôn lên vóc dáng của mình.

Mẫu Refresh London-01 Cutout Heeled giúp các quý cô tôn dáng
Mẫu Refresh London-01 Cutout Heeled giúp các quý cô tôn dáng

Mẫu giày Oxford nữ Ollio Classic Flat Lace Up Faux Suede 

Đây cũng là một mẫu giày Oxford khác của thương hiệu Ollio được nhiều cô nàng yêu thích. Mẫu giàu làm từ da lộn và không có phần đục lỗ cũng như các dây cột.

Chính điểm khác biệt này khiến đôi giày trở nên cuốn hút hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày ấn tượng thì có thể nghĩ ngay đến mẫu giày Oxford nữ Ollio Classic Flat Lace Up Faux Suede.

Mẫu giày có phần đế thấp chỉ cao 1,2cm vì vậy chúng khá phù hợp với những cô nàng thích giày bệt. Phần đế làm từ cao su nên bền, chống trượt tốt và ít bị mài mòn.

Mẫu giày Oxford nữ Ollio Classic Flat Lace Up Faux Suede
Mẫu giày Oxford nữ Ollio Classic Flat Lace Up Faux Suede

Tham khảo địa chỉ cung cấp Oxford nữ cao cấp

Giày Oxford luôn được các chị em nhắc đến như một món phụ kiện thời trang tinh tế và thời thượng. Cũng chính vì lý do này mà ngày càng có nhiều quý cô đang muốn sở hữu những đôi giày Oxford đẹp và chất lượng.

Là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối giày Oxford cao cấp, VSM Sneaker là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn. Đến với VSM Sneaker chị em sẽ được:

  • Lựa chọn nhiều mẫu giày ấn tượng với đa dạng mẫu mã, chủng loại đáp ứng nhu cầu, sở thích của chị em.
  • Có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm để đảm bảo quyền lợi người mua.
  • Được tư vấn lựa chọn những mẫu giày mới, đẹp nhất.
  • Giá thành của VSM Sneaker được đánh giá phù hợp và cạnh tranh với thị trường.

Vừa rồi là thông tin về giày Oxford cũng như top 10 thương hiệu giày Oxford nữ cao cấp và bền nhất hiện nay. Mong rằng thông tin vừa rồi sẽ giúp chị em có thêm thông tin để lựa chọn mẫu giày đẹp và tốt nhất. 

Ngoài ra nếu chị em cần hỗ trợ và tìm kiếm những mẫu giày Oxford mới nhất, chị em vui lòng liên hệ đến website muagiay.vn để tham khảo thông tin.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh