Top 10 thương hiệu giày thể thao được yêu thích nhất hiện nay

Admin | 05/01/2022

Giày thể thao hay còn được gọi là sneaker là một trong những lựa chọn của rất nhiều người. Ngoài được sử dụng chính trong các hoạt động thể thao những đôi giày sneaker hiện nay đã được nhà sản xuất thiết kế để trở thành những đôi giày đa năng có thể sử dụng trong tất cả các dịp nhờ sự thoải mái, năng động, trẻ trung. Sau đây mời các bạn cùng VSM Sneaker tìm hiểu những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng.

Giày Nike

Nike được đánh giá là một thương hiệu thời trang thể thao được lòng giới trẻ nhất hiện nay. Nike được thành lập từ năm 1964 mặc dù có mức giá không hề rẻ nhưng những đôi giày Nike luôn được mọi người quan tâm và săn lùng nhiều nhất. Một số ưu điểm nổi bật của những đôi giày mang thương hiệu Nike chúng ta có thể kể tới đó là:

Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox là hot trend của hãng MLB
Giày Nike

  • Giày Nike được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất tinh tế và không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Áp dụng công nghệ vượt trội, được cải tiến, nâng cấp cho phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt những đôi giày Nike được sử dụng túi khí nén để làm tăng độ nảy của giày, giúp người đi kiểm soát tốt hơn, hạn chế chấn thương.
  • Chất liệu hàng đầu: Giày Nike được tạo nên từ những loại vải chắc chắn, có chất liệu hàng đầu, nhưng lại vô cùng thông thoáng, hạn chế bị hấp hơi, mùi hôi, nấm mốc, …

Giày Adidas

Adidas là một thương hiệu giày thể thao đình đám bậc nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1949, đến nay dù trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển nhưng thương hiệu này vẫn được rất nhiều người săn đón. 

Mẫu giày Adidas được nhiều người săn đón
Mẫu giày Adidas được nhiều người săn đón

  • Các sản phẩm của Adidas được phân chia thành nhiều loại khác nhau, đa dạng từ bình dân đến cao cấp, giúp bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp túi tiền của bản thân mình.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại nhất vào trong quy trình sản xuất giày dép, Adidas mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái, thời trang và linh hoạt khi sử dụng giày.
  • Những sản phẩm của Adidas được chú trọng đầu tư vào nguyên vật liệu, thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết của từng sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng giúp người dùng vừa thoải mái khi sử dụng mà vẫn thời trang.
  • Một số sản phẩm giày Adidas nổi tiếng phải nhắc đến như: Stan Smith, Superstar, Yeezy 350 V2 Israfil, … 

Giày Converse

Khi nhắc đến các thương hiệu giày thể thao đình đám, chúng ta không thể không nhắc đến Converse. Đây là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Mỹ, thành lập từ những năm 1908. Theo nhiều cuộc điều tra khảo sát, hơn 60% người Mỹ đều sở hữu ít nhất 1 đôi giày Converse trong tủ đồ của mình. 

Mẫu giày Converse cao cổ được giới trẻ yêu thích lựa chọn
Mẫu giày Converse cao cổ được giới trẻ yêu thích lựa chọn

Không phải ngẫu nhiên mà những đôi giày Converse lại được đông đảo khách hàng yêu thích đến vậy. Một số lý do phải kể đến đó chính là: 

  • Tất cả các sản phẩm giày của Converse đều mang phong cách cổ điển kết hợp với kiểu dáng cột dây basic cổ cao hoặc cổ thấp. Thiết kế này mang lại sự đơn giản nhưng đầy trẻ trung, năng động cho người đi.
  • Chất liệu đa phần đều là những đôi giày vải có in logo hình ngôi sao đặc trưng lên thân giày và phần đế cao su của All Star. Sự kết hợp của các chất liệu này giúp người đi vừa có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Ngoài ra, những đôi giày Converse còn được nhà sản xuất sử dụng thêm nhiều vật liệu khác vào sản xuất giày như: Da, Nylon chống thấm nước, vải dệt Knit xốp,… có độ đàn hồi cao để có sự đổi mới, đáp ứng thị yếu giúp các tín đồ thời trang.
  • Giày Converse được chia thành nhiều phân khúc đa dạng với nhiều mức giá phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Một số sản phẩm tiêu biểu của Converse phải nhắc đến như: All Star, Classic, Converse 1970s…

Giày Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới, được sáng lập bởi  Guccio Gucci vào năm 1929 tại đất nước Ý. Giày Gucci chính hãng có giá bán cao hơn rất nhiều so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường nhưng vẫn được nhiều người săn lùng tìm kiếm. Đặc biệt là những người thuộc tầng lớp thượng lưu và người nổi tiếng.

Giày Gucci Screener leather sneaker - sành điệu đẳng cấp
Giày Gucci Screener leather sneaker - sành điệu đẳng cấp

  • Giày Gucci là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại nhất. Lựa chọn chất liệu da cao cấp vào sản xuất, sờ vào thấy mềm và mát, độ đàn hồi rất tốt mang đến sự tiện dụng và cực kỳ thoải mái cho người dùng.
  • Gucci không cho phép các sản phẩm của mình có bất kỳ một lỗi nhỏ khi đến tay người tiêu dùng. Nên trước khi cho ra mắt thị trường, các sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt.
  • Giày Gucci được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp và bền đẹp theo thời gian. Có thể nói các mẫu giày Gucci luôn nằm trong top dẫn đầu xu hướng thời trang thế giới.

Giày Vans

Vans cũng là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên về giày và quần áo trượt của Mỹ. Thương hiệu này được sáng lập bởi một nhân viên của nhà máy giày có tên là Paul Van Doren vào năm 1966 tại Anaheim thuộc California của Mỹ.

Mẫu giày Vans trẻ trung, năng động
Mẫu giày Vans trẻ trung, năng động

Sản phẩm của Vans được thiết kế đơn giản, kết hợp họa tiết và màu sắc bắt nhưng vô cùng tinh tế. Form giày khỏe khoắn kết hợp sọc lượn sóng đặc trưng mang phong cách riêng, trẻ trung, năng động.

Giày Balenciaga

Balenciaga là một thương hiệu giày nổi tiếng về sự độc đáo và khác biệt được thành lập từ năm 1919 tại Tây Ban Nha. Mặc dù khởi đầu không được suôn sẻ cho lắm, nhưng hiện tại, giày Balenciaga đã tạo thành một cơn sốt trong ngành giày dép thời trang. 

Mẫu giày Balenciaga đắt khách nhất
Mẫu giày Balenciaga đắt khách nhất

  • Giày Balenciaga được thiết kế với kiểu dáng sang trọng đẳng cấp, đặc biệt chú trọng đến việc kết hợp màu sắc thời trang độc đáo, tạo nên điểm nhấn riêng biệt.
  • Những đôi giày Balenciaga được nhà sản xuất sử dụng chất liệu sợi vải cao cấp như: Polyamide hay Knit Sock giúp ôm sát vào bàn chân mà không cần sử dụng thêm khung nhựa hay lớp lót bên trong. Đặc biệt những chất liệu này giúp người dùng có thể đi lại thoải mái và giảm tối đa lượng mồ hôi khi mang giày cả ngày.
  • Giày Balenciaga không kén người sử dụng, dù là nam hay nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng đều có thể mang nó. Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo sự năng động và cá tính trong mọi hoàn cảnh.
  • Giày Balenciaga được sản xuất với mức giá phải chăng, phù hợp với khách hàng là giới trẻ có thể kết hợp đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

Giày Bitis

Bitis là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam được thành lập từ năm 1982 và hiện đang vươn ra tầm thế giới. Đây được coi là thương hiệu giày dép của người Việt.

Giày Bitis siêu nhẹ, phối màu sắc trẻ trung, hiện đại
Giày Bitis siêu nhẹ, phối màu sắc trẻ trung, hiện đại

  • Sử dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất giúp những đôi giày của Bitis có độ co giãn tốt, khả năng thoáng khí cao giúp cho chân người dùng luôn được thoáng mát, kể cả khi đeo lâu.
  • Phần đế giày sử dụng chất liệu Phylon siêu nhẹ nhưng hấp thụ lực cực tốt, làm giảm đáng trọng lượng đôi giày nhưng vẫn có khả năng chống trượt hiệu quả. Đặc biệt giúp người dùng không bị mỏi và đau chân trong quá trình di chuyển trong thời gian dài.
  • Với mức giá dao động chỉ từ 500.000 đồng tới hơn 1 triệu đồng, các sản phẩm giày của Bitis rất được lòng mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và giới văn phòng, …

Giày Puma

Puma là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1948. Mặc dù được thành lập từ khá lâu đời, nhưng Puma luôn cập nhật những xu hướng thời thượng nhất, tạo nên tính độc đáo, mới mẻ trong từng sản phẩm và được người tiêu dùng rất yêu thích.

Giày Puma với logo hình báo nhảy
Giày Puma với logo hình báo nhảy

  • Giày Puma được thiết kế với kiểu dáng hợp thời trang, kết hợp với các gam màu tươi sáng, nổi bật phù hợp với mọi giới tính ở mọi độ tuổi. Bạn có thể sử dụng để đi học, đi chơi, dạo phố rất cá tính và năng động.
  • Giày Puma được thiết kế nhiều lỗ thoáng khí bên trong giúp đôi chân người đi luôn được thoải mái và thoáng. Sử dụng chất liệu nhựa Eva vào sản xuất đế nên giày Puma siêu nhẹ, chống trơn trượt tốt và dễ dàng giặt sạch.
  • Mặc dù được bán với mức giá khá ưu đãi chỉ từ 500.000 - 3.000.000 đồng, nhưng giày Puma vẫn giữ được tiêu chí đẹp, bền, thời trang.

Giày Boston

Boston là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1997. Giày Boston hiện nay được rất nhiều bạn trẻ quan tâm săn đón.

Giày Boston với đế giày 3 lớp giúp tăng chiều cao
Giày Boston với đế giày 3 lớp giúp tăng chiều cao

  • Sử dụng chất liệu da cao cấp làm thân giày kết hợp đế cao su bền bỉ và lớp đệm midsole siêu nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt giúp người đi luôn có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và cực thoáng chân.
  • Đế giày được thiết kế 3 lớp giúp người mang giày tăng chiều cao 1 cách đáng kể để dễ dàng phối nhiều set đồ hợp thời trang hay tự tin hơn khi đứng trước đám đông.
  • So với các sản phẩm cùng dòng của các thương hiệu nổi tiếng khác như: Dior, Gucci hay Alexander McQueen thì những đôi giày của Boston luôn có mức giá hấp dẫn hơn.

Giày Ananas

Là một tín đồ của giày thì bạn không thể bỏ qua những đôi giày của Ananas. Đây là một thương hiệu giày xuất hiện trên thị trường vào năm 2010, nhưng nhanh chóng thu hút đông đảo người mua vì giá cả cũng như chất lượng mà sản phẩm này mang lại.

Giày Ananas trẻ trung nhiều màu sắc
Giày Ananas trẻ trung nhiều màu sắc

  • Lựa chọn các chất liệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giày, vào sản xuất nên khi mang giày, người dùng cảm thấy rất nhẹ, êm và cực kỳ thoải mái.
  • Tất cả các nguyên liệu cũng như cơ sở sản xuất giày Ananas đều được lựa chọn tại Việt Nam nên các sản phẩm đều có mức giá cực kỳ rẻ. Chỉ với 4 đến 6 trăm ngàn bất kì ai cũng đều có thể sở hữu một đôi giày đẹp với chất liệu tốt. 
  • Ananas chú trọng về mặt thẩm mỹ, thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang. 

Trên đây là top 10 thương hiệu giày thể thao nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay mà VSM Sneaker muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng, thông qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một nhãn hiệu giày phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh