Top 15 mẫu giày nam thể thao độc đáo, cá tính và đáng sở hữu nhất

Admin | 05/01/2022

Trên thị trường hiện nay, giày thể thao nam rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Sự phong phú mang đến nhiều lựa chọn cho cánh mày râu. Vậy trong số đó, đâu là giày nam sneaker đẹp, chất lượng và đáng cho bạn lựa chọn? Cùng tham khảo gợi ý top các mẫu sản phẩm thịnh hành ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Yeezy Boost 350 V2 Static Black 

Yeezy Boost 350 V2 Static Black hiện là một trong những mẫu giày nam đẹp số 1 hiện nay. Sản phẩm ra mắt thị trường giữa năm 2018 nhưng cho đến nay vẫn là item được nhiều quý ông lựa chọn. Đôi giày do hãng Adidas sản xuất vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Mẫu giày Yeezy Boost 350 V2 Static Black nam tính
Mẫu giày Yeezy Boost 350 V2 Static Black nam tính

Yeezy Boost 350 Static Black sở hữu kiểu dáng đơn giản, đậm chất thể thao và toát lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Trong đó, phần Upper được làm từ chất liệu Primeknit kết hợp với vải Mesh tông màu đen chủ đạo. Phần đế là khung nhựa outsole, chứa lớp boost midsole bên trong. Tất cả tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt và đem lại sự êm ái khi di chuyển đi lại. 

Adidas Ultra Boost 4.0 DNA trắng/đen

Nhắc đến các mẫu giày nam sneaker đẹp bạn không thể bỏ qua Adidas Ultra Boost 4.0 DNA trắng/đen. Sản phẩm tạo ấn tượng với thiết kế trẻ trung, năng động cùng màu sắc nam tính. Đôi giày được chế tạo từ chất liệu Primeknit cao cấp, thiết kế đế giày 100% công nghệ boost. 

Adidas Ultra Boost 4.0 DNA trắng/đen đậm phong cách thể thao
Adidas Ultra Boost 4.0 DNA trắng/đen đậm phong cách thể thao

Đặc biệt, mẫu giày này rất ôm chân, vừa vặn khi mang vào giúp đôi chân di chuyển linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể đi lại cả ngày mà không cảm thấy bí bách, khó chịu và phối đồ cực kỳ sang chảnh, thời thượng. 

Adidas Pure Boost Go

Mẫu giày Pure Boost Go được ông lớn Adidas trình làng vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành mẫu giày được nam giới yêu thích. Sản phẩm được cải tiến phần upper và sử dụng lớp vải chống nước, thoáng khí. Lớp outsole dày hơn và phần khung nhựa gót giày thay thế bằng lớp chỉ đặc biệt đan dệt một cách chắc chắn.

Adidas Pure Boost Go mang đến sự mới mẻ với phong cách trẻ trung
Adidas Pure Boost Go mang đến sự mới mẻ với phong cách trẻ trung

Giày nam Adidas Pure Boost Go sẽ không làm bạn thất vọng từ ngoại hình cho đến chất lượng. Với đôi giày này, các bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời khi tập thể dục, đi bộ. Đảm bảo sự di chuyển thoải mái và cân bằng hơn. 

Adidas P.O.D System

Adidas có một năm 2018 gặt hái nhiều thành công khi hãng cho ra mắt nhiều phiên bản giày sneaker. Hầu hết chúng đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng và mẫu giày P.O.D System là một trong số đó. 

Phiên bản Adidas P.O.D System cực kỳ mạnh mẽ
Phiên bản Adidas P.O.D System cực kỳ mạnh mẽ

Đôi giày là sự kết hợp giữa nét đẹp thể thao cùng tinh thần đường phố. Một số điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến phần gót giày Boost êm ái kết hợp cùng công nghệ Torsion đem lại cảm giác thoải mái trong từng bước đi. 

Giày Nike Air Jordan 8

Jordan Air 8 là mẫu giày nam thể thao chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm không chỉ có có giá trị thẩm mỹ tuyệt đối mà còn đậm chất thời trang đem lại cảm giác mới, phá cách cho người mang.

Giày Nike Air Jordan 8 chưa bao giờ giảm nhiệt
Giày Nike Air Jordan 8 chưa bao giờ giảm nhiệt

Nét ấn tượng trong thiết kế của Jordan Air 8 là phần cổ cao cùng quai chéo giúp cố định buộc dây giày. Cùng với đó là cách phối màu hài hòa, bắt mắt tạo điểm nhấn khác biệt. Đôi giày Jordan Air 8 trông cực kỳ thời thượng và chắc chắn sẽ giúp cánh mày râu thể hiện được vẻ đẹp cá tính, phong cách mạnh mẽ của mình.

Jordan 1 Retro OG

Jordan 1 Retro OG là mẫu giày nam chưa bao giờ lỗi mốt. Đây là một trong những đôi thể thao được nhiều nam giới săn đón. Mẫu giày mang đậm phong cách thiết kế sneaker retro. Phần upper được làm từ chất liệu da lộn  kết hợp lớp vải Flyknit ấn tượng.

Jordan 1 Retro OG là đôi giày đáng sở hữu
Jordan 1 Retro OG là đôi giày đáng sở hữu

Đặc biệt, đế giày Nike Air có khả năng chống trơn trượt hiệu quả nhờ phủ lớp cao su theo công nghệ mới nhất từ hãng Nike. Giày Jordan 1 Retro OG hiện có rất nhiều màu sắc phong phú, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo phong cách, cá tính của mình. Sở hữu đôi sneaker này chắc chắn bạn sẽ tự tin và thoải mái di chuyển trong mọi tình huống. 

Nike Air VaporMax Run Utility

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu bỏ qua mẫu giày Nike Air VaporMax Run Utility. Từ khi được giới thiệu model này đã khuấy động làng thời trang và cho đến nay, nó vẫn luôn nhận được sự yêu thích của các tín đồ đam mê giày sneaker. 

Jordan 1 Retro OG kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ
Jordan 1 Retro OG kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ

Sản phẩm sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi thiết kế quá hoàn hảo, mọi chi tiết và đường nét đều toát lên sự tinh tế, thanh lịch. Đặc biệt, đế giày cấu tạo chống trơn trượt, bất chấp mọi thời thiết. Mẫu giày này chắc chắn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong các buổi chơi thể thao hay dạo phố, gặp gỡ bạn bè. 

Adidas Prophere Triple Black

Adidas luôn chiều lòng khách hàng và không ngừng cải tiến thiết kế công nghệ để mang đến những phiên bản giày nam hoàn hảo. Trong đó, mẫu giày Adidas Prophere Triple Black đã giúp thương hiệu thu về doanh số không nhỏ. Ra mắt thị trường năm 2020 và nó được đánh giá là mẫu giày nam thể thao đẹp nhất. 

Adidas Prophere Triple Black nâng niu từng bước chân
Adidas Prophere Triple Black nâng niu từng bước chân

Không chỉ sở hữu kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ mà đôi giày còn được làm từ chất liệu cao cấp vải Primeknit. Phần đế giày cao tạo hiệu ứng chiều cao kết hợp cùng công nghệ Boost đem đến sự linh hoạt trong từng bước chân. Đặc biệt, trọng lượng giày cực nhẹ dễ dàng di chuyển trong mọi hoạt động. 

Nike Epic React Flyknit

Độc đáo, ấn tượng và êm ái là những tính từ mà người ta miêu tả về mẫu giày Nike Epic React Flyknit. Đây là phiên bản được hãng Nike chú trọng, chăm chút và chuyên dành cho người chạy bộ. Tuy nhiên, với hình thức quá hoàn hảo mẫu giày còn thích hợp sử dụng cho các hoạt động thường ngày. 

Mẫu giày Nike Epic React Flyknit trẻ trung, hiện đại
Mẫu giày Nike Epic React Flyknit trẻ trung, hiện đại

Về chất lượng không có gì để phàn nàn về Nike Epic React Flyknit. Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, đi lại, chạy bộ và có thể nâng tầm đẳng cấp, tôn vẻ đẹp lịch lãm cho cánh mày râu. 

Under Armour Hovr Phantom

Under Armour Hovr Phantom là mẫu giày sneaker luôn nằm trong danh sách được yêu thích. Bởi sản phẩm vừa chất lượng lại có giá thành phải chăng. Đôi giày tạo ấn tượng trong từng đường nét thiết kế, mỗi chi tiết đều được chăm chút. Trong đó phần Upper sử dụng chất liệu vải knit độ thoáng khí cao, phần đế ứng dụng công nghệ UA HOVR. Lớp lót giày được bố trí theo công nghệ SpeedForm tiên tiến. 

Giày nam thể thao Under Armour Hovr Phantom chất lượng cao
Giày nam thể thao Under Armour Hovr Phantom chất lượng cao

Tất cả làm nên một đôi giày sneaker cực kỳ truyền cảm hứng và tạo sự đột phá trong từng bước đi. Giày cực kỳ ôm chân, đem lại cảm giác mỏng nhẹ và an toàn nhờ khả năng chống trơn trượt, chống thấm. 

Under Armour SpeedForm AMP 3.0

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày sneaker nam vừa chất lượng lại đẹp và bền thì Under Armour SpeedForm AMP 3.0 sẽ là gợi ý hoàn hảo. Sản phẩm được thương hiệu giày Under Armour ra mắt thị trường vào năm 2018. Phiên bản nâng cấp này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người chơi thể thao và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. 

Under Armour SpeedForm AMP 3.0 phiên bản mùa xanh bắt mắt
Under Armour SpeedForm AMP 3.0 phiên bản mùa xanh bắt mắt

Có thể nói, đây là mẫu giày nam đẹp xuất sắc dành cho phái mạnh. Từ ngoại hình, kiểu dáng thiết kế cho đến chất lượng. Bạn không thể tìm được điểm nào  không vừa ý. Under Armour SpeedForm AMP 3.0 có nhiều phiên bản màu sắc đẹp, cá tính giúp bạn thỏa sức bung tỏa sức mạnh của mình với bộ môn yêu thích. 

Asics Gel-Lyte III

Asics Gel-Lyte III nằm trong top các mẫu giày thể thao đẹp và xứng đáng sở hữu bậc nhất. Sản phẩm được thương hiệu Asics nổi tiếng sản xuất với thiết kế retro độc đáo. Đặc biệt, chất liệu, màu sắc cùng các đường nét tinh tế đã giúp mẫu giày này thu hút sự chú ý. Nhìn sơ qua bạn cũng thấy được sức hấp dẫn của model này bởi nó trông vô cùng hoàn hảo và thời thượng.

Asics Gel-Lyte III là mẫu giày thể thao nam đẹp nhất mọi thời đại
Asics Gel-Lyte III là mẫu giày thể thao nam đẹp nhất mọi thời đại

Sản phẩm không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong hoạt động thể thao mà bạn còn có thể sử dụng trong nhiều hoạt động khác. Đôi giày hội tụ nhiều yếu tố chất lượng và là mẫu best seller số 1 của hãng Asics Nhật Bản. 

New Balance 574

New Balance 574 là mẫu giày nam thể thao của hãng New Balance có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Một số đặc điểm nổi bật của mẫu giày này đó là chất liệu da lộn đa màu sắc, đế giày cao su, công nghệ đế giữa ENCAP,... Sản phẩm với những đường nét cắt gọt tinh tế, gọn gàng và trông cực kỳ sang chảnh. 

New Balance 574 tạo ấn tượng với thiết kế năng động, trẻ trung
New Balance 574 tạo ấn tượng với thiết kế năng động, trẻ trung

Giày có trọng lượng nhẹ giúp đôi chân giữ được năng lượng khi phải di chuyển thường xuyên. Đặc biệt, cảm giác luôn êm ái, thoải mái và không bị bí bách khó chịu. Hơi hướng cổ điển mang lại vẻ đẹp lịch lãm và mẫu giày này thích hợp cả chơi thể thao lẫn đi làm, du lịch,... 

Biti’s Hunter Midnight Black 2– Mẫu giày made in Việt Nam

Một trong những mẫu giày nam thể thao đẹp có giá thành phù hợp nhất thị trường phải kể đến Biti’s Hunter Midnight Black 2. Hãng vừa cho ra mắt phiên bản thứ 2 hoàn hảo hơn. Đôi giày được đánh giá cao về thiết kế, các chi tiết và điểm nhấn cũng cực kỳ ấn tượng. 

Biti’s Hunter Midnight Black – Mẫu giày made in Việt Nam đẹp và chất lượng
Biti’s Hunter Midnight Black – Mẫu giày made in Việt Nam đẹp và chất lượng

Trong đó, phần đế nhựa được cải tiến trở nên mềm mỏng và dẻo hơn nhờ ứng dụng công nghệ LiteFlex. So với phiên bản trước, Biti’s Hunter Midnight Black 2 có trọng lượng nhẹ, tạo bước chân cân bằng và ổn định hơn. Đây là hàng Việt nam chất lượng cao và xứng đáng có trong tủ đồ của mọi nam giới. 

New Balance 624

Nếu bạn yêu thích sneaker của hãng New Balance thì model 624 cũng là lựa chọn đúng đắn. Mẫu giày này được chất tác công phu và tạo ấn tượng bởi nét đẹp nam tính. Không sở hữu kiểu dáng hầm hố nhưng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thể thao và nhiều hoạt động khác. 

New Balance 624 tạo sự đột phá cho quá trình tập luyện, đi lại
New Balance 624 tạo sự đột phá cho quá trình tập luyện, đi lại

New Balance 624 tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng, nâng niu bàn chân và hỗ trợ toàn diện cho quá trình tập luyện hay đi lại. Đây là một trong những mẫu giày rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Đảm bảo sản phẩm sẽ đem lại cho cánh mày râu phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại mỗi khi diện xuống phố. 

Như vậy chúng ta đã vừa điểm qua top 15 mẫu giày nam thể thao đẹp, độc đáo nhất thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm đều mang đến một phong cách, cá tính riêng. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn và chúc các bạn sớm lựa chọn được đôi giày thoải mái phù hợp nhất với mình.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh