Top 10 thương hiệu giày tây nam hot nhất trên thị trường

Admin | 02/01/2022

Giày da tây là một trong những món đồ, phụ kiện không thể thiếu giúp phái nam tự tin thể hiện phong cách, đẳng cấp riêng của mình. Bạn hãy cùng VSM Sneaker tìm hiểu top 10 thương hiệu giày tây nam hot nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết sau nhé!

Top 10 thương hiệu giày tây nam hot nhất hiện nay

Gắn liền với phái mạnh không chỉ có những đôi giày thể thao, sandal, dép mà còn có thêm những đôi giày tây vô cùng sang trọng, đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp riêng. Giày tây là phụ kiện không thể thiếu mà mỗi bạn nam đều sở hữu tủ đồ của mình. Phụ kiện này đang rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng nổi bật, màu sắc thu hút, chất liệu cao cấp giúp người mang trở nên sang trọng, lịch lãm hơn.

Chỉ cần sự kết hợp giữa một đôi giày tây cùng một bộ vest chỉnh chu là đấng mày râu sẽ khiến nhiều người phải ngước nhìn. Nhưng làm sao để chọn được một đôi giày tây ưng ý, phù hợp với sở thích, tài chính cá nhân trong khi hiện nay có quá nhiều thương hiệu giày có các mức giá, kiểu dáng khác nhau? Hiểu được điều này, VSM Sneaker sẽ đem đến những thông tin liên quan đến giày tây nam, gợi ý về các thương hiệu tốt nhất dành cho bạn.

Dưới đây là những gợi ý của VSM Sneaker về những thương hiệu giày tây nam uy tín, chất lượng và được yêu thích nhất trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi giày tây phù hợp để có được những trải nghiệm tốt nhất cho mình, người thân và bạn bè xung quanh.

Giày tây Pierre Cardin

Giày tây nam Pierre Cardin
Giày tây nam Pierre Cardin

Với thiết kế không quá cầu kỳ, vô cùng đơn giản nhưng giày da Pierre Cardin vẫn vô cùng nổi bật nhờ chất liệu da giày được nhập khẩu từ Ý. Giày da Pierre Cardin đảm bảo các tiêu chí về độ an toàn, độ bền màu theo thời gian. Chính vì vậy, những đôi giày da tây đến từ thương hiệu Pierre Cardin luôn nằm trong top những đôi giày chất lượng mà phái nam nên có bởi sự đơn giản, lịch thiệp.Giày tây nam Pierre Cardin được đánh giá là dòng giày da nam cao cấp thành công nhất trong năm 2019. Đây chính là một đôi giày đẹp mắt, đem đến cảm giác dễ chịu, êm ái cho người sở hữu. 

Giày tây Oxford

Giày tây nam Oxford
Giày tây nam Oxford

Giày da tây Oxford là biểu tượng cho sự quý phái, sang trọng của đấng mày râu trên toàn thế giới. Cái tên Oxford dường như đã quá quen thuộc với rất nhiều người.

Ngay từ khi mới ra mắt, giày da tây Oxford đã chiếm vị trí cao trong lòng người tiêu dùng và trở thành xu hướng tại trường Đại học Oxford. Cho đến thời điểm hiện tại, giày tây Oxford vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Thiết kế chuyên biệt, độc đáo của giày da tây Oxford là phần cổ giày không nằm trên mắt cá chân mà nằm ở dưới nên sẽ tạo độ lõm nhất định cho đôi giày bởi giày Oxford có đế giày khá thấp. Cạnh đó, cách buộc dây của giày da Oxford cũng rất khác biệt, nó chỉ có một kiểu duy nhất là nằm ngang. Điều này đem đến sự gọn gàng, đơn giản. Đó cũng chính là những gì mà phải mạnh luôn hướng đến.

Giày tây Geox

Giày tây nam Geox
Giày tây nam Geox

Có thể nói, Geox là một trong những thương hiệu giày da tây nam tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó nổi tiếng không chỉ nhờ thiết kế cổ điển đẹp mắt mà còn sở hữu những gam màu đem đến một vẻ đẹp vô cùng nam tính, mạnh mẽ.

Giày da tây Geox được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền cao. Khi mang giày da Geox, bạn sẽ cảm nhận được mềm mại, thoải mái. Cạnh đó, sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ của giày da Geox cũng gây ấn tượng cho mọi người.

Điểm đặc biệt nhất khiến giày da Geox luôn được săn đón là công nghệ chống thấm nước độc đáo, màng lọc giúp thoát mồ hôi. Đôi chân của phái nam sẽ luôn được bảo vệ dù thời tiết có mưa hay nắng.

Giày tây Banuli

Giày tây nam Banuli
Giày tây nam Banuli

Giày da tây Banuli hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông công sở. Đây là một thương hiệu giày đã có chỗ đứng nhất định, nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Sự thanh lịch, trang trọng mà Banuli đem lại chính là yếu tố khiến cho các mẫu giày này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng từ trước đến nay.

Thiết kế của giày da Banuli vô cùng tinh tế, nổi bật, từng đường kim mũi chỉ đều được chú trọng khi sản xuất. Toàn bộ chất liệu da để làm giày Banuli đều là da thật 100%. Chính vì vâỵ, những đôi giày Banuli luôn đạt điểm tuyệt đối về độ bền và tính thẩm mỹ. Nếu bạn đang còn băn khoăn về việc chọn một đôi giày tây hoàn hảo thì Banuli chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Giày tây Aldo

Giày tây nam Aldo
Giày tây nam Aldo

Aldo đã là một cái tên không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung. Dù Aldo ra đời cách đây không lâu song thương hiệu này đã sớm khẳng định được vị thế của mình trên thị trường một cách nhanh chóng nhờ vào những mẫu giày da cao cấp với mức giá vừa phải.

Aldo được ra đời từ Canada nên các tiêu chuẩn về chất lượng, kiểu dáng, độ an toàn luôn được đảm bảo trên cả tuyệt vời. Giày Aldo có thiết kế đơn giản, nhã nhặn, lịch sự, không quá chú trọng đến hoạ tiết mà chất lượng mới là sự ưu tiên hàng đầu, trở thành thương hiệu giày vượt trội với độ bền.

Cạnh đó, giày Aldo còn có kiểu dáng thiết kế theo form mũi nhọn, phần đế vừa phải, trên mặt thường có một vài hoạ tiết layer đục lỗ bắt mắt, tinh tế. Khi mang giày da Aldo, phái nam có thể tự tin thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp và lịch lãm của mình.

Giày tây Leo Luxury

Giày tây nam Leo Luxury
Giày tây nam Leo Luxury

Giày tây nam Leo Luxury nổi bật với chất liệu da bò thật 100%, đem đến sự an toàn cho người dùng. Mặc dù cũng có nhiều thương hiệu sản xuất giày từ da bò nhưng Leo Luxury lại nổi bật hơn hẳn nhờ những mẫu giày có phần đế nhíp nhập khẩu, thiết kế cổ điển, sáng tạo với phần dây buộc đơn giản.

Cạnh đó, dù là sản phẩm chất lượng cao nhưng giày da tây Leo Luxury lại có giá bán hợp lý. Đây chắc chắn sẽ là thương hiệu giày da tây tốt dành cho phái mạnh mà bạn không nên bỏ qua.

Giày tây Valentino

Giày tây nam Valentino
Giày tây nam Valentino

Valentino nằm trong phân khúc hàng hiệu cao cấp về kiểu dáng thời thượng, chất lượng sản phẩm. Cái tên Valentino đã quá nổi tiếng trong ngành thời trang trên thế giới. Các sản phẩm giày tây nam của Valentino luôn có thiết kế độc đáo, màu sắc hài hoà với điểm mạnh là chất liệu da cao cấp 100%.

Bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, thoải mái cùng độ bền vượt trội khi sở hữu những đôi giày của Valentino. Chính điều này sẽ khiến cho những tín đồ yêu thích giày da tây không thể bỏ qua Valentino khi tham dự những buổi tiệc sang trọng.

Giày tây Stefano

Giày tây nam Stefano
Giày tây nam Stefano

Giày da tây Stefano đã thực sự làm nên giá trị đích thực của mình nhờ vào những sản phẩm giày cao cấp. Stefano là thương hiệu có kỹ năng chế tác giày thủ công vô cùng điêu luyện và tài tính. Một đôi giày chất lượng cao đến từ Stefano trung bình sẽ được hoàn thành trong 3 tháng. Mặc dù thời gian chờ đợi hơi lâu nhưng khách hàng sẽ phải thán phục về độ tinh tế, nét nghệ thuật trên từng đôi giày da Stefano.

Ngoài ra, sự êm ái khi mang giày chính  là ưu điểm nổi trội của Stefano. Vậy nên các sản phẩm giày da của Stefano luôn cháy hàng, số lượng khách hàng lựa chọn Stefano không ngừng tăng lên theo thời gian.

Giày tây Biti’s

Giày tây nam Biti’s
Giày tây nam Biti’s

Biti’s tự hào là thương hiệu Việt Nam lâu đời, nổi tiếng với câu slogan “Biti’s - Nâng niu bàn chân Việt”. Biti’s đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều lớp thế hệ người dân Việt Nam trong suốt nhiều năm. 

Không thể phủ nhận rằng, Biti’s luôn nắm bắt tâm lý khách hàng, không ngừng thay đổi để đem đến những mẫu giày da tây nam chất lượng nhất. Bên cạnh những mẫu sandal, giày thể thao, Biti’s còn nổi bật với các sản phẩm giày da dành cho nam giới. Với thiết kế đa dạng, sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt, giày da của Biti’s đã được rất nhiều khách hàng chú ý.

Giày tây Hồng Thạnh

Giày tây nam Hồng Thạnh
Giày tây nam Hồng Thạnh

Giày tây nam Hồng Thạnh mang đến cho người dùng những trải nghiệm tinh tế, chất lượng nhất của một thương hiệu Việt Nam. Thương hiệu đã cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu giày với kiểu dáng, màu sắc phong phú, đa dạng cùng chất lượng tốt nhất. Chính nhờ điều này, giày da Hồng Thạnh xứng đáng nằm trong top thương hiệu giày da tây nam hot nhất trên thị trường.

Bí quyết chọn mua giày tây nam đẹp, chất lượng cao cấp bạn nên biết

Bí quyết chọn giày tây nam
Bí quyết chọn giày tây nam

Với bản tính thường không chú trọng tới vẻ bề ngoài cho nên nam giới rất ít khi chủ động đi mua phụ kiện, giày dép cho chính mình. Điều này càng rõ hơn khi họ đi mua giày da tây mà không biết chọn đôi nào phù hợp với mình. Vì thế những bí quyết chọn mua giày da tây dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những đôi giày đẹp, chất lượng, phù hợp nhất:

  • Giày da tây nam không có mũi ngắn và mũi ngang. Theo tiêu chuẩn quốc tế, giày da tây nam phải dài, khi đi ngón chân không được chạm vào mũi giày. Vì vậy, nếu bạn tìm mua những đôi có mũi ngắn, mũi dẹp, mũi ngang thì sẽ là những form không chuẩn. Chắc chắn đó không phải là một đôi giày da tây nam đúng nghĩa.
  • Nên chọn mua giày da tây nam màu đen. Màu đen luôn là tông màu được mọi người đánh giá cao và mua nhiều nhất. Ưu điểm của giày màu đen là có thể dễ dàng phối đồ, phù hợp với đa số các loại phụ kiện. Chính vì thế, bất kỳ chàng trai nào cũng nên sở hữu một đôi giày da tây nam trong tủ đồ của mình.

Trên đây là những chia sẻ về top 10 thương hiệu giày tây nam hot nhất trên thị trường hiện nay và bí quyết chọn mua giày da tây đẹp, chất lượng cao cấp. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị, bổ ích, giúp bạn hiểu hơn về các loại giày da tây. Chúc bạn sớm tìm mua được cho mình một đôi giày da tây ưng ý, phù hợp nhất!


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh