Top 5 kiểu giày MWC được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Admin | 05/01/2022

Thương hiệu MWC chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với những tín đồ đam mê và có sở thích sưu tầm giày. MWC gây ấn tượng với khách hàng qua những mẫu sản phẩm độc đáo, mới lạ, mang phong cách riêng. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau khám phá top 5 kiểu giày MWC được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong năm 2022.

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời
Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu giày MWC

MWC được biết đến là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng MWC đã có hệ thống 39 cửa hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nam. Hiện nay thương hiệu vẫn đang tiếp tục mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh, thành phố với mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Giày MWC là một hệ thống chuyên thiết kế, sáng tạo và kinh doanh dòng sản phẩm giày dép dành riêng cho các bạn trẻ. Với câu Slogan “chúng tôi mang đến sự mới lạ”, MWC lựa chọn một lối đi hoàn toàn mới, tạo ra sự khác biệt, độc đáo trong thiết kế cũng như mẫu mã các sản phẩm. 

Các sản phẩm giày của thương hiệu này không chỉ tập trung vào mẫu mã, hình thức bên ngoài mà còn cả chất lượng nữa. Mỗi đôi giày MWC ra đời đều được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, đảm bảo chất lượng tốt và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Top 5 kiểu giày MWC được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2022

MWC rất được lòng các tín đồ yêu giày. Những đôi giày của thương hiệu luôn được săn lùng và yêu thích. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc TOP 5 đôi giày MWC đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua:

Giày Sneaker MWC

Sneaker hiện đang là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Mẫu sản phẩm tại thương hiệu giày MWC này đang ngày càng phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích, sử dụng. Chúng mang nét đẹp tươi trẻ, năng động.

Phần lớn những sản phẩn này đều tập trung vào phân khúc giá thấp và trung bình nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt các bạn trẻ rất yêu thích dòng sản phẩm này. 

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau
Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Dù bạn là học sinh sinh viên, công nhân hay nhân viên văn phòng thì đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi giày Sneaker độc đáo, phá cách tại đây. Khác với những thương hiệu chỉ quan tâm đến thiết kế như thông thường thì giày MWC lại tập trung nhiều vào chất lượng sản phẩm và sự thoải mái của người dùng.

Với đầy đủ tất cả các tiêu chí về chất lượng, thiết kế và giá cả thì những đôi Sneaker tại giày MWC chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. Chúng cho bạn có được những đôi giày chất lượng, nâng niu đôi chân cả ngày dài.

Giày cao gót nữ

Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt
Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng, quyến rũ, việc sở hữu cho mình một đôi giày cao gót là điều đương nhiên. Bên cạnh dòng Sneaker trẻ trung, ấn tượng thì những dòng sản phẩm cao gót đến từ thương hiệu giày MWC cũng rất được ưa chuộng. Giày cao gót MWC là một trong những siêu phẩm giúp phái đẹp thể hiện sự thanh lịch, mềm mại và nữ tính mà lại vô cùng êm ái.

Mẫu giày cao gót của thương hiệu này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Dù thích thiết kế, phong cách nào thì bạn cũng hoàn toàn có thể tìm cho mình một đôi giày cao gót phù hợp tại giày MWC. Nhằm đáp ứng được nhu cầu khách hàng, dòng sản phẩm giày cao gót hiện được chia ra thành nhiều dòng nhỏ tuỳ theo chiều cao của gót giày.

Giày búp bê MWC

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật mà những cô nàng nữ tính, yêu thích phong cách nhẹ nhàng không thể bỏ qua đó là mẫu giày búp bê. Giày đế bằng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc nên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô gái. Hơn nữa, những đôi giày này lại vô cùng dễ đi, thoải mái và chất lượng siêu tốt.

Phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng
Phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng

Mẫu giày búp bê này không chỉ thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà còn có chất lượng rất tốt, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Một đôi giày búp bê phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu và tự tin hơn trong mỗi bước đi của mình.

Các dòng sản phẩm này tại giày MWC hiện đang được bày bán với mức giá rẻ hoặc tầm trung nên bạn rất dễ dàng có thể sở hữu cho mình một đôi giày búp bê xinh xắn.

Dép sandal nữ MWC

Dép sandal nữ cũng đang là dòng sản phẩm được khách hàng rất ưa chuộng. Nhắc đến giày MWC, người ta ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu sandal thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và có chất lượng tốt. Đặc biệt cũng chính những điều này đã tạo nên được thương hiệu, sự uy tín của giày MWC.

Đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau
Đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau

Mỗi một sản phẩm của dòng sandal đều thiết kế rất tỉ mỉ với mong muốn mang đến cho người dùng sự êm ái, thoải mái nhất khi di chuyển. Nhìn chung, những sản phẩm thuộc dòng này đều tập trung vào phân khúc cấp thấp và tầm trung nên bạn rất dễ dàng để sở hữu một đôi sandal sành điệu.

Giày Boots nữ MWC

Thoải mái khi di chuyển, vận động
Thoải mái khi di chuyển, vận động

Nếu là một cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và có đôi phần cá tính tình việc sở hữu một đôi Boots trong tủ giày là điều không thể thiếu. Với dòng sản phẩm này thì MWC quan tâm nhiều đến thiết kế và chất lượng. Để tạo cảm giác thoải mái, thương hiệu giày MWC ưu tiên lựa chọn sử dụng các vật liệu hàng đầu.

Phân khúc giá thành các sản phẩm của giày MWC

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Cũng tương tự như những thương hiệu giày trên thị trường khác, các sản phẩm tại giày MWC tập trung chủ yếu vào 3 phân khúc giá chính. Nhìn chung, mức giá của thương hiệu này dao động ở phân khúc thấp và trung bình là chủ yếu. Do vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu được cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách của mình tại đây.

Ở phân khúc giá rẻ, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những đôi giày có chất lượng bền với thiết kế tinh tế, ấn tương. Những sản này đều được thiết kế đơn giản, tập trung vào chất lượng nên rất dễ phối đồ. Bạn có thể tự do kết hợp các sản phẩm với trang phục thời trang yêu thích của mình để tạo nên phong cách cá nhân.

Trong phân khúc tầm trung là các sản phẩm giày MWC có thiết kế tương tự như phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên những đôi giày này được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ hơn trong từng đường nét, giúp nâng cao độ tinh xảo và chất lượng sản phẩm. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với mức giá phù hợp. Không chỉ vậy, những chi tiết này góp phần mang đến cho người dùng phong cách ấn tượng hơn.

Còn các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp thì hiện nay vẫn chưa có quá nhiều tại thương hiệu giày MWC. Nguyên nhân là do những sản phẩm thuộc phân khúc này vẫn còn khá ít, chưa thực sự đa dạng về mẫu mã, phong cách, thiết kế. Mỗi đôi giày trong phân khúc cao cấp đều tập trung vào độ sắc nét nên đều đạt đến sự hoàn hảo đến từng chi tiết, dù là nhỏ nhất.

Chất lượng tốt, đạt đến độ tinh xảo
Chất lượng tốt, đạt đến độ tinh xảo

Như vậy, có thể thấy rõ các sản phần giày, dép tại giày MWC đều có kiểu dáng rất đặc biệt, mới lạ mà không phải thương hiệu hay cửa hàng thời trang nào cũng có được. Mỗi đôi giày được làm từ chất liệu tốt, đảm bảo an toàn nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các phẩm tại giày MWC.

Chính sách chăm sóc khách hàng tại VSM Sneaker

VSM Sneaker luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất từ sự đa dạng của sản phẩm, mẫu mã thời trang. Do vậy, đến với VSM Sneaker bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

  • Hỗ trợ khách hàng bảo hàng, sửa chữa các sản phẩm hư hỏng về mặt kỹ thuật như mở keo, chỉ bị sứt mẻ.
  • Đa dạng nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau từ giày Sneaker, boots, búp bê, cao gót đến sandal
  • Các sản phẩm có chất lượng tốt, được thiết kế tỉ mỉ, cận thận nên có thể sử dụng trong nhiều năm, không dễ bong keo, nổ da, phai màu…
  • Có độ êm ái, thông thoáng nên trong quá trình di chuyển, vận động đôi chân của bạn sẽ hoạt động thoải mái, linh hoạt hơn.
  • Các mẫu giày có độ bền cao, có thể kéo dài hàng năm dù bạn có thường xuyên sử dụng để tham gia các hoạt động như chạy bộ, chơi thể thao, đá bóng..
  • Mức giá bán phù hợp, rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường.
  • Quy trình tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình, thân thiện
  • Triển khai dịch vụ đóng gói, giao hàng nhanh chóng
  • Thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấn dẫn với nhiều phần quà có giá trị cao.

Ngoài ra, VSM Sneaker sẽ không hỗ trợ bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Giày bị hư hỏng do một số lỗi như: Bị mòn đến, nóng chảy, vết trầy xước, vết cắn của động vật, …
  • Giày tự nhiên bị mòn trong quá trình khách hàng sử dụng.
  • Đế PU tự hủy theo thời gian, sản phẩm bị biến dạng hoặc không có thẻ bảo hành do VSM Sneaker cung cấp .
  • Không chấp nhận sửa chữa đối với các sản phẩm lỗi thời: Phần da và đế đã bị lão hóa, không có keo dính, chỉ hoặc không có các bộ phận thay thế.

Bài viết trên là tổng hợp top 5 kiểu giày MWC được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong năm 2022. Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên, quý khách hàng sẽ tìm ra được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh